Chuyên Gia Nha Khoa Chuẩn Harvard Khuyến Khích Trẻ Niềng Răng Từ Sớm

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Niềng răng từ sớm đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ về mặt nha khoa mà còn về mặt thẩm mỹ cho trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những lưu ý khi cho con em niềng mà các ông bố, bà mẹ cần quan tâm được chuyên gia chỉnh nha tại Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Hiệu quả bất ngờ khi niềng răng từ sớm 

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha hiện đại sử dụng các khí cụ nha khoa nhằm dịch chuyển răng về vị trí như mong muốn. Các khí cụ như mắc cài, dây cung và chun chuyên dụng dùng cho niềng răng mắc cài. Còn với phương pháp niềng Invisalign, các khay niềng trong suốt được thiết kế theo tình trạng răng của khách hàng.

Phương pháp này hoàn toàn có thể được thực hiện chỉnh nha cho đối tượng trẻ em. Không chỉ vậy, khi niềng từ sớm còn đem tới những hiệu quả vượt trội, có thể kể đến như:

Hạn chế tự ti về thẩm mỹ trong tương lai 

Tình trạng răng mọc lệch lạc, hô hoặc móm nếu không được giải quyết kịp thời khiến vấn đề nặng thêm, hơn nữa còn gây ra nhiều vấn đề liên quan như lệch khớp cắn, khuôn mặt mất cân đối,… Ngoài ra, về phương diện thẩm mỹ, khi trẻ nhận thức được những khuyết điểm ngoại hình sẽ dễ gây nên cảm giác tự ti và rụt rè trong giao tiếp. 

Bên cạnh đó, những vấn đề răng miệng cũng sẽ ảnh hưởng tới phát âm, trong giai đoạn trưởng thành ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình học tập và sinh hoạt hằng ngày.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

VDT-Niengrang-220908-19.jpg

Niềng răng từ sớm là một biện pháp tối ưu nhất chặn đứng những rủi ro về thay đổi ngoại hình trong tương lai. Kết quả niềng răng khả quan là nền tảng giúp trẻ tự tin hơn khi trưởng thành.

Chỉnh nha dễ dàng và bớt đau đớn hơn

Giải thích về hiệu quả chỉnh nha tốt hơn và hạn chế đau đớn khi niềng từ sớm, bác sĩ Đạt Hoàng, hiện đang Điều hành Trung tâm Đào tạo Nha khoa Pita Dent cho biết: “Trẻ em có xương hàm mềm hơn so với người trưởng thành, và mức độ lệch lạc hay hô móm cũng nhẹ hơn. Do đó, khi dùng phương pháp chỉnh nha niềng răng để điều chỉnh răng chạy về vị trí mong muốn trên cung hàm cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Nếu để đến độ tuổi trưởng thành, xương hàm cứng và mức độ xô lệch của răng nghiêm trọng thì cần mất nhiều thời gian điều chỉnh và có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì thế, tôi luôn khuyến khích ba mẹ cho con em mình thực hiện niềng răng từ sớm nếu phát hiện tình trạng răng thưa, hô, móm, khấp khểnh,…” 

VDT-Niengrang-220908-13-1.jpg

Ngăn ngừa vấn đề răng miệng nghiêm trọng hơn 

Tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn đem lại nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn bạn tưởng. Nhất là với đối tượng trẻ em chưa chú ý, quan tâm nhiều tới vấn đề vệ sinh răng miệng. Tình trạng răng mọc lệch lạc dẫn tới khó khăn trong vệ sinh một số vùng ở khoang miệng, từ đó dẫn tới các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu,… 

Ngoài ra, sai lệch khớp cắn ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng ăn nhai của hàm, việc nhai nghiền thức ăn không kỹ dẫn tới các bệnh về dạ dày, bệnh về đường tiêu hóa. 

Thời gian “vàng” cho trẻ niềng răng 

Theo các chuyên gia từ Viện Niềng răng ViDental, thời gian vàng để thực hiện niềng răng cho trẻ là từ 12 -16 tuổi. Đây là thời điểm dậy thì, xương hàm vẫn trong quá trình phát triển và chưa thật sự hoàn thiện. Do đó, can thiệp các phương pháp chỉnh nha trong giai đoạn này giúp đạt được hiệu quả niềng răng tốt nhất. 

Thời gian vàng cho trẻ niềng răng là từ 12-16 tuổi
Thời gian vàng cho trẻ niềng răng là từ 12-16 tuổi

Tuy nhiên, ba mẹ cần hiểu rõ, không phải cứ niềng càng sớm càng tốt. Mỗi trẻ sẽ có tốc độ phát triển khung xương khác nhau. Vì vậy trước khi quyết định niềng, ba mẹ cần đưa con tới nha khoa thăm khám để bác sĩ xác định rõ tốc độ phát triển của xương hàm từ đó đề ra thời điểm niềng phù hợp. 

Ngoài vấn đề về thời điểm niềng răng cho trẻ, ba mẹ cũng cần lưu ý lựa chọn nha khoa uy tín. Bởi trong quá trình niềng, bác sĩ đóng vai trò lên tới 80% thành công của một ca chỉnh nha. Ngoài ra, sự hiện đại của trang thiết bị cũng như công nghệ là cánh tay phải đắc lực giúp cho quá trình chỉnh nha hiệu quả hơn. 

Niềng răng không nhổ răng, không gây đau đớn cho trẻ tại ViDental 

Nhổ răng và đau đớn khi niềng là hai nỗi lo lắng lớn nhất không chỉ với trẻ em mà ngay cả với người lớn. Chắc hẳn nhiều ông bố, bà mẹ còn đang chần chừ và e ngại chưa dám cho con niềng răng bởi sợ con đau đớn hoặc nhổ răng gây ảnh hưởng tới các dây thần kinh. 

Thấu hiểu được sự lo lắng, quan ngại đó, ViDental đem tới cam kết KHÔNG NHỔ RĂNG, KHÔNG ĐAU với dịch vụ niềng răng. Nhờ nâng cao tay nghề bác sĩ cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, dịch vụ niềng răng tại đây đã và đang đem lại sự hài lòng cho hàng trăm khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuẩn Harvard, dày dặn kinh nghiệm trên 15 năm

Tất cả các bác sĩ tại Viện Niềng răng ViDental đều từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, đặc biệt bác sĩ Đạt Hoàng, có thời gian nhất định học tập tại Đại học Harvard. Tiếp thu những kiến thức tiên tiến nhất về nha khoa cùng kinh nghiệm dày dặn chỉnh nha cho hàng ngàn ca niềng, các bác sĩ xác định hướng cũng như tốc độ dịch chuyển phù hợp nhất cho từng trường hợp. 

VDT-Niengrang-220908-15-1.jpg

Cụ thể các chuyên gia tạo một lực kéo đồng đều giữa thân răng và chân răng, và duy trì tốc độ vừa phải không quá nhanh, không quá chậm. Kết quả giúp răng về đúng vị trí trên cung hàm, không gây xô lệch sau niềng. 

Ứng dụng VI – SMILE X3 công nghệ hiện đại nhất thế giới

Công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay VI-SMILE X3 đang được Viện Niềng răng ViDental ứng dụng và đạt được hiệu quả thành công vượt trội hơn gấp 3 lần so với phương pháp truyền thống. 

Công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra hướng dịch chuyển phù hợp nhất cho răng, đảm bảo theo đúng lộ trình và tạo khoảng trống dịch chuyển mà không cần nhổ răng. Ngoài ra, việc duy trì tốc độ vừa phải là điều kiện quan trọng đảm bảo độ ổn định và hạn chế tình trạng đau khi niềng. 

VDT-Niengrang-220812-03-2-1.jpg

Không chỉ vậy VI-SMILE X3 cho phép đi sâu vào những bộ phận khác trong khoang miệng như xương hàm, các mạch máu. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ này, các bác sĩ dễ dàng xác định các biến chứng có thể xảy ra như tiêu chân răng, rối loại khớp thái dương hàm, răng chạy lại sau niềng,… và kịp thời giải quyết. 

Chất lượng tốt đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho các ông bố, bà mẹ quyết định cho con niềng răng

Chị Trần Minh Anh (36 tuổi) phụ huynh của bé Vũ Nguyên Ánh (13 tuổi), bé hiện đang thực hiện niềng răng tại Viện niềng răng ViDental. Khi được hỏi về quá trình niềng răng của con và cách chị hỗ trợ trong sinh hoạt thường ngày, chị chia sẻ

“Nhận thấy răng cháu ngày càng lệch lạc, tôi đưa cháu đến nha khoa ViDental để được tư vấn niềng răng. Tôi cũng chưa sử dụng dịch vụ nha khoa bao giờ nên khi nghe mọi người bảo niềng là phải nhổ, rồi đau xong bất tiện đủ thứ, nghe vậy tôi cũng lo lắm. 

VDT-Niengrang-220818-16.jpg

Tuy nhiên, khi trực tiếp nghe bác sĩ tư vấn lộ trình niềng, tôi yên tâm hẳn. Bác sĩ chỉ ra rõ phương pháp niềng nào vừa hiệu quả vừa tối ưu chi phí nhất, ngoài ra tôi còn được xem trước quá trình răng chạy và dự kiến thời gian niềng trong bao lâu. Sau mỗi lần tái khám, bác sĩ đều dặn dò kỹ lưỡng cách hỗ trợ con vệ sinh răng, chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Cũng nhờ chất lượng chỉnh nha của nha khoa cũng như sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình mà bé nhà tôi không hề thấy đau đớn khi niềng. Ngoài ra, ăn uống thường ngày của cháu không gặp bất tiện nào cả, cũng giúp tôi an tâm phần nào.”

Để sở hữu hàm răng đẹp cũng như ngăn chặn bệnh nha khoa từ sớm cho con, ba mẹ còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế để được tư vấn sớm nhất!!

Bài được quan tâm

Bình luận (56)

  1. Dương Việt Hùng says: Trả lời


    Chi phí niềng răng hết bao nhiêu vậy mọi người. Bao nhiêu tuổi là niềng được

    1. Trịnh Hằng says: Trả lời


      14t trở lên, răng mọc đầy đủ là niềng được. Chi phí tuý từng nha khoa ấy. Em nhà mình làm ở ViDental năm 14 tuổi đến bh là 16 hồi đấy hết 21tr tổng đó

      1. Dương Việt Hùng says: Trả lời


        mình xin thông tin với ạ .

    2. Hoang Phuong says: Trả lời


      Răng vĩnh viễn mọc đủ là có thể niềng đc, chi phí tb từ 10tr/hàm là okey.

    3. Hải Nhi says: Trả lời


      Mình không biết bao nhiêu tuổi là hợp lí nhất. Mà bên nha khoa mình nói niềng từ tuổi 10-15 tuổi ok nhất. Nhưng cũng tùy cơ địa mỗi người nên bạn đến nha khoa tư vấn thêm. Chi phí từ 30-50tr tùy trường hợp và hình thức niềng.

    4. Sim Nguyễn says: Trả lời


      theo mình thì cứ mọc hết răng trưởng thành là có thể niềng luôn đc rồi , bạn đọc thử bài viết này tổng hợp thông tin https://videntalkid.com/do-tuoi-nieng-rang-2517.html
      Ngoài ra chi phí thì sẽ tùy độ khó dễ của ca đó, nhưng thường cx phải rơi vào 10tr/ hàm.

    5. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời


      Muốn b bn tiền thì ra hỏi thui, hỏi trực tiếp nha khoa ấy, họ lên phác đồ điều trị xong rồi mới làm mà

  2. Sam My says: Trả lời


    mãi mới thuyết phục được ba mẹ cho đi niềng răng mà thấy nhiều người bảo hô hàm chỉ cải thiện được tầm 60% mà buồn 🥲 , t6 tuần này e dự định đi khám , mn cho e lời khuyên với ạ

    1. Nguyễn Vũ Ngọc Khuê says: Trả lời


      biết là không được 100% nhưng mà nên niềng để mình thấy tự tin hơn trong cv và giao tiếp nha bạn ơi

    2. Cô Ngọc Ánh says: Trả lời


      Niềng xong là cắt lợi thì n mới đỡ
      Ko niềng càng kinh b ơi

    3. Ngọc Vy says: Trả lời


      60% là cũng được rồi đấy c. E cũng hô, bs bảo cải thiện dc 75%. Mới niềng dc gần 8 tháng thấy đỡ hô rồi nè

    4. Quynh Trang says: Trả lời


      Khoảng cách giữa các răng thưa nên nếu niềng thì chắc k cần nhổ .. mà đẹp hơn nhiều …đủ điều kiện và chịu khó được thì nên niềng ạ

    5. Nguyễn Phương Luyến Thảo says: Trả lời


      Mình hô cả hàm cả răng, bác sĩ cũng bảo là sẽ không cải thiện được 100% đâu, nhưng mình vẫn quyết định niềng 😁😁

      1. Sam My says: Trả lời


        Bạn niềng ở đâu vậy, mình xin ít kinh nghiệm với

    6. Thảo Trâm says: Trả lời


      Niềng đi cho tự tin bạn ạ. Tìm được nha khoa tốt niềng bs có tay nghề thì vẫn cải thiện đó, Tham khảo thử ViDental nhé bạn , ở SG hay HN đều có cơ sở

    7. Phan Huyền Kiều says: Trả lời


      Theo mình b cứ nên đi thăm khám để chụp CT, r bsi sẽ cho b pp đtri hợp lý nhất, nhưng mà theo mình là b hô hẹ thì niềng vẫn sẽ làm đc ấy ạ

    8. Tạ Thúy Đặng says: Trả lời


      60% là khá đẹp rồi b ạ! Quan trọng là mình sẽ tự tin hơn ý

  3. Xuân Lan says: Trả lời


    Cho mình hỏi là độ tuổi bao nhiêu thì nong hàm được ạ ?
    Hiện tại mình 22 tuổi , có đi khám thì 2 chỗ tư vấn khác nhau:
    1.Chỗ đầu tiên mình khám thì bác sĩ có nói rằng case của minh không khó, chỉ cần nong hàm là được vì hàm mình hẹp
    2.Chỗ thứ 2 thì không cho mình nong , vì bác sĩ lại bảo mình quá độ tuổi để nong rồi?
    ——-
    Mình có đọc thì vẫn thấy nhiều người 30 tuổi vẫn nong được hàm nên đang chưa hiểu lắm , với cả là nếu nong hàm xong thì mặt mình có bị bự hay bè/vuông ra không ạ ?

    1. Dung Trần says: Trả lời


      Em 23 tuổi mới nong hàm xong và tháo ra cách đây 1 tuần luôn ạ

    2. Kuu No says: Trả lời


      C cũng bị hẹp hàm. Bsi cũng định nong. Nhưng do lớn tuổi quá ko nong đc. Bsib bảo 35t trở về trc thì đc

    3. Huyên Diệu says: Trả lời


      em 20t ạ, em lệch khớp cắn nên niềng răng phải nong hàm nè chị iuu

  4. zury Hà says: Trả lời


    18 tới 22 tuổi niềng răng đc k mng với giá niềng thường là bao nhiêu thế

    1. Lý Ái Dạ says: Trả lời


      Niềng được thoải mái mà bạn. Niềng càng sớm thì thời gian cải thiện càng nhanh, mà đỡ đau á

    2. Bibo Thúy says: Trả lời


      Niềng tốt đấy b. Niềng mc thường như mình là 30tr. Niềng bs khác thì 24tr

    3. Nguyễn Candy says: Trả lời


      Tuổi đẹp nhất để niềng là từ 12-16t nhưng mà từ 18-22t vẫn niềng được nhưng sẽ có 1 vài hạn chế nhất định. Và chi phí sẽ dao động từ 30-100tr cho từng loại và chuẩn đoán của nha sĩ

    4. Thu Hường says: Trả lời


      Niềng sớm đẹp sớm bạn ạ. Giá tiền còn phụ thuộc bạn chọn mc gì.

  5. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời


    Nếu được quay lại tôi muốn mình niềng răng khi còn là học sinh, chứ không phải dến 35y vẫn còn đeo niềng. 😆😆
    Vậy nên các bạn trẻ tranh thủ xin gđ cho niềng sớm nha, diện sớm, niềng lại nhanh nhé!
    Các bạn niềng răng khi bao nhiêu tuổi đó?

    1. Thu Hương says: Trả lời


      Niềng càng trẻ thì thời gian cải thiện càng nhanh thôi ấy, chứ để sau lớn 1 tý cũng niềng được thôi nma đau với lâu hơn đó. Như mình niềng tù hồi mình còn đi học nè

    2. Nhu Quynh says: Trả lời


      22y hiện đang đeo niềng, tự nuôi con xe trên hàm ạ @@

    3. Thanh Xuân says: Trả lời


      22t tự ti về bản thân và bất chấp niềng răng trả góp 😆😆

    4. Quỳnh Nhi says: Trả lời


      25 tuổi phân vân mãi mới vượt qua đc chính mình và jo vẫn dang đeo niềng ạ

    5. Lãm Nguyên says: Trả lời


      28 tuổi không có j trong tay nhưng có bộ niềng trong miệng hahah

    6. Nguyễn Tiến Đức says: Trả lời


      Hi chào 👋đồng niên kiêm đồng niềng mình vũng đang niềng dk 5tháng

    7. Nguyễn Thuận says: Trả lời


      18+ được sự đồng ý của nội ngoại 2 bên em đi niềng răng nay cũng gần được gặt thành quả rồi ạ 😄😄

  6. Diễm Châu says: Trả lời


    Bé nhà mình năm nay 12 tuổi đã thay hết răng thì niềng đc rồi phải k cả nhà, bé bị răng thỏ với khấp khểnh hàm dưới ạ. xin review nha khoa uy tín ngoài HN ạ

    1. Xuân Thành Lê says: Trả lời


      chỉ cần thay hết răng là đc rùi đó bạn, https://videntalkid.com/do-tuoi-nieng-rang-2517.html bài này phân tích kỹ về độ tuổi phù hợp nè bạn

    2. Bảo Bảo says: Trả lời


      chỉ cần bé thay hết răng là đc, còn địa chỉ HN thì nhiều lắm, bạn đọc qua bài viết này có tổng hợp nè : https://videntalkid.com/boc-rang-su-tham-my-tphcm-7382.html

    3. Ami Hoàng says: Trả lời


      Niềng sớm thì bé sẽ nhanh có kết quả, với lại tiết kiệm chi phí hơn. Bé nhà mình niềng từ năm 10 tuổi bh bé 13 tuổi rồi chỉ đeo hàm duy trì thôi, răng đều đẹp oke lắm. không hối hận đâu

      1. Diễm Châu says: Trả lời


        chị cho bé niềng ở đâu vậy ạ, em hỏi chỗ ngoài HN ấy ạ

      2. Ami Hoàng says: Trả lời


        Minhf cho bé niềng ở nha khoa ViDental Lê Duẩn, niềng cách đây lâu rồi nên mình k nhớ chính xác chi phí, hồi đó hình như hết 20tr toàn bộ . bạn ib bên đó hỏi xem

      3. Ami Hoàng says: Trả lời


        chuẩn r nha, bác sĩ làm ở đây mát tay, chuyên môn tốt mà nhiều ng review

  7. Phan Cao Kỳ Duyên says: Trả lời


    Gắn mắc cài tầm bao nhiêu lâu là quen ạ
    Em được 4 ngày rồi nhưng nó còn vướng khó chịu quá ạ😔

    1. BảO UyÊn says: Trả lời


      Cố lên bạn ơi, còn chưa nhiệt là may rồi . Mình còn nhiệt, bức lắm sau cũng quen thôi

    2. Quỳnh Nhi says: Trả lời


      Nhiệt miệng các kiểu phải hơn tháng rồi những lúc siết răng cũng ê này kia nữa nói chung là đau nhưng mình vẫn chịu được, thấy răng thay đổi thì ờ cũng đáng mà lúc đay thì muốn vức niềng 🥲

    3. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời


      mình 7 ngày là quen với sự vướng bận đó bạn à

    4. Hồng Hạnh says: Trả lời


      Uii cái này tùy người đó, bạn mình cả tháng mới quen được với mắc cài. Tháng đầu còn bung mắc 3l cơ nên cố gắng bạn ạ, đổi lại sau này sẽ có hàm răng đều đẹp đó

  8. Mie My says: Trả lời


    Với các bạn nhỏ độ tuổi 9-12 thì có phương án nào mà k cần niềng k ạ? răng chỉ ở tình trạng nhẹ như thưa 2 răng cửa và hơi hô thôi ạ

    1. Bác Sĩ Hạnh Linh says: Trả lời


      9 tuổi thì còn có khả năng chứ 12 thì hơi khó hơn bạn nhé, có nhiều cách để cải thiện như hàm trainer, hàm tháo lắp … chi tiết bạn đọc trong bài viết này nhé : https://videntalkid.com/nieng-rang-thao-lap-tre-em-8030.html

    2. Cù Ngọc Minh says: Trả lời


      độ tuổi đấy thì có thể can thiệp khí cụ để cải thiện được đó bạn ạ. Bạn đưa bé đi khám thử xem nhé

    3. Vũ Long says: Trả lời


      có hàm trainer oke đó , nhưng k phải bé nào cx có tác dụng đâu, tầm 9-12 thì có thể còn hiệu quả , mình mới đọc bài viết này có cho bé từ 9-12 https://videntalkid.com/ham-trainer-cho-be-2663.html

    4. Ngọc Gấm says: Trả lời


      Nếu bé 12 tuổi mà thay hết răng sữa rồi thì bạn cho bé niềng cx đc đó, đeo hàm niềng tháo lắp nhiều khi hay lười rồi hiệu quả kém bạn ạ

    5. Minh Quân says: Trả lời


      Bạn đưa bé qua ViDental bác sĩ khám và tư vấn miễn phí cho bạn. ở đây khám k mất phí, họ sẽ đưa ra lộ trình phù hợp cho từng case.

  9. Anh Lan says: Trả lời


    Có nên cho các bé dùng hàm trainer sớm k vậy mọi người, mình thấy hàm đấy có vẻ tốt với phổ biến bên nước ngoài, Bé nhà mình năm nay 8 tuổi

    1. Xuân Lan says: Trả lời


      8 tuổi dùng oke nha bạn, độ tuổi đó đang đẹp đấy

    2. Giang Hạ says: Trả lời


      Tầm 8 tuôi rthif chắc vẫn còn tác dụng, lớn hơn chút thì nên niềng https://videntalkid.com/ham-trainer-cho-be-2663.html bài này viết về hàm trainer nè

    3. Phương đặng says: Trả lời


      Trainer dùng càng sớm càng tốt ấy bạn, nhưng vẫn phải đưa con đi khám, đừng tự ý mua trên mạng về cho con đeo cẩn thận hàng dỏm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo