TOP 9 Địa Chỉ Nha Khoa Hà Đông Đáng Tin Cậy Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Cùng với sự phát triển của xã hội và y học, con người ngày càng có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được nha khoa Hà Đông uy tín, chất lượng tốt không phải điều dễ dàng. Cùng tham khảo một số địa chỉ nha khoa được đánh giá cao dưới đây.

Review 9 địa chỉ nha khoa Hà Đông uy tín nhất 

Dưới đây là TOP 9 đơn vị nha khoa Hà Đông – Hà Nội được đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, độ tân tiến của trang thiết bị y khoa, cụ thể:

1. Nha khoa ViDental – Địa Chỉ Nha Khoa Hà Đông uy tín

Đứng đầu danh sách là Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa Quốc tế uy tín, chất lượng hàng đầu. Đây không chỉ là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nha khoa ViDental là một trong số ít những phòng khám nha khoa tại Hà Nội có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật (tu nghiệp nhiều năm tại Mỹ, Nhật Bản). 

vidental-1-17072104122741876233078-500x389.webp

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ Chuyên khoa II – Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thái đã từng dành nhiều thời gian tu nghiệp tại 4 quốc gia hàng đầu: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Chuyên môn chính của bác sĩ là niềng răng và điều trị các bệnh lý về răng miệng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú loại Giỏi trường Đại học Y Hà Nội có trên 13 năm kinh nghiệm chỉnh nha và bọc răng sứ. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thùy Anh đã mang đến hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ cho hơn 3.000 khách hàng trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam. Thế mạnh của bác sĩ Quang Anh là trồng răng Implant và nhổ răng khôn với triết lý xâm lấn tối thiểu, bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài cho khách hàng.

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1-1.gif

Nha khoa ViDental cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ tổng quát tới chuyên sâu như: Niềng răng, trồng răng Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, lấy cao răng, hàn răng, tẩy trắng răng,…

  • Công nghệ niềng răng Vi-smile giúp x3 hiệu quả, rút ngắn thời gian và ngăn ngừa biến chứng răng chạy lại sau niềng.
  • Công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương, không đau, răng bền chắc ăn nhai như răng thật.
  • Công nghệ nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu, an toàn, không sưng đau, nhanh lành thương.
  • Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech lành tính, an toàn, không ê buốt, răng trắng sáng tự nhiên, chuẩn nhân tướng học.

Đi đầu trong công nghệ nha khoa 4.0, ViDental cũng đầu tư mạnh về hệ thống trang thiết bị hiện đại mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình thăm khám và điều trị.

  • Máy nhổ răng Piezotome giúp nhổ răng không đau, hạn chế chảy máu, nhanh lành thương.
  • Máy cấy ghép Implant từ tính giúp trồng răng không đau, không khoan xương.
  • Máy chụp CT Conebeam 3D cho ra chi tiết toàn bộ hàm để bác sĩ đánh giá cụ thể tình trạng hàm để đưa ra hướng điều trị cụ thể.
  • Máy iTero 5D lấy dấu răng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hiện đại nhất thế giới chỉ với 1 lần quét 60s.
  • Toàn bộ ghế nha khoa, hệ thống máy phẫu thuật và các vật liệu sử dụng đều xuất xứ từ những hãng uy tín nhất của các nước tân tiến từ Châu Âu.

nha-khoa-vidental-thiet-bi.jpg

Bên cạnh đó, ViDental cũng luôn đảm bảo quy trình vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Hoa Kỳ. Các dụng cụ và vật liệu như khay khám, ly, ống hút, dao phẫu thuật, khẩu trang, găng tay,… đều chỉ sử dụng một lần duy nhất cho mỗi bệnh nhân. 

Chi phí dịch vụ nha khoa ViDental đều được công khai minh bạch trên website, khách hàng có thể tham khảo dễ dàng. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có chính sách trả góp 0% lãi suất và nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm 10 – 30% chi phí theo từng tháng.

XEM CHI TIẾT:

230630-VDT-23-1.gif

Mỗi tháng phòng nha tiếp nhận hàng trăm lượt khách hàng tới khám và sử dụng các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và bệnh lý răng miệng. Đặc biệt là về dịch vụ niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ và nhổ răng khôn.

Trên Google Review và Fanpage, Nha Khoa ViDental nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ khám, điều trị, phòng khám sạch sẽ, sự nhiệt tình của các bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

230704-VDT-18-1.gif

#2. Nha khoa Việt Tiệp 

Thành lập từ sớm, Nha khoa Việt Tiệp tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa Hà Đông có chất lương dịch vụ tốt. Với hệ thống máy móc, vật tư hiện đại cùng đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn, Nha khoa Việt Tiệp luôn đảm bảo quá trình khám, điều trị an toàn cho bệnh nhân. Trước mọi ca điều trị hay thẩm mỹ, bác sĩ tại Nha khoa Việt Tiệp đều tư vấn kỹ lưỡng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Một số dịch vụ nổi bật tại đây như niềng răng – chỉnh nha, trám răng, tẩy trắng trăng, nhổ răng, cấy ghép Implant, điều trị tuỷ, nội nha…

Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

#3. Phòng khám Nha khoa Liên

Phòng khám nha khoa Liên là một trong những địa chỉ nha khoa Hà Đông khám, điều trị nha khoa hàng đầu tại khu vực quận và thành phố. Nha khoa Khoa Liên có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Hiện tại, Nha khoa Liên đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm  tẩy trắng răng, trồng răng Implant, điều trị tuỷ răng, nhổ răng, niềng răng… Với mỗi dịch vụ, đơn vị đều đặt lợi ích của khách hàng lên trên thông qua chất lượng điều trị và chính sách chăm sóc chu đáo sau điều trị.

Địa chỉ liên hệ: A38, TT5, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

#4. Nha khoa Dr – Năng

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội. Nha khoa thẩm mỹ Dr – Năng sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp ở nước ngoài cùng cơ sở vật chất hiện đại nhằm đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đến với Nha khoa thẩm mỹ Dr – Năng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình các vấn đề về răng miệng; thăm khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả; thẩm mỹ răng; răng sứ Implant…

Địa chỉ liên hệ: số 20 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

#5. Phòng khám nha khoa Pro 

Thành lập từ năm 2013, đến nay nha Khoa Pro đã trở thành một trong những phòng khám nha khoa Hà Đông uy tín tại Hà Nội. Phòng khám Nha khoa Pro thường xuyên cập nhật các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất trong nha khoa. 

Phòng khám nha khoa Pro đầu tư hàng loạt máy móc hiện đại nhất
Phòng khám nha khoa Pro đầu tư hàng loạt máy móc hiện đại nhất

Phòng khám nha kho Pro sở hữu đầy đủ các loại máy móc hiện đại và dụng cụ chuyên sâu như máy chụp X quang, máy hấp tuyệt trùng Autoclave, máy đo chiều dài ống tủy, máy làm răng sứ hiện đại… Hệ thống máy móc tối tân nhằm đảm bảo chất lượng các dịch vụ như răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, sửa răng lệch, tẩy trắng răng…

Địa chỉ liên hệ: số 506 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

#6. Nha khoa 108

Thành lập từ năm 2012 đến nay Nha khoa Quốc tế 108 đang từng bước trở thành đơn vị đứng đầu thị trường về dịch vụ nha khoa ở Hà Nội. Đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.  Những thiết bị nha khoa hiện đại tại Nha khoa Quốc tế 108 được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Đức, Nhật…

Hơn nữa, quy trình dịch vụ tại đơn vị nha khoa Hà Đông này đều đảm bảo yêu cầu khắt khe về y tế theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế 108 bảo hành vĩnh viễn đối với các dịch vụ: Hàn răng, răng toàn sứ, niềng răng, đính đá.

Địa chỉ: Số 8 Ba La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

#7. Nha khoa Duy Hưng

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, tay nghề cao, Nha khoa Duy Hưng tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Hà Nội. Đặc biệt, Nha khoa Duy Hưng là một trong số ít nha khoa sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, cho ra những hình ảnh, thông số với độ chuẩn xác cao nhất. 

Đến với Nha khoa Duy Hưng, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng mắc cài, niềng răng khay trong suốt LeeTray –Invisalign kỹ thuật mới, cấy ghép Implant thế hệ mới, nhổ răng không đau bằng công nghệ sóng siêu âm…. Hơn 10 năm qua, các bác sĩ chuyên môn cao tại Nha khoa Duy Hưng đã thực hiện hơn 1.000 ca thẩm mỹ bọc răng sứ, hàng ngàn ca cấy ghép Implant, niềng răng….

Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Khuyến – quận Hà Đông – thành phố Hà Nội.

#8. Nha khoa Yteeth

Với mong muốn mang đến hàm răng chắc khỏe cho khách hàng, Nha khoa Yteeth không chỉ đầu tư về nhân lực với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn mà còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại nhất. Các bác sĩ tại Yteeth để là những bác sĩ ưu tú hàng đầu, được đào tạo ở nhiều nước và dày dặn kinh nghiệm. 

Đội ngũ bác sĩ tại Yteeth vừa giỏi chuyên môn lại giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ tại Yteeth vừa giỏi chuyên môn lại giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, Nha Khoa Yteeth còn ứng dụng hàng loạt công nghệ mới nhất bao gồm ghép răng Implant 4S, tẩy trắng răng Whitemax, răng sứ Nano Shining 5S, niềng răng 3D Speed… Nhờ đó, mọi quy trình điều trị và dịch vụ thẩm mỹ tại địa chỉ nha khoa Hà Đông này đều diễn ra an toàn, hiệu quả cao.

Địa chỉ lên hệ: Lô 13 – khu đấu giá Tân Triều – Thanh Trì – Hà Đông – Hà Nội.

#9. Nha khoa 68 

Là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu ở Việt Nam, Nha khoa 68 mang đến các thành tựu trong lĩnh vực chỉnh răng hàm mặt, cấy ghép implant, chỉnh nha, niền răng, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em… Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa 68 vừa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn lại luôn tận tâm. Đơn vị cũng trang bị cho phòng khám các thiết bị nha khoa tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài như máy chụp phim toàn cảnh, máy điều trị nội nha Xmart, máy piezosurgery… 

Địa chỉ: số 30 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa Hà Đông chất lượng

Hiện nay, các cơ sở nha khoa đều cung cấp đa dạng dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân. Dù vậy, khi lựa chọn các địa chỉ nha khoa Hà Đông cũng như các khu vực khác, khách hàng cần lưu ý một số tiêu chí sau: 

  • Cơ sở nha khoa có giấy phép hoạt động hợp pháp: Giấy phép hoạt động là một yếu tố chứng minh độ uy tín của phòng khám. Vì vậy, người tiêu dùng nên kiểm tra giấy phép hoạt động kinh doanh của phòng khám trước khi lựa chọn.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ sẽ quyết định phần lớn hiệu quả của việc điều trị. Vì thế, tìm hiểu tay nghề của đội ngũ bác sĩ là điều cần thiết với mỗi khách hàng. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Với bất kỳ phòng khám nha khoa nào, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại là điều vô cùng cần thiết. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả khám và điều trị. 
  • Kinh phí điều trị: Chi phí khám và điều trị là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi khách hàng. Vì vậy, mỗi người nên tìm hiểu thật kỹ tránh tiền mất tật mang.
  • Chính sách bảo hành sau dịch vụ: Hầu hết các phòng khám nha khoa đều có chế độ bảo hành sau dịch vụ cho mỗi khách hàng. Để tránh những rắc rối về sau, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về thời gian, mức độ cũng như phạm vi bảo hành sau dịch vụ.
  • Đánh giá tốt từ bệnh nhân: Một cơ sở nha khoa chất lượng tốt chắc chắn sẽ được khách hàng đánh giá cao. Do đó, tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng dịch vụ trước đó sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan nhất. Bạn có thể kham khảo nhận xét từ các khách hàng trước tại một cơ sở nha khoa nào đó qua Facebook, Website…
Khách hàng nên tìm hiểu kỹ chi phí, chế độ bảo hành, tay nghề bác sĩ trước khi lựa chọn nha khoa uy tín
Khách hàng nên tìm hiểu kỹ chi phí, chế độ bảo hành, tay nghề bác sĩ trước khi lựa chọn nha khoa uy tín

Trên đây là những địa chỉ nha khoa Hà Đông đáng tin cậy được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Trước khi quyết định một cơ sở nha khoa, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các vấn đề để có được lựa chọn phù hợp và an toàn nhất.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo