Niềng Răng Cho Trẻ 12 Tuổi Giá Bao Nhiêu? Bảng Chi Phí Trọn Gói

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Giá niềng răng cho trẻ 12 tuổi bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Dù biết đây là thời điểm thích hợp để niềng răng nhưng mức chi phí cũng là điều mà phụ huynh e ngại. Thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá chỉnh nha cho bé 12 tuổi sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng cho trẻ 12 tuổi

Nhìn chung, các dịch vụ nha khoa hiện nay có mức giá tương đối các đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ nói chung và niềng răng nói riêng. Nhiều case niềng răng trẻ em có mức giá lên đến cả trăm triệu, con số này khiến không ít phụ huynh thắc mắc không biết tại sao giá niềng răng lại đắt như vậy. 

Theo thông tin ghi nhận được từ các bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt thẩm mỹ cho biết chi phí niềng răng cho trẻ có sự tổng hòa từ nhiều yếu tố trong đó yếu tố quyết định giá thành chính là phương pháp niềng răng, cụ thể:

  • Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp: Phương pháp này phù hợp với trẻ em từ 7 – 12 tuổi đang gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, lệch khớp cắn nhẹ. Khí cụ dễ tháo lắp để vệ sinh nên thường ít ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày của bé.
  • Chỉnh nha bằng kỹ thuật mắc cài cố định: Thường được chỉ định cho trẻ em trên 12 tuổi, một số trường hợp dưới 12 tuổi có mức lệch răng, khung hàm cao cũng có thể sử dụng kỹ thuật này để chỉnh nha cho trẻ em
  • Niềng răng Invisalign: Là phương pháp chỉnh nha hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như tăng hiệu quả gấp 2 – 3 lần so với phương pháp niềng mắc cài. Tuy nhiên chi phí của phương pháp này cũng khá cao khiến nhiều bậc phụ huynh cần cân nhắc. 
Niềng răng Invisalign có mức giá cao nhưng hiệu quả tối ưu
Niềng răng Invisalign có mức giá cao nhưng hiệu quả tối ưu

Ngoài ra, giá niềng răng cho trẻ em còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như:

  • Độ lệch của răng và khung hàm: Các trường hợp răng bị lệch nhiều cần áp dụng kỹ thuật cao hơn dẫn đến chi phí cũng cao hơn. 
  • Bệnh lý răng miệng: Nếu trẻ đang gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi hoại tử… thì cần điều trị khỏi trước khi niềng răng. Phần chi phí này nhiều đơn vị sẽ tính tổng gộp vào trong chi phí niềng răng luôn. 
  • Cơ sở nha khoa: Lựa chọn niềng răng tại các nha khoa uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao xác định đúng giải pháp phù hợp nhờ đó rút ngắn thời gian điều trị phần nào sẽ giúp giảm thiểu chi phí niềng răng. 

TÌM HIỂU THÊM: Giá Niềng Răng Cho Trẻ 10 Tuổi Bao Nhiêu Và Yếu Tố Tác Động Đến Giá

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Niềng Răng Cho Trẻ 12 Tuổi Giá Bao Nhiêu? Bảng Chi Phí Trọn Gói

Do có nhiều yếu tố tác động đến giá niềng răng nên tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá niêm yết khác nhau. Sự chênh lệch phụ thuộc và dịch vụ của đơn vị, trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ chỉnh nha, tay nghề cũng như danh tiếng của bác sĩ chủ trị. Riêng tại Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em Vidental Kid, với nhiều dịch vụ linh hoạt, phụ huynh có thể linh hoạt lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với chi phí và tình trạng cụ thể của con.

Giá các dịch vụ niềng răng tham khảo các phương pháp niềng răng cho trẻ 12 tuổi tại ViDental Kid như sau: 

Ngoài ra, giá dịch vụ tại ViDental Kid sẽ có sự dao động nhẹ tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng ca điều trị.

Chi phí niềng răng cho trẻ tại ViDental luôn ở mức tối ưu và cạnh tranh so với thị trường
Chi phí niềng răng cho trẻ tại ViDental luôn ở mức tối ưu và cạnh tranh so với thị trường

Giá chi tiết và chính xác cho từng ca niềng răng sẽ được bác sĩ tư vấn khi ba mẹ đưa bé đến khám tại ViDental Kid. Tại đây, bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật để kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như đo thông số dấu răng, dấu hàm để đưa ra lộ trình cũng như phương pháp niềng phù hợp nhất. 

230704-VDT-18-2.gif

XEM THÊM THÔNG TIN BẢNG GIÁ:

Yên tâm niềng răng tại ViDental Kid – Địa chỉ an toàn, hiệu quả và cam kết không biến chứng 

Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em ViDental Kid là địa chỉ hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, dịch vụ niềng răng cho trẻ em được thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị đạt chuẩn nha khoa theo quy định của Bộ y tế. 

vidental-1-17072104122741876233078-2-500x389.webp

ViDental Kid được biết đến là một trong 5 trung tâm trực thuộc Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam. Nha khoa hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng quốc tế, trải nghiệm khác biệt và giá trị bền vững nhất. Vì vậy, Nha khoa ViDental nói chung và ViDental Kid hiện nay đang sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt như:

Không gian thăm khám hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Không gian thăm khám chính là hạng mục được nha khoa đầu tư rất lớn với mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm khác biệt và hài lòng nhất. Theo đó, không gian thăm khám, niềng răng cho trẻ em được thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa phù hợp với đúng lứa tuổi và tính cách của trẻ. Đặc biệt, ViDental Kid còn dành một khu vui chơi, khám phá nhỏ để các bé cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn trước và sau quá trình niềng răng

230422-VDT-PR-10-1.jpg

Mỗi không gian sẽ được thiết kế theo tính chất riêng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về diện tích phòng khám, hệ thống chiếu sáng và các dụng cụ, thiết bị cơ bản cần có. Bên cạnh đó, trung  tâm còn dành cho khách hàng nhiều tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế như phòng nghỉ ngơi cho bé sau điều trị, phòng chờ cho ba mẹ, không gian thư giãn với sách báo, tạp chí,…

Những tiện ích này phần nào sẽ giúp khách hàng nhí cảm thấy thoải mái, giảm bớt căng thẳng khi phải thăm khám và điều trị cùng bác sĩ. Đồng thời giúp các bậc phụ huynh cảm nhận chất lượng dịch vụ khác biệt và xứng đáng với chi phí bỏ ra khi đến với nha khoa này. 

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trên 10 năm kinh nghiệm cho trẻ

bac-si-vidental-500x443.jpg

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ Chuyên khoa II Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội có trên 20 năm kinh nghiệm niềng răng. Bác sĩ Thái sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha Quốc tế và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Bác sĩ Thái Nguyễn nằm trong TOP 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chứng chỉ chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ. Bác sĩ Thái cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ niềng răng Vi-smile giúp đảm bảo an toàn, ngăn 99,9% biến chứng khi niềng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh: Bác sĩ nội trú đại học Y Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm niềng răng cho trẻ chuyên sâu. Bác sĩ Thùy Anh không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn rất tâm huyết với từng bệnh nhân. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và tinh tế, bác sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Hơn 3.000 khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều đẹp cùng thần thái tự tin nhờ bàn tay của bác sĩ Thùy Anh.

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1-3.gif

ViDental Kid áp dụng công nghệ niềng Vi-smile hiệu quả vượt trội

Hiện nay tại nha khoa ViDental Kid, công nghệ niềng hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Quốc Tế  đang được áp dụng đó chính là Vi-Smile. Công nghệ này giúp tăng GẤP 3 HIỆU QUẢ NIỀNGhạn chế đến 99% biến chứng sau niềng có thể gặp phải. Sở dĩ Vi-Smile mang lại hiệu quả vượt trội là nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ/phần mềm tân tiến nhất hiện nay như sau: 

  • iTero 5D – Công nghệ lấy mẫu hàm chỉ với 60s: iTero 5D sử dụng công nghệ nhân tạo AI, giúp hỗ trợ lấy mẫu hàm, dấu răng chính xác gấp 3 lần so với các công nghệ truyền thống. Đồng thời, quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng 60s và đưa đến hình ảnh cấu trúc hàm chi tiết, rõ nét nhất. 

Thiết bị quét dấu răng iTero 5D

  • SMILECHECK – Phần mềm phân tích lộ trình niềng: Phần mềm này giúp lưu trữ thông số hàm trọn đời, tự động tính toán và đưa ra hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất. Hơn nữa, phần mềm cũng giúp đảm bảo yếu tố tốc độ và hiệu quả cũng như hạn chế tối đa nguy cơ phải nhổ răng, giúp bác sĩ lên phác đồ niềng chính xác gần như tuyệt đối. 
  • SMILESTREAM – Công nghệ kiểm soát biến chứng niềng: SMILESTREAM giúp tầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương cũng như mạch máu của từng vùng xung quanh răng miệng. Ngoài ra, có thể dự đoán hướng dịch chuyển của răng theo từng trường hợp cụ thể, giúp giảm thiểu những cơn đau và mang đến hiệu quả tốt nhất.

230630-VDT-22-2.gif

Hiệu quả vượt trội khi áp dụng công nghệ niềng Vi-Smile đã được chứng minh qua hàng ngàn khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại ViDental Kid. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn khi niềng răng tại nha khoa.

nieng-rang-cho-tre-em.jpg

nieng-rang-cho-tre.jpg

Chi phí minh bạch, bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Tất cả các gói chi phí niềng răng tại ViDental Kid đều được công khai, minh bạch với khách hàng. Vì vậy, đối với các ca chỉnh nha cụ thể, tùy thuộc tình trạng răng miệng của trẻ và nhu cầu sử dụng dịch vụ của ba mẹ, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Sau khi chốt phác đồ điều trị, khách hàng đồng ý các chính sách và mức phí, ViDental Kid sẽ tiến hành ký kết hợp đồng minh bạch cùng các điều khoản cam kết về hiệu quả điều trị, chính sách hậu mãi và bảo hành.

230422-VDT-PR-03-1.jpg

Về chính sách bảo hành, ViDental Kid áp dụng chính sách bảo hành với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Thẻ bảo hành này được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và tích hợp tất cả thông tin liên quan đến khách hàng niềng răng. Đồng thời, thẻ có hiệu lực sử dụng tại tất cả các chi nhánh cũng như cơ sở liên kết của nha khoa trên toàn quốc. Vì vậy, mọi vấn đề sau điều trị của trẻ đều sẽ được nha khoa hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất. 

Chính sách bảo hành hiện đại và chuyên nghiệp này chắc chắn sẽ giúp các bé cũng như các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi đến với ViDental Kid. Vậy nếu còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn niềng răng cho trẻ, ba mẹ có thể liên hệ ngay tới nha khoa theo các phương thức sau đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalkid 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

Trên đây là những thông tin mới nhất về bảng giá niềng răng cho trẻ 12 tuổi trong năm 2023. Hi vọng những thông tin này giúp các bậc phụ huynh cái nhìn tổng quát về giá thành cũng như dự toán tài chính để có kế hoạch cho con đi niềng răng kịp thời. Việc niềng răng đúng thời điểm là rất quan trọng, vừa giúp con cải thiện tình trạng răng xô, lệch khớp, vừa ngăn ngừa các nguy cơ có thể phát sinh về sau.

XEM THÊM THÔNG TIN:

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo