13 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Được Nhiều Người Tìm Đến

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Việc sở hữu một hàm răng đều đặn và khỏe mạnh sẽ giúp khuôn mặt cân đối và ưa nhìn hơn. Đó là chưa kể hàm răng cũng phản ánh rất nhiều về tình trạng sức khỏe của bạn. Do đó nếu bạn đang  gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe răng miệng như nha chu, sâu răng, răng hô, móm, răng mọc lệch,… thì có thể tham khảo ngay top 13 địa chỉ phòng khám nha khoa Bình Dương tốt nhất dưới đây.

Top 13 phòng khám nha khoa Bình Dương bạn không nên bỏ qua

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, có nhu cầu muốn tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng? Dưới đây là một số gợi ý về 13 địa chỉ phòng khám nha khoa Bình Dương tốt nhất bạn không nên bỏ qua.

Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY là một trong những phòng khám khoa Bình Dương chất lượng và uy tín nhất. Đây không chỉ là địa chỉ được các khách hàng tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, phòng khám vẫn không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.

Nha khoa Quốc tế DAISY với mục tiêu xây dựng phòng khám trở thành chuỗi trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín, an toàn nhất khu vực phía Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sứ mệnh của nha khoa Quốc tế DAISY đó là “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt” thông qua các dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý. Mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt Nam. Xây dựng môi trường nha khoa an toàn, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi đến đây.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY

Phòng khám có hơn 100 bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, có chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ đều có thời gian học tập và làm việc nhiều năm ở châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được điều trị theo tiêu chuẩn 1 phòng nha – 1 bác sĩ – 1 ghế nha riêng. Chi phí hợp lý, bảng giá được niêm yết và công khai, không phát sinh. Tại nha khoa Quốc tế DAISY cũng ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như: Công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D, máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D,… giúp thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám nha khoa Bình Dương này có thể kể đến như: Bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, điều trị tủy, đính đá vào răng, hàn trám răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65-67 Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 1900 9009.
  • Email: info@nhakhoadaisy.vn.
  • Website: https://nhakhoadaisy.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/binhduong.nhakhoaquoctedaisy.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Với 5 chính nhánh tại Bình Dương, nha khoa Sài Gòn luôn tự hào là một trung tâm nha khoa có kỹ thuật cao nhất tại khu vực này. Trong nhiều năm qua, phòng khám nha khoa Sài Gòn luôn là bạn đồng hành làm đẹp của khách hàng trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Tại đây, tất cả công nghệ đều có chứng nhận an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa Sài Gòn Bình Dương còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là các chuyên gia được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng tại Việt Nam. Họ không ngừng đầu tư vào việc trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề thông qua những buổi tập huấn. Tất cả nhằm đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng nhất cho người bệnh.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 379 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Số 351 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cơ sở 3: Số 162 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương- 0274 388 2188.
  • Cơ sở 4: Số 251C/1 P.An Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ sở 5: Số 5 Độc Lập, Thị trấn Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo, Bình Dương – 0274 655 4179.
  • Điện thoại: 0386 289 052, 0798 615 081, 0379 663 602.
  • Email: phongkhamnhakhoasaigonbd@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigon1/.
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Bình Dương – Nha khoa Kim

Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình được tốt hơn mỗi ngày, nha khoa Kim đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được những dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.

Nha khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và phòng tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Trang thiết bị máy móc tại đây cũng đều là những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất đến từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, công nghệ VCeph 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…

Xem thêm: Tìm Hiểu 12 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Tốt Nhất

Nha khoa Kim là địa chỉ được nhiều người quan tâm
Nha khoa Kim là địa chỉ được nhiều người quan tâm

Phòng khám nha khoa Kim quy tụ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Với kiến thức chuyên môn vững vàng, tận tâm với nghề, cùng với đôi bàn tay khéo léo, luôn áp dụng theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ tại đây luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Kim hiện đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, niềng răng, chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, điều trị viêm nha chu, nha khoa trẻ em…. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 01 Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Số 191 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 1900 6899.
  • Email: cskh@kimdental.vn.
  • Fanpage: .
  • Website: https://nhakhoakim.com/.

Phòng khám nha khoa Việt Nha

Ban đang phân vân không biết nên tìm kiếm phòng khám nha khoa Bình Dương nào tốt thì có thể ghé qua địa chỉ của nha khoa Việt Nha. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý, nha khoa Việt Nha Bình Dương chính xác là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm hiện tại, phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng hô, móm, hở lợi, cắm ghép răng implant, nha khoa thẩm mỹ, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu,… không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin và thành công hơn. 

Phòng khám nha khoa Việt Nha
Phòng khám nha khoa Việt Nha

Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Tất cả đã giúp cho nha khoa Việt Nha Bình Dương địa chỉ tốt nhất, mang các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 390 Nguyễn Chí Thanh, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Số 311 Hồ Văn Cống, P. Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cơ sở 3: Số 705 đường Phú Lợi (DT 743), Khu Phố 9, P. Phú Lợi, TP. TDM, Bình Dương.
  • Cơ sở 4: Lô 18 đường Quốc Lộ 13, Mỹ Phước, Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0937 454 444.
  • Facebook: .
  • Website: http://nhakhoavietnha.net/.

Nha khoa Phương Đông

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, được tạo tạo chuyên sâu về chuyên môn, nha khoa Phương Đông xứng đáng là một trong những phòng khám nha khoa Bình Dương uy tín hàng đầu tại địa phương này.

Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng và được cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.

Đọc thêm: Tìm Hiểu 13 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Uy Tín Bạn Nên Biết

Phòng khám nha khoa Phương Đông
Phòng khám nha khoa Phương Đông

Đến với nha khoa Phương Đông, bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi nỗi lo về các vấn đề răng miệng. Không chỉ được chăm sóc và thăm khám bệnh, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau khi kết thúc điều trị. 

Với cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài, nha khoa Phương Đông đang không ngừng nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi người.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 480 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0973 430 722.
  • Email: nhakhoaphuongdong3010@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lucent-Phương-Đông-Nha-Khoa-105706861435894.
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Bình Dương – Nha khoa Pháp Việt

Hiện tại, nha khoa Pháp Việt đã có tới 3 chi nhánh tại Bình Dương, mang đến cho khách hàng những cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, tân tiến nhất.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ cơ sở hạ tầng đến phong cách phục vụ, nhân viên y tế được huấn luyện đào tạo bài bản. Phòng khám cũng luôn cập nhật, áp dụng các kỹ thuật mới  nổi bật như: Công nghệ cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm hô móm,… đồng thời tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh, vô trùng.

Nha khoa Pháp Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp
Nha khoa Pháp Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp

Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, phòng khám nha Khoa Pháp Việt vẫn đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp cho mọi người.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 993 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Số 73 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0908 003 314 –  – 0274 381 6885 – 0274 385 6373.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhapVietDental/.

Phòng khám nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt được thành lập vào ngày 02/09/2013, hoạt động với 03 nhóm dịch vụ chính bao gồm: Nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em nha khoa thẩm mỹ.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về khoa Răng Hàm Mặt. Với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt”, nha khoa Bảo Việt tự hào là địa chỉ uy tín thực hiện dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ chất lượng, chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, đạt hiệu quả toàn diện, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người bệnh, giúp mọi người cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi đến đây điều trị.

Bài đọc thêm: 13 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Chất Lượng Nhất Bạn Nên Đến

Phòng khám nha khoa Bảo Việt
Phòng khám nha khoa Bảo Việt

Tiếp nối thành công của các chi nhánh trước, cuối năm 2020 nha khoa Bảo Việt khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ số 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nhằm mang đến cho người dân trên địa bàn có một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng.

Cũng trong năm 2020, nha khoa Bảo Việt đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia, giúp phòng khám nha khoa Bình Dương này tiếp tục khẳng định vị thế và chất lượng của mình trong lĩnh vực răng – hàm – mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0975 686 969, 0274 651 8333.
  • Email: info@nhakhoabaoviet.com.vn.
  • Fanpage: .
  • Website: https://nhakhoabaoviet.com.vn/.

Nha khoa Nét Duyên

Được thành lập từ năm 2016, nha khoa Nét Duyên luôn mang trong mình khát vọng trở thành hệ thống nha khoa chất lượng số 1 Bình Dương. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, nha khoa Nét Duyên tự hào trở thành địa chỉ đáng tin cậy giúp hàng nghìn khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học y khoa hàng đầu như: Đại học y Hà Nội, Học viên Quân y,… Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nha khoa Nét Duyên luôn nỗ lực hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên mong đợi, góp phần kiến thiết và Toả sáng nụ cười Việt.

Phòng khám nha khoa Nét Duyên
Phòng khám nha khoa Nét Duyên

Hoạt động với phương châm “Luôn tận tâm – Luôn hoàn thiện”, phòng khám nha khoa Nét Duyên luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó như một thước đo cho sự thành công của phòng khám.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ y bác sĩ tại nha Khoa Nét Duyên luôn đem trong mình một sứ mệnh: “Tỏa sáng nụ cười Việt”, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh răng miệng. Nha khoa Nét Duyên luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày, luôn đổi mới và cải tiến để tốt hơn từng ngày, nhằm phục vụ khách hàng và mang lại thêm nhiều giá trị cho xã hội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Căn C2-51 Ruby Land, góc Db8-Nb16, Mỹ Phước 2, Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0975 636 639.
  • Email: nhakhoanetduyen.bd@gmail.com.
  • Fanpage: .
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Bình Dương – Nha khoa Dr.Hiếu

Nha khoa Dr.Hiếu được thành lập nhằm mang đến cho khách hàng một địa chỉ đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu của khám chữa bệnh một cách an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên training bài bản, nha khoa Dr.Hiếu tự tin mang đến cho bạn và người thân một nơi an toàn tuyệt đối khi gặp phải những vấn đề về răng miệng.

Bài viết hấp dẫn: 14 Phòng Khám Nha Khoa Ở Huế Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua

Nha khoa Dr.Hiếu là phòng khám nha khoa Bình Dương được nhiều người lựa chọn
Nha khoa Dr.Hiếu là phòng khám nha khoa Bình Dương được nhiều người lựa chọn

Nha khoa Dr.Hiếu cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị tốt nhất hiện nay như: Máy CT-CONEBEAN chuyên dùng cho việc cấy ghép implant, máy X-Quang PANORAMA chụp toàn hàm hỗ trợ chuẩn đoán, máy nội nha định vị chóp tiên tiến, máy X-Quang cận chóp hỗ trợ điều trị,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 209 Cách Mạng Tháng 8, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0274 730 0209.
  • Email: nhakhoadoctorhieu@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabshieu/.
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Đại Nam

Phòng khám nha khoa Đại Nam nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa lớn với hơn 30 chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó Bình Dương có đến 3 chi nhánh ở thành phố Thủ Dầu Một và ở huyện Tân Uyên.

Phòng khám nha khoa Đại Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao
Phòng khám nha khoa Đại Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Với mong muốn trở thành trung tâm nha khoa tốt nhất tại Thủ Dầu Một, phòng khám nha khoa Đại Nam luôn được trang bị các loại máy móc hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Các bác sĩ ở đây cũng rất tận tâm với nghề và đều có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra đội ngũ chuyên viên tư vấn ở đây cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khi khách hàng có vấn đề thắc mắc.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Đại Nam có thể nhắc đến như: Niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 584 Cách mạng Tháng tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Số 180 Yersin, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Phòng khám nha khoa Paris

Phòng khám nha khoa Paris là cái tên không thể thiếu trong danh sách những phòng khám nha khoa Bình Dương tốt nhất hiện nay. Tại đây áp dụng thành công các công nghệ đến từ Pháp, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Không nên bỏ lỡ: Gợi Ý 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

Cơ sở vật chất tại phòng khám nha khoa Paris
Cơ sở vật chất tại phòng khám nha khoa Paris

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris đều từng tu nghiệp tại trường đại học danh tiếng nước ngoài. Ngoài ra, các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia những khóa đào tạo chuyên sâu để trao đổi kiến thức và nâng cao kinh nghiệm. Vì thế, chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua một địa chỉ khám nha khoa tốt như vậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 688A, Cách mạng Tháng tám, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 096 766 99 66.

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên

Nếu như bạn đang tự ti về răng miệng của mình thì hãy thử đến với phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên. Phòng khám nha khoa Bình Dương này cũng được điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các bác sĩ ngoài giỏi về chuyên môn thì còn nhiệt tình trong công tác tư vấn cho khách hàng. Điều này giúp người bệnh làm giảm bớt áp lực khi đến khám răng. 

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên
Phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên

Ở Nụ Cười Duyên mang lại cho khách hàng trải nghiệm theo tiêu chí “thư giãn với nha khoa không đau”. Các bác sĩ sẽ hạn chế can thiệp vào răng miệng để giữ được nét đẹp tự nhiên cho khách hàng. Tại phòng khám cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về răng miệng như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, cạo vôi răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 355 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 090 740 70 90.

Phòng khám nha khoa Bình Dương

Nhờ uy tín lâu năm trong nghề, nha khoa Bình Dương đã trở thành địa chỉ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, từng có thời gian tu nghiệp tại Mỹ. Do đó người bệnh đến khám tại đây đều cảm thấy vô cùng yên tâm. 

Đến với nha khoa Bình Dương, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế với phòng khám rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi, được bố trí khoa học đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống vô trùng giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm chéo giữa các người bệnh với nhau.

Xem thêm: Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Được Yêu Thích Nhất

Phòng khám nha khoa Bình Dương
Phòng khám nha khoa Bình Dương

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Bình Dương có thể kể đến như: Trồng implant, trồng răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 494-496 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TPTDM, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0917.220.517.
  • Cơ sở 2: 75 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0912.062.727.

Lưu ý quan trọng khi đi khám nha khoa

Dưới đây là một số lưu ý khi đi khám nha khoa mà người bệnh cần quan tâm:

  • Bạn nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường của sức khỏe răng miệng.
  • Nên lựa chọn cơ sở thăm khám nha khoa uy tín, chất lượng, có giấy phép hoạt động do Sở Y Tế cung cấp.
  • Nên thông báo với bác sĩ khám bệnh loại thuốc mà bạn đang dùng, tình trạng sức khỏe và các vấn đề dị ứng thường gặp.
  • Nếu bạn đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai thì không nên chụp X-quang vì tia X có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi đi khám răng bằng kem đánh răng có chứa Fluoride và chỉ nha khoa.
  • Có thể dùng thêm nước súc miệng để làm sạch răng kỹ hơn và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Trên đây là một số thông tin về top 13 các địa chỉ phòng khám nha khoa Bình Dương tốt nhất dành cho bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích, từ đó lựa chọn được một địa chỉ khám và điều trị răng phù hợp, hiệu quả.

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NHA KHOA MỚI NHẤT TẠI BOOKING SMILE:

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo