Top 5 loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn tốt nhất hiện nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bệnh nấm miệng không chỉ phổ biến ở trẻ nhỏ mà cả người trưởng thành cũng có thể mắc phải. Bệnh lý này dễ phát hiện, nhưng nếu kéo dài không điều trị kịp thời cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống người bệnh. Để lựa chọn được loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn an toàn, hiệu quả bạn đọc có thể tham khảo thông tin sau đây. 

Top 5 các loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn

Bệnh nấm miệng ở người trưởng thành là một trong những bệnh về răng miệng thường gặp. Đây là tình trạng niêm mạc lưỡi, miệng, thực quản bị vi khuẩn nấm Candida Albicans phát triển mạnh mẽ khiến hệ miễn dịch của cơ thể không kiểm soát được và gây ra các triệu chứng nấm miệng.

Bệnh nấm miệng ở người lớn thường được điều trị hiệu quả với những loại thuốc kháng nấm viên nén, viên nang, dạng gel hoặc chất lỏng bôi trực tiếp vào trong miệng (thuốc bôi). Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng kháng sinh phù hợp để điều trị dứt điểm các triệu chứng nấm miệng ở người lớn. Một số thuốc chữa nấm miệng thường dùng bao gồm:

Nếu bạn là một người lớn khỏe mạnh nhưng không may bị mắc bệnh nấm miệng, thì cách đơn giản nhất để điều trị là uống viên nang acidophilus hoặc chất lỏng để giảm nhiễm trùng.

Viên uống acidophilus có tác dụng chữa nấm miệng hiệu quả

Công dụng 

  • Bản chất viên uống acidophilus không tiêu diệt các loại nấm, nhưng chúng có thể giúp khôi phục lại các vi khuẩn bình thường trong cơ thể.
  • Thuốc còn giúp ngăn chặn các loại virut, vi khuẩn gây nhiễm trùng như eczema (bệnh viêm da do dị ứng), trị mụn và tăng cường hệ miễn dịch.

Tác dụng phụ

  • Acidophilus ít khi gây ra các phản ứng nguy hiểm, khi sử dụng thuốc có thể xảy ra một số tác dụng phụ thường gặp như: Đầy hơi, táo bón, khát nước,...
  • Nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng kích ứng nghiêm trọng như: ngứa, sưng lưỡi, phát ban, chóng mặt, khó thởm sốt,...  hãy tới gặp bác sĩ để kịp thời xử lý.

Miconazol là sản phẩm được sử dụng chống nấm tại chỗ dạng bôi. Đây là loại thuốc chuyên điều trị các bệnh do nấm (nấm ngoài da, nấm âm đạo, nấm mắt, nấm đường tiêu hóa...), đặc biệt là vi khuẩn nấm Candida.

Trường hợp người bệnh nhiễm nấm Candida ở miệng và đường tiêu hóa, dùng thuốc qua đường uống có thể chữa khỏi bệnh lên tới 90%. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn.

Tác dụng

Thuốc có khả năng ức chế enzyme trong quá trình tham gia tổng hợp chất ergosterol ở màng tế bào nấm. Từ đó, tiêu diệt và ngăn ngừa sự sinh trường các loại nấm miệng, tưa miệng, nấm da, nấm niêm mạc,.. hiệu quả.

Ngoài ra, thuốc còn có dạng điều chế tiêm truyền tĩnh mạch thường được chỉ định trong trường hợp điều trị nấm toàn thân hoặc người bệnh mắc nấm màng não nặng.

Chống chỉ định

Thuốc có tác dụng chữa bệnh nấm an toàn, nhưng trong một số trường hợp người bệnh không được sử dụng thuốc. Cụ thể gồm có:

  • Người bệnh bị dị ứng, mẫn cảm với thành phần miconazol có trong thuốc.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Đây là loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn được sử dụng để chữa bệnh nấm toàn thân hoặc trường hợp người bệnh bị nhiễm nấm nặng.

Ngoài ra, đối với người lớn có hệ thống miễn dịch kém, đặc biệt là ở những người bị bệnh HIV đang trong giai đoạn cuối, bác sĩ sẽ khuyên dùng loại thuốc kháng nấm Amphotericin B. Tùy vào tình trạng sức khỏe người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định một trong các hình thức gồm có viêm vén, viên ngậm, chất lỏng.

Tác dụng

  • Tiêu diệt các vi khuẩn nấm hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Thuốc amphotericin B (dạng viên, hỗn dịch) được dùng tại chỗ trong trường hợp người bệnh bị bệnh nấm miệng, nấm lưỡi bản đồ nghiêm trọng.
  • Amphotericin B thuốc tiêm hay nhỏ nhọt tĩnh mạch có tác dụng điều trị nấm toàn thân nặng hiệu quả và an toàn.
  • Một số trường hợp bác sĩ có thể chỉ định cho người bệnh sử dụng điều trị nấm âm hộ, hậu môn hoặc âm đạo.

Thuốc chữa bệnh nấm miệng ở người lớn amphotericin B

Chống chỉ định 

  • Người bệnh bị kích ứng và mẫn cảm với bất cứ thành tphaanf nào trong thuốc đều không được tự ý sử dụng.
  • Ngoài ra những ai bị rối loạn chức năng gan, suy gan, suy thận cũng không nên uống thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú nên thảm khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Tác dụng phụ

  • Người bệnh trong quá trình sử dụng có thể thấy những triệu chứng như: Đau đầu, đau cơ, chóng mặt, ù tai, đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy hay thậm chí là sốt rét.
  • Nếu sử dụng quá nhiều còn có thể dẫn tới rối loạn điện giải. giảm kali, tăng ure - huyết, sốc phản vệ, giảm tiểu cầu, xuất huyết vô cùng nguy hiểm.

Khi nói đến thuốc trị nấm miệng ở người lớn và cả nấm miệng ở trẻ em hiệu quả, Daktarin là một trong những cái tên được hầu hết mọi người nghĩ đến. Theo nghiên cứu lâm sàn của Y học hiện đại và thực tế sử dụng trên người bệnh đã chứng minh khả năng loại trừ nấm của Daktarin vô cùng hiệu quả.

Công dụng

Gel trị nấm miệng Miconazole có hoạt tính kháng nấm khá mạnh, có công dụng tiêu diệt được nấm Candida và một số loài nấm da thông thường khác rất hiệu quả. Ngoài ra, Miconazole còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả đã được chứng minh trên một số trực khuẩn gram dương và cầu khuẩn.

Cơ chế hoạt động của Miconazole là ức chế sinh tổng hợp hoạt chất ergosterol – thành phần cấu tạo nên màng tế bào vi sinh nấm. Do tác động thay đổi cấu trúc của lớp vỏ lipid này, tế bào nấm từ từ bị hoại tử và dần chết đi.

Gel Daktarin là sản phẩm thuốc trị nấm miệng ở người lớn hiệu quả

Chống chỉ định 

  • Bệnh nhân bị suy gan không được sử dụng thuốc.
  • Phụ nữ đang cho con bú cần thận trọng khi sử dụng gel Dakatarin.
  • Mặc dù chưa có bằng chứng về tác hại của thuốc với phụ nữ mang thai, nhưng chuyên gia khuyên mẹ bầu không nên sử dụng sản phẩm này để trị nấm miệng.

Tác dụng phụ

Trong trường hợp người bệnh dùng quá liều có thể bị chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, nôn mửa và tiêu chảy.

Giá thành: Sản phẩm đang được bán trên thị trường tại các hiệu thuốc với mức giá 49.000vnđ/tuýp.

Nếu bạn đang kiếm một giải pháp đẩy lùi nấm lưỡi hiệu quả tại nhà thì không nên bỏ qua bài thuốc Nha Chu Tán - Giải pháp được rất nhiều người tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Hội tụ tinh hoa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, bài thuốc ra đời đem đến những hiệu quả điều trị bệnh răng miệng vô cùng hiệu quả. Được lấy cảm hứng từ bài thuốc của người dân tộc Lự Lai Châu (Dân tộc răng đen), Nha Chu Tán được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế một cách khéo léo, kết hợp từ 30 vị thuốc quý hiếm, có dược tính cao, đạt chuẩn GACP - WHO như Ô long vĩ, Hương nhu hun khói, nhân trung bạch, bách thảo sương…

Các thành phần bài thuốc Nha Chu Tán

Một bộ sản phẩm Nha Chu Tán bao gồm một nước súc miệng, một cao bôi. Với sự tích hợp này giúp tác động sâu - toàn diện từ trong ra ngoài theo cơ chế ĐÌNH CHỈ - TẤN CÔNG.

  • Thuốc thẩm thấu ngấm sâu vào niêm mạc bao phủ trong khoang miệng, loại bỏ các mảng trắng đục, loang lổ trên mặt lưỡi, mặt trong má.
  • Tấn công vi khuẩn gây bệnh, phục hồi niêm mạc da bị sưng, đỏ.
  • Hạn chế vi khuẩn phát triển, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Nhờ hiệu quả trên, Nha Chu Tán đã giúp cho hàng nghìn khách hàng loại bỏ tình trạng nấm lưỡi, nấm miệng sau 30 đến 45 ngày. Không chỉ vậy, bài thuốc còn điều trị toàn diện các bệnh lý răng miệng và đã được kiểm nghiệm, điều trị thực thế và nhận kết quả rất tích cực: Tỷ lệ khỏi bệnh cao, không xảy ra biến chứng hay tác dụng phục.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc

Để đạt kết quả tốt hơn, bạn cần thực hiện theo đúng theo lộ trình chuyên gia chỉ định, chế độ ăn uống và sinh hoạt chuyên biệt. Ngoài ra, bài thuốc còn có công dụng trị nhiệt miệng, viêm loét khoang miệng, trị hôi miệng, ngăn ngừa và giảm sâu răng cho mọi đối tượng (trẻ em trên 5 tuổi có thể sử dụng).

Hiện tại, bài thuốc đã được Thuốc dân tộc chuyển giao thành công sang Viện nha khoa ViDental. Để biết thêm thông tin,  hãy kết nối đến số điện thoại: 0963 526 780 để được tư vấn.

Lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị nấm ở người trưởng thành

Thuốc điều trị nám miệng ở người lớn đa phần đều có chứa các thành phần kháng sinh và giảm đau cho phép. Nhưng người bệnh cũng không nên lạm dụng sử dụng quá lâu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thuốc bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng thuốc theo đúng loại thuốc được bác sĩ kê đơn hoặc hướng dẫn. Tuyệt đối không tự ý tăng, giảm liều lượng thuốc vì nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Không nên đột ngột ngưng bôi, uống thuốc. Bởi như vậy sẽ khiến cơ thể nhờn thuốc, gây khó khăn trong quá trình điều trị.
  • Không sử dụng thuốc trị nấm miệng được kê đơn của người khác, vì tình trạng bệnh nấm ở mỗi người là khác nhau. Sử dụng thuốc tùy tiện như vậy có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Không tự ý mua thuốc về uống, bôi để trị nấm miệng khi chưa được thăm khám, chuẩn đoán của bác sĩ chuyên khoa.
  • Cần bảo quản thuốc ở những nơi mát mẻ, sạch sé và tránh ánh nắng trực tiếp.  Tốt nhất nên bảo quản thuốc ở khu vực có nhiệt độ dưới 25°C.
  • Trước khi sử dụng bạn hãy kiểm tra xem thuốc đã đúng với bao bì hay chưa và còn hạn sử dụng không. Nếu thuốc có hiện tượng đổi màu, nấm mốc thì không được sử dụng.
  • Nếu sử dụng thuốc dạng tuýp bôi, người bệnh nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi bôi thuốc. Điều này giúp cho thuốc phát huy được tác dụng tốt nhất.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể cũng cần báo ngay cho bác sĩ hoặc tới cơ sở y tế gần nhất để kịp thời khắc phục.
  • Nếu người bệnh sử dụng các loại thuốc kháng sinh hoặc corticosteroid nhưng lại là nguyên nhân gây ra tình trạng nấm miệng thì bác sĩ sẽ tiến hành thay đổi phương pháp điều trị.
  • Một chú ý nhỏ khi dùng thuốc bôi trị nấm, người bệnh cần dùng trong khoảng 7 – 14 ngày mới cho kết quả tối ưu.

Phương pháp phòng ngừa nấm miệng ở người lớn hiệu quả

Bệnh nấm miệng ở trẻ em hay người lớn đều có thể phòng ngừa, bởi nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do quá trình chăm sóc răng miệng không tốt. Vì vậy để giảm nguy cơ phát bệnh nấm miệng, bạn nên:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Chăm sóc răng miệng thật tốt

  • Nên chải răng tổi thiểu 2 lần/ngày, nên sử dụng bàn có đầu lông mềm để tránh làm tổn thương lợi, nướu răng hay các vết sưng do nấm miệng gây ra.
  • Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch mọi vụn thức ăn, mảng bám còn tồn đọng lại ở kẽ, nướu răng và trên bề mặt lưỡi.
  • Súc miệng hàng ngày với nước muối sinh lý sẽ ngăn ngừa nấm candida albicans phát triển mạnh. Đồng thời, giúp răng và nướu luôn mạnh khỏe, ngăn ngừa mùi hôi miệng.
  • Không lạm dụng các loại thuốc xịt thơm miệng.
Người bệnh cần vệ sinh tưa lưỡi sạch sẽ để ngăn ngừa nấm miệng
Người bệnh cần vệ sinh tưa lưỡi sạch sẽ để ngăn ngừa nấm miệng

Có chế độ dinh dưỡng khoa học

  • Bổ sung nhiều loại thức phẩm giàu chất xơ , khoáng chất và vitamin C, vitamin nhóm B giúp răng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hạn chế các thực phẩm có lượng đường lớn (chocolate, kẹo, bánh ngọt), nhiều tinh bột (bánh mì, khoai tây, mì,… ) và các chất men (bia, rượu vang,…) Bởi tất cả các thực phẩm này có thể làm tăng sự phát triển của nấm candida.
  • Bỏ các thói quen xấu như: hút thuốc há, sử dụng chất kích thích,…

Thăm khám nha khoa định kỳ

  • Việc lấy cao răng và thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ là rất cần thiết. Đặc biệt là những người bệnh đeo răng giả cần chú ý vì nguy cơ nhiễm bệnh nấm miệng ở đối tượng này cao hơn bình thường.
  • Khi nhận thấy những dấu hiệu mới khởi phát của bệnh nấm miệng như: đau khi ăn, xuất hiện mảng bám trắng nên lưỡi, sưng nướu,… bạn hãy tới cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và lựa chọn được loại thuốc phù hợp nhất.

Nấm miệng ở người lớn là bệnh có nguy cơ tái phát trở lại, ngay cả sau khi được điều trị. Đặc biệt là với những người bị tổn thương hệ thống miễn dịch, tình trạng nấm miệng có thể nghiêm trọng hơn. Vì vậy người bệnh cần chữa dứt điểm bệnh càng sớm càng tốt.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ NẤM LƯỠI

Vidental-220317-20.gif

Trên đây là 5 loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn được đánh giá an toàn, hiệu quả và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn trong quá trình điều trị căn bệnh khó chịu này.

Hữu ích với bạn:

Bình luận (39)

  1. Bình Minh says: Trả lời


    Em bị nấm miệng khoảng 1 năm nay rồi, cư dùng thuốc khỏi rồi lại bị tái phát. Đợt này bị lại em vẫn bôi loại thuốc cũ bình thường hay bôi mà không thấy đỡ như ngày trước nữa vậy là tại sao ạ. Mong tư vấn giúp em ạ

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Bình Minh! Tình trạng bị tái phát của bạn có thể do mình dùng chưa đúng loại thuốc, thuốc chỉ có tác dụng trước mắt, kết hợp cùng thói quen ăn uống vệ sinh răng miệng chưa tốt làm điều trị không triệt để. Hiện nay, để điều trị bệnh nấm lưỡi, Nha khoa Vidental có bài thuốc Nha Chu tán giúp điều trị hiệu quả sâu, toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0987 933 309 để được Bác sĩ tư vấn cụ thể Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

      1. Tống Uyển Nhi says: Trả lời


        Em thấy thuốc nha chu tán là dạng nước súc miệng thế này thì mình mua về dùng hàng ngày thay nước súc miệng mình đúng không mọi người, mà em cũng đổi bao nhiêu loại nước súc miệng rồi mà vẫn không thấy được hiệu quả

    2. Nguyễn Hoa Linh says: Trả lời


      Mình cũng bị nấm lưỡi hay tái phát cứ khỏi đc 1-2 tháng lại bị lại mấy năm nay rồi điều trị nhiều phương pháp, cũng có dùng thuốc ở viện nữa rồi mà không dứt điểm. Nửa năm trước mình được chị bạn giới thiệu cho thuốc nha chu tán của pk nha khoa Vidental dùng thử. Mà trộm vía từ đợt dùng đến giờ cứ đỡ dần đến giờ là khỏi hẳn nửa năm nay k thấy bị lại nữa r.

      1. Bé Tương Tư says: Trả lời


        Chị dùng thuốc nha chu tán bao lâu thì đỡ vậy chị ơi? có phải dùng thường xuyên hàng ngày không vậy chị. Dùng liệu trình bao lâu vậy ạ

  2. Ngọc Chung says: Trả lời


    Tôi 2 tháng nay bị có những mảng trắng ở niêm mạc miệng có khi ở cả lưỡi nữa, Bình thường đánh răng với cạo lưỡi cũng không hết được những mảng trắng đó. Như vậy có phải bị nấm miệng không và điều trị như thế nào ạ tư vấn giúp tôi với

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào anh Ngọc Chung! Vidental đã nhận được thông tin từ Anh. Không biết hiện tại ngoài tình trạng xuất hiện những mảng trắng thì Anh có gặp phải triệu chứng nào khác hay không. Như tình trạng anh mô tả thì đó là 1 triệu chứng của nấm miệng. Tuy nhiên, để chắc chắn và có thể tư vấn cụ thể cho Anh trong điều trị, Anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Anh.

    2. Mai Na says: Trả lời


      Em cũng bị như bác cứ mọc lên những mảng trắng ở miệng cạo đi cũng không hết được, còn bị đau nhức khi nuốt nước bọt, đi khám bênh viện bác sĩ chẩn đoán bị nấm lưỡi cho dùng thuốc nhưng vẫn chưa thấy hết, không biết có khỏi được không nữa

  3. Phạm Đô says: Trả lời


    Đã có ai bị nấm miệng dùng các loại thuốc ở trên chưa vậy? dùng có hiệu quả không có khỏi hẳn được không hay là bị tái phát vậy. Ai dùng rồi cho mình xin ý kiến với

    1. Kiều Trinh says: Trả lời


      Bị nấm miệng thì tốt nhất là đi khám bác sĩ trước rồi bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh rồi kê đơn thuốc cho mình mua dùng. Đừng nghe ai nói mà dùng linh tinh rồi lại ảnh hưởng đến sức khoẻ. Mình thấy mấy thuốc trên toàn thuốc tây, chỉ sợ dùng vào rồi lại đống tác dụng phụ thôi,

      1. Oanh Min says: Trả lời


        Mình thấy thuốc nha chu tán ghi là an toàn không có tác dụng phụ, thuốc đông y. Còn thấy nói là loại bỏ tình trạng nấm lưỡi sau 7 ngày không biết có thật không. Ai dùng thuốc này rồi cho xin ít review với nào

    2. Linh Linh says: Trả lời


      Tớ bị nấm miệng có đến khám ở vidental bác sĩ khám rồi kê thuốc nha chu tán này về cho dùng thấy hiệu quả nhé. Tớ dùng thuốc và thực hiện chế độ ăn uống vệ sinh răng miệng như chỉ định của bác sĩ. Mà đúng là trong vòng 7 ngày tình trạng nấm miệng cải thiện, dùng hết đơn thuốc giờ thì không thấy triệu chứng nữa, tớ dừng thuốc bôi được thời gian rồi nhưng vẫn dùng nước súc miệng nha chu tán hàng ngày thay cho các nước súc miệng cũ. Nha khoa này uy tín, có cả hệ sinh thái, được nhiều người tin tưởng lắm

      1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


        Chào bạn Linh Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng và phản hồi tốt về sản phẩm thuốc nha chu tán của chúng tôi. Nếu có bất cứ vấn đề gì răng miệng cần tư vấn, Bạn liên hệ tới số hotline hoặc số bác sĩ để được giải đáp kịp thời Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

  4. Hoang Mai says: Trả lời


    Loại này là dạng nước súc miệng à mọi người ơi. Bị nấm miệng mà chỉ súc miệng có mấy giây thôi có đỡ được không vậy. Em trước dùng thuốc bôi hẳn hoi mà còn không ddwox được. Ai cho e xin ý kiến với

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Mai! Thuốc nha chu tán là bộ sản phẩm gồm 2 loại là thuốc cao bôi và nước súc miệng. Đối với dạng cao bôi bạn dùng tăm bông thấm cao rồi chấm vào vị trí bị viêm ngày 2-3 lần, còn nước súc miệng ngày dùng 2 lần mỗi lần 10ml bạn ngậm trong miệng khoảng 30 giây rồi nhổ. Với mỗi loại thuốc có một công dụng khác nhau, khi kết hợp sẽ cho hiệu quả sâu, khỏi bệnh. Để được tư vấn cụ thể hơn, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0987 933 309 để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn Bạn!

      1. Thế Điệp says: Trả lời


        Con toi bi 10 nam xin được tư van

  5. Ding Ding says: Trả lời


    Em đang cho con bú mà bị nấm miệng khó chịu quá thì dùng thuốc như thế nào được mọi người ơi. Đọc mấy loại toàn thấy chống chỉ định cho phụ nữ đang cho con bú nên chẳng dám dùng thuốc gì

    1. Hai Yan says: Trả lời


      Mình đang mang thai cũng bị nấm miệng. Mình tìm hiểu mấy bài báo toàn thấy thuốc trị nấm dùng có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi. Giờ đang mang thai mà bị thế này k chữa thì ăn uống thấy khó chịu k ăn đượmấy, k biết dùng thuốc gì cho khỏi được. Ai có kinh nghiệm rồi tư vấn cho mình với

    2. Tuyến A says: Trả lời


      Em đọc thấy có thuốc nha chu tán có chỉ định dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú và cả trẻ em nữa đó 2 chị ơi. Thành phần thuốc hoàn toàn từ dược liệu đông y được nghiên cứu kĩ càng nên dùng an toàn. Kể cả các cháu nhỏ súc miệng có nuốt phải cũng không ảnh hưởng gì cả.

    3. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Ding Ding! Hiện tại Viện Nha Khoa Vidental đang cung cấp mang đến cho người bệnh sản phẩm Nha Chu Tán có tác dụng điều trị bệnh nấm lưỡi, viêm nha chu, và một số bệnh răng miệng khác an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ thảo dược đông y dùng an toàn cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em. Để được tư vấn cụ thể, Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Cảm ơn Chị!

  6. Hai Phong says: Trả lời


    Trước tôi bị nấm khoang miệng đi khám được bác sĩ kê đơn cho thuốc uống và thuốc bôi về sử dụng. Tôi chỉ nhớ thuốc bôi là Gel Daktarin dùng cũng thấy đỡ nhưng mà có lần bôi nhiều quá tôi bị chóng mặt với buồn nôn đầu óc quay cuồng giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ. Dùng thuốc tây y nhanh khỏi nhưng mà không cẩn thận tác dụng phụ thì cũng sợ lắm

    1. Ngọc Hà says: Trả lời


      Đúng rồi bác ạ, mấy loại thuốc tây y này dùng phải cẩn thận có chỉ định của bác sĩ đoàng hoàng không thể tự mua về sứ dụng được đâu. Dùng không đúng thuốc đúng bệnh thì bệnh không khỏi mà còn mang thêm tật vào người thì nguy.

    2. Hiền Hồ aa says: Trả lời


      Trước em bị mấy mảng trắng quanh khoang miệng hỏi bà chị thì chị ấy bảo bị nấm miệng rồi đưa cho e tuýp thuốc bảo bôi vào bà ấy cũng bị bôi vào thì hết hẳn. Em nghe theo bôi vào mà có thấy đỡ đâu còn loang ra những chỗ khác nhiều hơn. Sợ quá phải đi viện khám bác sĩ biết dùng thuốc linh tinh còn mắng cho 1 trận.

      1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


        Chào bạn Hiền Hồ! Khi có triệu chứng biểu hiện của bệnh nấm miệng ví dụ như mọc mảng trắng quanh khoang miệng, đau nhức khi ăn uống, khi nuốt nước bọt,… bạn không nên tự ý mua thuốc hoặc lấy thuốc của người khác để dùng vì các loại thuốc điều trị nấm miệng là thuốc cần được bác sĩ khám và kê đơn cẩn thận để tránh các tác dụng phụ không mong muốn đến với người bệnh. Nếu bạn có các biểu hiện bệnh trên hãy liên hệ với Nha khoa Vidental để được đội ngũ bác sĩ của chúng tôi khám và tư vấn cụ thể. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline để được Bác sĩ tư vấn Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

  7. Huyền At says: Trả lời


    Mình đọc bài viết thì thấy mấy loại thuốc trên các loại thuốc trị nấm miệng ở người lớn tương đối an toàn và hiệu quả vậy trẻ con bị nấm miệng thì phải dùng thuốc như thế nào mới phù hợp. Xin tứ vấn cho mình

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Huyền AT! Trường hợp trẻ em bị nấm miệng chị nên cho trẻ đi khám để được bác sĩ thăm khám chẩn đoán bệnh và dùng thuốc chính xác. Để được tư vấn cụ thể, Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0987 933 309 để được tư vấn cụ thể từ Bác sĩ. Cảm ơn Chị!

  8. Hoàng Đức says: Trả lời


    Tôi có thể mua thuốc nha chu tán ở đâu. Tôi cũng đang bị mọc những mảng trawng ở miệng và lưỡi muốn mua thuốc về dùng ai biết chỗ chỉ giúp tôi

    1. Lưu Ly says: Trả lời


      Anh đến nha khoa vidental họ có bác sĩ khám và tư vấn cho mình. Họ sẽ hướng dẫn cho mình cách dùng thuốc và cả chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp với bệnh tình của anh để tình trạng bệnh của mình nhanh tiến triển nhất đấy. Bác sĩ ở đây tôi thấy giỏi mà tư vấn rất nhiệt tình đấy.

      1. Chu Đức MInh says: Trả lời


        Tôi ở xa không đến được mà muốn mua thì làm thế nào. Với giá thuốc và chi phí khám tư vấn có đắt không vậy mọi người ơi

        1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


          Chào Bạn Chu Đức Minh! Trung tâm đã nhận được thông tin từ Bạn. Về chi phí dùng thuốc tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân mà chi phí dao động khác nhau. Với trường hợp Khách hàng ở xa, đội ngũ Bác sĩ tại Vidental sẽ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho Khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn. Cảm ơn Bạn!

        2. Yến Tống says: Trả lời


          Ở xa thì có thể gọi đến số điện thoại sẽ được bác sĩ hỏi thăm tình trạng rồi tư vấn miễn phí cho mình bác ạ. thuốc họ sẽ gửi về tận nhà cho mình luôn đấy, em cũng mới đặt thuốc này, mấy ngày là nhận được thôi

        3. Hoàng Hải Dương says: Trả lời


          Em thấy tùy vào tình trạng và diễn biến bệnh của mình mà chi phí thuốc sẽ thay đổi đấy bác ạ. Như e bị nấm miệng với viêm lợi đợt trước mua thuốc dùng hết đâu đó tầm hơn 1tr. Nhưng mà trộm vía từ lúc dùng đến giờ khỏi không thấy tái phát lại nữa. Đến giờ e vẫn mua thuốc nha chu tán để súc miệng hàng ngày.

  9. Tùng am says: Trả lời


    Ngoài bị nấm lưỡi ra thì tôi hay bị nhiệt miệng với đau nhức kẽ răng do sâu răng, xin cho hỏi với trường hợp như của tôi thì nên dùng thuốc như nào để xử lý được các vấn đề trên

    1. Nhung Nhung says: Trả lời


      Bị nhiều tình trạng như này thì tốt nhất Anh nên đi khám gặp bác sĩ tư vấn, đừng dùng thuốc linh tinh, răng miệng không phải bệnh nguy hiểm tính mạng nhưng cũng không chủ quan được đâu.

  10. Hà Cô Nương says: Trả lời


    Bị nấm miệng là do nguyên nhân gì vậy mọi người ơi. Mình chịu khó đánh răng vệ sinh răng miệng lắm mấo vẫn bị nấm miệng được không biết

    1. Kyu Huyn says: Trả lời


      Chị ơi vệ sinh răng miệng tốt nhưng mà bệnh này còn liên quan đến cả sức đề kháng của mình nữa đó ạ. Mình mà sức đề kháng kém suy giảm miễn dịch thì nấm dễ dàng sinh sôi nên gây bệnh đó chị

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào Hà Cô Nương! Bệnh nấm miệng là tình trạng niêm mạc lưỡi, miệng, thực quản bị vi khuẩn nấm Candida Albicans phát triển mạnh mẽ khiến hệ miễn dịch của cơ thể không kiểm soát được và gây ra các triệu chứng nấm miệng. Tình trạng suy giảm miễn dịch và vệ sinh răng miệng không đúng cách là nguyên nhân chính gây ra bệnh. Hiện tại, Vidental có bài thuốc Nha Chu Tán giúp tác động sâu – toàn diện từ trong ra ngoài, giúp loại bỏ tình trạng nấm lưỡi, nấm miệng. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện đến số 0987 933 309 để được tư vấn cụ thể về bệnh cũng như thuốc điều trị.Cảm ơn Bạn!

  11. Tâm An says: Trả lời


    Thấy nhiều người giới thiệu thuốc nha chu tán. Mà nghe nói là thuốc đong y thì có đảm bảo về chất lượng không vậy. Trên thi trường thuốc đông y bây giờ thấy suốt ngày thấy bảo thuốc rác thuốc kém chất lượng thì liệu thuốc này có đảm bảo k tư vấn giúp mình với

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Tâm An! Thuốc nha chu tán được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế từ 30 vị thuốc quý hiếm, có dược tính cao, đạt chuẩn GACP – WHO. Hiện tại, bài thuốc đã được Thuốc dân tộc chuyển giao thành công sang Viện nha khoa Vidental. Để biết thêm thông tin, hãy kết nối đến số điện thoại: 0987 933 309 để được tư vấn cụ thể về thuốc và điều trị Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo