10 Địa Chỉ Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín Không Thể Bỏ Qua

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Với hàng trăm địa chỉ nha khoa Thủ Đức đang hoạt động, người dân sinh sống và làm việc tại khu vực này không khỏi băn khoăn, chưa rõ đâu là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có được lựa chọn cơ sở khám chữa phù hợp nhất khi gặp phải các vấn đề về răng miệng. 

Gợi ý 10 nha khoa Thủ Đức được đánh giá cao nhất hiện nay

Dịch vụ nha khoa tại khu vực Thủ Đức (TP HCM) đang phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Dưới đây là những địa chỉ nha khoa Thủ Đức được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao: 

#1. ViDental Kid và các đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái ViDental

Nha khoa Vidental là Hệ sinh thái nha khoa LỚN NHẤT Việt Nam, là một trong những địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng. Trong các đơn vị trực thuộc, Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em ViDentalKid chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa cho trẻ nhỏ. Tại đây sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa trẻ em. 

ViDental Kid là địa chỉ nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy từ nhiều năm nay
ViDental Kid là địa chỉ nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy từ nhiều năm nay

Tại ViDental Kid nói riêng và Hệ sinh thái ViDental nói chung, người bệnh sẽ được thăm khám, chẩn đoán tỉ mỉ và hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi tiến hành bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ. Chức năng của các phòng khám ViDental là khám, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc răng miệng cho đối tượng trẻ em, trẻ thành niên, trẻ vị thành niên và người trưởng thành về vấn đề nắn chỉnh, niềng răng, nha khoa tổng quát, nha khoa điều trị,…

Các dịch vụ nổi bật tại ViDental Kid bao gồm khám tổng quát răng miệng trẻ em, chẩn đoán sớm các vấn đề bệnh lý răng sữa, răng vĩnh viễn ở trẻ, tư vấn nắn chỉnh răng trẻ em và cung cấp các gói chỉnh nha phù hợp cho trẻ từ 7 tuổi trở lên. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Hãy liên hệ với ViDental Kid để được tư vấn các dịch vụ nha khoa tốt nhất: 

  • Hotline: 0987.933.309.
  • Website: videntalkid.com.
  • Địa chỉ: LK 53, đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ các phòng khám, chi nhánh trong Hệ sinh thái ViDental:

  • CN1: 02 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM.
  • CN2: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM.
  • CN3: 87 Quốc Lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM.
  • CN4: 419 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Q9, Đồng Nai.
  • CN5: 227 QL 51, phường Long Bình Tân, Biên Hòa.
  • CN6: Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN7: Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội.

#2. Nha khoa Bảo Việt

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Bảo Việt trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín ở TP HCM. Các bác sĩ ở tại Nha khoa Bảo Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn và luôn tận tâm với khách hàng. 

Các thiết bị máy móc tại Nha khoa Bảo Việt được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như máy hấp vô trùng Autoclave, máy X quang…giúp quá trình điều trị an toàn và hiệu quả cao. Nha khoa Bảo Việt cung cấp đa dạng các dịch vụ như bọc răng sức thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, trồng răng…

Địa chỉ: Số 707 nằm trên đường Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

#3. Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny được đánh giá là địa chỉ kha khoa uy tín tại TP HCM. Đơn vị không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại để phục vụ khách hàng tốt nhất. Những dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Sunny bao gồm niềng răng chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant… Đáng chú ý, mọi quy trình điều trị và dịch vụ thẩm mỹ của Nha khoa Sunny đều đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả cao.

Nha khoa Sunny là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín ở TP HCM
Nha khoa Sunny là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín ở TP HCM

Địa chỉ: 43 đường Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#4. Nha khoa Bảo Ngọc 

Nha khoa Bảo Ngọc được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất cao cấp và trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật nha khoa tiên tiến. Tại Nha khoa Bảo Ngọc, khách hàng sẽ được thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của đơn vị dược đào tạo bài bản, chuyên sâu về chăm sóc răng miệng để đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ: 177 trên QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Tâm Đức

Sau hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Tâm Đức đã tạo dựng được sự tin cậy từ khách hàng và dần khẳng định vị trí trong lĩnh vực nha khoa. Đơn vị không ngừng học hỏi và áp dụng công nghệ mới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đặc biệt, mọi quá trình thăm khám, điều trị và thẩm mỹ tại Nha khoa Tâm Đức để đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả cao. 

Địa chỉ: 419/1 trên đường 48, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM.

#6. Nha khoa Đăng Lưu

Được thành lập từ năm 2013, Nha khoa Đăng Lưu đang dần khẳng định uy tín với đông đảo khách hàng. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như niềng răng, trồng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, bọc răng sứ… Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu còn khiến khách hàng hài lòng bởi không gian hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… 

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa Thủ Đức số 1 về niềng răng
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa Thủ Đức số 1 về niềng răng

Địa chỉ: 877 đường Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM.

#7. Nha khoa Hữu Nghị 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Hữu Nghị luôn mang đến quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Nha khoa Hữu Nghị sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao và tận tâm. Một số dịch vụ chất lượng cao được khách hàng ưa chuộng bao gồm sâu răng, điều trị nha chu, trồng răng Implant, chỉnh nha…

Địa chỉ: 59 trên đường Số 5,thuộc Khu Dân Cư Vạn Phúc – 375 Quốc Lộ 13, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng tại khu vực Thủ Đức lựa chọn. Mỗi phòng khám tại đây bao gồm 50 ghế nha khoa, mỗi ghế được sắp xếp vào một phòng riêng và có bác sĩ phụ trách. 

Nha khoa Kim cũng là một trong số ít những địa chỉ nha khoa Thủ Đức đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại như phần mềm Simplant 3D phần tích implant, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, Máy X-quang ConeBeam CT 3D, phần mềm hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng…Hơn thế, đội ngũ bác sĩ ở đây không chỉ nhiệt tình mà còn có khả năng xử lý nhạy bén, chuẩn xác mọi tình huống. 

Địa chỉ: 46A trên đường Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Simpline

Đây là một trong những phòng khám thuộc hệ thống nha khoa hiện đại đi đầu tại TP HCM. Nha Khoa Simpline sử dụng những thiết bị hiện đại bậc nhất và vật liệu tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Nha khoa Simpline sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại, chế độ hậu mãi tận tâm
Nha khoa Simpline sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại, chế độ hậu mãi tận tâm

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Simpline tu nghiệp tại nước ngoài giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha khoa Simpline còn sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại và áp dụng chế độ hậu mãi tận tâm. 

Địa chỉ: 419/1 đường số 48, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa Pháp Việt 

Nhiều năm nay, Nha khoa Pháp Việt trở thành địa chỉ làm răng uy tín ở TPHCM. Đông đảo khách hàng tại khu vực Thủ Đức đều lựa chọn Nha khoa Pháp Việt bởi sự tận tâm, chất lượng tốt và hiệu quả cao. Các bác sĩ, y tá và nhân viên tại Nha khoa Pháp Việt đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ răng. Thiết bị nha khoa tại đây đều đạt chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn vệ sinh và vô trùng của Bộ Y tế.

Địa chỉ: 10 đường Tam Hà, Tam Phú, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

7 tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín

Những năm gần đây, việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ răng ngày càng được người dân đặc biệt quan tâm. Cùng với đó là sự xuất hiện của vố số phòng khám nha khoa ở Thủ Đức nói riêng và ở TP HCM nói chung. Để hạn chế những rủi ro không mong muốn, người tiêu dùng nên lựa chọn nha khoa uy tín thông qua một số tiêu chí sau: 

  • Tiêu chí đầu tiên khách hàng cần quan tâm là cơ sở nha khoa được cấp giấy phép hoạt động. Các cơ sở nha khoa không được cấp giấy phép hoạt động nhưng vẫn nhận khách hàng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm khi sử dụng dịch vụ.
  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của mỗi ca điều trị. Vì thế, khi lựa chọn nha khoa uy tín, khách hàng nên ưu tiên đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. 
  • Cùng với tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nha khoa uy tín. Công nghệ và trang thiết bị hiện đại giúp quá trình chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, chính xác hơn.
  • Vô trùng là điều kiện bắt buộc trong y khoa bởi môi trường vô trùng sẽ đảm bảo sự an toàn, tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Vì thế, một nha khoa chất lượng cao phải có một phòng vô trừng khép kín.
  • Quy trình thăm khám đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Do đó, một phòng khám nha khoa uy tín phải tuân thủ các bước trong quy trình thăm khám của Bộ Y tế.
  • Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố cần thiết để đánh giá phòng khám nha khoa đạt chuẩn. Dịch vụ trước, trong và sau điều trị răng tốt sẽ mang lại cảm giác an toàn, thoải mái cho khách hàng.
  • Những địa chỉ nha khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt sẽ được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lựa chọn. 
Khách hàng cần cân nhắc các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất…
Khách hàng cần cân nhắc các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất…

Trên đây là những địa chỉ nha khoa Thủ Đức chất lượng cao, đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Người tiêu dùng có thể tham khảo từng dịch vụ tại mỗi cơ sở nha khoa để có lựa chọn phù hợp nhất. 

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo