Công Nghệ Bọc Răng Sứ Hiện Nay: Ưu Nhược Điểm & Lưu Ý Quan Trọng

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Có nhiều công nghệ bọc răng sứ khác nhau trên thị trường. Mỗi loại lại có kỹ thuật, ưu, nhược điểm và giá cả riêng biệt, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm chủ đề này cùng theo dõi bài viết sau đây.

Công nghệ bọc răng sứ hiện nay

Răng sứ thẩm mỹ đang ngày càng được ưa chuộng trong ngành thẩm mỹ nha khoa vì những lợi ích mà nó đem lại. Bọc sứ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các khiếm khuyết về răng miệng như: Men răng xỉn, ố vàng, lệch lạc, thưa, vẩu, sứt mẻ,… Bên cạnh đó, chi phí thực hiện bọc sứ răng cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với tài chính của nhiều người.

Răng sứ được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao
Răng sứ được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao

Hiện nay có nhiều công nghệ bọc răng sứ khác nhau nhưng phổ biến nhất gồm 2 loại:

Bọc răng sứ truyền thống

Đây là công nghệ đầu tiên được áp dụng trong bọc răng sứ và vẫn được sử dụng ở phần lớn phòng khám nha khoa. Với công nghệ truyền thống, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để mài nhỏ răng thật sau đó mới tiến hành chụp mão sứ lên.

Tùy theo tình trạng cụ thể của hàm răng mf bác sĩ sẽ tính toán chi tiết độ dày cần phải mài của răng. Thông thường thì con số này sẽ dao động trong khoảng 1 đến 1.5mm ở mỗi mặt răng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Về cơ bản, công nghệ bọc sứ truyền thống có các ưu điểm như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Mão sứ được chế tác dựa trên kích thước và màu sắc của răng thật nên đem lại tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, mão sứ còn chụp kín hoàn toàn phần răng thật nên càng khiến hàm răng trông tự nhiên hơn.
  • Phục hồi khả năng nhai: Với công nghệ bọc sứ truyền thống, khả năng nhai cũng được khôi phục đáng kể. Lý do là vì mão sứ có phần khung chắc chắn làm bằng nguyên liệu như sứ cao cấp, titan,… đồng thời chịu nhiệt tốt.
  • Độ bền khá tốt: Răng sứ của công nghệ truyền thống được đánh giá là có độ bền khá tốt, rơi vào khoảng 5 đến hơn 15 năm tùy thuộc vào chất liệu cụ thể. Ngoài ra, độ cứng của răng sứ cũng đảm bảo giúp bạn ăn uống thoải mái như bình thường.
  • Giá thành hợp lý: Mức chi phí bạn phải trả khi sử dụng công nghệ bọc răng sứ truyền thống thường không quá đắt đỏ, dao động từ 800.000 đến trên 8 triệu VNĐ/răng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành đi kềm nên sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể.
Công nghệ bọc sứ truyền thống yêu cầu phải mài nhỏ răng thật
Công nghệ bọc sứ truyền thống yêu cầu phải mài nhỏ răng thật

Tuy nhiên, bọc sứ cho răng theo công nghệ cũ còn tồn tại một số khuyết điểm như:

  • Gây xâm lấn cho răng thật: Nhược điểm lớn nhất của công nghệ truyền thống chính là việc phải mài nhỏ răng thật, gây ra những ảnh hưởng đáng kể đến men răng. Tuy răng trước khi thực hiện bác sĩ đã tính toán kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể tránh được sự xâm lấn đến răng và các mô tổ chức xung quanh. Vì vậy mà sau khi mài răng, nhiều người bị nhức hoặc ê buốt kéo dài từ 1 – 3 ngày cơ địa.
  • Tiềm ẩn nguy cơ biến chứng: Như đã nói ở trên, việc mài đi phần răng thật sẽ gây ra một số tác động đến hàm răng. Trong những trường hợp nghiêm trọng, bạn còn phải đối mặt với nguy cơ biến chứng như viêm nướu lợi, chảy máu chân răng hay nặng nhất là chết tủy răng và buộc phải nhổ bỏ.

XEM THÊM: Mài Răng Bọc Sứ Có Ảnh Hưởng Gì Đến Sức Khỏe Không?

Công nghệ bọc sứ cho răng không cần mài

Để khắc phục những nhược điểm của công nghệ truyền thống, công nghệ bọc răng sứ mới đã được nghiên cứu và phát triển. Các chuyên gia thường gọi đó là công nghệ bọc sứ không cần mài răng hoặc công nghệ bọc răng sứ majestic nano 5K. 

Với công nghệ mới này, thay vì sử dụng mão sứ thì bác sĩ sẽ thay thế bằng một mặt dán sứ (tên khác: Veneer) để ốp lên bề mặt răng thật. Răng thật vì vậy không cần phải mài nhỏ đi nữa mà chỉ cần mái nhám một chút để tạo độ bám dính cho Veneer. Mức độ bào mòn của răng thật lúc này rơi vào khoảng 0.3 đến 0.5mm, hoàn toàn không gây nhiều tác động đến men răng.

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Không Mài Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?

Công nghệ bọc răng sứ mới không nhất thiết phải mài đi răng thật
Công nghệ bọc răng sứ mới không nhất thiết phải mài đi răng thật

Công nghệ bọc sứ răng mới có các ưu điểm chính sau đây:

  • Không gây hại cho răng thật: Điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh công nghệ mới với công nghệ truyền thống chính là việc không gây hại cho răng thật. Với công nghệ majestic nano 5K, bạn không cần phải mài đi quá nhiều lớp men răng bảo vệ ngà và tủy răng bên ngoài, nhờ vậy mà ít xảy ra biến chứng hơn.
  • Giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn, ê buốt: Vì không cần phải mài răng nên chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình bọc sứ. Công nghệ này cũng không gây ra tình trạng ê buốt, nhức nhối hay khó chịu nào sau đó nên bạn có thể yên tâm sinh hoạt như bình thường.
  • Loại bỏ khiếm khuyết của hàm răng: Dù chỉ có 1 mắt sứ dán nhưng công nghệ bọc răng mới này vẫn giải quyết được các khiếm khuyết của răng thật như xỉn ố, sứt mẻ, mọc thưa hoặc mọc không đều nhau. Theo các chuyên gia, hiệu quả của hai loại công nghệ truyền thống và majestic nano 5K là tương đương nhau.
  • Chịu được lực nhai tốt: Veneer là một miếng sứ mỏng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, cứng cáp tốt. Bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo miếng sứ dán bị bong tróc hay hao mòn. Trong trường hợp chăm sóc răng miệng đúng cách, Veneer có thể có tuổi thọ lên đến hơn 15 năm.
  • Kỹ thuật đơn giản, không tốn thời gian: Nếu như công nghệ truyền thống cần mất từ 3 đến 7 ngày để hoàn tất quá trình bọc sứ thì với công nghệ mới, thời gian đã được rút ngắn hơn nhiều. Nguyên nhân là vì kỹ thuật được cải tiến đáng kể, không cần phải mài răng và đợi răng phục hồi giống như trước, giúp bạn tiết kiệm được số lần phải đến phòng khám nha khoa.

Các mặt còn hạn chế của công nghệ bọc sứ này là:

  • Chỉ áp dụng được với một vài trường hợp cụ thể: Công nghệ bọc răng sứ majestic nano 5K không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng. Ví dụ như: Khiếm khuyết răng quá nghiêm trọng, hô vẩu ở mức độ nặng, răng bị mất không còn chân răng,…
  • Giá thành cao hơn loại truyền thống: Vì là công nghệ mới nên giá thành sẽ cao hơn so với bọc răng sứ truyền thống. Thông thường thì dán sứ Veneer có chi phí khoảng 7 triệu đến 11 triệu VNĐ/răng.

CHI TIẾT: Răng Sứ Veneer Có Ưu Điểm Vượt Trội Như Thế Nào?

Công nghệ làm răng sứ mới thường tốn kém nhiều chi phí hơn
Công nghệ làm răng sứ mới thường tốn kém nhiều chi phí hơn

Bọc Răng Composite: Ưu Nhược Điểm Và Quy Trình Thực Hiện

Lưu ý khi bọc sứ cho răng

Dù sử dụng công nghệ bọc răng sứ nào, bạn cũng cần chú ý đến những vấn đề sau đây nếu muốn hàm răng của mình luôn chắc khỏe, đều đẹp:

  • Lựa chọn phòng khám tốt: Việc bọc răng sứ phải được thực hiện ở các phòng khám nha khoa đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả về sau. Bạn không nên ham rẻ mà tin vào những quảng cáo trôi nổi trên mạng vì nếu mài răng được làm bởi bác sĩ tay nghề kém sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng.
  • Chăm sóc răng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ: Vệ sinh răng miệng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tuổi thọ của răng sứ. Theo các chuyên gia, bạn nên đánh răng sau khi ăn xong, sử dụng thêm nước muối sinh lý và chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng tốt nhất.
  • Chế độ ăn uống phù hợp: Khi mới làm răng sứ, để cho hàm răng có thời gian thích nghi thì bạn chỉ nên ăn những loại thực phẩm mềm và dễ tiêu hóa. Ví dụ: Trứng, đậu phụ, súp rau củ, khoai tây nghiền,… Ngoài ra, việc hạn chế rượu bia, thuốc lá, đồ uống có màu đậm như trà, cà phê cũng giúp răng sứ được bền màu theo thời gian.
  • Đi khám định kỳ răng miệng: Người bọc răng sứ dù thực hiện theo công nghệ nào cũng cần đi khám răng miệng thường xuyên. Điều này giúp bạn sớm phát hiện biến chứng do mài răng (nếu có) hoặc các loại bệnh viêm nhiễm có thể gây ảnh hưởng xấu cho hàm răng.

Videntalkid hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin thiết thực nhất về chủ đề công nghệ bọc răng sứ. Bạn hãy nhờ răng bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp cho răng nào cũng phải được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động để chứng minh chất lượng và độ uy tín.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Bình luận (57)

  1. Hà Phạm says: Trả lời


    Răng thưa thì nên bọc sứ hay niềng sẽ ok hơn vậy mn. răng mình chỉ hơi thưa nhẹ thôi, thưa nhất là ở phần giữa của hai răng cửa hàm trên. e gái mình nó cũng bị nhưng nó chỉ bọc sứ, mà cũng chỉ bọc sứ 4 cái răng cửa chứ cũng k có bọc hết cả hàm. theo mn mình có nên làm như nó ko hay nên đi niềng nhỉ

    1. Nguyễn Trung says: Trả lời


      bọc sứ cho nhanh. bây giờ công nghệ tiên tiến hơn ngày xưa nhiều r nên trị mấy ca răng thưa này dễ. chứ lúc trước mình phải niềng mất hơn 2 năm lận

    2. Bùi Thị Bình says: Trả lời


      MN ơi, em ở Hà Nội có nk nào khám tư vấn bọc răng sứ ok ko chỉ em với. em cũng lặn lội mấy group với mấy trang diễn đàn mà càng tìm càng mông lung quá

    3. Minh Châu says: Trả lời


      thử hỏi bên này xem sao nè bồ, t ko biết địa chỉ vì chưa đến trực tiếp mới hỏi qua zalo thôi. số đây này. 0987.933.309 đc ng quen giới thiệu cho nghe nói bên này bs ok lắm

  2. Hong Nguyen says: Trả lời


    mn oi, răng e thuộc kiểu răng nhạy cảm. cụ thể là khi ăn kem hoặc uống đồ lạnh e hay bị ê buốt. thường phải đợi nguội xíu mới dám ăn. e nghe bạn bè ns bọc sứ sẽ cải thiện đc tình trạng này. nhưng e thấy ở đây ngta nói răng nhạy cảm ko nên bọc răng sứ. Vậy cuối cùng e có nên bọc sứ ko hay nên làm gì để cải thiện tình trạng răng bị ê buốt như vậy ạ

    1. Sa Phạm says: Trả lời


      Này là bs khuyên những người có răng nhạy cảm quá mức, vì nếu nhạy cảm quá khi mài răng sẽ đau và dẫn đến nhiều hậu quả khác. Họ có khuyên ai có tình trạng như vậy thì nên đi khám bs chuyên khoa trước đó b

    2. Linh Hoàng says: Trả lời


      Răng mh cũng thuộc dạng nhạy cảm nhưng không đến nỗi chải răng cũng bị ê như trong bài viết, nên chắc vì vậy mà mình bọc xong thấy cải thiện đc tình trạng ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh khá rõ. Vậy chắc tùy cơ địa vs tùy mỗi ng rồi. b nên đi khám để nghe bs tư vấn sẽ hay hơn

  3. Ngọc Giang says: Trả lời


    Nên chọn loại sứ gì để bọc đây ta, răng của tui hơi vàng chứ cũng ko quá ố. mà tui cũng muốn chọn mấy loại sứ màu tự nhiên một chút

    1. Nguyễn Đức Công says: Trả lời


      VENUS ĐẸP ĐÓ BẠN ƠI, MÀU SỨ TRONG VEO NHÌN KHÔNG HỀ GIẢ TRÂN. ĐỘ CHE PHỦ ỔN SO VỚI TẦM GIÁ. MUỐN TỐT HƠN THÌ CERCON ZIRCON ĐỪNG CHỌN SỨ KIM LOẠI LÀ ĐƯỢC

  4. Kim Ngọc says: Trả lời


    tui ms bọc sứ được hai hôm nhưng sau khi bọc luôn cảm giác ko thoải mái. cứ thấy cộm cộm và luôn sợ răng bị bể hoặc rớt ra. Thấy trên mạng có nhiều ng gặp tình trạng tương tự sau 1 thời gian răng sứ sẽ bị bung rớt ra ngoài hoặc nặng hơn là viêm khớp xương hàm. có ai chung hoàn cảnh như v ko có thể chỉ cho tui cách khắc phục vs đc ko

    1. Daila Nguyen says: Trả lời


      ui, đi khám sớm đi b. mh cũng bị giống như b á. đi khám ms biết là do bs lm ẩu nên răng sứ không khớp vs răng thật. cuối cùng mh đc chỉ định tháo lớp sứ ms lm ra để lm lại răng mới vì sứ cũ lệch nặng ko điều chỉnh đc nữa. Tốn tiền 2 lần nhưng may là k sao, để lâu rất dễ bị viêm vs chấn thương răng thật bên trong đó b. mh lắp hàm ms xong ăn uống bt k cộm k đau gì cả

    2. Yến Nhi says: Trả lời


      Ê bà ơi, bà chữa cộm sau khi bọc ở đâu v chỉ tui vs. tui bọc cũng hơn hai tháng cứ nghĩ bọc xong bj cộm là hiển nhiên chứ

  5. Tiến Phạm says: Trả lời


    tha thiết xin tên một nha khoa uy tín bác sĩ có tâm, chất lượng bọc sứ bền đẹp tại Hà Nội đi mọi người ơi. Ở gần Cầu Giấy Càng tốt ạ

  6. Hoa Vô Sắc says: Trả lời


    Không biết bọc sứ này có đau không nhỉ, muốn làm nhưng lên mạng kiếm mấy clip thấy ngta mài răng mà thấy đau giùm ấy

  7. Mai Ngọc says: Trả lời


    mh nghe nói có thể bọc sứ cho mọi lứa tuổi. nên đang định dẫn bà ngoại mình đi bọc sứ. mh đang tham khảo sứ kim loại vì chi phí thấp với độ chắc chắn cao. cho mh hỏi ở vidental có nhận bọc sứ cho ngươi già ko. bà ngoại mình cũng còn trẻ, mới 56 tuổi thôi

    1. Ha Thi says: Trả lời


      Em ơi, mẹ chị cũng mới bọc ở vidental xong nè mà chị cũng chọn cho mẹ loại răng sứ kim loại. Mẹ chị năm nay là cũng gần 45 rồi đó em. Người lớn thì quan trọng là răng chắc chắn để họ ăn uống cho khỏe, vì răng thật bị yếu nhai gì cũng kêu đau, nên không cần làm cái mắc tiền quá làm gì em ạ

    2. Hieu Tran says: Trả lời


      tui thấy sứ kim loại hoặc sứ titan đều phù hợp cho ng già đó, chi phí hai loại đó thấp hơn so với mấy loại sứ làm 100% từ sứ.

  8. Quốc Nguyên says: Trả lời


    cho hỏi bọc sứ có cần mài nhiều ko, sau khi mài là đc lắp răng sứ vào luôn hay phải dợi bao lâu vậy? tôi ở hcm có thể ghé chi nhánh nào để đc tư vấn ?

    1. Phạm Tiến Lợi says: Trả lời


      công nghe baayh tiên tiến rồi, không có mài nhiều như ngày xưa nữa. chỉ mài đủ để lắp mão sứ cho mh thôi. Bữa mh đi mài cùi răng để bọc sứ nguyên hàm. mất đâu tầm 30p là bs mài xong hàm răng

    2. Đạt says: Trả lời


      Sau khi mài là ngta cho bác ngậm vào cái cục bột gì để lấy dấu răng ấy. lấy dấu răng xong phải về nhà chờ 1 2 tuần gì đó khi nào bác sĩ gọi thì quay lại lắp răng sứ nha

    3. Ngọc Kum says: Trả lời


      bữa em đi làm răng sứ sau khi mài cùi răng thì bs cho em đeo hàm tạm trong lúc đợi làm mão sứ hoàn chỉnh. e cũng tưởng lâu lắm nhưng chỉ mất có 2 ngày là lên lại nk lắp răng sứ rồi á. e làm ở nha khoa vidental chi nhánh q thủ đức. địa chỉ đây ạ 359C – 359D đỗ xuân hợp, phương phước long b, nghe ns họ có mấy cn ở mấy quận khác nữa, a thử tìm trên gg xem

  9. Khánh Toàn says: Trả lời


    TOI O HA NOI MUON HOI DAN SU VA BOC SU THI NEN CHON DỊCH VU NAO. XIN TU VAN GIA CA VOI QUY TRINH. CAM ON

  10. Đan Lương says: Trả lời


    e có đứa e bị răng hô, có nên cho nó đi bọc răng sứ để cải thiện ko nhỉ. e nghe nói bọc sứ có thể cải thiện tình trạng răng hô, răng thưa

    1. Dương Vũ says: Trả lời


      răng hô nhẹ hay thưa nhẹ thì đc, chứ nếu bị lệch khớp cắn sâu quá th tốt nhất vẫn nên niềng bạn nhé. Bọc sứ ko khắc phục đc mấy ca nặng đâu

    2. BT Thùy Dương says: Trả lời


      Anh trai tui bị thưa nhưng đi khám bác sĩ không cho bọc sứ vì có bọc cũng không hết thưa được. Bắt buộc phải niềng nha. Nên tốt nhất bạn nên dẫn em đi khám để bác sĩ chẩn đoán cho chính xác. Nếu có tìm nha khoa khám thì tìm mấy nha khoa họ có công nghệ mới có thể giúp mình thấy trước kết quả sau bọc để tiện điều chỉnh. Tránh trường hợp tiền mất tật mang. Bạn cần nha khoa thì thử liên hệ chỗ này nè. Anh trai tui khám bên đó á 0987.933.309

    3. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Phương pháp thẩm mỹ bọc răng sứ hiện nay có thể khắc phục được một số tình trạng răng như: răng thưa, móm, răng hô, răng lệch… Tuy nhiên, mức độ hô ở mỗi khách hàng là hoàn toàn khác nhau. Để có phác đồ điều trị chính xác, bác sĩ cần tahwm khám trực tiếp để có thêm thông tin. Bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở của Vidental để được thăm khám và tư vấn miễn phí một cách nhanh nhất nhé. Hoặc nếu bạn cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ hotline 0987.933.309. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Vidental!

  11. Nguyễn Khuynh says: Trả lời


    Nhìn bên ngoài hào nhoáng vậy chứ bọc sứ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà mh k biết trước đc. chưa kể chi phí bọc sứ k phải rẻ, lại còn tác động vào răng thật. Nếu lỡ có bị viêm hay sâu răng thật thì cũng khó khăn cho quá trình điều trị. Ai muốn trắng răng thì nên chọn dán sứ hoặc tẩy trắng vẫn hơn

    1. Minh Trần says: Trả lời


      thật ra nói công tâm thì cho dù là dán, bọc hay tẩy trắng thì cũng tác động vào răng thật. chỉ là mỗi pp tác động ở những mức độ khác nhau thôi. qtrong vẫn là làm ở đâu, bác sĩ nào làm cho mình, chất lg có đảm bảo hay ko ms là đáng nói

    2. Bui Anh Truc says: Trả lời


      Minh Trần nói đúng nè. chủ yếu gặp được bác sĩ có tâm, nha khoa lớn họ có uy tín thì làm dịch vụ nào cũng yên tâm. Đụng phải mấy nha khoa không chất lượng thì cho dù là lấy cao răng cũng bị khiến răng bị hỏng. Đùa chứ tui nói tui đi lấy cao răng bị bác sĩ làm bể cái răng số 6 đâu ai tin đâu

    3. Khuất Mai says: Trả lời


      các ac có biết nk nào uy tín cao để lấy cao răng vs bọc sứ ở hcm ko chỉ e vs ạ. sắp tới e định đi lấy cao răng tiện thể làm răng sứ luôn ạ

  12. Thi Thu Huong says: Trả lời


    Sau khi trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ tại nk Vidental mình rút ra đc một chân ái. Đó là đừng bao giờ tin ai hết, tin vào bản thân mình. Mặc dù bản thân rất ít khi đi nha khoa, nhưng mà mình đã lựa đc đúng nha khoa có tâm nhờ kiếm thông tin trên mạng. Rồi sau nhiều ngày nt hỏi han, nghe tư vấn qua điện thoại, rồi lặn lội đến trực tiếp pk thì mình đã đặt bút ký hợp đồng vs vidental. Làm lại nguyên bộ răng luôn, may sao bên này còn có ctr trả góp 0% nên cũng nhẹ kinh tế. Ai muốn bọc sứ thì nên tham khảo nha khoa này nhé, Cần hỏi gì hoặc trao đổi gì cứ hỏi mái thoải bác sĩ giải thích cặn kẽ cho. Mà công nghệ bên này hiện đại nên bạn có thể trực tiếp trao đổi vs bs về dáng sứ bạn muốn làm bs sẽ dựa trên yêu cầu của b để thiết kế sao cho phù hợp. Nói chung là dv chất lg xứng đáng 10 sao nhé

    1. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Vidental. Chính những sự phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực để đội ngũ của Vidental cố gắng hơn nữa. Bạn hãy chăm chỉ vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ và duy trì khám răng định kỳ để có một hàm răng đẹp bền lâu nhé! Vidental xin chúc bạn nhiều sức khỏe!

    2. Sơn Vũ says: Trả lời


      b oi, chất lượng phòng khám bên vidental có ổn ko b. tui nghe nói ở bển nổi tiếng ko chỉ vì tay nghề bs mà còn về công nghệ làm răng lúc nào cũng là công nghệ ms nhất. Với cả thiết bị dụng cụ có sạch sẽ đảm bảo vệ sinh ko thế

    3. Diễm Huỳnh says: Trả lời


      Thủ tục làm răng sứ trả góp ở đây có phức tạp không ạ. em còn là sinh viên cũng có đi làm thêm nhưng lương mỗi tháng chỉ tầm 2- 3 tr thì có đăng ký làm trả góp ở Vidental được ko

  13. Minh Thư says: Trả lời


    Bác sĩ cho em hỏi răng em bị thưa hai cái răng cửa thì cần đến nha khoa mấy lần để làm xong răng sứ ạ? em dự định chỉ bọc 2 cái răng cửa để hết thưa ở giữa răng thôi ạ

    1. Đặng Oanh says: Trả lời


      Tui có hỏi tổng đài tư vấn thì nghe bs nói là chỉ mất 2-3 buổi thôi nhưng mà tui bị sâu răng vs bị viêm lợi nên phải chữa xong ms bọc sứ đc. Nên chắc sẽ tốn nhiều buổi hơn. cuối tuần này tui sẽ đến trực tiếp pk để bs kiểm tra lại cái răng sâu. hy vọng là kịp xong trước tết dương lịch

    2. Kenny Huynh says: Trả lời


      mh cũng bị giống bn nek. mới làm xong bên vidental tháng trước. mh tới nha khoa tổng cộng 3 lần. 1 lần là bác sĩ khám tổng quát, sau đó tư vấn ra phác đồ, hai bên ký hợp đồng, vì hôm đó mh còn có việc nên ko mài cùi sứ ngay đc mà phải hẹn lại buổi thứ 2. qua buổi thứ 3 là mh đc gắn mão sứ hoàn chỉnh lun ák

    3. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Thông thường khách hàng bọc răng sứ ở Vidental sẽ chỉ cần đến phòng khám 02 lần, trong đó, một buổi khám tổng quát bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và kết hợp mài cùi răng, buổi tiếp theo khách hàng sẽ đến nha khoa để lắp mão sứ và hoàn thành quá trình bọc răng sứ. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng răng của mỗi khách hàng khác nhau và thời gian rảnh của mỗi khách hàng mà số buổi đến nha khoa có thể sẽ thay đổi bạn nhé. Liên hệ với Vidental qua số hotline 0987.933.309 nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ từ chuyên viên của Vidental. Cảm ơn bạn!

  14. Hồng Thương says: Trả lời


    Công nhận bây h công nghệ bọc sứ nó cũng hiện đại phết ấy nhỉ, thấy mấy chị em cùng chỗ làm đi bọc về mà thấy đẹp quá trời luôn

    1. Nguyễn Hạ says: Trả lời


      Chuẩn chị ạ, em trc h răng hơi thưa, nhưng bọc xong thay đổi luôn cả phong thủy luôn đây này. Thấy mọi ng ai cũng khen riết luôn ấy nha, mà công nhận từ khi bọc xong á. Nói chuyện cười đùa tự nhiên hẳn luôn

  15. Mỹ Thảo says: Trả lời


    Không biết răng sứ có chắc như răng thật không mọi người nhỉ? Em cũng bị thưa, muốn bọc lăm mà sợ sau này răng bị vỡ ấy

    1. Hạnh Lam says: Trả lời


      Nếu nói răng sứ chắc như răng thật thì chắc chắn không có đâu, nhưng mà răng sứ bây h họ cũng làm toàn chất liệu an tốt thôi nên yên tâm nha các chị.

  16. Trần Thị Ánh says: Trả lời


    Ở vidental này họ có hỗ trợ cho mình làm trả góp ko vậy mọi người ơi? làm trả góp trc th tài chính đang eo hẹp quá

    1. Sầm Giang says: Trả lời


      Có nha chế ơi, trả góp 0% luôn nha má. Tui vừa mới đi làm xong hàm trên đây nè.

  17. Thu Hoàii says: Trả lời


    Không biết phòng khám vidental này họ có làm việc ngoài h không ấy nhỉ?

    1. Vi Thị Ngân says: Trả lời


      Ui bên đó thường khách hàng đã đến đông lắm rồi, nên họ không có khám ngoài h đâu. Khám ngoài h rồi bây h lấy đâu ra thgian để họ nghỉ ngơi nữa mấy má

  18. Thu Trang says: Trả lời


    Có bác nào biết giá cụ thể của bọc sứ bên vidental này như thế nào không vậy? Thấy nhiều ng lm đẹp quá cũng ham

  19. Bế Hồng Hà says: Trả lời


    Em đọc mạng thấy bảo bọc răng sứ xong hay bị chảy máu chân răng, có ai từng bọc rồi xin cho em ít thông tin với được không ạ?

    1. Thu Hiền says: Trả lời


      Cái này thì không, mình làm ở vidental đến đây đã gần 6 năm rồi này. Thấy có vấn đề gì đâu, chỉ sợ mn không có làm đúng chỗ đúng nơi uy tín thì có khả năng thôi

  20. Trọng Như says: Trả lời


    Răng mình bị sâu ăn mất đi một nửa, không biết nên bọc răng sứ hay gắn implant xong rồi bọc cho nó chắc ạ/

    1. Khả Hân Đỗ says: Trả lời


      Bạn đã chữa khỏi hoàn toàn tình trạng sâu chưa? Nếu chưa thì bạn chữa khỏi trc khi bọc nha bạn ơi, không bọc vào mà nó vẫn đang bị sâu thì có khi sau này lại phải làm lại nhiều lần đấy

  21. Huệ Huệ says: Trả lời


    Con nhà em năm nay 15 tuổi, mà răng nó cứ bị sún gần hết rồi. Giờ đi đâu nó cũng ngại, tự ti với bạn bè. Không biết là nếu mà trường hợp 15 tuổi như thế mình cho nó đi bọc sứ thì đã được chưa nhỉ?

    1. Vì Yêu Anh says: Trả lời


      Nếu mới 15 tuổi thì em khuyên thật chưa nên cho đi bọc chị ạ, vì cháu nó đang tuổi lớn, răng có khi chưa thay hết ấy. Em nghĩ để cháu tầm 18 tuổi khi cháu thay hết răng rồi trường hợp răng vẫn còn xấu thì lúc đó cho bọc là đẹp nhất

  22. Robby says: Trả lời


    Hình như ở phòng khám vidental này ở Hà Đông phải không mọi người? Ai có cái địa chỉ cụ thể chi tiết của bên phòng khám này không, cho em xin tham khảo với? Muốn đi kiểm tra răng quá

    1. Đỗ Tuấn says: Trả lời


      Ở hà nội thì nhiều chi nhánh lắm nha chế, hà đông thì bên đó địa chỉ của nó là Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN

  23. Nguyễn Hoàng Dung says: Trả lời


    Bác sĩ Đạt Hoàng bây h còn làm ở bên vidental không vậy ạ? Thấy mn giới thiệu tốt nên mình cũng muốn thăm khám trực tiếp với bác này

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời


      Có nha bạn, bây h bác sĩ đạt hoàng vẫn làm nhé, hôm tôi qua cũng được bác này trực tiếp thăm khám cho này.Thấy bác này cũng khá là khám chi tiết nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo