Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt Và Top 9 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Ngày nay, mong muốn được sở hữu một hàm răng trắng sáng, không bị ố vàng hay ngả màu theo thời gian đã không còn quá khó khăn khi các phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Tuy nhiên, quá trình thực hiện có đạt được hiệu quả như mong đợi thì biết tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín và chất lượng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt

Theo số liệu của Bộ Y Tế, chỉ có khoảng 20% các cơ sở có dịch vụ tẩy trắng răng hiện nay đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Chính vì thế mà khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi không biết nên tẩy trắng răng ở đâu tốt. Sau đây là các tiêu chí mà bạn có thể tham khảo để đánh giá về chất lượng của một cơ sở nha khoa. Đó là:

Bộ Y Tế cấp phép đi vào hoạt động trong lĩnh vực nha khoa

Một cơ sở nha khoa đã được Bộ Y Tế cấp phép cho hoạt động trong lĩnh vực nha khoa đồng nghĩa với việc nó đảm bảo được đầy đủ các yếu tố cần và đủ để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng đúng quy trình, an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Sử dụng các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, tiên tiến

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Hiện nay có 2 công nghệ tẩy trắng răng kỹ thuật cao mang lại hiệu quả vượt trội được nhiều người lựa chọn là tẩy trắng bằng laser và bằng đèn hợp quang. Trong đó kỹ thuật dùng đèn hợp quang được các bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao hơn hẳn so với dùng laser.

Cụ thể là laser sử dụng các tia sáng để tác động sâu vào bên trong răng, trong khi đó đèn hợp quang chỉ chiếu nguồn ánh sáng xanh lên bề mặt nhằm loại bỏ mảng bám, ố vàng, giúp răng được trắng sáng tự nhiên mà không gây ảnh hưởng gì tới chân hay men răng. Do đó, bạn có thể tìm hiểu về các địa chỉ nha khoa sử dụng công nghệ này để có chất lượng tẩy trắng răng như ý muốn.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt
Tiêu chí đánh giá địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Tẩy trắng răng ở đâu tốt còn đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đây cũng là yếu tố quan trọng, quyết định đến thành công của quá trình tẩy trắng răng nói riêng và các vấn đề về răng miệng khác nói chung.

Thực hiện theo quy trình tẩy trắng chuẩn của Bộ Y Tế

Dù tẩy trắng răng ở đâu thì chúng ta cũng cần đảm bảo được quy trình thực hiện là chuẩn và đảm bảo an toàn theo Bộ Y Tế. Trong đó, các bước tiêu chuẩn của quy trình này gồm có:

  • Bước 1: Bác sĩ thực hiện kiểm tra, thăm khám tình trạng răng miệng và tư vấn liệu trình điều trị sao cho phù hợp nhất với khách hàng.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành làm sạch răng miệng, loại bỏ cặn bẩn trong khoang miệng cho khách hàng.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành chiếu đèn quang học ánh sáng xanh để bắt đầu tẩy trắng răng cho khách hàng.
  • Bước 4: Bác sĩ kiểm tra lại kết quả tẩy trắng răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đúng cách tại nhà.

Được khách hàng đánh giá tốt

Cách chân thực nhất để biết được tẩy trắng răng ở đâu tốt là nhìn vào các đánh giá của khách hàng đã từng tẩy trắng răng tại địa chỉ đó, bởi họ chính là người đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ nên sẽ biết rõ nhất về chất lượng và cho các đánh giá khách quan, chính xác nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo qua review, feedback trên một số diễn đàn, fanpage, group Facebook có các topic liên quan đến chủ đề này.

Xem thêm: Tẩy trắng răng bị ê buốt do đâu và cách khắc phục hiệu quả

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, Top 9 địa chỉ uy tín nhất

Nếu đang băn khoăn vì không biết nên chọn địa chỉ nha khoa nào để tẩy trắng răng, bạn có thể tham khảo qua một số cơ sở uy tín được gợi ý sau đây:

Trung tâm Nha khoa chuẩn quốc tế ViDental Clinic

Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental là một trong những cơ sở nha khoa có chất lượng hàng đầu hiện nay. Nơi đây đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca thẩm mỹ nha khoa, trong đó bao gồm cả tẩy trắng răng, giúp khách hàng lấy lại được hàm răng đều đẹp, nụ cười trắng sáng, tự tin. Đồng thời ViDental cũng cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác cho cả khách hàng trong và ngoài nước, tất cả đều vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

VDT-Taytrang-220826-09.jpg

ViDental Clinic là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa lớn nhất cả nước, chú trọng đầu tư các trang thiết bị và công nghệ tiến tiến từ nước ngoài. Với những ưu điểm sau đây, ViDental Clinic tự tin là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trên mọi miền đất nước:

Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Ngay từ những ngày mới thành lập, Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental đã chú trọng vào việc đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến từ nước ngoài. Đặc biệt là xây dựng phòng khám vô trùng, vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Quốc tế. Các loại máy chuyên dụng được lựa chọn để phục vụ quá trình tẩy trắng răng có bảo hành uy tín, được bảo dưỡng định kỳ và hỗ trợ nâng cao tính chính xác của quá trình chẩn đoán.

Đối với dịch vụ tẩy trắng, ViDental Clinic đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy tẩy trắng laser công nghệ cao, phù hợp cả với người có vùng lợi nướu nhạy cảm, không gây ra các tác dụng phụ hoặc những biến chứng sau khi tẩy trắng. Toàn bộ cơ sở vật chất được sử dụng tại Trung tâm đều đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. 

VDT-Taytrang-220826-05.gif

Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm dày dặn 

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam với chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái, an toàn, cùng hiệu quả đạt được là cao nhất.

Các bác sĩ trong đội ngũ của ViDental Clinic có đầy đủ tiêu chí về chuyên môn và trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng “khó tính” nhất:

  • Kinh nghiệm lâm sàng: Tối thiểu 10 năm đối với vị trí bác sĩ chính, tối thiểu 5 năm với bác sĩ hỗ trợ. Các bác sĩ đều thực hiện thành công các ca bọc sứ, dán sứ và tẩy trắng trong suốt thời gian công tác
  • Kiến thức chuyên môn: Bác sĩ tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng, chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp thu các phương pháp nha khoa thẩm mỹ mới nhất
  • Trách nhiệm, tận tâm: Bác sĩ đều tận tâm trong suốt thời gian đồng hành cùng khách hàng, tập trung tìm hiểu kỹ tình trạng của khách hàng, tư vấn đúng giải pháp để phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi và tình hình tài chính của khách hàng

VDT-Taytrang-220826-01.gif

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khoa học

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng tại ViDentalVidental, các bác sĩ sẽ lấy sạch vôi răng, trám lại các răng bị sâu nhằm hạn chế sự nhạy cảm quá mức trong quá trình thực hiện. Sau đó tư vấn cho khách hàng phương pháp tẩy trắng phù hợp nhất, gồm có: Tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất, tẩy tại nha khoa với hóa chất có nồng độ cao kết hợp cùng năng lượng ánh sáng (đèn laser, đèn Plasma, đèn Halogen…).

Ngoài ra, sau quá trình thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ cũng hỗ trợ bệnh nhân tìm hiểu và xây dựng chế độ dinh dưỡng, ăn uống và chăm sóc răng miệng để bảo vệ kết quả lâu nhất. Bệnh nhân cũng sẽ được hưởng toàn bộ các chương trình ưu đãi, bảo hành tại Trung tâm, được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên có kiến thức về nha khoa, tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng nhất. 

VDT-Taytrang-220826-11.jpg

BV Quân Y 103 – Khoa Răng hàm mặt

Khoa Răng hàm mặt thuộc Bệnh viện Quân Y 103 được thành lập và phát triển hướng đến mô hình nha khoa toàn diện từ điều trị bệnh nha khoa cho đến các vấn đề liên quan tới nha khoa thẩm mỹ, trong đó không thể thiếu dịch vụ tẩy trắng răng. Để thực hiện cho sứ mệnh này, khoa đã không ngừng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi.

Hiện các dịch vụ tẩy trắng răng của Khoa Răng hàm mặt được áp dụng công nghệ cao với 4 tiêu chí chính là: Thời gian thực hiện nhanh chóng; không gây ê buốt, khó chịu; không sưng tấy, không gây hôi miệng; răng trắng sáng đều màu và hiệu quả lâu bền với thời gian.

Là một trong những nha khoa trải qua quá trình thành lập và hoạt động lâu dài, ngay từ khi thành lập Khoa Răng hàm mặt đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn của Châu Âu – nơi được xem là có nền nha khoa phát triển, tiên tiến nhất từ trước đến nay. Hệ thống phòng khám tại đây được bố trí rộng rãi, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi tới thăm khám và điều trị. Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hầu hết được nhập khẩu chính hãng, kiểm nghiệm rõ ràng.

Địa chỉ: Nằm tại số 261, Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chuyên khoa Răng hàm mặt thuộc BV Thu Cúc

Chuyên khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Thu Cúc là một trong số các địa chỉ nha khoa đáng tin cậy với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng như mong đợi. Hiện nay chuyên khoa đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn ánh sáng xanh X-Bright (Châu Âu) – phát minh vượt bậc của lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Công nghệ ngày sử dụng loại gel tẩy trắng, kết hợp với tác động của ánh sáng xanh, nhằm loại bỏ được lớp ngà răng bị ố vàng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản.

Chúng ta không chỉ ghi nhận về việc đầu tư mạnh về trang thiết bị, khoa học công nghệ mà còn chú trọng tới khâu vô trùng và đặc biệt tuân thủ theo quy trình chống nhiễm khuẩn chuẩn của Bộ Y Tế. Do đó mà mỗi bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ tại đây đều có một bộ dụng cụ riêng đã được vô trùng, đồng thời toàn bộ máy móc cũng đã được khử trùng ngay sau khi sử dụng.

Chuyên khoa Răng hàm mặt thuộc BV Thu Cúc
Chuyên khoa Răng hàm mặt thuộc BV Thu Cúc

Quá trình tẩy trắng răng tại Chuyên khoa răng hàm mặt thuộc Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện một cách chuyên nghiệp, bài bản bởi các bác sĩ, chuyên gia nha khoa hàng đầu, tất cả đều có trình  độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhờ vậy mà từ khâu kiểm tra, tư vấn cho tới khi tẩy trắng đều được các bác sĩ cẩn thận, tỷ mỉ, thực hiện đầy đủ theo đúng quy trình chuẩn. Đáng nói là các thao tác nhẹ nhàng, cùng sự hỗ trợ của máy móc sẽ giúp bạn cảm giác dễ chịu, không hề gây đau đớn.

Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 286 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

BVĐK Hồng Ngọc – Khoa Răng hàm mặt

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất cho khách hàng, Khoa Răng hàm mặt thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất. Đây cũng là khoa được đi vào hoạt động ngay từ những ngày đầu bệnh viện hoạt động. Tại đây không chỉ điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng mà còn thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ yêu cầu kỹ thuật cao, trong đó bao gồm cả tẩy trắng răng bằng công nghệ cao.

Khi chọn Hồng Ngọc làm địa chỉ tẩy trắng răng, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về từng lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và hỗ trợ điều trị nhiều dạng bệnh lý về răng miệng. Người bệnh luôn được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế, mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

BVĐK Hồng Ngọc - Khoa Răng hàm mặt
BVĐK Hồng Ngọc – Khoa Răng hàm mặt

Khoa cũng được đầu tư mạnh về hệ thống máy móc, trang thiết bị để thực hiện các dịch vụ và điều trị bệnh nha khoa, đa phần đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y khoa phát triển như: Đức, Ý, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc… Không chỉ chú trọng về trang thiết bị, công nghệ và các dịch vụ nha khoa, khoa còn chú trọng đến cơ sở vật chất, mang đến không gian hiện đại, thoải mái nhất cho người bệnh.

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến, ưu việt với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các khuyết điểm của phương pháp tẩy trắng thông thường. Cụ thể là: Nồng độ thuốc được chứng minh an toàn với cơ thể, không gây kích ứng, quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không gây ê buốt mà còn giúp răng chắc khỏe hơn, hiệu quả duy trì được trong lâu dài…

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Thuộc tầng 2 của Bệnh viện Hồng Ngọc, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tầng 1 và 4 của Bệnh viện Hồng Ngọc, tại số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nha khoa Vinh

Nha khoa Vinh là một trong số các cơ sở nha khoa uy tín cho khách hàng muốn tẩy trắng răng tại khu vực miền Trung. Nha khoa với chất lượng cao, dịch vụ hiện đại, đạt chất lượng quốc tế trong việc điều trị răng miệng, ngang tầm quốc tế. Đồng thời nha khoa cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn hết mình vì người bệnh và được cập nhật, học hỏi kiến thức, công nghệ hiện đại trên thế giới thường xuyên.

Đến với nha khoa Vinh, toàn bộ quy trình tẩy trắng răng sẽ được thực hiện trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Khâu vô trùng tại đây được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn ngăn chặn tuyệt đối sự lây nhiễm của các bệnh truyền nhiễm. Giúp người bệnh cảm nhận được cảm giác an toàn và thoải mái mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn trong vệ sinh hay chất lượng.

Nha khoa Vinh còn ghi điểm với khách hàng nhờ vào chính sách giá cân bằng và ổn định, thường xuyên có các chương trình giảm giá, tri ân hấp dẫn. Nha khoa áp dụng công nghệ làm trắng độc quyền và tiên tiến nhất hiện nay là whitemax, đồng thời cũng là công nghệ làm trắng được ưa chuộng nhất hiện nay, đã được ứng dụng thành công trên nhiều khách hàng. Công nghệ này mang đến ưu điểm vượt trội là đánh bật màu ố vàng, an toàn với sức khỏe, hiệu quả bền lâu, bảo vệ tối đa các mô răng…

Địa chỉ: Tại số 48 đường Chu Văn An, Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An.

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

Luôn luôn quan tâm, thấu hiểu mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ của khách hàng, nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng phát triển với phương châm hoạt động chu đáo, tận tình, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn một hàm răng khỏe đẹp, trắng sáng, nụ cười tự tin, tỏa nắng.

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng có đội ngũ y bác sĩ đều là những người giỏi về chuyên môn, nhiều người trong số đó từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, đồng thời còn dày dặn về kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây được đánh giá cao về cả sự tận tình, luôn chu đáo, hướng dẫn chi tiết cho người bệnh cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng một cách tốt nhất.

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín
Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Nha khoa cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ. Các công nghệ sử dụng trong quá trình tẩy trắng răng đều là công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay như: Tẩy trắng răng bằng Zoom, Bleach Bright, Beyon, Laser Whitening… Thuốc tẩy trắng được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ Châu Âu. Giúp mang đến hiệu quả cao, rút ngắn thời gian thực hiện, chỉ sau khoảng 60 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như ý muốn.

Hiệu quả có thể duy trì lâu dài trong khoảng 3 – 5 năm và có thể lâu hơn nữa nếu khách hàng biết cách chăm sóc răng miệng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng đảm bảo trong suốt quá trình tẩy trắng răng không gây ra cảm giác ê buốt hay khó chịu, không làm ảnh hưởng tới men răng, mặt khác còn bổ sung thêm flour, giúp cho răng chắc khỏe hơn. Nếu còn thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt Đà Nẵng hoặc các khu vực lân cận, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.

Địa chỉ: Nha khoa tại số 19 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris để lại những ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại. Đồng thời nha khoa đã và đang có những bước tiến vượt bậc để đạt được mục tiêu trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Trong số các dịch vụ tại đây thì tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, an toàn, hiệu quả dài lâu.

Hiện tại, Paris đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng WhiteMax kết hợp cùng hệ thống đèn ánh sáng ZooM2 hiện đại trong quá trình tẩy trắng răng cho hàng nghìn khách hàng. Công nghệ này được xem như “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, được các chuyên gia nha khoa hàng đầu trên thế giới tin tưởng, lựa chọn và đánh giá là công nghệ đỉnh cao, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng như ý muốn.

Công nghệ tẩy trắng răng tại Paris đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định khắt khe mới được chuyển giao và đưa vào ứng dụng. Nha khoa còn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào chính sách giá cân bằng và luôn giữ được sự ổn định, thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân hấp dẫn. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng “cuộc sống mới” qua những “nụ cười mới” Paris luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng, phát triển thương hiệu.

Khi tẩy trắng răng tại đây khách hàng sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn với đầy đủ các bước, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn và tránh những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề, trình độ chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm của nha khoa sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhất cho bạn. Với kinh nghiệm, bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng để đưa ra được nồng độ thuốc phù hợp, giúp mang đến hiệu quả tốt mà không gây ảnh hưởng tới men răng.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Tại số 97 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Tại số 17C, trên đường 3/2, thuộc Phường 11, Quận 10, TPHCM.
  • Cơ sở 3: Tại số 212 Bis Trần Hưng Đạo, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 10, TPHCM.
  • Cơ sở 4: Tại số 110 – 112 Bà Triệu, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 5: Tại số 12 Thái Thịnh, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 6: Tại số 212 Kim Mã, thuộc Quận Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa thẩm mỹ My Auris

Nha khoa thẩm mỹ My Auris có tên đầy đủ là Viện công nghệ nha khoa My Auris, được thành lập từ năm 2012, cho đến nay đã có gần 10 năm thành lập và phát triển. Tại đây nổi bật với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, trong đó tẩy trắng răng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Một phần là nhờ vào nha khoa sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, quy trình thăm khám và điều trị minh bạch, đặt cao yếu tố vô trùng và luôn cố gắng hết mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ My Auris cũng vô cùng đa dạng, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, có thể tự tẩy tại nhà hoặc thực hiện ngay tại nha khoa. Chưa hết, hệ thống My Auris còn tiếp nhận và tẩy răng đối với cả những trường hợp bị nhiễm màu kháng sinh ở mức độ nặng. Chi phí cho dịch tẩy trắng răng cũng rất phải chăng, có nhiều đợt khuyến mãi, tri ân khách hàng trong các dịp đặc biệt.

Nha khoa thẩm mỹ My Auris
Nha khoa thẩm mỹ My Auris

Nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, không chỉ có sự am hiểu sâu rộng về lĩnh vực nha khoa, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm điều trị thực tế để có thể chẩn đoán một cách chính xác nhất tình trạng và xử lý nhanh, an toàn, hiệu quả mọi vấn đề, mà hơn hết bác sĩ còn điều trị bằng y đức, luôn tận tâm với khách hàng. Nhờ đó giúp người bệnh an tâm, có được trải nghiệm thoải mái nhất, cùng với hàm răng trắng sáng như ý muốn.

Ngoài ra cũng cần kể đến không gian tại nha khoa được đầu tư sang trọng, hiện đại, với cơ sở vật chất tiên tiên, đầy đủ tiện nghi. Mỗi khách hàng khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại My Auris sẽ được thăm khám và điều trị trên 1 ghế nha khoa và trong phòng riêng biệt, qua đó tạo sự thoải mái, riêng tư.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 11 trên đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 7, Quận 3, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Tại số 72 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, thuộc Quận 1, TPHCM.

Nha khoa I-Dent

I-Dent là một địa chỉ nha khoa không hề xa lạ tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh một số dịch vụ như thăm khám nha khoa tổng quát, khám răng định kỳ, điều trị sâu răng, niềng răng, bọc răng sứ… thì tẩy trắng răng cũng là dịch vụ khá nổi bật. Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe cũng như vẻ đẹp của răng miệng, nha khoa I-Dent luôn cố gắng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và nâng cao tay nghề của y bác sĩ, nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quy trình tẩy trắng răng tại I-Dent được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và đảm bảo hoàn toàn vô trùng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng, làm sạch khoang miệng, đánh bóng và đánh giá màu răng của khách hàng. Sau đó khách hàng sẽ được sử dụng thuốc chống ê buốt nhằm tránh cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Thời gian cũng diễn ra khá nhanh chóng, và độ sáng được cải thiện ngay lập tức một cách rõ rệt.

Sau khi thực hiện xong, đội ngũ nhân viên tư vấn của nha khoa sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tốt nhất để giữ được màu răng bền trong thời gian dài nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương pháp tự tẩy trắng răng tại nhà với các máng, nếu mức độ nhiễm màu của răng là nhẹ và không đáng kể.

Trong bài viết hôm nay chúng ta đã cùng tìm hiểu về tiêu chí để đánh giá nha khoa và trả lời câu hỏi tẩy trắng răng ở đâu tốt. Hy vọng rằng với những gợi ý kể trên, bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ nha khoa phù hợp, uy tín và chất lượng nhất để sở hữu nụ cười trắng sáng, tự tin.

Tham khảo:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo