Đau Răng Hàm: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Đau răng hàm không phải hiện tượng hiếm gặp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng bao giờ được phép chủ quan. Hãy nắm rõ nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị tận gốc tình trạng này để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Nguyên nhân đau răng hàm

Cơn đau răng hàm có thể xuất hiện bất chợt rồi biến mất hoặc kéo dài âm ỉ, gây ê buốt, đau nhức dữ dội. Thông thường, tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi bị yếu tố nào đó kích thích.

Theo các bác sĩ chuyên khoa răng miệng, những nguyên nhân phổ biến gây đau răng gồm:

Đau nhức răng hàm do sâu răng

Khi răng hàm bị sâu, vi khuẩn có thể đâm thủng lớp men rồi tiến sâu vào ngà răng và gây ra cho bạn những cảm giác khó chịu vô cùng. Tiếp đó, chúng còn tiếp cận tới buồng tủy răng, lúc này răng của bạn sẽ bị đau đớn dữ dội. Nguyên nhân là do lớp bên ngoài của răng đã bị phá hủy và không còn đủ khả năng cách nhiệt và bảo vệ tủy.

Sâu răng có thể là nguyên nhân khiến răng hàm của bạn bị đau nhức
Sâu răng có thể là nguyên nhân khiến răng hàm của bạn bị đau nhức

Viêm tủy

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng viêm tủy răng hàm là do vi khuẩn đã xâm nhập được vào tủy răng và làm cho tủy sưng lên. Khi viêm tủy răng mới ở giai đoạn đầu, răng của bạn có thể chỉ hơi nhạy cảm khi dùng đồ ăn lạnh hoặc nóng. Tuy nhiên, theo thời gian cơn đau sẽ càng trở nên tồi tệ hơn, thậm chí kèm theo nguy cơ mất răng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Bệnh về nướu

Nướu răng hay còn gọi là nha chu khi vị viêm sẽ vô cùng nguy hiểm tổn thương có thể lây lan vô cùng nhanh chóng. Không chỉ gây đau nhức răng hàm dữ dội, trong trường hợp xấu nhất, bệnh này còn là nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng răng và mất răng.

Áp xe răng hàm

Áp xe răng hàm chính là tình trạng nhiễm trùng phát sinh từ bên trong răng sau đó lan đến khu vực chân răng và những bộ phận xung quanh. Không chỉ gây đau đớn, bệnh này còn có thể gây ra hàng loạt biến chứng nguy hiểm như mất răng, viêm xương hàm, viêm tủy, viêm hạch,….

Răng hàm là vị trí dễ bị áp xe
Răng hàm là vị trí dễ bị áp xe

Mọc răng khôn

Mọc răng khôn cũng có thể là nguyên nhân gây đau buốt tại răng hàm. Bởi đây là chiếc răng vĩnh viễn mọc cuối cùng khi chúng ta đã trưởng thành. Thông thường, vị trí cho răng khôn mọc gần như là không có. Hệ quả là chiếc răng này khi mọc đã bị mắc kẹt giữa xương hàm và nướu. Từ đó, gây ra cho bạn cảm giác đau nhức dữ dội. Bên cạnh đó, khi răng mọc lệch, còn có xu hướng đâm vào chiếc răng số 7, tức răng hàm, khiến răng này bị đau, lung lay thậm chí là rụng.

Mặt khác, do vị trí khó tiếp cận việc vệ sinh răng khôn cũng rất khó khăn. Nếu không cẩn thận, sẽ có hàng loại các vấn đề phát sinh ở khu vực này. Trong đó,thường gặp nhất là nhiễm trùng nướu, sâu răng gây đau buốt ở răng hàm.

Gãy răng

Khi bị chấn thương, răng hàm của bạn có thể bị gãy hoặc nứt mà bạn không hề hay biết. Lúc này, lớp ngà răng bị lộ ra ngoài khiến cho răng trở nên nhạy cảm hơn hay thậm chí là phần tủy và các dây thần kinh quanh răng cũng đã bị ảnh hưởng. Khi bị nứt, gãy răng hàm, bạn sẽ bị đau nhức mỗi khi cắn hay nhai.

Đáng chú ý, không giống với những chiếc răng khác thuộc nhóm răng hàm dưới, đau nhức răng hàm dưới phần lớn là do tình trạng mọc răng khôn gây ra. Bởi vậy khi đau tại vị trí răng hàm dưới, bạn hãy nghĩ tới nguyên nhân này đầu tiên.

Gãy răng hay nứt răng hàm đều có thể là nguyên nhân khỏi phát triệu chứng đau nhức
Gãy răng hay nứt răng hàm đều có thể là nguyên nhân khỏi phát triệu chứng đau nhức

Như vậy có thể thấy, nguyên nhân xâu xa dẫn tới tình trạng đau răng hàm chính là cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng chưa tốt và thói quen ăn uống gây hại cho răng.

Xem thêm: Nguyên Nhân Và Biện Pháp Khắc Phục Đau Răng Khi Uống Nước Lạnh

Triệu chứng đau nhức răng hàm

Đau răng hàm là tình trạng bên trong hoặc xung quanh bề mặt răng này trở nên đau nhức, ê buốt. Tùy theo nguyên nhân gây đau mà triệu chứng cũng chút khác biệt. Tuy nhiên nhìn chung, khi gặp phải tình trạng này, người bệnh sẽ có những dấu hiệu sau đây:

  • Răng hàm có cảm giác đau nhức, ê buốt.
  • Bị đau lợi răng hàm
  • Bị đau răng hàm gây đau đầu.
  • Bị đau răng hàm khi nhai, cắn thức ăn.
  • Cảm giác khó chịu tại răng khi ăn hoặc uống đồ nóng hay lạnh.

Tùy vào vị trí răng hàm bị tổn thương mà bạn có thể bị đau tại:

  • Bị đau răng hàm trên bên phải.
  • Bị đau răng hàm trên bên trái.
  • Bị đau răng hàm dưới bên phải
  • Bị đau răng hàm dưới bên trái.
Khi răng hàm bị tổn thương, bạn sẽ không thể tránh được cảm giác đau nhức, ê buốt tại đây
Khi răng hàm bị tổn thương, bạn sẽ không thể tránh được cảm giác đau nhức, ê buốt tại đây

Bên cạnh đó, không phải cơn răng nào cũng diễn ra liên tục. Cơn đau có thể xuất hiện theo từng cơn khi có yếu tố kích thích hoặc kéo dài liên tục, âm ỉ. Ngoài ra, cũng có khá nhiều trường hợp, cảm giác đau nhức răng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào mà không cần có yếu tố kích hoạt.

Tìm hiểu thêm: Danh sách các loại thuốc điều trị áp xe răng phổ biến, mang lại hiệu quả cao

Bị đau răng hàm có nguy hiểm không?

Răng hàm chính là toàn bộ những răng mọc ở trong cùng của hàm. Chức năng của chúng là giúp bảo vệ xương hàm và bộ nhai. Bởi vậy mà khi răng hàm gặp bất cứ tổn thương nào cũng gây ra những tác động xấu tới sức khỏe răng miệng.

Đau răng hàm nếu để lâu mà không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều hệ lụy như:

  • Ảnh hưởng đến việc ăn, nhai: Khi răng hàm bị đau nhức thì chắc chắn, hoạt động ăn nhai của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn. Bởi đây là chiếc răng đảm nhận chức năng chính là nhai thức ăn.
  • Tổn thương các răng lân cận: Nếu răng hàm bị viêm, không được điều trị sớm thì chắc chắn vi khuẩn sẽ tấn công sang các răng bên cạnh.
  • Mất răng: Răng hàm bị viêm nhiễm nặng, lan sang tới tủy thì bạn sẽ có nguy cơ mất răng. Ngoài ra, nếu răng khôn mọc lệch đâm vào răng hàm thì răng này có thể bị lung lay và mất chân răng.
  • Tiêu xương răng: Đau răng nếu khởi phát do răng sâu và viêm nếu không điều trị sớm thì vi khuẩn sẽ ăn mòn từng lớp cấu trúc răng và khiến xương hàm bị tiêu biến đi theo thời gian. Lúc này, gương mặt của bạn sẽ trở nên méo mó, gây mất thẩm mỹ.
  • Nguy hiểm đến sức khỏe: Ổ vi khuẩn nếu phát triển quá mạnh có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng máu, ung thư phổi, đột quỵ, đau tim,..
Hiện tượng tiêu xương hàm sẽ xảy ra khi các bệnh lý về răng miệng không được điều trị kịp thời
Hiện tượng tiêu xương hàm sẽ xảy ra khi các bệnh lý về răng miệng không được điều trị kịp thời

Như vậy, bạn tuyệt đối không được chủ quan khi có triệu chứng đau răng hàm. Bởi tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng cũng như toàn bộ cơ thể.

Bài hữu ích: Răng số 8 bị sâu vỡ phải làm sao? Cách giải quyết tốt nhất

Bị đau răng hàm phải làm sao? Biện pháp khắc phục hiệu quả

Khi bị đau ở răng hàm, bạn có thể áp dụng các mẹo dân gian, thuốc hay tới nha khoa để điều trị dứt điểm nguyên nhân gây nên tình trạng này. Mỗi phương pháp khi áp dụng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Điều quan trọng là bạn phải cân nhắc các yếu tố lợi, hại để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chữa đau răng hàm bằng mẹo dân gian

Các mẹo dân gian giảm đau răng được rất nhiều người áp dụng và thành công. Nguyên liệu được sử dụng chủ yếu là các dược liệu tự nhiên, dễ tìm và đặc biệt an toàn lành tính. Bởi vậy khi áp dụng phương pháp điều trị này bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tác dụng phụ như thuốc Tây y.

Tuy nhiên, mẹo dân gian chữa đau răng lại chỉ phù hợp với những cơn đau nhẹ. Bên cạnh đó, cách này cũng không thể khắc phục triệt để nguyên nhân gây đau răng. Bởi vậy mà cảm giác đau có thể tái phát lại bất cứ lúc nào.

Chườm đá giảm đau nhức răng hàm

Chườm đá là cách làm đầu tiên, được nhiều người áp dụng khi bị đau răng. Bởi phương pháp này không chỉ đơn giản, dễ làm mà còn có tác dụng gây tê vị trí đau vô cùng hiệu quả.

Chườm đá
Chườm đá là mẹo dân gian giảm đau răng vô cùng đơn giản, hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Cho đá vào túi chườm (ưu tiên các viên đá có kích thước nhỏ) rồi áp lên vùng má tại vị trí răng hàm bị đau.
  • Chườm đá liên tục nhiều lần trong ngày cho đến khi cảm giác đau thuyên giảm hoàn toàn.

Súc miệng lá trầu không

Trầu không là một trong những vị thuốc dân gian được áp dụng rộng rãi. Nhờ công dụng sát khuẩn, tiêu viêm mà loại lá này cũng được dân gian áp dụng để giảm đau răng hiệu quả.

Cách làm:

  • Hái 5 lá trầu không tươi, đem rửa sạch và ngâm trong nước muối loãng khoảng 15 phút.
  • Giã nát lá trầu rồi hòa cùng với rượu rượu gạo vừa đủ để súc miệng.
  • Đợi lá trầu không lắng xuống thì lọc lấy phần nước.
  • Để giảm đau buốt răng hàm, bạn hãy sử dụng nước đó để súc miệng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần thực hiện trong 15 phút rồi mới được nhổ bỏ.

Giảm đau buốt răng hàm bằng lá trà xanh

Trà xanh không chỉ được áp dụng làm đồ uống hàng ngày mà đây còn là vị thuốc dân gian giúp điều trị nhiều bệnh. Đáng chú ý, nhờ tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, làm sạch khoang miệng mà nguyên liệu này cũng có thể sử dụng để giảm đau răng hiệu quả tại nhà.

Lá trà xanh có tác dụng sát khuẩn, giảm đau răng cực kỳ hiệu quả
Lá trà xanh có tác dụng sát khuẩn, giảm đau răng cực kỳ hiệu quả

Cách dùng:

  • Lấy 1 nắm lá trà xanh tươi, đem rửa sạch nhiều lần với nước rồi để ráo.
  • Vò nát lá trà rồi cho vào bình thủy tinh, đổ thêm 200ml nước sôi rồi ủ ấm trong 15 phút.
  • Để giảm đau răng, bạn hãy lấy nước trà xanh tươi vừa pha để ngậm và súc miệng trong vòng 15 phút rồi nhổ bỏ. Áp dụng cách này liên tục vài ngày sẽ có hiệu quả.

Xem ngay: 5 cách trị sâu răng bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Dùng thuốc

Với những người không có nhiều thời gian để áp dụng các mẹo dân gian trên thì cũng có thể giảm cơn đau nhức răng hàm tức thì bằng việc sử dụng thuốc Tây y. Những loại thuốc thường được bác sĩ chỉ định trong trường hợp này là

  • Paracetamol và Aspirin: Đây là hai loại thuốc có tác dụng giảm đau răng từ nhẹ đến trung bình.
  • Sử dụng phối hợp metronidazol với các thuốc kháng sinh họ beta lactam để tiêu diệt được những loại vi khuẩn ái khí và vi khuẩn kỵ khí gây tổn thương răng miệng.
  • Benzocain: Đây cũng là thuốc giúp gây tê cục bộ, làm dịu tình trạng viêm tại vị trí đau răng. Nhờ đó cảm giác khó chịu tại răng hàm cũng thuyên giảm đáng kể.
  • Floctafenin: Là thuốc chỉ có tác dụng giảm đau răng thuần túy. Bạn có thể sử dụng thuốc này ở dạng viên nén 200 mg theo đường uống, mỗi lần 1 viên để giảm cảm giác đau buốt răng hàm.
  • Acetaminophen: Là thuốc giảm đau, hạ sốt, không có tác dụng trong điều trị viêm nhiễm. Acetaminophen là thuốc được bác sĩ chỉ định đầu tiên để điều trị các cơn đau răng liên quan đến sâu răng cấp tính hoặc mãn tính.
Thuốc Floctafenin
Thuốc Floctafenin giúp giảm triệu chứng đau răng nhanh chóng

Ngoài những loại thuốc trên, khi bị đau răng, bạn cũng nên bổ sung thêm các viên uống vitamin A, D3, C, B2 và canxi. Chúng đều có khả năng giúp cho răng của bạn trở nên chắc khỏe, tăng cường khả năng chống chọi với bệnh tật.

Chú ý: Khi áp dụng thuốc để giảm đau răng, bạn phải nhận được sự chỉ định, hướng dẫn về liều dùng, cách dùng mà một số lưu ý khác của dược sĩ hoặc bác sĩ để đảm bảo an toàn. Bởi bất cứ loại thuốc Tây y nào cũng tiềm ẩn nguy cơ gây ra tác dụng phụ dù nhẹ hay nặng.

Xem ngay: Cách Trị sâu răng tại nhà cách nào mang lại hiệu quả tốt nhất

Chữa đau răng hàm tại nha khoa

Những phương pháp trên chỉ có tác dụng khắc phục cơn đau nhức răng hàm tạm thời. Để điều trị triệt để tình trạng này, bạn cần phải tới gặp bác sĩ nha khoa.

Theo khuyến nghị từ các chuyên gia răng miệng, bạn nên đi thăm khám nha khoa càng sớm càng tốt khi bị đau răng, nhất là lúc:

  • Cơn đau răng kéo dài trên 5 ngày.
  • Đã áp dụng các biện pháp giảm đau răng tại nhà mà không hiệu quả. Thậm chí, cường độ đau còn dữ dội hơn.
  • Đau răng ngay cả khi mở miệng.
  • Bị đau răng hàm gây đau đầu, sốt.
Để điều trị triệt để nguyên nhân gây đau nhức răng, bạn cần phải tới nha khoa
Để điều trị triệt để nguyên nhân gây đau nhức răng, bạn cần phải tới nha khoa

Tại phòng khám nha khoa, khi đã xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Cụ thể:

Đau do sâu răng

Tùy vào mức độ sâu răng hàm mà bác sĩ sẽ đưa ra những biện pháp khắc phục cụ thể. Nếu răng cửa bạn chưa bị sứt mẻ thì chỉ cần trám lại lỗ sâu là được. Ngược lại, khi tổn thương đã lan tới tủy và gây vỡ răng thì lúc này, bạn cần được điều trị trủy, tiếp đó là trám răng hoặc bọc răng sứ để bảo vệ răng.

Đau do viêm tủy

Khi bị đau răng do viêm tủy, bác sĩ sẽ loại bỏ hết phần tủy bị viêm – nơi chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh. Tiếp đó, phương pháp trám răng sẽ được áp dụng nếu răng bạn chưa vỡ. Ngược lại, nếu răng hàm đã vỡ thì bạn cần phải bọc răng sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ.

Đau do mọc răng khôn

Giải pháp tốt nhất dành cho bạn khi cơn đau răng khởi phát do mọc răng khôn là nhổ bỏ chiếc răng này. Lúc này, bạn không chỉ khắc phục triệt để được cơn đau đớn khó chịu, mà còn tránh được khá nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra sau này.

Chiếc răng khôn mọc lệch sẽ được loại bỏ để không ảnh hưởng đến chiếc răng bên cạnh
Chiếc răng khôn mọc lệch sẽ được loại bỏ để không ảnh hưởng đến chiếc răng bên cạnh

Răng hàm bị đau do viêm nha chu

Lấy cao răng chính là phương pháp tốt nhất để loại bỏ cơn đau răng hàm trên cũng như hàm dưới. Bởi cao răng chính là nơi trú ẩn của rất nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe răng miệng. Khi loại bỏ chúng, tình trạng viêm, đau chân răng hàm sẽ thuyên giảm nhanh chóng. Tại các phòng khám nha khoa, việc lấy cao răng sẽ áp dụng công nghệ máy siêu âm Cavitron BP 8.0 vô cùng hiện đại nhằm không gây tổn thương thêm cho nướu.

Top 11 bài thuốc Thuốc nam chữa viêm nha chu đơn giản hiệu quả nhất hiện nay

Chữa đau răng hàm tại Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng?

Muốn khắc phục dứt điểm tình trạng đau răng hàm, điều quan trọng nhất là bạn cần phải lựa chọn cho mình được một địa chỉ nha khoa uy tín. Đó là nơi có đội ngũ nha sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và các máy móc, công nghệ tiên tiến hỗ trợ thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đáng chú ý, tại địa chỉ nha khoa uy tín, bạn cũng nhận được những chính sách bảo hành vô cùng tốt.

Một số địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn để điều trị đau răng là:

Chữa đau nhức răng tại ViDental Care:

  • Địa chỉ: Số 30 đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
  • Hotline trung tâm: 0987933309.
Hệ sinh thái nha khoa ViDental
Hệ sinh thái nha khoa ViDental

Chữa đau nhức răng hàm tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương:

  • Địa chỉ: Số 40 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: (024) 3 826 9722 hoặc (024) 3 928 5172
  • Đường dây nóng: 0912815613 hoặc 0967921616.
  • Website của bệnh viện: https://ranghammat.org.vn/

Chữa đau nhức răng hàm tại khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đại học Y:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
  • Điện thoại bệnh viện: 02435747788
  • Website:

Đau răng hàm ăn gì, kiêng gì?

Chế độ ăn uống khi đau răng cũng là yếu tố quan trọng quyết định tới việc điều trị bệnh. Bởi vậy mà bạn cũng nên chú ý hơn đến vấn đề này.

Thực phẩm nên ăn khi bị đau buốt răng hàm:

  • Đồ ăn được chế biến mềm dưới dạng cháo, súp hoặc các món hầm. Khi nhai chúng, răng hàm sẽ không phải chịu áp lực nhai.
  • Rau xanh, củ chứa nhiều chất xơ và vitamin, chẳng hạn như súp lơ, rau cải xoăn, rau mầm, đậu hà lan, khoai lang,…
  • Hoa quả tươi, mọng nước: dâu tây, nho, chery, chuối, mâm xôi,…
  • Sữa chua ít đường, phô mai giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Cháo là món ăn rất tốt cho người bị đau răng
Cháo là món ăn rất tốt cho người bị đau răng

Thực phẩm cần kiêng khi bị đau buốt răng hàm:

  • Các thực phẩm gây khô miệng, làm giảm tiết nước bọt như rượu, bia, đồ chiên rán, bánh mì khô.
  • Đường và thực phẩm giàu đường luôn luôn không tốt cho sức khỏe răng miệng.
  • Thực phẩm dai, cứng khiến răng phải dùng lực mạnh để nhai, làm gia tăng cảm giác đau.
  • Đồ ăn quá nóng, quá lạnh, quá chua và quá cay đều có thể gây kích ứng răng, lợi vốn đang bị tổn thương làm vết thương lâu lành hơn.

Cách phòng tránh đau răng hàm

Để phòng ngừa tình trạng đau nhức răng thì bạn nên tuân thủ nguyên tắc vệ sinh răng miệng theo tiêu chuẩn của Bộ y. Cụ thể:

  • Đánh răng 2 lần mỗi ngày bằng loại kem có chứa hoạt chất fluoride và bàn chải lông mềm. Chú ý chải răng theo chiều dọc đồng thời xoáy sâu vào bề mặt nhai để loại bỏ hết vi khuẩn gây hại.
  • Dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ triệt để các mảnh vụn thức ăn bị mắc kẹt trong kẽ răng.
  • Súc miệng với dung dịch nước súc miệng 3 lần mỗi ngày vào sáng, trưa và tối để sát trùng khoang miệng.
  • Đến gặp nha sĩ định kỳ 6 tháng 1 lần để lấy cao răng và khám sức khỏe răng miệng tổng quát.

Đau răng hàm thực sự là vấn đề mà bạn không nên chủ quan. Để tránh gặp các biến chứng nguy hiểm do tình trạng này gây ra bạn hãy sớm tới nha khoa để điều trị. Đây là biện pháp tốt nhất, an toàn nhất để bạn có thể loại bỏ triệt để nguyên nhân gây đau buốt răng hàm đồng thời bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo