Chia Sẻ 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Chất Lượng Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám nha khoa uy tín là điều được rất nhiều người quan tâm. Bởi việc sở hữu một hàm răng khấp khểnh, ố vàng khiến nhiều người tự ti trong giao tiếp. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên đến đâu để khám nha khoa uy tín thì có thể tham khảo top 7 phòng khám nha khoa Sóc Trăng dưới đây.

7 phòng khám nha khoa Sóc Trăng chất lượng nhất

Dưới đây là 7 địa chỉ phòng khám nha khoa Sóc Trăng uy tín bạn có thể tham khảo:

Phòng khám nha khoa Sóc Trăng

Phòng khám nha khoa Sóc Trăng là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín chất lượng, được ra đời với mục đích giúp các khách hàng của mình sớm có được hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Chính vì vậy nha khoa Sóc Trăng luôn coi trọng chất lượng dịch vụ, liên tục cập nhật, trang bị hệ thống máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó nha khoa Sóc Trăng cũng là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ, ham học hỏi, ân cần, chu đáo với người bệnh, luôn nỗ lực hết mình để có thể làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Phòng khám nha khoa Sóc Trăng là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín chất lượng
Phòng khám nha khoa Sóc Trăng là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín chất lượng

Hiện tại phòng khám Nha khoa Sóc Trăng cung cấp các dịch vụ như: Làm răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép răng giả implant, tẩy trắng răng, tẩy cao răng, niềng răng chỉnh nha, chữa sâu răng và các dịch vụ chỉnh nha tiên tiến khác.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 8 Lê Hồng Phong, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
  • SĐT: 098 891 05 70.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoasoctrang/.

Phòng khám nha khoa Sóc Trăng – Nha khoa Quốc Tế ST

Một trong những phòng khám nha khoa Sóc Trăng nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến Nha khoa Quốc tế ST. Đây là phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, được bố trí các phòng ốc một cách khoa học, đem đến cảm giác thoải mái cho các khách hàng khi đến đây điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa Quốc Tế ST còn được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại. Hầu hết các thiết bị này đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được Bộ Y tế kiểm định trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Tìm hiểu ngay: 13 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Được Nhiều Người Tìm Đến

Nha khoa Quốc Tế ST có cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ
Nha khoa Quốc Tế ST có cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ

Đồng hành cùng với phòng khám chính là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn, giúp giải quyết được mọi vấn đề về răng miệng cho khách hàng. Với cam kết đem đến cho khách hàng một nụ cười tỏa sáng và hàm răng trắng, xóa tan mọi nỗi lo về các vấn đề răng miệng, phòng khám nha khoa Quốc Tế ST vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể mang tới những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Tại nha khoa Quốc Tế ST hiện đang cung cấp các dịch vụ nha khoa bao gồm: Tẩy trắng răng, trồng răng, làm răng, bọc răng sứ, niềng răng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
  • SĐT: 0919.600.483.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctest/.
  • Thời gian làm việc: Từ 7 giờ sáng – 9 giờ tối các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Địa chỉ nha khoa Hồng Nguyên

Khi gặp các vấn đề về răng miệng, bạn có thể tìm đến với cơ sở nha khoa Hồng Nguyên tại Sóc Trăng. Tại đây, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều đã tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề của người bệnh. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn đẩy mạnh việc trang bị thêm nhiều thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn, giúp cho quá trình điều trị được an toàn và chính xác tuyệt đối. 

Phòng khám nha khoa Hồng Nguyên
Phòng khám nha khoa Hồng Nguyên

Chưa dừng lại ở đó, nha khoa Hồng Nguyên tại Sóc Trăng vẫn đang không ngừng nỗ lực và tìm kiếm những phương pháp nha khoa mới nhất, áp dụng trong điều trị, giúp đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Một số phương pháp mới có thể kể đến như: Công nghệ cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm hô móm,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 451 Trà Quýt A, Huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng.
  • SĐT: 093 978 11 99.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Hồng-Nguyên-Sóc-Trăng-1248071672034274.

Phòng khám nha khoa Sóc Trăng – Nha khoa Phú Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa Sóc Trăng uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua nha khoa Phú Mỹ. Đây là phòng khám nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ kỹ thuật giao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề. Bên cạnh đó phòng khám còn trang bị hàng loạt các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Nha khoa Phú Mỹ mang đến cho bạn một địa chỉ điều trị răng miệng đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được các tiêu chí như: Hạn chế xâm lấn, không gây đau đớn, ngăn ngừa biến chứng sau điều trị, mang đến cảm giác ăn nhai như thật với chi phí hợp lý. 

Không nên bỏ lỡ: Chia Sẻ 12 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Phú Mỹ cung cấp các dịch vụ niềng răng chất lượng cho khách hàng
Phòng khám nha khoa Phú Mỹ cung cấp các dịch vụ niềng răng chất lượng cho khách hàng

Bằng kiến thức và sự tận tâm với nghề của mình, các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Phú Mỹ luôn cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hiện tại phòng khám nha khoa Phú Mỹ đang cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín bao gồm: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ đủ chất liệu, niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, tẩy trắng răng cao cấp, điều trị nội nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 587 Lê Hồng Phong, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
  • SĐT: 090 939 67 96.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaPhuMySocTrang/.

 Nha khoa Thái Nguyên

Phòng khám nha khoa Thái Nguyên là một trong những địa chỉ nha khoa nổi tiếng tại Sóc Trăng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Địa chỉ là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, giúp giải quyết mọi vấn đề về răng miệng cho người bệnh trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, nha khoa Thái Nguyên cũng được trang bị các loại máy móc hiện đại, giúp phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh. 

Nha khoa Thái Nguyên mang đến cho các khách hàng dịch vụ nha khoa uy tín, chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch để mọi khách hàng có thể nắm rõ được. Quá trình thực hiện được diễn ra trong điều kiện vô trùng 100%, giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Phòng khám nha khoa Thái Nguyên là địa chỉ được nhiều người tin tưởng
Phòng khám nha khoa Thái Nguyên là địa chỉ được nhiều người tin tưởng

Các dịch vụ có tại phòng khám nha khoa Thái Nguyên có thể kể đến như: Trồng răng Implant, trồng răng sứ thẩm mỹ, trồng răng tháo lắp, tẩy trắng răng, niềng răng, trám răng, nhổ răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 81 Ngô Gia Tự, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
  • Số điện thoại: 0918 726 000.

Phòng khám nha khoa Minh Tân 2

Nha khoa Minh Tân 2 cũng là phòng khám nha khoa Sóc Trăng được rất nhiều khách hàng tin tưởng ghé thăm. Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ giúp khắc phục mọi vấn đề của răng miệng bằng công nghệ chuẩn y khoa, đám ứng được các yếu tố quan trọng như thẩm mỹ, an toàn, hiệu quả, chính xác và không biến chứng.

Bên cạnh đó, nha khoa Minh Tân 2 còn trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây khám và điều trị bệnh răng miệng.

Không nên bỏ lỡ: Khám Phá 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Tốt Nhất Hiện Nay

Phòng khám nha khoa Minh Tân 2 có đội ngũ y bác sĩ vô cùng tận tình
Phòng khám nha khoa Minh Tân 2 có đội ngũ y bác sĩ vô cùng tận tình

Hiện tại phòng khám nha khoa Minh Tân 2 đang trang bị các trang thiết bị máy móc hiện đại bao gồm: Trồng răng Implant, trồng răng sứ thẩm mỹ, trồng răng tháo lắp, tẩy trắng răng, niềng răng, trám răng, nhổ răng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Kế Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, 91 Lê Lợi, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
  • Số điện thoại: 0799 616 898.

Phòng khám nha khoa Sóc Trăng – Nha khoa Hữu Nghị 2

Nhắc đến các phòng khám nha khoa Sóc Trăng uy tín không thể bỏ qua nha khoa Hữu Nghị 2. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ không chỉ giỏi nghiệp vụ mà còn có tinh thần cầu tiến, luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng mọi khách hàng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. 

Nha khoa Hữu Nghị 2 sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe
Nha khoa Hữu Nghị 2 sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe

Chưa kể, phòng khám còn được trang bị các loại máy móc kỹ thuật hiện đại, giúp cho việc thăm khám và điều trị trở nên đơn giản, nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất. Các dịch vụ nổi tiếng của nha khoa Hữu Nghị 2 có thể kể đến như: Làm răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép răng giả implant, tẩy trắng răng, tẩy cao răng, niềng răng chỉnh nha, chữa sâu răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 59 Đường 30/4, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
  • Số điện thoại: 0974 366 822.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Hữu-Nghị-2-112180913539687/.

Lưu ý khi khám chữa răng hàm mặt

Để đảm bảo việc khám chữa bệnh đạt được kết quả tốt, bạn cần tuân thủ những lưu ý sau:

Đối với bệnh nhân điều trị tủy

  • Uống thuốc theo đơn thuốc mà bác sĩ đã kê.
  • Không được ăn hoặc nhai đồ cứng bên phía răng đang điều trị. 
  • Tới tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ.
  • Nếu thuốc trám bị rơi ra ngoài hoặc bạn bị sưng đau cần phải quay lại gặp bác sĩ ngay để được xử lý kịp thời. 

Đối với bệnh nhân sau khi đi trám răng

  • Sau 2 giờ điều trị bạn mới được ăn hoặc nhai.
  • Răng đã chữa tủy không được sử dụng những loại thức ăn cứng, chỉ nên nhai thức ăn mềm.
  • Nên làm mão bao bọc răng đã chữa tủy để bảo vệ răng không bị vỡ trong quá trình nhai, ăn.
  • Nên tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ khoảng 6 tháng/lần.

Bài viết hấp dẫn: Gợi Ý TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Chất Lượng Nhất

Đối với bệnh nhân đi trám răng cần có những lưu ý nhất định
Đối với bệnh nhân đi trám răng cần có những lưu ý nhất định

Đối với người bị đau xương quai hàm

  • Đau xương quai hàm thường đến từ các thói quen hàng ngày, chính vì thế để phòng ngừa bệnh hiệu quả, bạn cần phải sửa lại những thói quen xấu đó để tránh bệnh càng nghiêm trọng hơn.
  • Hạn chế việc lạm dụng cơ quai hàm bằng việc nên thường xuyên ăn thức ăn mềm hoặc cắt ra thành từng miếng nhỏ để dễ nhai. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn nhiều những loại thực phẩm dai và có chất dính như kẹo mạch nha, kẹo cao su,…
  • Thường xuyên massage quai hàm, tập các bài vật lý trị liệu để căng duỗi các cơ để giúp phòng ngừa bệnh.
  • Chườm nóng hoặc lạnh lên khu vực bị đau để nhanh các triệu chứng của bệnh.

Đối với người bị viêm khớp thái dương hàm

  • Chỉnh hình răng và điều trị nha khoa: Sự sai lệch răng, khớp cắn không chuẩn theo tỷ lệ là nguyên nhân. Chính vì thế, bác sĩ sẽ sử dụng cách chữa viêm khớp thái dương hàm để trồng răng giả hoặc niềng răng nhằm sắp xếp lại răng và khớp cắn để cân bằng nhất có thể.
  • Vệ sinh khớp thái dương hàm: Các bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh, chọc rửa hết các phần khớp hoặc các mảnh vụn đã viêm nhiễm để bảo vệ khớp thái dương hàm.
  • Phẫu thuật: Phẫu thuật là phương án cuối cùng được chỉ định khi tất cả những phương pháp khác không mang lại hiệu quả. Nhưng phẫu thuật là phương pháp tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì thế bạn cần trao đổi thật kỹ với bác sĩ trước khi tiến hành mổ.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn biết được top 7 phòng khám khoa Sóc Trăng uy tín, chất lượng nhất. Cùng với đó là những lưu ý trong quá trình thăm khám và điều trị răng miệng để giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức hữu ích. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ nha khoa phù hợp để có được nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo