Gợi Ý 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Người xưa thường nói “cái răng cái tóc là góc con người”, thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với hàm răng bị hô, móm, mọc lộn xộn, răng sâu, ố vàng,…. thì có thể đến ngay với các phòng khám nha khoa Hải Phòng. Tại đây có những địa chỉ nha khoa cực kỳ uy tín và đáng tin cậy, giúp bạn sớm sở hữu một nụ cười xinh tỏa sáng.

15 địa chỉ phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín nhất

Ngày nay sức khỏe răng miệng cũng được rất nhiều người quan tâm, chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. 

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng và mong muốn tìm kiếm một phòng khám nha khoa Hải Phòng với dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý thì không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây:

Nha Khoa NanoDental

Nha khoa NanoDental tự hào là phòng khám nha khoa Hải Phòng có quy mô lớn nhất. Phòng khám mang đến khách hàng những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế. Cụ thể, NanoDental cung cấp các dịch vụ bao gồm: Cấy ghép Implant, nha khoa trẻ em, thẩm mỹ răng, lấy cao răng, đánh bóng 2 hàm, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nha khoa người lớn, nha khoa trẻ em, nhổ răng khôn … 

Trên hết, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, tư duy thẩm mỹ cùng với sự tận tình với người bệnh, luôn lấy đạo đức nghề nghiệp làm kim chỉ nam trong công việc. NanoDental luôn phấn đấu mang tới cho khách hàng những gì tốt nhất, hứa hẹn sẽ thỏa mãn khách hàng khi đặt chân đến đây.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Nha Khoa NanoDental
Nha Khoa NanoDental

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 233 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0225 6529 999.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNANOHaiPhong/.

Phòng khám nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười thành lập từ năm 2009, với nhiều năm kinh nghiệm, địa chỉ này đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng ở Hải Phòng khi có nhu cầu tới khám răng. Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng tốt  mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng đều tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học y khoa, chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ. Với quy trình thăm khám và điều trị bài bản, các bác sĩ sẽ giúp người bệnh nhanh chóng khắc phục được vấn đề, lấy lại nụ cười tươi tắn. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám nha khoa Nụ Cười vẫn luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Nụ Cười có thể kể đến như: Nha khoa trẻ em, chỉnh nha – niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, điều trị nha chu, nhổ răng – tiểu phẫu, chăm sóc răng cho bà bầu, lấy cao răng, làm bóng răng,…

Xem thêm: Chia Sẻ 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Nụ Cười
Phòng khám nha khoa Nụ Cười

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 379 Ngô Gia Tự, Phường Cát Bi, Quận Hải An, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0225.6576.999 – 0225.6267.899.
  • Email: nucuoidental@gmail.com.
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Hải Phòng – Nha khoa Phố Cổ Luxury Dental

Nha khoa Phố Cổ Luxury Dental được xây dựng với mục tiêu  mang lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe đẹp. Phòng khám nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo cập nhật những kỹ năng mới. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

Với mong muốn đem lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo hiệu quả lâu dài, nha khoa Phố Cổ vẫn đang không ngừng nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem lại nụ cười tự nhiên rạng rỡ, hàm răng chắc khỏe cho mọi khách hàng.

Nha khoa Phố Cổ luxury dental mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ như: Thẩm mỹ răng sứ cao cấp công nghệ châu Âu, dán sứ veneer đẹp tự nhiên 4.0, chỉnh nha khay trong suốt Invisalign công nghệ scan itero 5D, cấy ghép Implant chuẩn quốc tế, thẩm mỹ cười lợi, làm hồng lợi laser, tẩy trắng răng,…

Nha khoa Phố Cổ Luxury Dental
Nha khoa Phố Cổ Luxury Dental

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 284 Hùng Vương (đường Cầu Quay cũ), Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Fanpage:
  • Cơ sở 2: Số 55A Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Fanpage:
  • Hotline: 0815.067.989 – 0937.495.111.
  • Giờ làm việc: Từ 8h-20h (tất cả các ngày trong tuần)
  • Website: .

Phòng khám nha Khoa Sakura

Nha khoa Sakura ở Hải Phòng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trung tâm sở hữu hệ thống phòng khám bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với trang thiết bị hiện đại hành đầu thế giới.

Cùng với đó, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ đều đã tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa tại các trường đại học danh tiếng. Do vậy các dịch vụ tại nha khoa Sakura luôn đảm bảo độ an toàn, chính xác và hiệu quả cao. Ngoài ra, trung tâm còn không ngừng nâng cấp trang thiết bị y tế, nâng cao năng lực của y bác sĩ, giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng các dịch vụ tại đây.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám nhan khoa Sakura Hải Phòng có thể kể đến như: Nha khoa tổng quát, nha khoa phòng ngừa, nha khoa trẻ em, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nhổ răng không đau, điều trị răng sâu, điều trị tuỷ, nội nha.

Tìm hiểu ngay: Tìm Hiểu 12 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Tốt Nhất

Phòng khám nha Khoa Sakura
Phòng khám nha Khoa Sakura

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 24C An Đà, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0985685685.
  • Fanpage: .

Nha Khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng tại Hải Phòng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu ở cả trong nước và ngoài nước. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiệu đại, công nghệ tiên tiến nhất, giúp mang đến cho khách hàng hiệu quả lâu dài, chi phí tối ưu và thời gian điều trị nhanh chóng.

Ngoài ra, nha khoa Sài Gòn Hải Phòng còn ứng dụng công nghệ CAD/CAM giúp răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao. Đối với việc khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng thông thường, phòng khám sẽ sử dụng công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình để khách hàng có thể dễ dàng hình dung ra sức khỏe răng miệng hiện tại của mình như thế nào.

Tại nha khoa Sài Gòn có các dịch vụ nổi bật như: Phục hình răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, nắn chỉnh răng, ghép răng implant, răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng
Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 131 Cát Dài, Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 090 436 92 42.
  • Fanpage: .
  • Giờ mở cửa: 07:40 – 11:30 | 14:00 – 19:00

Phòng khám nha khoa Hải Phòng – Nha Khoa Paris

Nha khoa Paris Hải Phòng là một chi nhánh nằm trong hệ thống các trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng của phòng khám Nha khoa Paris. Với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, trang thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới, phòng khám hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Paris đều là những người được đào tạo chuyên sâu, bài bản, tốt nghiệp các trường đại học y khoa danh tiếng. Khi tới đây khám chữa răng, người bệnh sẽ được thiết kế quy trình thăm khám và điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, nhằm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Phòng khám nha khoa Paris hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng bao gồm: Cấy ghép răng Implant 4S, răng sứ Nano Shining 5S, tẩy trắng răng công nghệ Whitemax, niềng răng – chỉnh nha, điều trị nha chu, nha khoa phòng ngừa, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát.

Không nên bỏ lỡ: TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

Nha khoa Paris Hải Phòng là một địa chỉ được nhiều người ghé thăm
Nha khoa Paris Hải Phòng là một địa chỉ được nhiều người ghé thăm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 314 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 19006900 và 0247303322.
  • Website: https://nhakhoaparis.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaParisHaiPhong/.

Phòng khám nha khoa Hải Phòng – Nha Khoa Dr.Green

Nha khoa Dr.Green được thành lập với mong muốn mang đến cho người dân trong khu vực một địa chỉ nha khoa theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đây là phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín, nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng và thái độ phục vụ. Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình thăm khám khoa học, đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng đều được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, tâm huyết với người bệnh. Nha Khoa Dr.Green đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng và trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Một số dịch vụ nha khoa nổi tiếng nha khoa Dr.Green có thể kể đến như: Bọc răng sứ công nghệ cao, cắm chốt nội nha phục hình, nhổ răng khôn không đau, nha khoa thẩm mỹ, thẩm mỹ nụ cười, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant.

Nha khoa Dr.Green sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
Nha khoa Dr.Green sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 20 Lạch Tray, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0936996609.
  • Email: nhakhoadrgreen@gmail.com.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Nha Khoa Mạnh Hùng

Nha khoa Mạnh Hùng là một trong những phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến. Hệ thống máy móc tại đây đều được nhập khẩu chính hãng tại nước ngoài, mang đến độ chuẩn xác cao trong chăm sóc và điều trị răng miệng. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ cũng được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học y khoa lớn trong nước và từng có thời gian dài làm việc tại các bệnh viện lớn. 

Hiện nay, nha khoa Mạnh Hùng đang cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ tại phòng khám sẽ giúp khách hàng có được hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tự tin hơn.

Những dịch vụ nha khoa phổ biến tại phòng khám bao gồm: Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, chăm sóc răng trẻ em, điều trị nha chu, điều trị viêm tủy, nội nha, nhổ răng, tiểu phẫu,…

Tìm hiểu thêm: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Phòng khám nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
Phòng khám nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 102 Tôn Đức Thắng, Phường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0934252666.
  • Website:
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ là phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc nhập khẩu từ các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,….

Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng đều được đào tạo chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám được thiết kế khoa học, bài bản, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nhờ vậy, quá trình điều trị luôn đạt hiệu quả cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Đến với nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng và phong cách phục vụ.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Hoàn Mỹ bao gồm: Khám, tư vấn chăm sóc răng miệng, điều trị sâu răng, tủy răng, răng mọc lệch, phục hình răng, niềng răng, chỉnh nha, điều trị bệnh lý viêm quanh răng, chảy máu chân răng, tẩy trắng răng công nghệ cao.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ rộng rãi, sạch sẽ
Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ rộng rãi, sạch sẽ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 118 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0919067055 và 02253610108.
  • Email: nhakhoahoanmyhp@gmail.com.
  • Website:
  • Fanpage: .

Nha khoa Quốc Tế Úc Châu

Nằm trong danh sách những phòng khám nha khoa Hải Phòng chất lượng cao không thể bỏ qua nha khoa Quốc tế Úc Châu. Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với những dịch vụ cực kỳ tốt, giá cả hợp lý. Phòng khám được biết đến với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, không gian rộng rãi, sạch sẽ, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Nha khoa Úc Châu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thăm khám các bệnh về răng miệng và thẩm mỹ răng theo yêu cầu. Đặc biệt khi tới đây, bạn sẽ được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám cũng có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Bài viết hấp dẫn khác: 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Có Dịch Vụ Tốt Nhất Hiện Nay

Nha khoa Quốc Tế Úc Châu Hải Phòng
Nha khoa Quốc Tế Úc Châu Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 222 Đà Nẵng, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 096 482 29 99.
  • Fanpage: .
  • Website: nhakhoaucchauhaiphong.com.

Phòng khám nha khoa Gia Bảo

Nha khoa Gia Bảo là một trong những phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân viên và các y bác sĩ chất lượng, giàu kinh nghiệm, có kiến thức tốt và tay nghề cao. Các nhân viên ở đây luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24. 

Ngoài ra, nha khoa Gia Bảo còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, được sản xuất tại các quốc gia có ngành công nghệ tiên tiến trên thế giới. Khách hàng sẽ được miễn phí khám toàn diện, chụp phim toàn hàm, thiết kế kết quả tổng thể cho từng khách hàng với mức giá hợp lý. Phòng khám chắc chắn sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng mà bạn có thể tin tưởng.

Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: Nhổ răng khôn, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, cấy ghép răng giả implant, lấy cao răng, niềng răng, sâu răng,…

Nha khoa Gia Bảo là một trong những phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín
Nha khoa Gia Bảo là một trong những phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 273 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Cơ sở 2: Số 278 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0902 330 088.
  • Fanpage: .

Phòng khám nha Khoa DDC Hải Phòng

Một trong những phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín không thể bỏ qua nha khoa DDC. Đây là phòng khám nổi tiếng trong khu vực với các phòng khám rộng rãi, bố trí khoa học, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi đến đây khám bệnh và điều trị. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng do Bộ Y tế cấp phép, mang đến độ chuẩn xác trong điều trị. 

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tại đây đều đã tốt nghiệp các trường đại học y khoa danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Với sự hỗ trợ của công nghệ, thiết bị hiện đại, nha khoa DDC đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết được triệt để các vấn đề về răng miệng. Với cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao, bảo hành lâu dài, DDC luôn hướng đến sự hài lòng của bất cứ khách hàng nào khi đến đây.

Các dịch vụ tại Nha khoa DDC khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: Răng sứ thẩm mỹ, chữa tủy điều trị nội nha, nhổ răng – tiểu phẫu, tẩy trắng răng, điều trị nha chu – viêm nướu, chỉnh răng niềng răng, thẩm mỹ cho nướu, hàn, trám răng, thiết kế nụ cười, nha khoa phòng ngừa, chăm sóc răng cho bé, bà bầu, người cao tuổi. 

Bài xem thêm: 13 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn

Phòng khám nha Khoa DDC Hải Phòng
Phòng khám nha Khoa DDC Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2C Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0948004004.
  • Website: http://ddcdental.com.

Nha khoa Bảo Châu

Một địa chỉ phòng khám nha khoa Hải Phòng khác không thể không kể đến nha khoa Bảo Châu. Đến đây, bạn sẽ được làm việc với các chuyên gia hàng đầu về niềng răng, chỉnh nha, thẩm mỹ nụ cười. Không chỉ vậy, phòng khám còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn, phục vụ mọi nhu cầu khám chữa răng miệng của khách hàng. Phòng khám còn được đánh giá là vô cùng sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối.

Nha khoa Bảo Châu cũng chú trọng phát triển đội ngũ nhân viên, y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình, tạo cảm giác yên tâm cho bạn khi đến với phòng khám. Ngoài ra, nha khoa Bảo Châu còn có chính sách niềng răng với chi phí trả góp là 0%. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nha khoa Bảo Châu Hải Phòng
Nha khoa Bảo Châu Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 143 Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 097 288 86 85.
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Hải Phòng – Nha khoa Mirai

Nha khoa Mirai tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ nha khoa mới đến từ Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha Invisalign cùng với công nghệ dán sứ veneer siêu mỏng, siêu bền, không ê buốt, phòng khám sẽ mang tới cho người bệnh một hàm răng đều đẹp với giá cả tốt nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Mirai còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ các trường đại học danh tiếng về lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn nhiệt tình đúng chỉ định y tế, đưa ra cho bạn những giải pháp bảo vệ răng tối ưu.

Ngoài ra, phòng khám còn có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, vô trùng. Phòng điều trị khép kín, phân theo chuyên khoa, cùng với hệ thống studio chuyên biệt để thiết kế nụ cười khách hàng.

Bài đọc thêm: Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Được Yêu Thích Nhất

Phòng khám nha khoa Hải Phòng - Nha khoa Mirai
Phòng khám nha khoa Hải Phòng – Nha khoa Mirai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 432 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0849.442.288 – 0965.977.119.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Nguyễn Du

Nha khoa Nguyễn Du Hải Phòng được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm với nghề. Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu, mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị. 

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng sự thoải mái dễ chịu, giảm cảm giác đau đớn, lo lắng, sợ hãi khi điều trị. Sự kết hợp giữa hai yếu tố máy móc và con người mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cực chất lượng và an toàn.

Các dịch vụ hấp dẫn tại nha khoa Nguyễn Du bao gồm: Nha khoa điều trị, nha khoa phòng ngừa, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng, cắm ghép Implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…

Phòng khám nha khoa Nguyễn Du Hải Phòng
Phòng khám nha khoa Nguyễn Du Hải Phòng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 346 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02256271666 – 0902692222 – 0976575858.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoanguyendu346tohieu/.

Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Uy Tín Nhất

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nha khoa chất lượng

Dưới đây là những tiêu chí để lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn không nên bỏ qua:

  • Nha khoa uy tín cần có giấy phép hoạt động được cấp bởi Sở Y Tế. Những địa chỉ hoạt động “chui”, không có giấy phép thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ như trang thiết bị kém chất lượng, vệ sinh không sạch sẽ,…
  • Đội ngũ bác sĩ phải nắm vững kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chỉnh nha, giúp giải quyết các dịch vụ chuyên sâu, nhằm mang đến hiệu quả cao và hạn chế mức rủi ro thấp nhất.
  • Nha khoa uy tín phải được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn để đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị cho người bệnh.
  • Phòng khám cần có quy trình thăm khám cụ thể, đạt chuẩn. Bởi chỉnh nha không chỉ để cải thiện vẻ bề ngoài mà còn khắc phục các vấn đề khách như lệch mặt, lệch khớp cắn, phát âm không chuẩn,… Chính vì vậy, việc đưa ra phác đồ điều trị cần phải đạt chuẩn và phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Phòng khám nha khoa uy tín phải đảm bảo điều kiện vô trùng, nhằm mục đích đảm bảo vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.
  • Cần có phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo không gian riêng tư khi thăm khám, tư vấn và điều trị, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Trên đây là gợi ý top 15 phòng khám nha khoa Hải Phòng uy tín nhất mà bạn nên tham khảo. Với những chia sẻ này, hy vọng sẽ giúp người bệnh nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn được một địa chỉ nha khoa chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo