[BẠN CÓ BIẾT] Độ Tuổi Niềng Răng an toàn và đạt hiệu quả 100%?

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Niềng răng bao nhiêu tuổi mang lại hiệu quả tốt nhất luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi niềng răng được đánh giá là phương pháp an toàn và mang đến hiệu quả dài lâu, giúp người niềng tự tin nở nụ cười tỏa nắng với hàm răng đều – đẹp và chắc khỏe.  

Niềng răng bao nhiêu tuổi mang đến hiệu quả tốt nhất?

Theo các chuyên gia chỉnh nha tại Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental, niềng răng có thể thực hiện đa dạng lứa tuổi, độ tuổi, từ trẻ em đến người già. Tuy nhiên, nếu khi trẻ còn quá nhỏ thì việc niềng răng có gây nên những bất lợi hay hạn chế gì không? Chuyên gia đề cập và giải đáp vẫn đề này như sau: .

Bao nhiêu tuổi thì niềng răng? 6 – 11 tuổi được không?

Không ít người thắc mắc bao nhiêu tuổi có thể niềng răng, bởi trong quá trình niềng răng ảnh hưởng đến rất nhiều chế độ sinh hoạt, ăn uống. Cụ thể là nó ảnh hưởng tới sức khỏe của người được niềng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia về niềng răng, 6 -11 tuổi không phải là độ tuổi lý tưởng để niềng răng.  

Thay vào đó, ở lứa tuổi này hoàn toàn có thể cho trẻ trainer chỉnh nha. Phương pháp chỉnh nha này xóa tan lo ngại bao nhiêu tuổi không niềng răng được khi trẻ em trong độ tuổi thay răng sữa, răng vĩnh viễn mới mọc. Cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi hàm tháo lắp trainer, do hàm được làm từ khí cụ nha khoa bằng chất liệu silicon an toàn, dễ dàng tháo lắp.

BẠN CÓ BIẾT: Khi Nào Nên Niềng Răng Cho Trẻ? Tìm Hiểu Ngay

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Niềng răng bao nhiêu tuổi là lý tưởng? Từ 12 – 16 tuổi?

Theo bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha Trần Thị Hải Yến  – Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa tại Viện Niềng răng ViDental,  từ 12 – 16 tuổi là độ tuổi lý tưởng để niềng răng. Vì đây là lứa tuổi mới thay răng sữa nên niềng răng dễ dàng và không phải lo lại nhiều khi phải niềng răng bao nhiêu năm. Cụ thể:

Răng vĩnh viễn bắt đầu phát triển sau thời kỳ thay răng sữa. Khi ấy, xương hàm chữa ổn định nên dễ dàng uốn nắn, tác động giúp khung xương mặt không bị biến dạng, mất cân đối, giúp cho khuôn mặt thẩm mỹ hơn mà không mất nhiều thời gian so với các giai đoạn độ tuổi khác.

12 – 16 tuổi được chuyên gia đánh giá là độ tuổi lý tưởng để niềng răng
12 – 16 tuổi được chuyên gia đánh giá là độ tuổi lý tưởng để niềng răng

Các khí cụ nha khoa được đưa vào niềng răng dễ dàng tương tích với khung xương hàm, đưa khớp cắn về khít nhau, đạt hiệu quả cao. Thậm chí, nha sĩ không cần can thiệp quá nhiều đến cấu tạo hàm hay nhổ răng.

Bên cạnh đó, niềng răng thẩm mỹ càng sớm ở độ tuổi lý tưởng giúp hạn chế sự khó chịu, đau đớn, gây khó khăn cho ăn uống… mà kết quả được lâu bền hơn, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình giao tiếp, học tập của trẻ. Vì thế, nếu có ai có muốn biết bao nhiêu tuổi nên niềng răng, thì 12 – 16 tuổi là độ tuổi tốt nhất.

ĐỌC THÊM: Giá Niềng Răng Cho Trẻ 13 Tuổi Có Đắt Không? Chi Phí Hết Bao Nhiêu?

Bao nhiêu tuổi niềng răng theo chỉ định của bác sĩ? Từ 17 – 35 tuổi?

Từ 17 – 35 tuổi là khớp xương hàm đã hoàn thiện. Giai đoạn này răng chất chắc khỏe nên niềng răng cũng khác cả về phương pháp và niềng răng bao nhiêu năm so với ở độ tuổi trẻ em.

17 – 35 vẫn là độ tuổi niềng răng tốt theo chỉ định của bác sĩ
17 – 35 vẫn là độ tuổi niềng răng tốt theo chỉ định của bác sĩ

Khách hàng muốn niềng hoặc cần phải niềng răng nên đến nha khoa khám để bác sĩ tư vấn đưa ra phương án tối ưu. Tùy hiện trạng từng khách hàng lại có kế hoạch niềng răng khác nhau để mang đến hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, thời gian niềng răng cũng tùy vào từng tình trạng, có thể là từ 18 – 24 tháng chứ không chỉ niềng răng trong 6 tháng như ở lứa tuổi khách hàng trẻ em. 

4 Phương pháp niềng hiệu quả vượt trội, an toàn tuyệt đối tại ViDental

Tại Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental, các phương pháp niềng răng hiện đại luôn được cập nhật mới nhất kết hợp với tính hiệu quả và an toàn cao, mang tới khách hàng những trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất. Theo đó hiện nay, ViDental đang áp dụng 4 phương pháp niềng răng hiện đại như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp chỉnh nha truyền thống được đánh giá có độ bền cao và giúp rút nhắn thời gian niềng răng TỐI ƯU. Phương pháp này sử dụng mắc cài kim loại và dây cung cố định chặt ở mặt ngoài thân răng để di chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm, chuẩn khớp cắn.
  • Niềng răng mắc cài tự buộc: Với phương pháp mới này, hệ thống dây thun được thay bằng các chốt tự động, giúp dây cung có thể trượt tự do trong rãnh mắc cài. Nhờ đó có thể điều chỉnh lực ma sát lên răng, giảm bớt đau đớn trong quá trình niềng.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Tương tự phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài gắn trên răng để sắp xếp các răng về đúng vị trí. Ưu điểm của mắc cài sứ là có màu giống với màu răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ tốt.
  • Niềng răng trong suốt: Phương pháp chỉnh nha hiện đại không mắc cài được thiết kế riêng biệt dựa vào tình trạng răng móm của từng khách hàng. Bên cạnh đó, phương pháp niềng răng đặc biệt được yêu thích tại ViDental vì tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc giao tiếp

XEM CHI TIẾT: So Sánh Mắc Cài Tự Buộc Và Mắc Cài Thường Có Sự Khác Biệt Thế Nào?

Các phương pháp niềng răng hiện đang có tại Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental
Các phương pháp niềng răng hiện đang có tại Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental

Niềng răng thẩm mỹ ViDental – Lựa chọn uy tín của hơn 2000+ khách hàng Việt

Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental nằm trong hệ sinh thái nha khoa phức hợp hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm 6 trung tâm:

  • Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care
  • Trung tâm Bọc răng, Dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic
  • Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – Viện Nha khoa ViDental
  • Trung tâm Nha khoa trẻ em (ViDental Kid)
  • Viện niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental

Nhờ nhận được sự cộng hưởng và hỗ trợ từ các trung tâm trong hệ sinh thái đã tạo nên sự khác biệt của Viện Niềng răng ViDental so với các nha khoa khác. Tại đây, khách hàng không chỉ được cải thiện thẩm mỹ hàm răng mà còn được chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng. Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn ViDental là địa chỉ trải nghiệm niềng răng bởi những ưu điểm vượt trội mà nha khoa đang sở hữu:

Đa dạng phương pháp niềng, hiệu quả tối ưu từng dịch vụ

Có thể thấy, nhu cầu niềng răng – chỉnh nha ngày càng tăng cao nhằm khắc phục các nhược điểm hô móm, răng thưa, mọc lệch… Chính vì vậy, dịch vụ niềng răng cũng được Viện Nha khoa ViDental thực hiện với đa dạng các phương pháp khác nhau. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm và mức chi phí riêng. Theo đó bác sĩ có thể tư vấn phương pháp phù hợp nhất với từng người dựa trên tình trạng răng cũng như mong muốn và điều kiện của khách hàng.

Có 2 phương pháp niềng răng chính là niềng răng mắc cài và không mắc cài. Đối với niềng răng mắc cài, bạn có lựa chọn các loại mắc cài khác nhau như mắc cài kim loại, mắc cài sứ hoặc mắc cài mặt trong. Đây là phương pháp chỉnh nha hiệu quả bằng cách gắn cố định hệ thống mắc cài, dây cung lên răng, tạo lực giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Chi phí để thực hiện niềng răng mắc cài thường thấp hơn phương pháp không mắc cài. Tuy nhiên, phương pháp này không đáp ứng được tính thẩm mỹ, cũng như việc vệ sinh răng miệng, ăn uống có thể khó khăn nếu bạn chưa quen.

Trong khi đó, niềng răng không mắc cài là phương pháp tiên tiến hơn. Khay niềng răng trong suốt được chế tác dựa trên định hình răng của mỗi người, nhờ vậy có độ ôm sát vào đúng khuôn răng và kéo răng dần về định hình mong muốn. Thay vì sử dụng dây cung, khay niềng sẽ được chế tác lại hoàn toàn sau 1 liệu trình kéo răng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp này bởi khay niềng trong suốt được sản xuất từ chất liệu nhựa y tế an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, tính thẩm mỹ cao, quá trình vệ sinh ăn nhai diễn ra bình thường khi đeo niềng. Chính bởi sự ưu việt mà nó mang lại nên phương pháp niềng răng không mắc cài có chi phí cao hơn, song thời gian niềng kéo dài lâu hơn. Các trường hợp răng phức tạp sẽ không phù hợp.

Chi phí được công khai trọn gói, minh bạch và rõ ràng

Khách hàng khi đến thăm khám tại ViDental sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình cùng các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành điều trị trực tiếp. 

Dựa vào những phân tích sơ bộ về tình trạng răng của từng người như: Răng thưa, răng mọc lệch, răng khấp khểnh nhiều hay ít mà phương pháp và chi phí niềng răng tại ViDental sẽ không giống nhau. Bảng giá cho dịch vụ niềng răng tại ViDental được công khai, bao gồm tất cả dịch vụ đều được tính chi tiết, niêm yết rõ ràng minh bạch, phù hợp với điều kiện từng khách hàng.

Toàn bộ chi phí báo giá được thông báo trọn gói duy nhất một lần và không phát sinh bất cứ chi phí nào ở những lần khám sau. Cam kết hiệu quả điều trị ở ViDental đều được cam kết bằng hợp đồng niềng răng riêng cho mỗi khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề

Sở hữu đội ngũ nhân lực giỏi, giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 2000+ ca chỉnh nha từ dễ đến khó, Viện niềng răng ViDental được mệnh danh là “Nha khoa của những chuyên gia”. Tất cả bác sĩ, chuyên gia tại ViDental đều trải qua quá trình đào tạo bài bản, tích lũy chuyên môn sâu, tu nghiệp ở nhiều quốc gia phát triển về ngành y khoa nên đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn xứng đáng với mức chi phí khách hàng bỏ ra.

Kinh nghiệm dày dặn lên tới hơn 15 năm giúp các bác sĩ linh hoạt trong xử lý các ca chỉnh nha từ đơn giản cho tới phức tạp. Đặc biệt, vốn kiến thức và kinh nghiệm phong phú là hai yếu tố quan trọng giúp các chuyên gia lập phác đồ niềng đúng chuẩn, không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo tốc độ tối ưu.

VDT-Niengrang-220812-02-1-1.jpg

Cụ thể các chuyên gia sẽ xác định hướng và vị trí phù hợp trên cung hàm để răng dịch chuyển, sau đó tác động lực kéo đẩy đồng thời giữa thân và chân răng và duy trì tốc độ ổn định. Việc này rất quan trọng đối với quá trình chỉnh nha, nhằm hạn chế tình trạng đau đớn và răng chạy lại sau niềng. 

Đặc biệt, các chuyên gia và bác sĩ tại ViDental đã đạt hầu hết các chứng chỉ chỉnh nha do Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ (AA0), Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO cấp. Đây là một cam kết vô cùng uy tín, mà ViDental muốn chứng minh: Chất lượng luôn đi đôi với chi phí để tất cả các khách hàng có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi điều trị, thăm khám tại đây.

VDT-Niengrang-220908-15-1.jpg

Tiêu biểu nhất phải kể đến chuyên gia nha khoa hàng đầu trong ngành, bác sĩ Đạt Hoàng, từng có thời gian học tập và tu nghiệp tại Đại học Harvard danh giá. Nhờ vốn kiến thức chuyên sâu về nha khoa cùng kinh nghiệm thực hiện thành công trên hàng ngàn ca niềng, bác sĩ Đạt hiện đang giảng dạy và điều hành Trung tâm Đào tạo Nha khoa Pita Dent.

VDT-Niengrang-221025-02-1.jpg

Ở cơ sở phía Nam của ViDental, bác sĩ Trần Dũng là chuyên gia chịu trách nhiệm chính dịch vụ chỉnh nha không mắc cài. Bác sĩ Dũng được đề cao bởi quá trình trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm với tư cách thành viên tại các hiệp hội chỉnh nha lớn trên thế giới như Hiệp hội Chỉnh nha Hoa Kỳ, Hiệp hội Chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS

Không những vậy, thấu hiểu được hạn chế về mặt tài chính cũng như thời gian của việc chế tác khay niềng tại nước ngoài, bác sĩ Dũng và các bác sĩ khác đã tiên phong ứng dụng dây chuyền sản xuất khay niềng trong suốt về Việt Nam. Hiện nay, Trung tâm chế tác khay niềng Hi-Align là đơn vị duy nhất trong nước thực hiện chế tác khay niềng trong suốt. Đây được đánh giá là bước đột phá nhằm đem tới mức giá phù hợp nhất và tiết kiệm thời gian chờ chế tác khay niềng ở nước ngoài cho khách hàng.

VDT-Banner-220624-07.gif

Ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất thế giới VI-SMILE X3

Đối với dịch vụ chỉnh nha ngày nay, công nghệ đóng vai trò như cánh tay phải đắc lực hỗ trợ bác sĩ nâng cao hiệu quả và tốc độ niềng. Hiểu được điều đó, Viện Niềng răng ViDental không ngừng cải thiện và ứng dụng công nghệ vào quá trình thăm khám, chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất. 

Công nghệ VI – SMILE X3 được đánh giá là công nghệ niềng răng hiện đại nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại, được tích hợp từ 3 công nghệ: ITERO 5D, SMILE CHECK và SMILE STREAM. Hiệu quả mà VI-SMILE X3 đem lại đúng với tên gọi, X3 tốc độ thăm khám và X3 hiệu quả chỉnh nha.

VDT-Niengrang-220812-03-1.jpg

  • ITERO 5D: Công nghệ lấy dấu hàm nhanh chóng, chính xác. Chỉ mất 60s nhưng kết quả chuẩn gấp 3 lần so với phương pháp dùng silicon truyền thống. Đây là công nghệ tích hợp AI, cho phép quan sát toàn bộ khoang miệng và mô phỏng dưới dạng 3D. Ngoài ra, từ những hình ảnh đó, các bác sĩ cũng như khách hàng có thể thuận tiện theo dõi tiến trình chỉnh nha của mình. 
  • SMILE CHECK: Lưu trữ trọn đời thông số ở bước thăm khám và tự động đưa ra hướng và vị trí thích hợp cho răng dịch chuyển trên cung hàm. Công nghệ này giữ vai trò quan trọng trong quá trình lập phác đồ chỉnh nha đúng chuẩn của các bác sĩ.
  • SMILE STREAM: Có chức năng chính trong tầm soát xương hàm và các vùng mạch máu xung quanh miệng, phát hiện sớm nhất biến chứng có thể xảy ra khi niềng và giúp các bác sĩ giải quyết kịp thời. Việc ứng dụng công nghệ này đem tới hiệu quả ngăn ngừa 99% khả năng đau đớn và tình trạng răng chạy lại sau niềng.

Chính sách trợ giá, trả góp lãi suất 0%, thanh toán chậm trong vòng 12 tháng

“Chi phí đi đôi với chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu để khách hàng quyết định thăm khám tại một trung tâm nha khoa. Do đó, ViDental luôn lấy kết quả và trải nghiệm an toàn của khách hàng làm phương châm chính để nâng cao, phát triển chất lượng dịch vụ.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi khách hàng, Viện Nha Khoa ViDental đã xây dựng chính sách niềng răng trả góp chỉ từ 1 triệu đồng với lãi suất 0%, toàn bộ chi phí niềng răng sẽ được thanh toán chậm, kéo dài trong vòng 12 tháng và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình điều trị. 

Ngoài ra, ViDental còn áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ giá dịch vụ lên tới 50%, mang tới khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng quốc tế với chi phí ƯU ĐÃI NHẤT. Hơn nữa, khi tới thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, khách hàng còn được sử dụng miễn phí một số dịch vụ cơ bản như: Nhổ răng, lấy cao răng, đánh bóng răng, vệ sinh răng miệng miễn phí,…

Nụ cười tỏa sáng chính là món quà đặc biệt mà Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental muốn gửi tới mọi khách hàng. Vậy nên, để sớm sở hữu một hàm răng khỏe đẹp, nụ cười tự tin, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới ViDental.

THAM KHẢO NGAY:

Bài được quan tâm

Bình luận (52)

  1. Tú Uyên says: Trả lời


    Nên đi mấy nha khoa tham khảo trước khi niềng ạ? M thấy có list tổng hợp vác nk uy tín ở HN này mà k biết nên khám mấy qua viện cho nó hợp lý

    1. Thanh Lan says: Trả lời


      Mình thì ghê khám khoảng tầm 2 3 viện thôi chứ k đi hết, thấy viện nào ưng nhất r làm ở đấy

    2. Tú Uyên says: Trả lời


      Thường đi nha khoa tham khảo thì có mất chi phí gì k ạ? nếu có, tầm bao nhiêu?

    3. Thanh Lan says: Trả lời


      M khám ở cả 3 chỗ có chỗ k lấy phí có chỗ lấy 1,2trăm ngàn. Chỗ mình chọn làm là ở Vidental ấy, khám thử k lấy phí nha

    4. Tú Uyên says: Trả lời


      Viện Vidental có tra góp k b? nếu niềng trả góp thì lần đầu đóng tiền tầm bao nhiêu ạ?

    5. Thanh Lan says: Trả lời


      Có b, trả góp hình như đặt cọc trước là 40 ,50% j đấy. Mỗi tháng đòng 1,2tr tùy theo b chọn

  2. Tường Vy says: Trả lời


    Có cách nào nhân biết nha khoa dỏm ko ạ

    1. Cát Ninh says: Trả lời


      E lựa mấy nk nào mà trước khi làm có hợp đồng đầy đủ ấy. Đc thì gỏi trước các b trên mạng xin review về viện ấy, thấy nhìu ng làm qua thì hãy làm ở đấy nhé

    2. Tường Vy says: Trả lời


      C có biết viện Vidental k? cho e hỏi có nên niềng răng ở đấy không ạ ??? Tại thấy cũng nhiều ng quảng bá về viện nhưng chưa rõ 😥

    3. Cát Ninh says: Trả lời


      À viện Vidental b m đang niềng ở đây này, thấy nó ưng viện đó lắm còn kêu m có làm răng thì nên ghé qua viện tại dịch vụ tốt lắm. B cứ yên tâm làm ở đó thử, thấy nhiều ng giờ cũng khen viện lắm

  3. Hưng Nguyễn says: Trả lời


    10 tuổi đã niềng răng được chưa. mn xem bé nhà e tí t đầu mà răng mọc chênh chồng lên nhau thấy ghê đây ạ

    1. Nga Huyền says: Trả lời


      đợi bao h tầm 14 15 tuổi niềng là vừa anh ạ

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời


      10t chưa hợp lý, bs khuyên rằng từ 12-18t là niềng hợp lý nhất tại giờ răng bé còn khá yếu nên niềng chưa đc tốt cho răng

  4. Trung Bảo says: Trả lời


    Niềng răng có bị hôi miệng ko ạ!

    1. Lê Giang says: Trả lời


      hôi miệng do vệ sinh ko sạch và bệnh lí cơ thể, niềng chỉ là khiến việc vệ sinh mất thời gian hơn thôi :((

    2. Trung Bảo says: Trả lời


      giữ vệ sinh sao v b, có cần phải mua tăm nc hay k? Thấy nhiều b mua loại ấy đánh

    3. Lê Giang says: Trả lời


      Có kinh phí thì sắm cho m tăm nc càng tốt, k thì muốn nhẹ tiền thì mua nc súc miệng, bảo vệ răng lại giúp răng chắc khoẻ. Nhà m đang xài bộ Nha Chu Tán này, nghe bs nói là còn trị cả hôi miệng đc lun, b tham khảo thử

  5. Kim Tuyến says: Trả lời


    E có 2 răng bọc sứ thì có niềng được không ạ

    1. Phương Phương says: Trả lời


      Việc của em là cứ niềng còn cái kia để nha sỹ lo em nha !

  6. Bùi Nhi says: Trả lời


    anh chị hay tìm nha khoa ở kênh nào cho uy tín chứ em tìm trên gg nhiều thông tin quá nên k biết chọn từ đâu

    1. Yến Anh says: Trả lời


      b đang ở khu vực nào thế?

    2. Bùi Nhi says: Trả lời


      Dạ e đang ở HN, chỗ nào gần Cầu Giấy thì càng tốt😊

    3. Yến Anh says: Trả lời


      Nhà m hay ghé ở viện Vidental trên đg Tân Triều – Phùng Hưng Hà đông á, thuận thì ghé qua tại viện này thấy uy tín nhất mà m từng ghé

  7. Thanh Thảo says: Trả lời


    Hợp đồng niềng răng có qtrong k mn,tuỳ nha khoa có hay như nào ạ

    1. Minh Ngọc says: Trả lời


      Quan trọng chứ b làm răng mà k có hợp đồng là mốt thất bại k có cái để kiện đền đâu, mất cả chì lẫn chài ấy. M niềng răng là phải kiếm viện nào có hợp đồng rành mạch, bs uy tín mới dám làm ấy

    2. Thanh Thảo says: Trả lời


      b làm ở nk nào thế? Chỉ m vs sợ đi kím lòng vòng mệt quá

    3. Minh Ngọc says: Trả lời


      Chỗ m làm là ở viện Vidental nha b, viện này thấy mới vào là tác phong chuyên nghiệp nên khá yên tâm, hỏi thử niềng răng thì họ tư vấn m quyết làm thì cho giấy tờ cam kết tại chỗ luôn, k lề mề tốn thời gian khách

  8. Nguyễn Văn Trường says: Trả lời


    niềng răng bao lâu thì ăn uống được bt thế ạ

    1. Khôi Văn says: Trả lời


      tùy người nhé, bình thường thì tầm 1 tuần. Còn lại ăn thoải mái bt

    2. Nguyễn Văn Trường says: Trả lời


      k biết bs có kêu m kiêng cự j k ạ?

    3. Khôi Văn says: Trả lời


      Bs nói đc thì nên hạn chế ăn các đồ quá cứng hay có màu tại vệ sinh răng sẽ khó hơn ấy

  9. Lê Vy says: Trả lời


    Các đồng niềng có ai có cách nào vệ sinh hàm duy trì máng trong nhanh và sạch ko chỉ em với ạ. Em tháo niềng và đeo máng đc hơn 1 tháng rồi, trong ngày mỗi lần tháo ra ăn thì em tráng dưới vòi nước rồi tối em dùng bàn chải đánh răng trẻ em + nước rửa tay để đánh nhưng rất khó làm sạch các mảng bám. Tối nào em cũng hì hục đánh 20 phút mà vẫn ko sạch hết mảng bám. Nhờ các đồng niềng cho tips nào chia sẻ giúp em. Em cảm ơn ạ

    1. Cát Tường says: Trả lời


      Vệ sinh mỗi tối vs chanh pha muối hoặc chanh vs baking soda.

    2. Đông Trà says: Trả lời


      em tưởng tháo niềng là xong rồi chứ, phải đeo máng duy trì nữa hả mọi người, mà sẵn cho em hỏi lúc niềng anh chị dùng gì vệ sinh ạ? mà chi phí ít thôi vì em kinh tế hơi eo hẹp :<

    3. Luyến Trần says: Trả lời


      phải đeo á em ơi, tránh trường hợp răng chạy không đều nè chị thì chưa tháo niềng mới niềng có 10 tháng thôi, đang vệ sinh bằng tăm nước vs nc súc miệng Nha Chu Tán á nhiêu đó thôi mà chị thấy răng sạch sẽ không bị cao răng hay viêm gì hết nên trong quá trình niềng răng chị thấy cũng khoẻ lắm em

  10. Phạm Uyên says: Trả lời


    E đang muốn cho mấy bé nhà e đi khám răng. Cả nhà cho e xin review nha khoa cho trẻ em quanh khu cầu giấy , nỹ đình với ạ. Em cảm ơn.

    1. Phương Uyên says: Trả lời


      Bạn dẫn bé qua nha khoa Vidental ý, mình dẫn học sinh qua đó, nhổ răng sữa với khám tổng quan ko mất tiền

    2. Phạm Uyên says: Trả lời


      Dạ k biết viện Vidental có dv niềng răng k ạ 😁 E đang định khám niềng cho bé

    3. Phương Uyên says: Trả lời


      Có chứ b giờ đa số nk nào cũng có niềng cả tại này là dv phổ biến mà. M thấy thằng cu xóm m cũng niềng ở đây, đa số ng trong xóm m đều khám và làm ở viện Vidental nên chắc b cho niềng ở viện này đc đấy 😌

  11. Mai Anh says: Trả lời


    Mọi người đang niềng răng loại nào vậy? Chi phí niềng hết khoảng bao nhiêu ạ?

    1. Hương Thùy says: Trả lời


      mk cũng đang có ý định niềng răng mn ai niềng rồi cho em xin rì viu nha khoa nào uy tín ở HN với ạ

    2. Lộc Uyển says: Trả lời


      mình đang niềng nè mckl tự động 30tr b nhé, trọn gói rồi đấy. được lấy dấu răng miễn phí, đưa ra lộ trình niềng, tư vẫn kỹ ưng thì niềng nè. Máy móc mới, hiện đại nha. Còn được tặng chụp x-quang, khay niềng duy trì, file bệnh án, ảnh chụp răng 3-6 tháng để tự theo dõi nữa. mà niềng mc tự động nên lắp mc nhanh, rút ngắn thời gian niềng

    3. Mai Anh says: Trả lời


      b làm ở đâu thế? Chắc m cũng niềng ở đấy luôn cho an tâm

    4. Lộc Uyển says: Trả lời


      Hiện tại thì m đang niềng ở bên nha khoa vidental đó ạ, nha khoa làm có tâm, bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên tư vấn, hướng dẫn chăm sóc kĩ để cho m có hàm răng sạch sẽ và đẹp nhất ạ

  12. Lộ Kim says: Trả lời


    Gửi cho mọi người một chút động lực để niềng răng ạ. E mới niềng ở Vidental đc gần 3 năm thôi mà giờ tươi thế này đây ạ. Lâu lắm rồi em mới tự tin cười tươi thế này đấy ạ. Chúc cho ai thấy đc post này sớm có được nụ cười đẹp nhé😂😂😂😂

  13. Dung Nguyen Huu says: Trả lời


    mình hơn 30 tuổi rồi liệu có niềng răng đc k ạ

    1. Bảo Thy says: Trả lời


      cái này em cũng k biết đâu c ạ, chị phải đến khám xem tình trạng răng của mình thế nào rồi hẵng quyết định ạ

    2. Phucthi Mai says: Trả lời


      đc mình 35 tuổi cũng mới niềng ne

    3. Dung Nguyen Huu says: Trả lời


      b niềng đc bao lâu r

    4. Phucthi Mai says: Trả lời


      mình niềng 2 năm rồi, mấy tháng nữa là tháo đc

  14. Nhi Ngọc says: Trả lời


    Chào mn, mình năm nay tròn 30t. Thấy nhiều ng tuổi trung niên tầm u30 40 giờ ngại niềng răng vì sợ lớn răng k còn niềng đc nữa là sai r . M hồi trước cũng nghĩ v mà đc ng chú thấy răng hàm mọc xấu quá nên dẫn đến Vidental làm nhiêu chú trả. Giờ sau 2 năm răng mình gần như đã đều bs nói tầm mấy tháng nữa là tháo đc r, nên các b đừng e ngại làm k hiệu quả ha

  15. Emily says: Trả lời


    Bé nhà mình năm nay 11 tuổi nhưng đã thay hết răng sữa thì mình có nên niềng cho bé không hay vẫn nên dùng hàm trainer v mọi người?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo