Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên sự phát triển ngày càng nhanh của các cơ sở khám chữa nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một địa chỉ uy tín ngày càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám nào uy tín hãy cùng theo dõi top 14 phòng khám nha khoa quận 10 chất lượng nhất dưới đây. 

Gợi ý 14 phòng khám nha khoa quận 10 uy tín dành cho bạn

Nếu bạn đang sống và làm việc tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh và có đang có nhu cầu thăm khám, điều trị hoặc thẩm mỹ răng miệng thì có thể tham khảo một số địa chỉ phòng khám nha khoa quận 10 được gợi ý sau đây:

Phòng khám nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là phòng khám nha khoa đã đạt quy chuẩn, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm. Hệ thống phòng bệnh cũng được sắp xếp theo từng chuyên khoa, ứng dụng công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, an toàn, hiện đại trong quá trình thăm khám, điều trị, đảm bảo tiêu chí chính xác, nhẹ nhàng, ít xâm lấn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phòng khám nha khoa Đông Nam quận 10 có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại
Phòng khám nha khoa Đông Nam quận 10 có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại

Đây là địa chỉ chuyên thực hiện cấy ghép Implant, trồng răng giả uy tín hàng đầu tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, phòng khám nha khoa Đông Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình khi liên tiếp nhận được 3 giải thưởng danh giá từ cơ quan ban ngành có thẩm quyền công nhận, bao gồm: 

  • Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Tốt Nhất” được trao tặng bởi Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam.
  • Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” được tổ chức bởi Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ.
  • Chứng nhận “TOP 10 Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tận Tâm” do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Bên cạnh đó, nha khoa Đông Nam còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ hấp dẫn như: Thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, chỉnh nha, nhổ răng, điều trị nha chu, điều trị tủy răng, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng… 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 614 – 616 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tổng đài: 19007141.
  • Điện thoại: 028 7307 7141.
  • Mobile: 0972 411 411.
  • Email: nhakhoadongnam@gmail.com.
  • Website: www.nhakhoadongnam.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam.
  • Giờ làm việc: T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00.

Phòng khám nha khoa quận 10 – Nha khoa I-DENT

Không thể thiếu trong danh sách top những phòng khám nha khoa quận 10 uy tín chất lượng này chính nha khoa I-DENT. Đây là lựa chọn uy tín hàng đầu để thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa, từ điều trị bệnh đến thẩm mỹ răng miệng. 

Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ uy tín hàng đầu, từng có thời gian đào tạo chuyên nghiệp tại Pháp, và đang là giảng viên hoặc chuyên gia tại các tổ chức Quốc Tế, có 15 năm kinh nghiệm trong nghề như: Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng, Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny, Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái, Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh, Bác sĩ CKI Nguyễn Huỳnh Ngọc Mỹ.

Nha khoa I-DENT là địa chỉ được rất nhiều người quan tâm
Nha khoa I-DENT là địa chỉ được rất nhiều người quan tâm

Bên cạnh đó phòng khám còn được trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại, nhập khẩu 100% từ Mỹ và châu Âu. Đồng thời với mong muốn mang lại những trải nghiệm thoải mái và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh, nha khoa I-DENT luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị điều trị, máy móc hiện đại, một số có thể kể đến như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam, Máy phẫu thuật Implant, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D.

Chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp nhưng mức chi phí lại vô cùng tiết kiệm, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số khách hàng hiện nay. Tại nha khoa I-DENT luôn đảm bảo minh bạch, rõ ràng và công khai mức giá trước khi điều trị. Đồng thời, thực hiện cam kết về kết quả sau điều trị cho khách hàng.

Ngoài ra, phòng khám còn xây dựng phòng Lab tại chỗ với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Sử dụng công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tự động, cho ra đời những mão răng sứ chất lượng về màu sắc, hình dáng và kích thước. Nha khoa I-DENT hiện đã có xe đưa đón và tìm nơi lưu trú cho những khách hàng ở xa để người bệnh có được tâm lý thoải mái nhất khi đến nha khoa điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0941 818 616.
  • Website: https://nhakhoaident.com/.
  • Facebook: .
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, Chiều 13h30 – 20h, Chủ nhật 8h – 12h.

Phòng khám nha khoa Lam Anh

Nha khoa Lam Anh là địa chỉ hàng đầu mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng nhất nhờ sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ chặt chẽ quy trình vệ sinh vô trùng. Nha khoa Lam Anh với đội ngũ bác sĩ và phụ tá đầy nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và làm việc với tinh thần coi bệnh nhân như người nhà của mình, giúp mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và an tâm.

Phòng khám nha khoa Lam Anh là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao
Phòng khám nha khoa Lam Anh là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Lam Anh hiện đang cung cấp hàng loạt các dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng bao gồm: Nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, phục hình chỉnh hình răng hô, móm, cắm – cấy ghép Implant, tẩy trắng răng…. Đến với phòng khám Nha khoa Lam Anh, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một hàm răng đẹp tỏa sáng với nụ cười tự tin nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 329 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 38.62.76.71.
  • Email: nhakhoa@lamanhsaigon.com.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalamanh.

Phòng khám nha khoa quận 10 – Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là phòng khám nha khoa quận 10 đã có trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt hiện nay. Phòng khám đã xây dựng được 8 chi nhanh trải dài trên khắp các huyện trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả các khách hàng trên cả nước khi có nhu cầu.

Nha khoa KIM xây dựng phòng khám của mình theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và luôn tiên phong trong việc đầu tư các công nghệ, thiết bị hiện đại. Hiện nay, tại phòng khám nha khoa KIM đã và đang ứng dụng rất nhiều máy móc, công nghệ tiên tiến bậc nhất vào khám và điều trị răng như: Mẫu hàm Wax Up, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy chụp phim X-Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Simplant 3D, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor, máy Panorex & Cephalometriccủa Đức,…

Nha khoa KIM là phòng khám nha khoa quận 10 uy tín chất lượng nhất hiện nay
Nha khoa KIM là phòng khám nha khoa quận 10 uy tín chất lượng nhất hiện nay

Đó là chưa kể, phòng khám là nơi quy tụ của hơn 100 bác sĩ, nha sĩ với chuyên môn kỹ thuật cao, từng học tập tại các trường đại học y uy tín hàng đầu cả nước. Chính vì vậy nha Khoa KIM hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hiệu quả cao nhất để bảo vệ sức khỏe của khách hàng. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Nha khoa KIM rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.

Hiện tại nha khoa Kim đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nha khoa hấp dẫn như sau: Bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, bệnh lý nha chu, điều trị tủy, hàn trám răng và chăm sóc răng miệng cho thai phụ,…

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 396 – 398 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 285 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 6899.
  • Email: info@kimdental.vn.
  • Website: https://nhakhoakim.com/.
  • Facebook: .

Phòng khám nha khoa quận 10 – Nha Khoa ADC

Trải qua 33 năm thành lập và phát triển, phòng khám nha khoa quận 10 – nha khoa ADC đã nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động và đẩy mạnh phát triển cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị máy móc để đáp ứng tối đa các nhu cầu của mọi khách hàng. Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa ADC, bạn sẽ trực tiếp được thăm khám và điều trị với những nha sĩ giỏi, tận tâm. Kết hợp với những công nghệ mới nhất sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những rắc rối về răng miệng của mình. 

Nha Khoa ADC có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
Nha Khoa ADC có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của nha khoa ADC đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ được trực tiếp tư vấn, hướng dẫn cụ thể, phục vụ bạn một cách chu đáo mang đến sự hài lòng và an tâm khi đến đây điều trị. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị tại nha khoa cũng được đầu tư bài bản, hiện đại, tiên tiến, được đảm bảo vô trùng sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn y tế. 

Một số dịch vụ điều trị nha khoa tại phòng khám nha khoa ADC có thể kể đến như: Điều trị nha chu – nội nha, niềng răng, trám răng thẩm mỹ, phẫu thuật nhổ răng khôn, cắm ghép răng Implant, phục hình răng, tẩy trắng răng,… 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 160 đường Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 08.62649665 – 38653517.
  • Hotline: 0903929595.
  • Email: hkimtien@gmail.com.
  • Website: www.nhakhoaadc.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaadc/.

Phòng khám nha khoa Hợp Nhất

Phòng khám nha khoa quận 10 chất lượng nhất không thể không kể đến nha khoa Hợp Nhất. Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng chuyên biệt để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Tại nha khoa Hợp Nhất có ứng dụng những kỹ thuật mới cùng mức giá phù hợp với túi tiền của người dân hiện nay. 

Nha khoa Hợp Nhất nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm cũng đã được đăng ký thương hiệu độc quyền, đạt tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng đúng chuẩn ISO, ADA. 

Tìm hiểu ngay: Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Nha khoa Hợp Nhất là phòng khám nha khoa quận 10 uy tín bạn nên đến
Nha khoa Hợp Nhất là phòng khám nha khoa quận 10 uy tín bạn nên đến

Quá trình thăm khám và điều trị nha khoa diễn ra cẩn thận theo đúng quy trình, cùng với những thông tin tư vấn đầy đủ nhất, kế hoạch điều trị phù hợp với mức giá cạnh tranh và được niêm yết đầy đủ, rõ ràng. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 433/12 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 403 – 405 – 407 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 38681032 và (028) 38304058.
  • Email: nhakhoahopnhat@gmail.com.
  • Website: http://nhakhoahopnhat.com.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahopnhat.com.vn/.

Nha khoa Thẩm mỹ châu Á

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách phòng khám nha khoa quận 10 uy tín hiện nay không thể không nhắc đến Trung Tâm Nha khoa Thẩm mỹ châu A. Phòng khám được thành lập từ năm 1992 với một địa chỉ duy nhất tại số 116 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM. 

Dưới sự điều hành của BSCKI Bùi Cúc và các cộng sự của mình đã giúp cho phòng khám nha khoa Thẩm mỹ châu Á phát triển trong suốt 25 năm qua. Phòng khám đã góp phần đem lại nụ cười đầy tự tin cho hàng triệu khách hàng khi đến đây thăm khám và điều trị.

Nha khoa Thẩm mỹ châu Á có cơ sở vật chất vô cùng khang trang
Nha khoa Thẩm mỹ châu Á có cơ sở vật chất vô cùng khang trang

Được biết, nha khoa Thẩm Mỹ Châu Á đang sở hữu đội ngũ nha sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Khi đến với nha khoa Thẩm Mỹ Châu Á, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng của mình và đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý, phù hợp với tài chính. Nha khoa Thẩm mỹ châu Á luôn chú ý lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để tìm ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Trong thời gian tiếp theo, nha khoa Thẩm Mỹ Châu Á sẽ luôn nỗ lực để tiến xa hơn nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu nha khoa thẩm mỹ cho mọi khách hàng và xây dựng cho mình một thương hiệu vững mạnh, luôn sẵn sàng hội nhập và bắt kịp xu thế phát triển của thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 116 – 116A – 118 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84)-(28)-62.66.67.68 & (84)-(28)-38.562.353.
  • Hotline: 0819.888.111.
  • Website: https://implantvietnam.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/asiadentalvn.

Nha khoa Phương Đông

Nha khoa Phương Đông là phòng khám nha khoa quận 10 nổi tiếng được thành lập từ năm 2004 đến nay. Trải qua 16 năm hoạt động, nơi đây đã quy tụ được đông đảo các bác sĩ chuyên khoa uy tín, tốt nghiệp trường đại học Y Dược TP. HCM. Không chỉ vậy, nha khoa Phương Đông còn được trang bị các loại máy móc và thiết bị hiện đại, mang đến cho bạn những dịch vụ nha khoa hoàn hảo, uy tín, an toàn, tạo dựng niềm tin trong lòng mọi khách hàng.

Bài đọc thêm: 11 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Được Nhiều Người Ghé Thăm

Nha khoa Phương Đông là địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm
Nha khoa Phương Đông là địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm

Hiện nay, nha khoa Phương Đông đang triển khai nhiều dịch vụ chất lượng như: Cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng, niềng răng, điều trị nụ cười hở lợi, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình,…

Với xu thế phát triển của thời đại công nghệ số, nha khoa Phương Đông xây dựng website với tiêu chí muốn cung cấp cho khách hàng những thông tin về phòng khám, nhằm giải đáp những thắc mắc, cách giải quyết tình huống, những điều trị từ cơ bản đến nâng cao của vấn đề răng miệng hằng ngày. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54 – 56 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3864 2428.
  • Email: nhakhoaphuongdong@gmail.com.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NKPDong/.

Phòng khám nha khoa quận 10 – Nha khoa Smile Care

Tháng 1/2016, nha khoa Smile Care chính thức khai trương với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ điều trị tốt nhất. Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng chờ rộng rãi, ấm cúng, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, giảm bớt phần nào căng thẳng lo âu cho khách hàng trong thời gian chờ đợi.

Phòng khám nha khoa Smile Care
Phòng khám nha khoa Smile Care

Những lý do bạn nên chọn nha khoa Smile Care để giải quyết các vấn đề răng miệng của mình: 

  • Nha khoa Smile Care sử dụng 100% các loại thuốc và trang thiết bị nha khoa được nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài. Tất cả đều được bảo quản rất cẩn thận.
  • Nha khoa Smile Care luôn đi đầu trong việc chủ động cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới, tuân thủ tuyệt đối các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.
  • Khách hàng đến với nha khoa sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng răng miệng, phân tích quy trình, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để khách hàng nắm được quy trình và chi phí.
  • Nha khoa Smile Care phục vụ miễn phí các dịch vụ  như: Uống cà phê, nghe nhạc, đọc báo, xem tivi… trong thời gian chờ đợi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 580 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3834 6869.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmilecare.com.vn.
  • Email: info@nhakhoasmilecare.com.
  • Đang mở cửa: 08:00 – 20:00.

Phòng khám nha khoa Hạnh Phúc

Một địa chỉ phòng khám nha khoa quận 10 không thể thiếu hiện nay đó là phòng khám nha khoa Hạnh Phúc. Kể từ khi hoạt động cho đến nay, nha khoa Hạnh Phúc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Nội dung liên quan: 13 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Chất Lượng Nhất Bạn Nên Đến

Phòng khám nha khoa Hạnh Phúc
Phòng khám nha khoa Hạnh Phúc

Nha khoa Hạnh Phúc luôn nỗ lực vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của người bệnh, luôn đặt mình vào vai trò của một khách hàng đến khám và điều trị răng. Các bác sĩ nhân viên tại đây cũng luôn thấu hiểu những lo lắng, khúc mắc, mong đợi của khách hàng. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ thăm khám và tư vấn tận tình, kỹ lưỡng, giúp bạn đưa ra những quyết định điều trị hợp lý, phù hợp với túi tiền của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 772B đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • HotLine: 0903.290709; 0933.290709.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaHanhPhuc.

Trung tâm Nha Khoa No.1

Trung tâm Nha Khoa No.1 được thành lập vào tháng 12/2003 với mục đích đem lại những dịch vụ nha khoa cao cấp ngang tầm với các nước phát triển. Đến với Nha khoa No.1, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách hiện đại, chuyên nghiệp với phòng ốc rộng rãi, sang trọng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm Nha Khoa No.1 luôn đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ khi điều trị. Tất cả các trang thiết bị và vật liệu nha khoa đều được chọn lọc kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng của nước ngoài.

Trung tâm Nha Khoa No.1 đem lại những dịch vụ nha khoa cao cấp cho khách hàng
Trung tâm Nha Khoa No.1 đem lại những dịch vụ nha khoa cao cấp cho khách hàng

Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại nha khoa No.1 đều được đào tạo, huấn luyện, cập nhật các kỹ thuật nha khoa hiện đại vào quá trình điều trị. Để đảm bảo chất lượng của răng giả và nhằm giảm thiểu giá thành, phòng khám đã trực tiếp sản xuất răng giả tại phòng lab riêng. Điều này cũng giúp nha khoa No.1 có thể rút ngắn được thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: (028) 3929 09 09.
  • Website: .
  • Email: contact@nhakhoano1.com.
  • Đang mở cửa: 08:00 – 20:00.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanumber1/.

Viện nha khoa quốc tế Westway

Viện nha khoa quốc tế Westway tại quận 10 tự hào khi là đơn vị đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua quy trình kiểm định chất lượng y khoa hết sức nghiêm ngặt với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ chuyên gia cố vấn tại nha khoa Westway không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn đến từ các quốc gia có nền y khoa hiện đại như Mỹ, Canada, Singapore,… nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bài viết hấp dẫn khác: Tổng Hợp Top 13 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Uy Tín Nhất

Khách hàng có thể yên tâm khi đến khám và điều trị tại Viện nha khoa quốc tế Westway
Khách hàng có thể yên tâm khi đến khám và điều trị tại Viện nha khoa quốc tế Westway

Hệ thống trang thiết bị khám và điều trị tiên tiến nhất tại Việt Nam có thể kể đến như: Máy chụp phim toàn cảnh 3D CBCT từ Sinora, máy điều trị nội nha Xmart từ Dentsply, máy Scan film từ Sopro. Đặc biệt, quy trình chuẩn nha khoa đáp ứng yêu cầu diệt khuẩn của Bộ Y tế, giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nha khoa Westway.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, đường số 5, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: westwaydental.vn.
  • Page: facebook.com/nhakhoawestway.
  • Hotline: 84793999996.

Nha khoa Win Smile quận 10

Nha khoa Win Smile là một trong những phòng khám nha khoa quận 10 được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ của các nhân viên. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, luôn cập nhật những công nghệ mới, đảm bảo sự chuẩn xác cũng như thẩm mỹ của dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ nhân viên tại đây cũng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, thường xuyên học hỏi để nâng cao tay nghề của mình. Chính vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn mỗi khi đến đây thăm khám và giải quyết các vấn đề răng miệng của mình.

Nha khoa Win Smile là một trong những phòng khám nha khoa được đánh giá cao
Nha khoa Win Smile là một trong những phòng khám nha khoa được đánh giá cao

Hiện tại, nha khoa quận 10 Win Smile cung cấp các dịch vụ nha khoa theo 3 nhóm chính bao gồm: Chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa bệnh lý. Các công nghệ sản phẩm sử dụng cho dịch vụ nha khoa tại đây đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người bệnh.

Một số dịch vụ uy tín nha khoa uy tín tại Win Smile có thể kể đến như: Bọc răng sứ, chỉnh nha, niềng răng, nha khoa bệnh lý, điều trị răng, tẩy trắng răng. 

Thông tin chỉ tiết:

  • Cơ sở 1: Số 15, đường số 6, KĐT Hà Đô Centrosa Garden Cổng 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 470A Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02866508826 – 0967688234.
  • Website: winsmile.vn.

Phòng khám nha khoa Paris

Phòng khám nha khoa Paris là cái tên không thể thiếu trong danh sách phòng khám nha khoa quận 10 uy tín hiện nay. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt chất lượng, giàu kinh nghiệm

Chất lượng dịch vụ của nha khoa Paris đạt tiêu chuẩn ADF của Pháp. Chính vì vậy đây được xem là lựa chọn thông minh cho các khách hàng nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ nha khoa chất lượng để chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng.

Không nên bỏ lỡ: 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Có Dịch Vụ Tốt Nhất Hiện Nay

Phòng khám nha khoa Paris có cơ sở vật chất vô cùng khang trang
Phòng khám nha khoa Paris có cơ sở vật chất vô cùng khang trang

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ uy tín chất lượng, phòng khám còn có hệ thống máy móc nhập khẩu, kết hợp với công nghệ ưu việt. Nha khoa Paris hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

Phòng khám Paris chuyên cung cấp các dịch vụ niềng răng đa dạng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng bao gồm: Niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài 3D Speed, niềng răng trong suốt, niềng răng hô, niềng răng thưa, niềng răng móm,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179C, đường 3/2, Phường 11, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 096 766 99 66.

Hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả

Bên cạnh việc tìm kiếm các địa chỉ phòng khám nha khoa quận 10 uy tín, chất lượng, bạn cũng nên nắm chủ động chăm sóc răng miệng của mình tại nhà bằng cách tham khảo những lời khuyên tư vấn sau của chuyên gia:

  • Không nên đánh răng ngay sau khi ăn vì điều này sẽ khiến nướu và răng bị yếu đi. Bởi những thực phẩm có tính axit như chanh, nước cam có thể làm hại men răng. Vì thế sau mỗi bữa ăn môi trường khoang miệng cần thời gian đề cân bằng độ pH. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyên bạn nên đánh răng sau khi ăn khoảng nửa tiếng.
  • Không quên đánh răng trước khi đi ngủ. Bởi trong khi bạn ngủ vi khuẩn trong miệng có điều kiện thuận lợi để phát triển gây sâu răng, ăn mòn, bệnh nướu răng và mảng bám. 
  • Không nên đánh răng nhiều hơn 2 lần trong ngày. Các chuyên gia cho biết bạn chỉ nên đánh răng 2 lần/ngày và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch răng. Đánh răng quá nhiều sẽ khiến men răng bị tổn thương.
  • Nên vệ sinh và lưỡi và nướu để loại bỏ thức ăn và vi khuẩn bám dính gây hôi miệng. Để nướu khỏe mạnh bạn có thể massage bằng bàn chải đánh răng hoặc ngón tay.
  • Không nên đánh răng quá mạnh, khi bạn nhấn bàn chải quá mạnh sẽ làm tổn thương nướu và răng mà không thể loại bỏ được những mẩu thức ăn dư thừa. Rất nhiều người đánh răng sai cách khiến men răng bị mòn.
  • Vôi răng hình thành từ vi khuẩn và thức ăn dính lại ở răng. Vì vậy bạn nên lấy vôi răng định kỳ để tránh gây bệnh viêm nướu và viêm nha chu dẫn đến mất răng.
  • Vệ sinh bàn chải đúng cách và thay bàn chải định kỳ 3 tháng một lần. Đồng thời không để chung bàn chải của các thành viên trong gia đình chung một chỗ.

Khám nha khoa định kỳ là cách tốt nhất giúp bạn loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh răng miệng và nhanh chóng sở hữu một nụ cười tự tin và tỏa sáng. Chính vì thế hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống 14 phòng khám nha khoa quận 10 uy tín trên đây để có được hàm răng đẹp như ý.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo