Hội Thảo: “Giải Pháp Nha Khoa Thẩm Mỹ – Bước Tiến Đột Phá Trong Công Nghệ Cấy Ghép Implant 4.0”

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM

Ngày 16/09/2022 vừa qua, Viện nghiên cứu và Công nghệ nha khoa ViDental đã tổ chức thành công Hội Thảo “Giải pháp nha khoa thẩm mỹ – Bước tiến đột phá trong công nghệ cấy ghép Implant 4.0”. Với sự tham gia của hàng trăm khách tham dự là quý bác sĩ đến từ các phòng khám nha khoa khu vực Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

VDT-hoi-thao-540x304.jpg

Thông tin chương trình diễn ra như sau:

  • Thời gian: 9:00 – 16:00 ngày 16/09/2022
  • Địa điểm: 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Chuyên gia/Khách mời: Ths.Bs Đặng Minh và Dr.Hoàng An

Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi động với chuối hoạt động giao lưu, chia sẻ cập nhật các kiến thức công nghệ nha khoa mới từ hai chuyên gia khách mời Ths.Bs Đặng Minh và Dr.Hoàng An. Cùng với đó là các báo cáo khoa học của các Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành, giúp các bác sĩ tham gia hội thảo du nhập thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và nâng cấp công nghệ mới nhất áp dụng trong quá trình phục hình răng thẩm mỹ.

Kỹ thuật cấy ghép Implant yêu cầu tay nghề bác sĩ chuyên môn cao

Phát biểu tại hội thảo, ThS.BS Đặng Minh, Trưởng ban nghiên cứu Viện Nha khoa ViDental cho biết: “Cấy ghép Implant là kỹ thuật nha khoa giúp phục hồi răng đã mất một cách hiệu quả, đảm bảo chất lượng ăn nhai tương tự như răng gốc. Tuy nhiên để quá trình cấy ghép được diễn ra thành công yêu cầu các y bác sĩ cần có trình độ chuyên môn cao, tay nghề kinh nghiệm được luyện tập nhiều năm qua thực nghiệm thực tế trên bệnh nhân”.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Không chỉ dừng lại ở đó, ThS.BS Minh còn nói thêm: “Khi trải nghiệm thực tế đối với dịch vụ cấy ghép implant, hầu hết khách hàng đều có tâm lý sợ đau, sợ bị phẫu thuật và sợ bị biến chứng nếu cấy răng không thành công. Do đó, ngoài việc trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm, các cơ sở nha khoa cần trang bị cho đơn vị phòng khám các công nghệ máy móc chuyên sâu trong phục hình cấy ghép Implant”.

VDT-hoi-thao-1.jpg

Công nghệ nha khoa số 4.0 – Cấy ghép Implant không đau, hạn chế xâm lấn

Khác với những kỹ thuật trồng răng truyền thống, trồng răng Implant can thiệp vào xương hàm nên cần có thiết bị chẩn đoán, xác định tình trạng của xương hàm và cấu trúc giải phẫu an toàn. 

Thiết bị hiện đại phục vụ quy trình cấy ghép chuẩn xác

Một số công nghệ hiện đại trong cấy ghép nha khoa kỹ thuật số có thể kể đến điển hình như sử dụng Robot định vị. Hiện nay toàn bộ đội ngũ Nha khoa ViDental đã có nhiều nghiên cứu để tối ưu hóa việc sử dụng hệ thống định vị,  giảm tối thiểu sai sót và tăng sự chính xác trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. 

Bên cạnh đó, ViDental còn “chịu chi” cho các thiết bị như máy X-Quang VATECH Pax-i, máy cắm Implant Dentium ICT, máy điều trị tủy Endo Matic, Máy nhổ răng siêu âm Piezotome, máy quét dấu răng toàn hàm iTero 5D.

Toàn bộ trang thiết bị nha khoa của ViDental đều được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) chứng nhận đạt chuẩn và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Viện Nha khoa ViDental cũng thường xuyên cập nhật, đổi mới và cải tiến các trang thiết bị này theo xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất.

Vật liệu cấy ghép đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Cũng như những can thiệp y khoa khác, những kỹ thuật can thiệp luôn được cải tiến để tăng tỉ lệ thành công và giảm thiểu chấn thương, đau đớn cho người bệnh. Đồng thời, các vật liệu trong cấy ghép Implant quan trọng như: trụ implant, thân Abument, mão răng sứ luôn được đảm bảo chất liệu an toàn, tương thích với người bệnh.

ViDental sử dụng các loại trụ Implant chính hãng từ các thương hiệu uy tín toàn cầu. Mỗi trụ Implant đều có tem chính hãng đi kèm. Khách hàng đều có thể kiểm tra thông tin kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Theo kết quả kiểm nghiệm thực tế trong 6 tháng triển khai, ViDental áp dụng kỹ thuật trồng răng Implant mới cho tỉ lệ thành công cao hơn đồng thời giảm thiểu những sang chấn không cần thiết nên không đau, không chảy máu, không sưng nề và rút ngắn thời gian điều trị. 

VDT-hoi-thao-3-414x385.jpg

Thành công ở nhiều ca cấy ghép khó nhất

Trong bài chia sẻ, chuyên gia còn đưa ra các ca lâm sàng thiết thực sử dụng công nghệ X-guide, Facescan, SuperSAFE trong cấy ghép implant phức tạp. Điển hình trong đó có ca lâm sàng phục hồi trên bệnh nhân bị mất răng do tai nạn, kèm mắc bệnh viêm nha chu nặng đã cho kết quả tối ưu nhờ áp dụng đúng quy trình điều trị bệnh lý răng miệng và phục hồi răng dưới sự hỗ trợ của công nghệ số.

Khi áp dụng hệ thống trang thiết bị mới, hầu hết các bệnh nhân đều cho phản hồi tích cực. Đây là một ưu điểm lớn, đưa công nghệ phục hình răng đã mất tới nhiều khách hàng trên cả nước.

Công nghệ cấy ghép Implant và bước tiến trong tương lai

Công nghệ cấy ghép Implant 4.0 là giải pháp nha khoa thẩm mỹ đang có sự thay đổi mạnh mẽ từng ngày qua những phát minh mới phục vụ, hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình  phục hình răng đã mất. Do đó các nha khoa cần liên tục cập nhật xu thế mới. 

TS.BS Hoàng An có những nhận định: “Cấy ghép implant là xu hướng phát triển của nha khoa thời kỳ 4.0”. Do đó các thiết bị máy móc nha khoa hiện đại sẽ luôn được viện nha khoa ViDental cập nhật và chuyển giao cho các đơn vị nha khoa trên toàn quốc. Từ đó, giúp khách hàng có những trải nghiệm trồng răng thoải mái nhất, không còn cảm giác “e dè, sợ sệt” khi đối mặt với phương pháp thay răng này.

VDT-hoi-thao-4-540x360.jpg

 Trong nội dung cuối của chương trình hội thảo, các bác sĩ trong hội trường đã đặt câu hỏi thắc mắc và được giải đáp cụ thể. Hội thảo cũng là chương trình bổ ích mà hầu hết các quý bác sĩ đều cho phản hồi tích cực về các ứng dụng công nghệ mới đang phát triển trên toàn thế giới. 

Khép lại sự kiện thành công tốt đẹp. Ban tổ chức tại Viện nha khoa ViDental gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý bác sĩ trong cả nước đã có mặt trong buổi hội thảo. Hy vọng trong những buổi chia sẻ tiếp theo sẽ tiếp tục được ủng hộ và sớm gặp lại Quý bác sĩ có mặt trong ngày 16/09 vừa qua.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo