Giá Niềng Răng Khấp Khểnh Là Bao Nhiêu, Có Đắt Hay Không?

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Niềng răng khấp khểnh là một trong những sự lựa chọn đúng cho những người gặp phải tình trạng này. Bạn đang băn khoăn giá niềng răng khấp khểnh có đắt hay không thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cho bạn biết tất tần tật về giá niềng răng khấp khểnh. Những điều này chắc chắn sẽ rất hữu ích nếu bạn tìm hiểu thông tin trước khi niềng răng.

Niềng răng khấp khểnh có đem lại hiệu quả hay không?

Răng khấp khểnh là tình trạng răng mọc không thẳng hàng, không đều nhau dẫn đến các nguy cơ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, phát sinh ra một số bệnh lý về răng miệng. Các bệnh lý như sai khớp cắn, sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, cao răng nhiều… Chính vì vậy niềng răng khấp khểnh là một liệu pháp nên làm và đem lại hiệu quả nhất định.

Chi phí niềng răng khấp khểnh rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí niềng răng khấp khểnh rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Đối với những trường hợp răng khấp khểnh nhẹ bạn nên niềng để hàm răng đều nhau và đẹp hơn. Đối với những trường hợp mọc lệch nhiều hoặc thừa răng thì bạn nên sử dụng các lợi niềng có tính chính nha cao để có thể kéo những chiếc răng lại gần với nhau nhanh hơn. Đồng thời kết hợp với nhổ răng và làm các phẫu thuật về răng hàm khác để có một bộ răng đều đẹp nhất.

Để niềng răng có hiệu quả nhất bạn nên thăm khám bác sĩ và nghe tư vấn từ phía họ, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp với bản thân. Lựa chọn loại niềng cùng với những cách chăm sóc răng hiệu quả ngay cả trong và sau quá trình niềng răng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tiền bạc với quá trình niềng răng của mình. Chắc chắn quá trình niềng răng sẽ thay đổi cả khuôn mặt bạn, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin sẵn có trong bản thân.

Giá niềng răng khấp khểnh bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá niềng răng khấp khểnh bao nhiêu tiền hiện đang là thắc mắc chung của rất nhiều người.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Đối với răng khấp khểnh các loại niềng được sử dụng phổ biến thì giá tiền rơi vào khoảng từ 25.000.000đ đến 50.000.000đ cho cả hai hàm răng.

Các loại niềng thường được sử dụng như niềng răng mắc cài kim loại dòng thường 3M, niềng răng mắc cài sứ dòng thường 3M, niềng răng mắc cài kim loại dòng tự động 3M, niềng răng mắc cài sứ dòng tự động 3M Smart, niềng răng pha lê Lucy thương hiệu Hàn Quốc…

Có một số niềng cao cấp sẽ rơi vào tầm giá từ 70.000.000đ đến 120.000.000đ cho hai hàm răng. Đối với dùng niềng cao cấp này bạn sẽ thường gặp với một số loại niềng như niềng răng mắc cài mặt trong của Đức, niềng răng trong suốt 3D Invisalign, niềng răng Invisalign thương hiệu Mỹ… Đây là những dòng niềng răng nổi tiếng mà nhiều người sử dụng đã từng đánh giá cao.

Chi phí niềng răng khấp khểnh rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Đối với mỗi loại niềng sẽ có một công năng khác nhau chính vì vậy bạn nên lựa chọn loại niềng phù hợp với cấu trúc răng cũng như tài chính của bản thân tránh lãng phí hoặc quá trình niềng răng không diễn ra như mong muốn, làm ảnh hưởng đến quỹ thời gian cá nhân và cả nơi chữa trị. Và điều quan trọng nhất vẫn nghe theo những lời tư vấn kỹ cần của các bác sĩ tại những cơ sở uy tín.

Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá niềng răng răng khấp khểnh?

Giá niềng răng còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như địa chỉ niềng răng, mức độ khấp khểnh của răng, mức độ bệnh lý mắc phải của răng trước khi làm, loại niềng… Tuy nhiên mỗi yếu tố bị nặng thêm thì chi phí niềng lại càng tăng lên.

  • Cơ sở niềng răng khấp khểnh: Mỗi cơ sở niềng răng sẽ có một mức giá niềng với từng loại niềng khác nhau vì mỗi cơ sở có thể chịu đưa ra những mức giá cụ thể tùy thuộc vào chất lượng và khả năng chuyên môn mà bộ y tế không có quyền niêm yết giá cho từng cơ sở.
  • Mức độ khấp khểnh của răng: răng càng khấp khểnh nhiều thì khả năng phải nhổ bỏ răng, cắt hàm chỉnh hàm càng nhiều chính vì thời gian niềng lâu hơn mà các chi phụ phát sinh cũng nhiều hơn.
  • Nếu mắc phải các bệnh lý về răng miệng: Sâu răng, viêm lợi, cao răng nhiều,… bạn cần  phải chữa trị dứt điểm trước khi niềng để tránh xảy ra các trường hợp xấu, ảnh hưởng đến chất lượng niềng răng sau này.
  • Loại niềng: Nếu sử dụng đúng loại niềng có độ chỉnh nha phù hợp với mức độ lệch lạc của răng bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian. Ngược lại nếu sử dụng các loại niềng không phù hợp sẽ làm lãng phí tiền bạc và công sức hơn nữa nó còn không đem lại hiệu quả cao trong cả quá trình niềng.

CHI TIẾT:

Địa chỉ niềng uy tín

Địa chỉ niềng răng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá cả và chất lượng dịch vụ của niềng răng. Cả quá trình niềng răng có diễn ra tốt hay không đều phụ thuộc cả vào cơ sở niềng răng. Để giúp bạn không phải đắn đo về việc lựa chọn cơ sở niềng răng an toàn phù hợp chúng tôi sẽ giới thiệu một số cơ sở sau đây:

ViDental Brace – Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế uy tín số 1 thị trường 

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là địa chỉ niềng uy tín hàng đầu hiện nay với lợi thế về hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp. Chính vì vậy trong suốt thời gian qua, ViDental Brace đã liên tục tiếp nhận và niềng răng thành công cho hơn 5000+ khách hàng, trả lại nụ cười tự tin và rạng rỡ.  

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng răng gói tiêu chuẩn hay cao cấp tại ViDental Brace hoàn toàn có thể yên tâm bởi nha khoa sở hữu những lợi thế nổi bật sau đây: 

Công nghệ niềng hiện đại nhất, an toàn và không lo biến chứng

Công nghệ niềng răng hiện đại nhất, đảm bảo an toàn và không lo biến chứng hiện nay tại ViDental Brace chính là Vi-Smile. Đây là công nghệ niềng độc quyền tại ViDental Brace, mang đến hiệu quả niềng vượt trội GẤP 3 LẦN công nghệ cũ trước đây và khả năng kiểm soát biến chứng niềng đến 99%. 

logo-png-1-57-1.jpg

Công nghệ này cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và xây dựng lộ trình niềng mang tính cá nhân hóa. Từ đó giúp tối đa hiệu quả niềng cũng như giảm thiểu những cơn đau, rút ngắn thời gian niềng và hạn chế nguy cơ phải nhổ răng trong mỗi ca niềng. 

Vi-Smile là công nghệ niềng được kết hợp từ bộ 3 công nghệ/phần mềm tân tiến nhất hiện nay đó là: 

  • iTero 5D – Công nghệ lấy dấu răng mẫu hàm chỉ với 60s
  • SMILECHECK – Phần mềm phân tích lộ trình niềng
  • SMILESTREAM – Công nghệ kiểm soát biến chứng niềng

he-thong-cong-nghe-hien-dai.jpg

Hiệu quả vượt trội khi áp dụng công nghệ niềng Vi-Smile đã được chứng minh qua hàng ngàn khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại ViDental Brace. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn khi niềng răng tại nha khoa.

Quy trình niềng răng chuẩn y khoa, rút ngắn thời gian và đảm bảo hiệu quả

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng về hiệu quả điều trị, ViDental Brace áp dụng quy trình niềng răng 4 bước bao gồm:

quy-trinh-nieng-vi-smile-1.jpg

Mỗi bước trong quy trình niềng răng đều được các chuyên gia, bác sĩ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ theo 3 chuẩn:

  • Chuẩn chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại ViDental đều được đào tạo và có thời gian tu nghiệp tại các bệnh viện đầu ngành, vì vậy họ đều có chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Chuẩn vấn đề: Bất kể tình trạng răng miệng nào của khách hàng đều được các bác sĩ ViDental thăm khám cẩn thận, xác định chính xác vấn đề và phương pháp điều trị phù hợp.
  • Chuẩn chăm sóc: Để duy trì hiệu quả điều trị tốt nhất, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng, chăm sóc răng miệng đúng cách.

Chi phí niềng công khai, minh bạch thông qua hợp đồng niềng răng

Tất cả các khách hàng niềng răng tại ViDental Brace đều được ký kết hợp đồng niềng công khai và minh bạch. Theo đó trong hợp đồng niềng sẽ thể hiện chi tiết và đầy đủ các hạng mục về phương pháp niềng, lộ trình niềng, hiệu quả và chi phí niềng. Các hạng mục đều được trình bày công khai và rõ ràng để khách hàng có thể nắm được.

Bên cạnh đó, ViDental Brace cam kết khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào ngoài hợp đồng. Đồng thời sẽ hoàn tiền 100% trong trường hợp khách hàng niềng không đạt được hiệu quả như cam kết ban đầu. 

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tham khảo các gói niềng tại ViDental Brace và liên hệ ngay với nha khoa để được tư vấn niềng miễn phí cùng bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu.

KHÁM PHÁ:

Niềng răng thẩm mỹ tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội

Một trong những cơ sở có tiếng về lĩnh vực nha khoa trên cả nước đó là bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo với chất lượng cao, tận tâm trong công việc. Người bệnh sẽ chẳng bao giờ bị thiệt thòi khi đến cơ sở này.

Bệnh viện được người bệnh đánh giá cao về cả hiệu quả điều trị cho tới chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ của y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm. Ngoài ra, bệnh viện còn được đầu tư mạnh về các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị.

ĐỪNG BỎ QUA: Bảng Giá Niềng Răng Bệnh Viện Răng Hàm Mặt [Cập nhật 2023]

Làm răng khấp khểnh ở bệnh viện Răng hàm mặt Huế

Ở miền Trung nước ta có thể ai cũng đã nghe đến bệnh viện Răng hàm mặt Huế, một trong những cơ sở về nha khoa nổi tiếng. Trình độ bác sĩ nơi đây được đánh giá cao với trang thiết bị về nha khoa luôn được hỗ trợ đổi mới. Bệnh viện khá rộng và sạch sẽ đảm bảo cho bệnh nhân muốn lưu lại bệnh viện dài ngày có một tinh thần tốt và cảm giác thoải mái. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang mắc phải các bệnh lý về răng.

Lưu ý cần biết khi niềng răng khấp khểnh

Để quá trình niềng răng diễn ra một cách tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua một số lưu ý dưới đây, chúng sẽ giúp bạn bảo vệ được bộ răng của mình cũng như rút ngắn được thời gian niềng đáng kể.

  • Vệ sinh răng miệng thường xuyên, khoảng 3 lần một ngày. Tốt nhất nên đánh răng ngay sau những bữa ăn.
  • Sử dụng bàn chải lông mềm, kết hợp với chỉ nha khoa và nước súc miệng theo nha sĩ khuyên dùng
  • Không tự ý chỉnh các nấc của mắc cài, muốn điều chỉnh nên đến nha sĩ
  • Thăm khám định kỳ.
  • không ăn các thức ăn cứng dai, dễ mắc răng và uống nước có phẩm màu, cà phê, thuốc lá.

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về giá niềng răng khấp khểnh và địa chỉ thăm khám uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng qua bài viết này có thể phần nào giúp bạn có được giải pháp mang đến hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo