Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ Em Có Mấy Phương Pháp, Thực Hiện Ở Đâu?

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Niềng răng tháo lắp trẻ em đang là phương pháp chỉnh nha được rất nhiều bố mẹ quan tâm và lựa chọn cho bé nhà mình. Nhìn chung với phương pháp này, các bé có thể nhanh chóng có được nụ cười xinh xắn, tự tin với bạn bè mà không gặp quá nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về phương pháp nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Những điểm ưu việt của Niềng răng tháo lắp trẻ em

Các chuyên gia cho biết, với niềng răng tháo lắp, các bé có thể tháo ra và lắp vào theo ý muốn vô cùng đơn giản, dễ dàng. Chính vì vậy, so với hàm cố định trước đây, hàm tháo lắp thuận tiện hơn rất nhiều cho người sử dụng, là một bước phát triển vượt bậc trong ngành nha khoa thẩm mỹ.

Phương pháp chỉnh nha này sử dụng các khí cụ đơn giản để cải thiện tình trạng răng mọc lệch, thưa, hô, móm, khấp khểnh,… và căn chỉnh khớp cắn chuẩn. Hàm tháo lắp phù hợp nhất với các bé trong độ tuổi từ 6 – 12 tuổi.

Niềng răng tháo lắp trẻ em mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng đúng thời điểm
Niềng răng tháo lắp trẻ em mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng đúng thời điểm

Niềng răng tháo lắp trẻ em mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng đúng thời điểm, cụ thể:

  • An toàn cho trẻ: Các khay niềng tháo lắp được làm từ chất liệu nha khoa lành tính, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng các mô mềm trong khoang miệng của trẻ, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
  • Giúp khắc phục hiệu quả mọi sai lệch của răng: Đây là phương pháp chỉnh nha phù hợp với mọi khuyết điểm của hàm răng, giúp khắc phục hoàn toàn các sai lệch về răng, hay cấu trúc xương hàm.
  • Tiện lợi: Trong quá trình niềng răng cho trẻ, các khay niềng có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh, tránh được việc vi khuẩn tích tụ. Đồng thời, việc vệ sinh răng miệng cũng đơn giản hơn, hạn chế tốt các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, sâu răng,…

TÌM HIỂU: Niềng Răng Khấp Khểnh Có hiệu quả không?

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

3 phương pháp niềng răng tháo lắp trẻ em được áp dụng phổ biến

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, ba mẹ nên tìm hiểu kỹ các thông tin về phương pháp niềng răng tháo lắp trẻ em, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Hiện nay, có 3 phương pháp niềng răng tháo được áp dụng phổ biến cho các bé là khay niềng hướng dẫn mọc răng, niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng tháo lắp kim loại.

Khay hướng dẫn mọc răng

Khay hướng dẫn mọc răng là phương pháp phù hợp với trẻ em trong độ tuổi thay răng sữa. Các bố mẹ chú ý quan sát trẻ ở giai đoạn này nếu thấy các dấu hiệu sai lệch của hàm răng, không theo khuôn hàm, nên đưa con đến nha khoa để được niềng răng bằng khay hướng dẫn mọc răng.

Khay niềng hướng dẫn mọc răng hoạt động theo cơ chế tạo đà đẩy, ép các răng vĩnh viễn mới mọc vào đúng vị trí, khuôn hàm chuẩn theo vòm trên cung hàm. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp thay đổi các thói quen xấu (cắn móng tay, đẩy lưỡi,…) cho các bé. Răng khi đó sẽ mọc đúng vị trí, cân đối trên cung hàm để đảm bảo trẻ có hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và tránh gặp phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,…

XEM THÊM: Niềng Răng Trainer – Khắc phục thói quen xấu cho trẻ từ nhỏ.

Niềng răng tháo lắp invisalign

Niềng răng tháo lắp invisalign hay chính là phương pháp chỉnh nha sử dụng các khay niềng trong suốt, phù hợp với cả trường hợp là trẻ em và người lớn. Phương pháp niềng răng không mắc cài cho trẻ em có thể thực hiện ở cả hai giai đoạn là khi trẻ đang thay răng sữa hoặc khi đã hoàn thiện răng vĩnh viễn.

Niềng răng tháo lắp invisalign

Phương pháp có thể giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha, thông thường chỉ mất khoảng 16 – 20 tháng. Không chỉ giúp niềng răng nhanh chóng mà còn giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức so với niềng răng cố định. Đặc biệt, niềng răng trong suốt sử dụng công nghệ hiện đại, có thể cho ra video mô phỏng quá trình niềng răng và kết quả giúp bố mẹ yên tâm hơn khi cho bé chỉnh nha sớm.

ĐỌC NGAY: Niềng Răng Invisalign – Đánh giá chi tiết.

Niềng răng tháo lắp kim loại

Phương pháp niềng răng tháo lắp kim loại được thiết kế riêng cho trẻ giai đoạn đã kết thúc quá trình thay răng sữa và các răng vĩnh viễn cũng được mọc đầy đủ trên cung hàm. Thời điểm này, nếu răng trẻ mọc sai lệch thì rất dễ nhận biết và xác định được tình trạng cụ thể.

Khi tiến hành niềng răng, bác sĩ sẽ đo các thông số khuôn hàm của trẻ, sau đó tiến hành thiết kế khay niềng tháo lắp cho từng bé. Nhìn chung phương pháp này được đánh giá là giúp nắn chỉnh khớp cắn hoàn hảo cho trẻ, từ đó giúp xương hàm trở nên cân đối, đảm bảo khả năng ăn nhai và sức khỏe về lâu dài.

Chi phí niềng răng tháo lắp cho trẻ 

  • Tùy thuộc vào phương pháp niềng và tình trạng răng của khách hàng mà mức giá niềng sẽ khác nhau. Khay niềng tháo lắp kim loại có mức giá phải chăng, dao động từ 5 – 15 triệu đồng. Đây cũng là phương pháp rất được ưa chuộng bởi tối ưu chi phí nhưng vẫn đem tới kết quả chỉnh nha như mong muốn.
  • Niềng răng trong suốt INVISALIGN đảm bảo thẩm mỹ tối đa nên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có thể sử dụng khay niềng trong suốt này. Tuy nhiên, nó lại được biết tới như một phương pháp niềng răng đắt đỏ nhất. Mức giá cho toàn bộ liệu trình chỉnh nha dao động từ 50 – 150 triệu đồng

Để biết chính xác phương pháp và chi phí niềng răng chính xác nhất, ba mẹ cần đưa con tới trực tiếp nha khoa để được các chuyên gia bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bên cạnh đó, những đòi hỏi về trình độ bác sĩ cùng ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại cũng là yếu tố khiến cho niềng răng tháo lắp khó thực hiện và có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung. Để đạt kết quả chỉnh nha như mong muốn và hạn chế biến chứng xảy ra ảnh hưởng xấu tới răng của con trong tương lai ba mẹ cần chọn nha khoa UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO. 

XEM THÊM: Giá Niềng Răng Chi tiết – Cập nhật mới nhất 2023.

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện niềng răng tháo lắp cho trẻ

Để việc sử dụng các dụng cụ niềng răng tháo lắp đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn không nên chủ quan mà cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện niềng răng tháo lắp cho trẻ

  • Tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm, đặc biệt là độ tuổi sử dụng của từng khí cụ.
  • Lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để thăm khám trước khi dùng.
  • Chú ý quan sát, tìm hiểu tất cả các tật xấu của trẻ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và hàm, từ đó điều chỉnh thói quen lành mạnh, phù hợp cho bé.
  • Lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp theo hướng dẫn của các nha sĩ.
  • Thời gian đầu, bố mẹ nên cho trẻ ngậm niềng từ 2 – 3 giờ mỗi ngày, sau đó tăng dần lên. Còn vào buổi tối nên cho các bé đeo khay niềng 8 tiếng liên tục, vì vào lúc này không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt.
  • Vệ sinh khay niềng bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý trước và sau khi sử dụng.
  • Bên cạnh đó, cần bảo quản khay niềng răng tại những nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Địa chỉ niềng răng tháo lắp HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Hiện nay, khi các cơ sở nha khoa mọc lên ngày càng nhiều, khiến cho phụ huynh lo lắng không biết lựa chọn địa chỉ nào để niềng răng cho bé. Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid là địa chỉ nha khoa UY TÍN, có kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha cho trẻ em. Mặc dù niềng răng tháo lắp không phải là dịch vụ quá phức tạp, nhưng nếu thực hiện trong điều kiện không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của trẻ.

ViDental Kid – Địa chỉ niềng răng tháo lắp HIỆU QUẢ, AN TOÀN

  • ViDental Kid quy tụ đội ngũ các chuyên gia chuẩn Quốc Tế: Các bác sĩ tại đây đều có chứng chỉ niềng răng nâng cao, chứng chỉ nhổ răng không đau,… cùng thời gian học tập và tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài. Kiến thức chuyên môn và kỹ thuật chỉnh nha là hai yếu tố luôn được đảm bảo với các nha sĩ tại đây. 

VDT-Niengrang-220908-23.jpg

  • Kinh nghiệm trên 15 năm giúp bác sĩ lập phác đồ chỉnh nha ĐÚNG CHUẨN: Với 15 năm “thực chiến” trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ cùng việc thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng, đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng, các bác sĩ dễ dàng xác định hướng dịch chuyển của răng đồng thời lập phác đồ đúng chuẩn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm xử lý những ca niềng từ đơn giản cho tới phức tạp, những trường hợp nghiêm trọng của răng cũng không thể làm khó các bác sĩ. 

VDT-Niengrang-220812-03-2-1.jpg

  • Ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất thế giới VI-SMILE X3: Công nghệ niềng răng này có chức năng nổi bật trong tối ưu X3 hiệu quả đồng thời tiết kiệm X3 thời gian thăm khám. ITERO 5D, SMILE CHECK và SMILE STREAM hỗ trợ bác sĩ trong tất cả các giai đoạn niềng từ khi thăm khám cho tới tận khi tháo niềng. ITERO 5D đặc biệt hiệu quả khi lấy thông số chế tác khay niềng với độ chính xác tới đơn vị Micromet. 
  • Đồng hành 1:1 cùng quá trình niềng răng của các bé: Bên cạnh chỉnh nha, các nha sĩ của ViDental Kid còn kết hợp hướng dẫn trẻ thay đổi một số thói quen không tốt về răng, lưỡi, nhịp thở để tăng hiệu quả và duy trì kết quả chỉnh nha đến TRỌN ĐỜI.
  • Bảo hành trọn đời và chính sách trả góp KHÔNG LÃI SUẤT: Chi phí, lộ trình và điều khoản bảo hành rõ ràng, minh bạch và được thể hiện trong hợp đồng chỉnh nha. Nha khoa đem tới cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu kết quả không như mong muốn đồng thời chịu trách nhiệm xử lý sự cố phát sinh. Chính sách trả góp với tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG lãi suất KHÔNG ràng buộc giấy tờ, KHÔNG thủ tục rườm rà cũng được áp dụng nhằm san sẻ nỗi lo tài chính với khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các phương pháp niềng răng tháo lắp trẻ em. Nhìn chung, các bé nên được niềng răng từ sớm, ngay khi phát hiện những khiếm khuyết trên răng nhằm nhanh chóng căn chỉnh vào khuôn phù hợp. Với hàm niềng răng tháo lắp các bé sẽ tự tin và vui khỏe hơn với bộ răng đẹp. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác, các bạn hãy để lại lời nhắn phía dưới bài viết, đội ngũ chuyên gia của ViDental Kid sẽ cố gắng giải đáp sớm nhất.

ĐỌC THÊM:

Bình luận (49)

  1. Aisha Dang says: Trả lời


    Bé nhà mình năm nay 8 tuổi, bị thưa 2 răng cửa ấy, niềng tháo lắp kim loại hay dùng hàm trainer tốt hơn v mọi ng?

    1. Lê Thảo Nhi says: Trả lời


      Bạn nên đưa bé đi khám tại viện để có được tư vấn tốt nhất, vì mỗi case sẽ có những lưu ý và phương án giải quyết khác nhau, nhưng theo mình thấy, tầm độ tuổi 8 thì đều có thể dùng cả 2, hàm trainer và khí cụ đều đc nhé.

      1. Duc Nguyen says: Trả lời


        đúng rồi, tốt nhất nên đi khám cho bé để có tư vấn của nha sĩ chính xác nhất, qua bên ViDental làm oke nha https://videntalkid.com/ham-trainer-cho-be-2663.html

    2. Lê Dung says: Trả lời


      Bạn nên đi khám cho bé cho chắc nhé , đưa qua bé vào RHM cũng được, hoặc muốn nhanh thì nha khoa tư nhâ, chi phí thì cx same nhau thôi, con gái mình cũng đeo hàm trainer bên ViDental được 2 năm rồi, hết khoảng 5tr

    3. Xuân Chúc says: Trả lời


      Chi phí 2 loại này có lệch nhau nhiều k mọi ng? còn mình thấy niềng tháo lắp thì tốt hơn hiệu quả hơn đó ạ

      1. Phúc Vũ says: Trả lời


        đúng rồi nè, kiểu trainer chỉ cho mấy bạn nhỏ thưa răng xíu xíu mới có hiệu quả

  2. Diem Le says: Trả lời


    Hàm trainer cũng là 1 dạng niềng tháo lắp phải không nhỉ?

    1. Linh Chi says: Trả lời


      đây bạn đọc về niềng trainer ở bài viết này nhé, nó cũng là 1 dạng đấy, theo mình hiểu là v https://videntalkid.com/ham-trainer-cho-be-2663.html nhưng hàm trainer chỉ điều chỉnh nhỏ thôi với phù hợp mấy bạn nhỏ nhỏ thôi

    2. Lê Hương Thảo says: Trả lời


      đúng rồi bạn nhé, nhưng trainer chỉ cho mấy bạn bé bé thôi , kiểu bị xô lệch 1 chút thôi mới có tác dụng

    3. Xuân Lan says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng trainer cho bé nhà mình, bé mới 7 tuổi thôi, bé bị thưa 2 răng cửa, đeo được 1 năm r mới nhích vào đc chút , khá là chậm đấy. nhưng được cái k khó chịu cho bé

      1. Julia Trần says: Trả lời


        Bạn mua hàm trainer ở đâu v? có cần lấy dấu răng hay gì k bạn? chi phí ntn ạ? bé nhà mình năm nay 8 tuổi, cũng bị thưa nhẹ 2 răng cửa thôi

      2. Hồng Hạnh says: Trả lời


        Chi phí như vậy cũng oke mà mình cx thấy nhiều bạn cho con làm ở ViDental, không biết có cơ sở HCM không ạ ?

    4. Son Ngo says: Trả lời


      Đúng rồi nhé, nhưng mà hơi chậm đó bạn ạ, bé lớn gần như k có tác dụng

  3. San San says: Trả lời


    Case bé nhà mình hơi phức tạp 1 chút mà chưa tìm đc chỗ chỉnh uy tín. bé bị răng mọc xiên, ( xiên vào trong ấy ạ, có 2 chiếc răng hàm dưới ) và 2 răng cửa thưa, bé năm nay 12 tuổi, mình phân vân không biết can thiệp khí cụ thì tốt hơn hay niềng răng sẽ tốt hơn cho bé. ace cho xin ý kiến ạ

    1. Khánh Hoàn says: Trả lời


      Bé 12 tuổi bạn nên niềng cho bé bạn nhé, đấy là độ tuổi đẹp nhất để niềng đó https://videntalkid.com/do-tuoi-nieng-rang-2517.html bạn đọc bài viết này để xem thêm nha

    2. Dũng bakery says: Trả lời


      mình nghĩ bạn nên niềng cho bé , tuổi 12 rồi thì dùng khí cụ can thiệp được ít thôi, niềng sớm thì sẽ dễ hơn và tháo nhanh hơn

    3. Bich Phuong says: Trả lời


      niềng là thẳng lại hết bạn nhé, bạn có thể qua khám để xem phác đồ điều trị trước, viện tư bh họ cho xem xong r bạn có quyết định niềng k thì lúc đấy mới tính chi phí, con gái mình 14 tuổi niềng ở ViDental . cuối năm nay là tháo đc rồi

      1. Võ Hà Trâm says: Trả lời


        Mình cũng nghe nhiều ng giới thiệu ViDental, mình định cho con niềng trong suốt ở đấy vì em bé sợ xấu, năm nay 16 nên rất sợ xấu. không biết niềng invi ở đó chi phí sao bạn?

      2. Bich Phuong says: Trả lời


        Bạn có thể đọc thêm niềng invi ở đây, mình cho bé nhà mình niềng kim loại thôi, nghe nói niềng invi ở đây khá nối tiếng vì có chuyên gia nước ngoài. bạn đọc thêm bài viết nhé : https://videntalkid.com/nieng-rang-trong-suot-2605.html

      3. Xuân Thành Lê says: Trả lời


        Bạn niềng kim loại cho bé hết bn tiền ạ? với lại viện tư ViDental có cơ sở ở đâu vậy ?

  4. Gia Thị Linh says: Trả lời


    có phương án nào niềng răng mà không cần nhổ răng không ạ? chỉ có thể dùng hàm trainer thôi phải không ạ? bé nhà mình năm nay 9 tuổi, không biết còn phù hợp hay không hay là muộn rồi v mọi ng ?

    1. Jina Lê says: Trả lời


      9 tuổi thì khá muộn rùi bạn ạ , nhưng cũng tùy tình trạng răng con bạn nữa, bạn nên đưa bé đi nha sĩ kiểm tra nhé, tham khảo thêm thông tin về hàm trainer nhé : https://videntalkid.com/ham-trainer-cho-be-2663.html

    2. Cong Nguyen says: Trả lời


      bạn cho con đi khám bác sĩ yêu cầu nhổ răng hay sao?

      1. Gia Thị Linh says: Trả lời


        vâng, mình đi khám gần nhà thì bác sĩ bảo trường hợp của bé cần nhổ 2 răng, mà mình k muốn nhổ răng của con

    3. Xuân Chúc says: Trả lời


      Hàm trainer theo mình biết chỉ phù hợp độ tuổi bé bé từ 5-8 tuổi là oke nhất, khaongr 9-10 tuổi là có thể niềng được rồi đó, nhưng nếu con bạn chưa thay hết răng sữa thì k niềng đc nha

      1. Gia Thị Linh says: Trả lời


        bé thay hết răng rồi mom ạ

    4. zury Hà says: Trả lời


      Mình thấy nhiều trường hợp dùng hàm đó vẫn ổn, có thể can thiệp thêm khí cụ. còn nhổ răng của bé thì bất đắc dĩ hãy nhổ bạn ạ

      1. Gia Thị Linh says: Trả lời


        đúng r, mình cx sợ niềng mà phải nhổ răng của con lắm

    5. Bảo Châu Nguyễn says: Trả lời


      Bé nhà mình dùng hàm trainer từ năm 7 tuổi đến 10 tuổi mình vẫn cho đi niềng. vì mình thấy k có tác dụng lắm. Niềng thì mình mất 1 năm thôi là bh bé đeo hàm duy trì mỗi tối thôi, răng đều đẹp con tự tin hơn

      1. Gia Thị Linh says: Trả lời


        Bạn làm ở viện nào thế ạ ? chi phí hết bao nhiêu ạ ?

        1. Bảo Châu Nguyễn says: Trả lời


          Mình cho con làm ở Vidental Q1 , niềng có 1 năm thôi là trộm vía đều rồi, mình làm bác sĩ Dũng, case của bé nhà mình đơn giản nên hết có 18tr thôi

    6. Xuân Thành Lê says: Trả lời


      Cho bé đi khám đi bạn ạ, 9 tuổi thì hên xui, nhưng trainer thì k có hiệu quả bằng niềng đâu bạn ạ. Bạn tham khảo viện công như RHM hoặc nha khoa tư thì có thể đến ViDental hoặc Paris

      1. Gia Thị Linh says: Trả lời


        bạn bè mình cũng giới thiệu vào ViDental. Để mình vào khám thử cho con, cảm ơn bạn nhiều nhé

  5. Hường Phùng says: Trả lời


    Thường thì đeo hàm tháo lắp trong bao lâu thì được vậy mọi người, con mình chỉ bị hô nẹ với khấp khểnh nhẹ hàm dưới thôi

    1. Vũ Long says: Trả lời


      Thường là 3 năm đó bạn ạ, đeo cái đấy lâu lắm. niềng đi cho nhanh, xong đeo hàm duy trì tối thôi

    2. Zinn Zinn says: Trả lời


      Bạn bao nhiêu tuổi rồi hay niềng cho bé, cho bé mới dùng tháo lắp mới có tác dụng , chứ người lớn thì nên niềng

    3. Linh Chi says: Trả lời


      Niềng cho nhanh bạn ạ, hết có bao nhiêu đâu mà đỡ mất thời gian, đeo mấy hàm tháo lắp này chỉ tốn thời gian chứ có xiết răng được đâu, sau lại p niềng

    4. Phươngg Nga says: Trả lời


      Niềng đi bạn, nếu bạn chỉ hô nhẹ thì niềng cx nhanh mà, mất khoảng 20-25tr thôi. https://videntalkid.com/do-tuoi-nieng-rang-2517.html đọc thêm bài viết này khá hay đó

      1. Trinh Đoàn says: Trả lời


        niềng ở đâu mà 20-25tr v bạn, mình thấy nhiều trường hợp nhổ răng rồi khí cụ phải rơi vào trên 30tr ấy.

        1. Phươngg Nga says: Trả lời


          Với trường hợp bạn này chia sẻ chỉ hô nhẹ thì k mất nhiều khí cụ đâu, mình niềng ở ViDental thì mắc cài kim loại hết có 17tr, còn lại chi phí khí cụ linh tinh hết thêm 3-4tr nữa, chỉ v thôi bạn ạ

      2. Trinh Đoàn says: Trả lời


        Em cũng định làm ở ViDental, không biết có chi nhánh trong HCM k ạ ?

    5. Văn Toàn says: Trả lời


      Đeo hàm tháo lắp thì khoảng 6-12 tuổi thôi, lớn r k có tác dụng nữa, với lại cũng rất mất thời gian, thương thì các bé phải đeo tận 4-5 năm đó

  6. Hoàng Hải Yến says: Trả lời


    invi cũng là 1 dạng tháo lắp phải k mọi ng?

    1. Gia Huy says: Trả lời


      Đúng r, invi là dạng tháo lắp cao cấp =)) người lớn trẻ em gì đều niềng loại này đc hết, chỉ cần bạn có nhiều tiền =))

    2. Issua Trần says: Trả lời


      Invi thì là niềng trong suốt, cũng là dạng khay niềng, tháo lắp đc nên cx cho là 1 dạng trong niềng tháo lắp. https://videntalkid.com/nieng-rang-trong-suot-2605.html

    3. Bảo Bảo says: Trả lời


      Giá niềng răng trong suốt khoảng bn tiền vậy mọi người ơi, nghe nói là hơn 100tr ạ? :V

  7. Vinh Hoàng says: Trả lời


    Niềng răng cho bé độ tuổi nào là hợp lý vậy ạ ?

    1. Võ Hà Trâm says: Trả lời


      tầm từ 10 tuổi là oke đó bạn ạ , khi đấy thay hết răng sữa rồi với hàm còn dễ kéo dễ vào trục

    2. Ngọc Gấm says: Trả lời


      đây, khoảng 10-12 tuổi là oke https://videntalkid.com/do-tuoi-nieng-rang-2517.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo