Top 11 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Tới các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện các kỹ thuật tẩy trắng răng đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn để có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ. Chính vì vậy mà bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng tốt và đảm bảo an toàn nhất.

Top 11 địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Tẩy trắng răng được hiểu là phương pháp thẩm mỹ răng miệng, giúp hàm răng ố vàng, nhiễm màu trở nên trắng sáng, khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Do vậy tìm được một nha khoa tốt, uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả đạt được, trong đó bạn có thể tham khảo qua một số địa chỉ sau đây:

Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental Clinic

Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental Clinic là một trong số các đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha khoa Việt Nam. Viện cũng được biết đến là đơn vị tiên phong trong công cuộc đầu tư công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ nụ cười trên cơ sở đảm bảo an toàn cho khách hàng, đồng thời chú trọng đặc biệt vào cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng.

VDT-Taytrang-220826-09.jpg

Yếu tố tạo nên thương hiệu của ViDental Clinic chính là việc sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật và chuyên gia giỏi, trong đó có nhiều người tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm, được chuyển giao kỹ thuật trực tiếp từ các tập đoàn lớn, uy tín trên thế giới. Mặt khác, các bác sĩ không ngừng được nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm thông qua các khóa huấn luyện, hội thảo trong và ngoài nước.

Trồng răng toàn hàm thường sử dụng 4 hoặc 6 trụ Implant cấy trực tiếp vào xương hàm và gắn mão răng giả lên trên. Ưu điểm của phương pháp này là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tương tự răng thật, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đặc biệt có thể ngăn ngừa tiêu xương hàm. Nhược điểm khi trồng răng toàn hàm là chi phí cao, thời gian thực hiện dài và yêu cầu kỹ thuật cao. Chi phí trồng răng dao động từ 100.000.000 – 350.000.000 đồng/ca.

VDT-Taytrang-220826-01.gif

Trung tâm đang sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại bậc nhất hiện nay, đảm bảo mức độ an toàn và có hiệu quả đột phá, giúp răng không chỉ trắng sáng mà còn chắc khỏe hơn. Công nghệ tẩy trắng sử dụng ánh sáng xanh sợi quang học, nhờ đó mà giúp kích hoạt gel tẩy trắng đạt hiệu quả cao nhất cho khách hàng, có thể lên tone từ 6 – 8 lần so với màu răng thật và có thể duy trì tới 3 năm hoặc hơn.

VDT-Taytrang-220826-05.gif

Đặc biệt, quá trình tẩy trắng răng ở đây đảm bảo an toàn với mọi loại cơ địa, hoàn toàn không gây kích ứng hay ê buốt, ánh sáng xanh sẽ len lỏi vào sâu bên trong, giúp bảo vệ men răng và tăng cường canxi, cho răng chắc khỏe hơn. Thời gian thực hiện cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ sau 45 – 60 phút là bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng đúng theo ý muốn.

Nha khoa cũng chú trọng vào việc đầu tư cơ sở mặt bằng rộng rãi, kháng trang, nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, thuận tiện cho việc đi lại. Toàn bộ trang thiết bị tại đây được đầu tư theo hệ thống khép kín, đồng bộ và hoàn chỉnh với những công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt là có hệ thống tiệt trùng hiện đại, đủ sức sánh ngang với các phòng khám quốc tế tại Việt Nam.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Khoa Răng hàm mặt – BV Hồng Ngọc Hà Nội

Khoa Răng hàm mặt thuộc Bệnh viện Hồng ngọc được ra đời với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất, đây cũng là chuyên khoa thành lập ngay từ những ngày đầu bệnh viện đi vào hoạt động. Không chỉ điều trị các bệnh lý về răng miệng mà khoa còn thực hiện tốt các dịch vụ thẩm mỹ yêu cầu kỹ thuật cao mà ít đơn vị tại Việt Nam làm được, bao gồm cả tẩy trắng răng công nghệ hiện đại.

Khi tẩy trắng răng tại đây, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu về từng lĩnh vực thẩm mỹ cho đến hỗ trợ điều trị bệnh lý răng miệng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó mà sẽ đánh giá tình trạng răng miệng, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và thực hiện tẩy trắng theo đúng quy trình chuẩn.

Khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội
Khoa Răng hàm mặt – Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội

Chưa hết, bệnh viện còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y khoa phát triển như Đức, Mỹ, Nhật… trải qua quá trình kiểm định khắt khe rồi mới được ứng dụng tại khoa. Qua đó hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị của bác sĩ, đồng thời rút ngắn thời gian, giảm cảm giác khó chịu cho người bệnh.

Bệnh viện cũng đang đưa vào ứng dụng các công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm mà phương pháp tẩy trắng răng thông thường đang gặp phải. Cụ thể đó là nồng độ thuốc sử dụng trong quá trình tẩy trắng được chứng minh an toàn với cơ thể, không gây kích ứng, quá trình thực hiện an toàn, không gây ê buốt, ngược lại còn giúp răng chắc khỏe hơn, hiệu quả có thể duy trì trong thời gian dài.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tầng 2, Bệnh viện Hồng Ngọc tại số 55 Yên Ninh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tầng 1 & 4 của Bệnh viện Hồng Ngọc tại số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liên, Hà Nội.

Xem thêm: Tẩy trắng răng bị ê buốt do đâu và cách khắc phục hiệu quả

BV Răng hàm mặt TW Hà Nội

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội được biết đến là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt đầu ngành, thuộc top 1 của Bộ Y Tế. Đồng thời đây cũng là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực cho ngành răng hàm mặt trên khắp cả nước. Các dịch vụ nha khoa tại đây đều được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ, hiệu quả điều trị cũng như chi phí.

Là cơ sở đầu ngành nên không có gì quá khó hiểu khi bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu hiện nay, tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao và bồi dưỡng tay nghề. Giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị được diễn ra chính xác, an toàn nhất có thể. Bên cạnh đó, toàn bộ y bác sĩ đều làm việc với y đức đặt lên hàng đầu, tận tình và chu đáo với bệnh nhân, giúp người bệnh có tâm thế thoải mái nhất.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện cũng được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là được chuyển giao các công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến trên thế giới từ rất sớm. Phần lớn máy móc phục vụ cho quá trình tẩy trắng răng đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền nha khoa phát triển như: Mỹ, Anh, Đức, Nhật…

Khi tẩy trắng răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các bước đều được thực hiện theo quy trình chuẩn. Đảm bảo mang tới hàm răng trắng sáng, hiệu quả lâu dài, không gây ê buốt, đau nhức hay ảnh hưởng tới men răng. Thời gian điều trị cũng được rút ngắn đáng kể, được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ: Bệnh viện ở tại số 40B Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tẩy trắng răng Hà Nội tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris cũng là một trong số những địa chỉ nha khoa uy tín, có dịch vụ tẩy răng chất lượng tại Hà nội. Ra đời từ năm 2014, cho đến nay nha khoa đã có trên 7 năm phát triển, đồng thời đã và đang thành công với mục tiêu phát triển hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Paris được đánh giá cao với chất lượng nổi trội, được nhiều khách hàng lựa chọn và cho phản hồi tích cực về mức độ hiệu quả và an toàn. Hiện nay nha khoa đang đưa vào ứng dụng hai công nghệ tẩy trắng răng hiện đại là Whitemax và hệ thống ánh sáng ZOOM2, nhờ đó mà mang đến hàm răng trắng sáng cho hàng ngàn khách hàng Việt.

Tẩy trắng răng Hà Nội tại Nha khoa Paris
Tẩy trắng răng Hà Nội tại Nha khoa Paris

Khi tẩy trắng răng tại Paris, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng cao và hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, đây cũng là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt, có tay nghề cao, từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới cùng sự am hiểu sâu rộng. Đảm bảo rằng bạn sẽ được tư vấn phương pháp phù hợp và có liệu trình điều trị chuẩn.

Không thể không kể đến hệ thống trang thiết bị được nha khoa đầu tư khá “mạnh tay” để hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị của y bác sĩ. Cơ sở vật chất khang trang, phòng khám hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho khách hàng. Paris luôn đề cao vấn đề vô trùng trong mọi ca điều trị, mỗi bệnh nhân sẽ có bộ dụng cụ riêng biệt, đã được khử trùng trước khi sử dụng.

Không những thế, nha khoa Paris còn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào chính sách phục vụ hợp lý, mức giá ổn định, phù hợp, chế độ bảo hành sau khi điều trị tốt. Đặc biệt là nha khoa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 39 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại số 12 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nha khoa Kim – Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội

Nha khoa Kim được biết đến là trung tâm nha khoa lớn về tẩy trắng răng nói riêng và các vấn đề về răng hàm mặt nói chung không chỉ ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã và đang trở thành địa chỉ “vàng” về chăm sóc răng miệng và nha khoa thẩm mỹ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ thực hiện theo nhiều phương pháp khác nhau, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu. Đặc biệt, với công nghệ tẩy trắng Bleach Bright, chỉ sau chưa đầy 1 tiếng bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp rạng rỡ và đạt được hiệu quả cao, có thể duy trì trong lâu dài.

Nha khoa Kim - Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội
Nha khoa Kim – Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội

Đến với nha khoa Kim, điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được đó là không gian sang trọng, hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo, đầy đủ tiện nghi. Mỗi khách hàng khi thăm khám sẽ được điều trị trong phòng riêng trên 1 ghế nha khoa, nhờ đó mà tạo sự thoải mái, riêng tư nhất có thể. Toàn bộ các phương pháp tẩy trắng răng đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, đầy đủ các bước nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự hỗ trợ của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị. Họ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và thực hiện. Với chuyên môn và kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng để đưa ra liều lượng, nồng độ thuốc tẩy trắng răng sao cho phù hợp. mang lại hiệu quả tốt nhất mà không gây ảnh hưởng cho men răng.

Với ưu thế về công nghệ tẩy trắng hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với những kết quả thực tế đã đạt được, nha khoa Kim luôn tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín, chất lượng nhất.

Địa chỉ: Tại số 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội.

Nha khoa Việt Úc – Tẩy trắng răng Hà Nội uy tín

Luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ ngày càng gia tăng như hiện nay, nha khoa Việt Úc luôn hoạt động với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất. Hứa hẹn giúp bạn có một hàm răng trắng khỏe, nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, trong đó nhiều người là giảng viên trường Đại học Y Hà Nội, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Bên cạnh chuyên môn thì y bác sĩ còn được đánh giá cao bởi thái độ thân thiện, luôn nhiệt tình, chu đáo hướng đã và tư vấn cho bệnh nhân cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất, nhằm nâng cao và duy trì hiệu quả tẩy trắng răng đạt được.

Nha khoa Việt Úc - Tẩy trắng răng Hà Nội uy tín
Nha khoa Việt Úc – Tẩy trắng răng Hà Nội uy tín

Việt Úc được trang bị đầy đủ các trang bị, công nghệ hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến nhất. Cơ sở vật chất đầy đủ, được thiết kế theo dạng chuyên khoa và đạt tiêu chuẩn quốc tế về vô trùng khép kín. Luôn quan tâm tới phản hồi của khách hàng để từ đó cập nhật, cải thiện chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng theo xu hướng thế giới.

Nha khoa hiện đã ứng dụng đầy đủ các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại như: Công nghệ Zoom, công nghệ tẩy trắng răng bằng Beyon, BleachBright… Nhờ đó mà giúp cho quá trình thực hiện đạt hiệu quả cao, đồng thời rút ngắn thời gian xuống mức thấp nhất. Chỉ sau 60 phút là bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng đều như mong muốn, hiệu quả có thể kéo dài từ 3 – 5 năm mà không hề gây ảnh hưởng tới men răng, không gây ê buốt hay khó chịu gì.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 630 trên đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại số 12A Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu được biết đến là một trong số ít nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến là Laser Whitening, dùng hóa chất để làm răng trắng sáng bằng phản ứng oxy hóa, cắt đứt các chuỗi protein màu nhiễm trong răng, giúp lấy lại độ trắng sáng như khi chưa bị nhiễm màu. Đây cũng là công nghệ được ưa chuộng nhất Hoa kỳ nhờ vào độ hiệu quả cũng như độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại.

Ngoài ra, Á Châu còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, họ đóng vai trò quyết định đến hiệu quả của quá trình làm trắng răng. Sự khác biệt của việc tẩy trắng tại nhà và phòng khám chính là nằm ở yếu tố này. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện và theo dõi suốt quá trình, căn chỉnh nồng độ cũng như dự trù thời gian phù hợp, qua đó mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Nha khoa Quốc tế Á Châu có đội ngũ nhân viên giỏi
Nha khoa Quốc tế Á Châu có đội ngũ nhân viên giỏi

Nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ và trang thiết bị hiện đại trong quá trình tẩy trắng răng và các hoạt động thăm khám, chẩn đoán, điều trị nha khoa khác, Á Châu luôn chú trọng trong việc đầu tư về cơ sở vật chất. Nha khoa sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất từ Châu Âu và Hoa Kỳ nhằm đảm bảo tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Mọi thiết bị đều được vô trùng tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm không gây nhiễm khuẩn trong suốt quy trình.

Với tay nghề cao của bác sĩ, sự hỗ trợ tốt từ trang thiết bị, chính vì vậy mà nha khoa Á Châu đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả cao, có thể duy trì từ 3 – 5 năm. Chỉ sau chưa đầy 60 phút thực hiện là bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng như ý muốn, không hề đau buốt, khó chịu, không ảnh hưởng tới men răng, thay vào đó còn giúp răng chắc khỏe hơn.

Địa chỉ: Tại số 95E Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nha khoa Minh Châu – Tẩy trắng răng Hà Nội

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín, bạn có thể tham khảo qua nha khoa Minh Châu. Đây là cơ sở được biết đến là một trong số các nha khoa tư nhân đầu tiên tại Hà Nội, nổi tiếng với khả năng điều trị thành công nhiều bệnh nha khoa uy tín và dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao.

Một phần quan trọng để tạo nên tên tuổi cho nha khoa phải kể đến đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, họ đều là các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, được đào tạo bài bản, chuyên môn vững ở các quốc gia như Pháp, Đức, Anh… Tại đây đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh và thẩm mỹ răng miệng khó theo nhiều phương pháp khác nhau, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Nha khoa Minh Châu - Tẩy trắng răng Hà Nội
Nha khoa Minh Châu – Tẩy trắng răng Hà Nội

Song song với đó nha khoa còn sở hữu hệ thống trang thiết bị đầy đủ, phòng khám, phòng điều trị tiện nghi, khu vô trùng, tủ thuốc đầy đủ… Tất cả nhằm mục đích mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, hạn chế tối đa các rủi ro, ngoài ra còn hướng tới sự thoải mái, tiện nghi và an tâm nhất cho khách hàng.

Tẩy trắng răng cũng là dịch vụ nổi trội tại Minh Châu được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Nha khoa đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening – phương pháp làm trắng răng của Mỹ, mang đến hiệu quả vượt trội từ sâu bên trong, giúp bảo tồn lớp men tối đa, cho răng chắc khỏe, đảm bảo chức năng ăn nhai, đặc biệt là kết quả có thể duy trì trong 3 – 6 năm nếu biết cách chăm sóc và vệ sinh.

Địa chỉ: Tại số 40 Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxuryxury

Tẩy trắng răng được đánh giá là một trong số những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ khó, tuy nhiên ở Dencos Luxury, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả đạt được.

Đặc biệt, hiện nay nha khoa đang là địa chỉ ứng dụng độc quyền đối với công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu của Hoa Kỳ – Zoom White Perfect. Đây là công nghệ sử dụng tinh chất tẩy trắng nhiều nồng độ đã được Hiệp hội Nha khoa Thế giới khuyên dùng trong nha khoa thẩm mỹ. Nó giúp răng trắng sáng hơn nhờ vào năng lượng ánh sáng Laser Zoom White Perfect hoạt hóa nhanh các tinh chất tẩy trắng, loại bỏ nhanh các vết ố vàng hoặc nhiễm màu.

Dencos Luxury có quy trình tẩy trắng răng được thực hiện bởi chính các nha sĩ được đào tạo bài bản, kỹ năng tốt, nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng thuần thục công nghệ tẩy trắng Zoom White Perfect. Tất cả đều có am hiểu sâu rộng với các thông số kỹ thuật, nhanh nhạy khi thực hiện, nhờ đó mà có thể xác định nồng độ thuốc phù hợp nhất, giúp khách hàng có được kết quả hoàn hảo nhất.

Dencos Luxury có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Dencos Luxury có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Không chỉ tẩy trắng răng, mà khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào ở Dencos Luxury, khách hàng sẽ có những phút giây thật sự thoải mái với phòng nha cao cấp, được trang bị hệ thống ghế hiện đại, máy tẩy trắng Philip Zoom thế hệ mới, mỗi phòng nha đều có một dịch vụ chuyên biệt… Mặt khác, các dụng cụ nha khoa đều được đảm bảo vô trùng, đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhờ đó mà không có tình trạng lây nhiễm chéo, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Địa chỉ: Tại số 135 – 137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là hệ thống gồm các chuỗi nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao, được thành lập và phát triển bởi đội ngũ nha sĩ, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm dày dặn và hiện đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, nha khoa đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng.

Nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ chữa trị các bệnh lý răng miệng cho đến các dịch vụ thẩm mỹ một cách tốt nhất. Đặc biệt, người bệnh luôn được phục vụ với thái độ tận tình, tâm huyết, đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu để mang lại chất lượng tốt nhất.

Mặt khác, nha khoa còn mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tích hợp các công nghệ tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó mà có thể sẵn sàng đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, tự hào vững buớc trên con đường trở thành chuỗi phòng khám nha khoa thẩm mỹ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Gia Đình là hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao
Gia Đình là hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Gia Đình thực sự là dịch vụ đáng để trải nghiệm, bởi nó đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao. Nha khoa đang sử dụng công nghệ Whiteness – công nghệ hiện đại của nước ngoài. Đặc biệt, để có thể ứng dụng được công nghệ này, bác sĩ phải đảm bảo nồng độ thuốc đạt chuẩn, không cần dùng đến đèn laser để chiếu sáng, không gây tổn hại cho men răng, không kích ứng, đảm bảo an toàn và không gây biến chứng.

Mặc dù quy trình thực hiện vô cùng kỹ lưỡng và đòi hỏi tính cẩn thận cao, thế nhưng lại không mất quá nhiều thời gian. Chỉ sau khoảng 40 phút là bạn đã sở hữu được hàm trăng trắng sáng, chắc khỏe như mong đợi, hiệu quả có thể duy trì từ 3 – 5 năm tùy theo cách chăm sóc.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại số 16, Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Tại số 178, Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Tại số 20, Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 5: Tại số 166E, Đội Cấn, phường Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa Phương Nam

Phương Nam hiện đang là một chuỗi hệ thống nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội và ngàng càng mở rộng hệ thống, hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi hệ thống chăm sóc răng miệng, điều trị nha khoa và nha khoa thẩm mỹ đáng tin cậy cho người Việt. Tại đây phục vụ hầu hết các dịch vụ về răng hàm mặt, trong đó tẩy trắng răng là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

Phương Nam cũng đã được xếp vào các địa chỉ nha khoa sở hữu đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên từng tu nghiệp ở nước ngoài từ rất sớm. Nhờ đó mà đều có chuyên môn vững vàng, am hiểu chuyên sâu, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, nha khoa cũng đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay là Laser Whitening của Mỹ, mang đến hiệu quả trắng sáng vượt trội, ngoài cả mong đợi.

Phương Nam là một chuỗi hệ thống nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội
Phương Nam là một chuỗi hệ thống nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội

Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whiteing được đánh giá có độ an toàn gần như là tuyệt đối, mang lại hiệu quả vượt trội, giúp răng trắng đều tự nhiên, cho tone màu trắng sáng gấp 6 – 8 lần bình thường mà không hê buốt hay làm tổn thương tới men răng. Chỉ mất khoảng 40 – 60 phút là bạn đã có thể sở hữu hàm răng như ý muốn với hiệu quả có thể duy trì từ 3 – 5 năm, tuỳ vào cơ địa và cách chăm sóc.

Tại Hà Nội, nha khoa nằm ngay vị trí trung tâm đắc địa, ngay cạnh các cung đường chính, vô cùng thuận lợi cho việc người bệnh di chuyển, đi lại, tiết kiệm thời gian. Đồng thời Phương Nam còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang tiện nghi, trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, toàn bộ được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, đặc biệt là an toàn tối đa cho sức khỏe của khách hàng.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Tại số 352, mặt đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại số 36 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lưu ý quan trọng trước và sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa

Để có thể sở hữu hàm răng như mong đợi sau quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn cần đặc biệt lưu ý tới một số vấn đề quan trọng sau đây:

Trước khi tẩy trắng răng

Trước khi thực hiện tẩy trắng răng thì chúng ta cần lưu ý:

  • Hãy đảm bảo rằng răng và nướu được kiểm soát và điều trị, không mắc bất cứ vấn đề răng miệng nào.
  • Trước khi tẩy trắng nha sĩ sẽ tiến hành lấy vôi răng và làm sạch sâu khoang miệng.
  • Do cấu trúc men răng và cơ địa của từng người là khác nhau, do vậy bạn cần xác định rõ kết quả sau khi tẩy trắng của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Các nghiên cứu đã cho thấy, trên 90% người đạt kết quả như ý muốn, còn gần 10% còn lại là do không đáp ứng hoặc đáp ứng kém với thuốc tẩy trắng răng.
  • Nếu bạn có răng sứ, miếng trám răng, răng giả tháo lắp… thì chúng hoàn toàn không đáp ứng với thuốc tẩy.
  • Các trường hợp răng bị nhiễm tetracycline cũng ít đáp ứng được với thuốc, khi đó chúng ta cần phải kết hợp với phương pháp tẩy trắng tại nhà.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai hoặc trẻ em dưới 17 tuổi không được tẩy trắng răng.
  • Những người mắc bệnh truyền nhiễm như HIV, viêm gan B… cũng không nên tẩy trắng răng bởi nó có thể gây lây nhiễm cho người khác.
  • Chỉ nên tẩy trắng răng ở các cơ sở y tế hoặc nha khoa đảm bảo uy tín, sử dụng máy móc và trang thiết bị đầy đủ hiện đại, bởi bạn cần được bác sĩ thăm khám trước khi điều trị, đặc biệt là khâu vô trùng phải được tuân thủ theo một cách chặt chẽ.

Sau khi tẩy trắng răng

Dù đã sở hữu được hàm răng trắng sáng như mong muốn, tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau để không làm ảnh hưởng tới hiệu quả và giúp răng được bền màu.

  • Hạn chế ăn các thực phẩm có chứa phẩm màu như nước tương, cà ri, cà phê, socola, nước ngọt…
  • Không hút thuốc, uống cà phê trong vòng 2 tuần đầu sau khi tẩy trắng răng.
  • Không nên ăn uống đồ quá nóng hoặc quá lạnh sau một vài ngày khi tẩy trắng răng, bởi khi này răng vẫn còn nhạy cảm, rất dễ bị ê buốt.
  • Nên đánh răng đều đặn mỗi ngày ít nhất hai lần, vệ sinh răng miệng sau khi ăn, dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng chuyên dụng để làm sạch sâu, lấy đi các mảng bám ở kẽ răng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn tìm được một địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng và uy tín. Sở hữu một hàm răng trắng đều, nụ cười rạng rỡ, tự tin không hề khó, chỉ cần bạn chọn đúng nha khoa để gửi gắm. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Tẩy trắng răng có tốt không, các phương pháp hiệu quả nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo