Răng Hô Cười Sao Cho Đẹp Và Cách Khắc Phục Nhược Điểm Hiệu Quả

Nụ cười đẹp mang đến sự tự tin, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đều, đẹp tự nhiên để cười một cách thoải mái nhất. Răng hô, vẩu là vấn đề khiến nhiều người e ngại và đặt ra câu hỏi “răng hô cười sao cho đẹp?”. Bài viết sau sẽ cung cấp câu trả lời hữu ích dành cho những bạn đọc quan tâm.

Răng hô cười sao cho đẹp?

Răng hô (vẩu) là một dạng sai khớp cắn khá phổ biến hiện nay. Tình trạng răng hàm trên chìa ra quá mức so với kích thước răng hàm dưới hoặc ngược lại gây mất thẩm mỹ, thiếu cân đối từ đó dẫn tới những nụ cười kém duyên. Điều này khiến nhiều người bệnh tự ti, thậm chí ngại giao tiếp với những người xung quanh.

Cũng vì thế mà có rất nhiều chị em thắc mắc răng hô, răng xấu cười sao cho đẹp và tự tin nhất. Nếu bạn không may rơi vào trường hợp nói trên hãy tham khảo những cách cười đẹp cho người răng hô sau đây.

Tư vấn chi tiết răng hô cười sao cho đẹp khi giao tiếp

Thực tế không phải ai cũng sở hữu nụ cười với hàm răng đều đẹp để mang đến sự tự tin. Tuy nhiên nếu như không may có hàm răng hô kém duyên một chút thì bạn cũng đừng quá căng thẳng khi giao tiếp, hãy tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây.

Cười tươi không hở răng, cười mỉm

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Sự tự tin và một nụ cười nhẹ chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thu hút và làm giảm các khuyết điểm trên hàm răng. Vì vậy đáp án cho câu hỏi răng hô nên cười như thế nào là bạn nên cười mỉm. Nụ cười sẽ thể hiện bạn là một cô gái ưa thích sự nhẹ nhàng với tính cách điềm đạm. Bên cạnh đó cười mỉm cũng chứng tỏ bạn luôn là người bình tĩnh, biết cách tiết chế cảm xúc của bản thân.

Cười tươi không hở răng là cách để che khuyết điểm khi bạn bị hô nhẹ
Cười tươi không hở răng là cách để che khuyết điểm khi bạn bị hô nhẹ

Tuy vậy cũng cần lưu ý khi cười kiểu này bạn cần phải thể hiện được sự chú tâm, vui vẻ thông qua cơ mặt hoặc ánh mắt. Điều đó sẽ giúp người đối diện không cảm thấy là bạn đang cười xã giao.

Trong một số trường hợp khi răng hô nhẹ và các răng vẫn đều nhau thì bạn cũng có thể cười to. Tuy nhiên khi răng hô kèm theo hở lợi thẩm mỹ nhất vẫn là nụ cười mỉm.

Biết cách tiết chế nụ cười

Người không may sở hữu hàm răng bị hô, vẩu khi cười càng to khuyết điểm sẽ càng lộ rõ. Chính vì thế cách cười cho người răng hô là hãy rèn luyện thói quen tiết chế nụ cười. Bạn hãy cố gắng tập luyện không cười hết khả năng và cười lớn. Mỗi ngày nên tập cách dùng cơ miệng phần môi trên để có thể kìm hãm nụ cười của mình mỗi khi giao tiếp.

Trang điểm hài hòa đánh lạc hướng người nhìn

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết răng hô cười sao cho đẹp hãy thử với giải pháp trang điểm. Trang điểm thu hút sẽ giúp đánh lạc hướng người nhìn, đây là phương pháp hữu hiệu được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Trang điểm hài hòa nhằm đánh lạc hướng ánh nhìn
Trang điểm hài hòa nhằm đánh lạc hướng ánh nhìn

Theo đó bạn nên tập trung tạo điểm nhấn ở các vùng khác trên khuôn mặt như sống mũi, mí mắt. Một sống mũi cao cùng đôi mắt cuốn hút sẽ khiến người đang giao tiếp quên đi khuyết điểm ở hàm răng của bạn. Bên cạnh đó một màu son nhạt sẽ “đánh lừa” sự chú ý cực kỳ hiệu quả.

Răng hô chụp hình sao cho đẹp?

Răng hơi hô cười sao cho đẹp khi chụp ảnh chắc hẳn là băn khoăn của không ít bạn gái. Nắm chắc một số mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ sở hữu những bức hình lung linh.

  • Chọn góc chụp che khuyết điểm: Bạn hãy thử đặt điện thoại lệch 1 góc 45 độ từ trên hướng xuống dưới để hàm răng trông bớt hô hơn. Đồng thời với góc chụp này khuôn cằm của bạn cũng vline hơn. Ngoài ra đừng quên chọn lựa một góc chụp đẹp nhất với khuôn mặt của bạn.
  • Sử dụng app điện thoại: Ngày nay có rất nhiều app chụp ảnh với hiệu ứng ấn tượng, giúp bạn tự tin hơn trong những khuôn hình.
Chọn góc ảnh là bí quyết giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả
Chọn góc ảnh là bí quyết giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả

Với những mẹo nhỏ trên hy vọng bạn đọc đã được giải đáp thắc mắc răng hô chụp hình sao cho đẹp và có được những bức hình hài lòng nhất. Tuy nhiên những mẹo nhỏ này thường chỉ phù hợp với trường hợp hô nhẹ. Với những ai bị răng hô nghiêm trọng cần can thiệp bởi các biện pháp nha khoa thẩm mỹ.

Click xem ngay: Niềng răng hô cằm lẹm có hiệu quả không? Giá thành, nơi niềng uy tín

Khắc phục răng hô như thế nào để có nụ cười thẩm mỹ, tự tin?

Một trong những đáp án tuyệt vời cho câu hỏi răng hô cười sao cho đẹp đó chính là áp dụng biện pháp chỉnh nha hiện đại. Sự phát triển của công nghệ đã mang đến những phương pháp nha khoa mới giúp người không may bị răng hô có được nụ cười tự tin nhất.

Hiện nay niềng răng, bọc sứ thẩm mỹ là những giải pháp được đánh giá cao trong việc khắc phục triệt để tình trạng răng hô. Một vài trường hợp khác, khi vấn đề quá nghiêm trọng xuất phát từ nguyên nhân hướng mọc răng hay xương hàm sẽ phải cần sự can thiệp chuyên sâu hơn.

Niềng răng hô

Đáp án cho câu hỏi răng hơi hô cười sao cho đẹp chính là áp dụng biện pháp niềng răng thẩm mỹ. Đây là giải pháp điều trị răng hô đang rất phổ biến hiện nay tại nước ta. Bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng mắc cài và dây cung để gắn trên răng. Hai thành phần này sẽ được điều chỉnh nhằm tạo ra lực kéo đưa răng về đúng với vị trí trên cung hàm.

Niềng răng hô là phương pháp được nhiều người đánh giá cao hiện nay
Niềng răng hô là phương pháp được nhiều người đánh giá cao hiện nay

Thời gian thực hiện niềng thường kéo dài từ 2 tới 3 năm để bạn có thể sở hữu hàm răng thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp chỉnh nha sau đây:

  • Niềng bằng hàm tháo lắp.
  • Niềng răng hô với hàm cố định bằng vật liệu: Mắc cài sứ, mắc cài thép,…
  • Niềng răng hô với hàm cố định mặt lưỡi.
  • Niềng răng hô với hàm trong suốt.

Mỗi phương pháp niềng răng cụ thể sẽ có mức chi phí khác nhau. Căn cứ vào tình trạng răng, độ tuổi và khả năng tài chính nha sĩ sẽ khuyên người bệnh lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bên cạnh niềng răng, bọc sứ cũng là phương pháp giúp điều trị răng hô hiệu quả. Hiện nay, biện pháp này cũng đang được nhiều người bệnh lựa chọn và đánh giá cao. Bác sĩ chuyên khoa sẽ mài nhỏ cùi răng bị hô, sau đó lấy dấu và tạo mão răng mới. Phần mão răng sứ sẽ được bọc bên ngoài cùi răng đã mài để mang tới tính thẩm mỹ cao nhất.

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin, thẩm mỹ
Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin, thẩm mỹ

Thông thường để giải quyết tình trạng hô vẩu, người bệnh cần bọc từ 2 – 4 răng. Ưu điểm hàng đầu của phương pháp là rút ngắn thời gian thực hiện. Theo đó bạn chỉ mất khoảng từ 2 đến 4 ngày là có thể xử lý hoàn toàn tình trạng răng hô. Tuy nhiên phương pháp này chỉ được khuyến cáo sử dụng với những đối tượng có răng hô nhẹ hoặc hô do mọc lệch.

Phẫu thuật hàm hô

Với đối tượng bị răng hô nặng do sự phát triển bất thường của hàm trên thì các giải pháp chỉnh nha nói trên không mang lại hiệu quả cao nhất. Chuyên gia cho biết với các trường hợp hô do xương hàm nếu không tác động trực tiếp sẽ không thể xử lý triệt để.

Vì thế ở những đối tượng này bác sĩ bắt buộc phải thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm. Phương pháp sẽ giúp loại bỏ phần xương hàm phát triển quá mức phía bên trên nhờ sự hỗ trợ của thiết bị y khoa hiện đại. Cuộc phẫu thuật có mức độ phức tạp cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Trên đây là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi răng hô cười sao cho đẹp để bạn đọc tham khảo và áp dụng. Cách tốt nhất để có được nụ cười tự tin cùng hàm răng đều đẹp là bạn nên tìm tới các cơ sở nha khoa uy tín và lắng nghe tư vấn.

Dành cho bạn: Bọc Răng Sứ Cho Răng Hô Giá Bao Nhiêu, Có Hiệu Quả Không?

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo