Nước Súc Miệng Sâu Răng Nhật Dương: Thành Phần, Công Dụng, Lưu Ý

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm nước súc miệng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng các sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, lành tính được sản xuất trong nước vẫn được người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, nước súc miệng sâu răng Nhật Dương là sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu rõ hơn về loại nước súc miệng này trong bài viết sau.

Tổng quan về nước súc miệng sâu răng Nhật Dương

Thuốc trị sâu răng Nhật Dương được sản xuất bởi Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đông y Gia truyền Nhật Dương. Sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc gia truyền qua nhiều đời, hiện nay đã được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và được cấp phép lưu hành trên thị trường bởi Bộ Y Tế.

Nước súc miệng trị sâu răng Nhật Dương được bào chế ở dạng dung dịch ngậm và đóng chai nhựa 350ml nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản. Người dùng có thể dễ dàng mang đi theo người để khi cần có thể sử dụng.

Nước súc miệng Nhật Dương có nguồn gốc là bài thuốc gia truyền
Nước súc miệng Nhật Dương có nguồn gốc là bài thuốc gia truyền

Thành phần của sản phẩm

Một trong những cách đánh giá xem sản phẩm có tốt hay không đầu tiên chúng ta phải xem xét đến thành phần cũng như tác dụng mang lại cho sức khỏe để có thể đưa ra những nhận xét khách quan nhất.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì thuốc sâu răng Nhật Dương được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, vừa có khả năng làm giảm nhanh những cơn đau răng vừa giúp tăng cường sức khỏe cho răng miệng. Trong một chai nước súc miệng Nhật Dương gồm những thành phần chính sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Hạt cau: Còn có tên gọi khác là tân lang, hạt cau có vị đắng chát, ôn vị nên từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc trị sâu răng, hôi miệng. Bên cạnh đó, hạt cau còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng khác như viêm nha chu, viêm nướu, chảy máu chân răng.
  • Cây gai tỵ: Trong cây gai tỵ có chứa các chất axit chlorogenic, chlorogenic acid. Đây là một trong những thành phần được sử dụng phổ biến trong nha khoa để tiêu diệt vi  khuẩn gây hại, chống oxy hóa răng và bảo vệ men răng chắc khỏe.
  • Hoàng liên: Loại dược liệu có tác dụng kháng viêm nhiễm rất tốt. Chất berberin có trong hoàng liên là thành phần quan trọng dùng để bào chế ra nhiều sản phẩm thuốc Đông y phổ biến trên thị trường hiện nay.
  • Kim ngân: Một vị thuốc tốt có chứa rất nhiều loại tinh dầu có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Vì vậy nó được ứng dụng trong các bài thuốc trị bệnh viêm khớp, viêm phổi, sốt xuất huyết, bệnh răng miệng.
  • Dương xỉ: Các nhà khoa học đã tìm thấy trong cây dương xỉ chứa nhiều hoạt chất có tác dụng bảo vệ sức khỏe và chống lại bệnh lý. Vì vậy, loại thảo dược này thường xuyên góp mặt trong các bài thuốc Đông y chữa sâu răng.
  • Vỏ xoài: Trong vỏ của quả xoài có chứa một hợp chất đặc biệt giúp hỗ trợ điều trị bệnh lý sâu răng hôi miệng hiệu quả.
  • Ngoài ra, trong thành của dung dịch súc miệng Nhật Dương còn có các dược liệu quý hiếm khác như quế chi, cây gai, trầu không để tăng thêm dược tính.

Tác dụng chính của dung dịch súc miệng trị sâu răng Nhật Dương

Với một loạt các thành phần dược liệu quý trên, thuốc sâu răng Nhật Dương được sử dụng phổ biến bởi mang lại một loạt công dụng tuyệt vời sau:

Tìm hiểu ngay: Review Sản Phẩm Nước Súc Miệng Trị Sâu Răng Thanh Mộc Hương

Nước súc miệng sâu răng Nhật Dương giúp giải quyết các bệnh lý răng miệng hiệu quả
Nước súc miệng sâu răng Nhật Dương giúp giải quyết các bệnh lý răng miệng hiệu quả
  • Loại bỏ sạch sẽ mảng bám, các vết ố vàng, thức ăn thừa còn đọng lại trong kẽ răng, giúp cho hàm răng luôn trắng sáng.
  • Giảm nhanh triệu chứng đau nhức, ê buốt tại vị trí răng bị sâu và hỗ trợ điều trị các mức độ sâu răng hiệu quả.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây ra các bệnh lý răng miệng như sún răng, viêm nướu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng… giúp bảo vệ nướu răng luôn chắc khỏe.
  • Sử dụng nước súc miệng Nhật Dương đúng cách còn giúp khử mùi hôi miệng cực tốt, mang đến hơi thở thơm mát giúp người dùng luôn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.
  • Hạn chế tình trạng ê buốt răng khi ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh.

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng thảo dược Nhật Dương

Dung dịch trị sâu răng Nhật Dương được sử dụng như các sản phẩm nước súc miệng thông thường, các bước sử dụng thực hiện như sau:

  • Chải răng thật sạch sẽ trước khi sử dụng nước súc miệng Nhật Dương.
  • Đổ một lượng khoảng ½ nắp chai dung dịch thuốc để ngậm trực tiếp trong miệng khoảng từ 7 – 10 phút rồi nhổ đi. Không cần súc miệng lại với nước, điều này có thể làm giảm tác dụng trị sâu răng của sản phẩm.
  • Với trẻ nhỏ nếu con không quen việc súc miệng ba mẹ có thể dùng tăm bông thấm dung dịch rồi chấm vào vị trí răng bị sâu. Ba mẹ có thể thực hiện lúc con ngủ nếu như con không hợp tác.
  • Tần suất được khuyến cáo ở cả người lớn và trẻ em là thực hiện súc miệng 2 – 3 lần mỗi ngày sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ đạt được kết quả điều trị sâu răng tốt nhất.

Bài viết hấp dẫn: TOP Kẹo Chống Sâu Răng Được Đông Đảo Người Dùng Nhất Hiện Nay

Sản phẩm rất lành tính nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng
Sản phẩm rất lành tính nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng

Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Nhật Dương?

Thuốc trị sâu răng Nhật Dương có nguồn gốc từ các loại thảo dược trong tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất phụ gia gây độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể:

  • Người đang bị sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng hay các bệnh lý răng miệng khác.
  • Những ai đang cần tăng cường sức khỏe răng miệng.
  • Trẻ nhỏ bị sún răng, sâu răng lâu ngày.
  • Những ai bị hơi thở có mùi hôi khó chịu.
  • Do có thành phần lành tính nên phụ nữ đang mang thai, phụ nữ trong giai đoạn cho con bú và trẻ nhỏ cũng có thể dùng súc miệng Nhật Dương để bảo vệ răng miệng.

Hiện nay, nước súc miệng trị sâu răng Nhật Dương được bày bán phổ biến tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này cũng có mặt trên nhiều trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki với mức giá dao động trong khoảng từ 150.000 – 210.000 đồng.

Không nên bỏ lỡ: Top 11 Sản Phẩm Trị Sâu Răng Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Nước súc miệng Nhật Dương hiện đã có hàng giả, hàng nhái
Nước súc miệng Nhật Dương hiện đã có hàng giả, hàng nhái

Tuy nhiên hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng được bán với mức giá rẻ hơn. Vì vậy, để đảm bảo sản phẩm chính hãng bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín và kiểm tra kỹ tem mác trước khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm thảo dược Nhật Dương

Trong quá trình sử dụng nước súc miệng thảo dược Nhật Dương, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Dung dịch chỉ dùng để súc miệng, ngậm nên tuyệt đối không được nuốt. Trẻ em sử dụng cần có sự giám sát của phụ huynh.
  • Chú ý việc vệ sinh sạch sẽ răng miệng thường xuyên, chải răng 2 – 3 lần/ngày kết hợp với chỉ nha khoa để loại bỏ tối đa thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu khoáng chất, canxi, vitamin và rau củ quả xanh tươi.
  • Bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này trong khoảng thời gian điều trị và có thể ngưng dùng khi tình trạng sâu răng chấm dứt hẳn.
  • Không nên lạm dụng súc miệng bằng dung dịch Nhật Dương để tránh cơ thể quá quen với thành phần của thuốc mà mất đi tác dụng.
  • Nếu trong quá trình sử dụng nước súc miệng không thấy tình trạng đau nhức thuyên giảm thì bạn cần tới các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi thoáng mát, không có ánh nắng của mặt trời.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về thuốc trị sâu răng Nhật Dương. Hy vọng những chia sẻ này có thể giải đáp được các thắc mắc của bạn trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm này. Chúc bạn sớm sở hữu một hàm răng chắc khỏe và hơi thở thơm mát.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo