Rơ Lưỡi Kidshealth Có Tốt Không? Xuất Xứ, Công Dụng & Cách Sử Dụng

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Rơ lưỡi Kidshealth có tốt không là câu hỏi thắc mắc của nhiều phụ huynh khi đang tìm hiểu về các sản phẩm rơ miệng cho trẻ nhỏ. Mặc dù sản phẩm này khá nổi tiếng nhưng vẫn còn nhiều khách hàng dè chừng về hiệu quả của nó. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để có thêm các thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi trên .

Thông tin chi tiết về sản phẩm rơ lưỡi Kidshealth? Đặc điểm nổi trội

Rơ lưỡi Kidshealth là một trong những loại gạc rơ lưỡi hiệu quả mà các gia đình hay dùng cho trẻ nhỏ:

  • Nguồn gốc xuất xứ: Gạc rơ lưỡi Kidshealth được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty cổ phần Kids Health
  • Chất liệu: Gạc rơ lưỡi Kidshealth được dệt từ 100% cotton, vô cùng mềm mại và không gây kích ứng, đau rát miệng cho trẻ. Vì đây là gạc sử dụng một lần, nên gạc không chứ sợi Polyester như các loại gạc khác.
  • Công dụng: Gạc rơ lưỡi Kidshealth có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc vệ sinh lưỡi nướu cho các bé đang trong quá trình bú mẹ, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng, đặc biệt là chữa tình trạng tưa lưỡi ở trẻ nhỏ.
  • Quy cách đóng gói:  Rơ lưỡi Kidshealth được đóng theo hộp gồm 10 bịch tương đương với 100 miếng gạc.
Sản phẩm rơ lưỡi Kidshealth
Sản phẩm rơ lưỡi Kidshealth

Gạc rơ lưỡi Kidshealth được ưa thích bởi những ưu điểm như:

  • Không mủn trong môi trường ẩm, mềm mại không làm tổn thương nướu của trẻ nhỏ.
  • Gac được tiệt trùng cũng như được đóng gói riêng lẻ, tránh vi khuẩn cũng như nấm gây hại xâm nhập trước khi sử dụng cho bé.
  • Gạc được tẩm sẵn dung dịch rơ miệng, có công dụng hiệu quả trong việc làm sạch nướu, lưỡi của trẻ, loại bỏ mảng bám và vi khuẩn gây bệnh, chữa trị các bệnh lý răng miệng ở trẻ nhỏ,…
  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng, không lích kích pha dung dịch rơ miệng, sử dụng luôn sau khi mua.

Cách sử dụng rơ lưỡi kidshealth

Sử dụng gạc rơ lưỡi Kidshealth vô cùng đơn giản theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ trước khi rơ miệng cho bé

Để tránh các vi khuẩn cũng như nấm gây hại trên tay có thể xâm nhập vào cơ thể trẻ nhỏ, mẹ nên rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi rơ lưỡi cho bé.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Áp dụng đúng các quy trình 7 bước rửa tay sạch sẽ để đảm bảo loại bỏ hết vi khuẩn. Ngoài ra mẹ cũng có thể sử dụng cồn sát khuẩn để làm sạch tay thay vì rửa tay bằng xà phòng.

Bước 2: Mở gói gạc rơ lưỡi theo chỉ dẫn trên bao bì

Trên mỗi hộp gạc rơ lưỡi Kidshealth đề có các chỉ dẫn mở và sử dụng gạc. Chính vì vậy, mẹ chỉ cần áp dụng đúng theo chỉ dẫn là được. Hạn chế chạm trực tiếp vào phần gạc để đảm bảo vô khuẩn nhất có thể.

Bước 3: Rơ lưỡi, nướu cho bé bằng ngón tay trỏ đeo gạc.

Để bé nằm lên tay mẹ một cách thoải mái nhất, sau đó dùng tay trỏ còn lại để rơ lưỡi cho bé:

  • Rơ nướu: Mẹ thao tác rơ nướu theo hình vòng tròn, để giảm vi khuẩn trên nướu và kích thích nướu phát triển tốt.
  • Rơ miệng: Dùng ngón tay đeo gạc luồn vào 2 bên má và vòm miệng và tiếp tiệp tho tác theo chuyển động tròn.
  • Rơ lưỡi: Vuốt nhẹ theo chiều xuôi của lưỡi, không nên quá thọc sâu vào họng, tránh tình trạng nôn trớ

Xem thêm: Rơ lưỡi Mintu là gì? Cần lưu ý gì khi rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh

Rơ lưỡi, nướu cho bé bằng ngón tay trỏ đeo gạc.
Rơ lưỡi, nướu cho bé bằng ngón tay trỏ đeo gạc.

Rơ lưỡi Kidshealth mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Rơ lưỡi Kidshealth có thể mua ở đâu là câu hỏi nhiều mẹ quan tâm khi muốn mua công cụ vệ sinh răng miệng hiệu quả, tiện lợi cho trẻ nhỏ này.

Mẹ hoàn toàn yên tâm có thể mua tại bất kỳ hiệu thuốc nào trên toàn quốc, hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,… Mẹ không cần phải mất công đi lại quá nhiều để tìm mua sản phẩm cho bé.

Tuy nhiên, mẹ cũng nên tìm hiểu kỹ về nơi bán sản phẩm này, tránh mua sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhái để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của trẻ và để lại những hậu quả không đáng có.

Giá thành của sản phẩm này cũng vô cùng hợp lý và kinh tế. Như đã nói ở trên, 1 hộp gạc rơ lưỡi Kidshealth tương đương với 100 miếng gạc sử dụng 1 lần chỉ có giá giao động từ 70 nghìn đồng đến 120 nghìn đồng. Chi phí mỗi ngày mẹ chỉ bỏ ra chưa đến 2 nghìn đồng mà bảo vệ được sức khỏe răng miệng của trẻ nhỏ cũng như phòng ngừa các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu,…

Lưu ý cho các mẹ khi lựa chọn và sử dụng rơ lưỡi kidshealth cho bé

Dùng gạc Kidshealth cho trẻ nhỏ vô cùng hiệu quả nhưng cha mẹ vẫn nên lưu ý một vài điểm sau đây để vệ sinh miệng cho bé hiệu quả nhất:

  • Nên mua các miếng rơ lưỡi Kidshealth tại các hiệu thuốc uy tín và chất lượng để tránh tình trạng mua phải rơ lưỡi Kidshealth giả, kém chất lượng, thành phần không rõ ràng,…
  • Mỗi miếng gạc Kidshealth chỉ được dùng 1 lần, cha mẹ không nên dùng lại vì miếng gạc sẽ không phát huy tác dụng cũng như các vi khuẩn đã bám vào miếng gạc sẽ lại tấn công khoang miệng bé.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn có thắc mắc hoặc không hiểu về cách dùng thì nên hỏi bác sĩ hoặc những người có chuyên môn để tư vấn kỹ hơn, tránh tình trạng sử dụng bừa bãi, tuỳ tiện, gây ra hậu quả khôn lường.
  • Gạc rơ lưỡi Kidshealth là sản phẩm lành tính, được kiểm định bởi y tế trước khi cho lưu hành trên thị trường. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, vẫn có thể gặp những tác dụng phụ không mong muốn như dị ứng với thành phần, nôn mửa, tiêu chảy, ngứa ngáy,… Khi đó, bạn nên đưa trẻ đến bệnh viện gần nhất để phục hồi cho trẻ kịp thời.
  • Đối với những bé bị tưa lưỡi, tưa miệng, sau khi sử dụng gạc rơ lưỡi Kidshealth mà không có tác dụng, bố mẹ nên đưa bé đi khám tại các phòng khám nha khoa, bệnh viện Răng – hàm – mặt để có thể tìm phương pháp khác phù hợp và hiệu quả hơn.
Lưu ý cho các mẹ khi lựa chọn và sử dụng rơ lưỡi kidshealth cho bé
Lưu ý cho các mẹ khi lựa chọn và sử dụng rơ lưỡi kidshealth cho bé

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin xoay quanh sản phẩm gạc rơ lưỡi Kidshealth mà bạn đọc đang quan tâm. Rất mong thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn có thêm được những hiểu biết và kiến thức để bạn cân nhắc trước khi mua sản phẩm này và sử dụng vệ sinh cho bé đúng cách.

Dành cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo