Chương Trình Ngày Hội Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Học Đường “Kiến Tạo Nụ Cười – Tiếp Bước Tương Lai” 

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Ngày 15/7/2022 Trung tâm niềng răng, chỉnh nha trẻ em ViDental Kid đã chính thức khởi động chương trình ngày hội chăm sóc sức khỏe răng miệng học đường “Kiến tạo nụ cười – Tiếp bước tương lai”. Đây là chương trình thường niên của đơn vị, áp dụng riêng cho đối tượng học sinh trường Yên Xá – Hà Đông – Hà Nội.

Từ xưa ông cha ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Hiểu được tầm quan trọng về vấn đề chăm sóc răng miệng ở trẻ nhỏ, từ vấn đề ăn nhai đến đảm bảo tính thẩm mỹ nụ cười; ViDental Kid luôn cố gắng tổ chức hoạt động thăm khám và bổ sung kiến thức thường niên giúp con trẻ nâng cao kiến thức về chăm sóc răng miệng đúng cách.

Hoạt động thăm khám tại ngày hội niềng răng học đường
Hoạt động thăm khám tại ngày hội niềng răng học đường

Cũng trong quy mô chương trình, các bác sĩ của ViDental Kid cũng trực tiếp thăm khám tiền chỉnh nha cho các bé. Theo các chuyên gia đến từ Hiệp hội Nha khoa thế giới, đối với học sinh giai đoạn từ 8 – 16 tuổi chính là thời điểm “vàng” để nắn chỉnh răng. Bởi đây là giai đoạn răng đã bắt đầu mọc lên đầy đủ, lúc này xương hàm và răng của trẻ còn chưa phát triển hoàn thiện nên việc nắn chỉnh và sắp xếp lại khuôn răng sẽ dễ dàng hơn.

Đồng thời, chỉnh nha ở giai đoạn này trẻ không cần nhổ răng, không cần đeo hàm duy trì như người trưởng thành, trẻ cũng ít đau đớn hay khó chịu hơn. Từ đó có thể giảm thiểu tối đa thời gian cũng như chi phí niềng năng, mang lại cho con “nụ cười” tươi mới, giúp con tự tin thể hiện bản thân. Vấn đề này được các ông bố, bà mẹ hiện đại cực kỳ quan tâm.

Bắt đầu từ ngày 15/07/2022, Trung tâm niềng răng, chỉnh nha trẻ em ViDental Kid chính thức khởi động chương trình chăm sóc răng miệng học đường “Kiến tạo nụ cười – Tiếp bước tương lai” với ý nghĩa cộng đồng, nhằm tầm soát tình trạng sức khỏe răng miệng cho trẻ và đưa ra phương pháp điều trị, chăm sóc phù hợp với từng tình trạng răng của các bé.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Từ ngày 15/7/2022 – 31/07/2022, khi đến  thăm khám tại trung tâm ViDental Kid khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi sau:

  • MIỄN PHÍ tầm soát răng lệch lạc, răng thưa, răng mọc sai khớp cắn và xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng cá nhân
  • MIỄN PHÍ kiểm tra bệnh lý răng miệng ở trẻ em 
  • Trợ giá 50% chi phí niềng răng cho 50 suất đầu tiên
  • Kèm 500 phần quà, tổng giá trị lên tới 999 triệu đồng

Tất cả các em nhỏ và cha mẹ khi tham gia chương trình đều được bác sĩ chia sẻ trực tiếp về kiến thức chăm sóc răng miệng tại nhà. Mọi câu hỏi hay thắc mắc về nha khoa sẽ được giải đáp một cách chi tiết, dễ hiểu nhất trong buổi thăm khám. 

Với các bé mắc các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, men răng không đều màu, nấm lưỡi hay viêm nha chu,… sẽ được bác sĩ tư vấn, xử lý điều trị bằng phương pháp phù hợp, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh và khắc phục kịp thời ở giai đoạn bệnh mới hình thành.

Kiểm tra sức khỏe răng miệng tại ngày hội niềng răng học đường
Kiểm tra sức khỏe răng miệng tại ngày hội niềng răng học đường

Chương trình được áp dụng riêng dành cho đối tượng học sinh trường Tiểu học và THCS Yên Xá – Hà Đông – Hà Nội.

Ngoài ra, khi thực hiện dịch vụ niềng răng tại ViDental Kid, toàn bộ khách hàng đều được tặng máy tăm nước vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng răng trị giá 1.500.000 đồng. Kèm theo đó là gói ưu đãi bảo hành chăm sóc răng miệng miễn phí 5 năm sau khi tháo mắc cài.

Hơn nữa, tại ViDental Kid các bậc phụ huynh khi đưa con đi thăm khám nha khoa cũng được đơn vị ưu tiên thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí ngay trên ghế nha, giúp họ có lựa chọn đúng đắn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện. 

Với nhiều năm hình thành và phát triển, chất lượng dịch vụ không ngừng được hoàn thiện và nâng cao, Trung tâm ViDental Kid đã có vị thế vững chắc trong ngành nha khoa hiện nay với 5 trung tâm phức hợp chuyên biệt và thuộc Top nha khoa đi đầu trong xu thế hiện nay với:

  • Đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Răng – Hàm – Mặt. 
  • Đồng thời là đơn vị có sự đầu tư mạnh tay cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và nhiều công nghệ chỉnh nha tân tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Nhờ vậy trải nghiệm chỉnh nha của khách hàng được diễn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất, không gây đau đớn và hạn chế xâm lấn tối thiểu.

Chị Hải Hà – phụ huynh của bé Mai Anh (13 tuổi trường THCS Yên Xá) chia sẻ: “Bấy lâu nay tôi không có thời gian quan tâm chăm sóc sức khỏe cho con gái, mặc dù cháu bị răng mọc khấp khểnh sau khi thay răng sữa và đang có biểu hiện sâu răng hàm bên trong. Bởi vậy cũng đã tính cho con đi khám kiểm tra trong giai đoạn con đang nghỉ hè.

Hôm trước, tiện được các thầy cô giáo trong trường Yên Xá thông báo về chương trình thăm khám miễn phí của Trung tâm chỉnh nha ViDental Kid nên lần này tôi quyết tâm bớt chút thời gian để đưa con đi khám, 1 phần để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của con, 1 phần cũng muốn cho con niềng răng sớm để bé tự tin hơn trong giao tiếp.

Hoạt động thăm khám tại ngày hội niềng răng học đường
Hoạt động thăm khám tại ngày hội niềng răng học đường

Khi được nghe tư vấn về tình trạng răng của con có 2 vấn đề chính:

  • Thứ nhất, răng hàm của con gái bị sâu vừa bắt đầu ở giai đoạn nhẹ nên sẽ xử lý nhanh và cần có cách chăm sóc răng hợp lý sau ăn và vệ sinh răng hàng ngày đúng cách.
  • Thứ 2, cần khắc phục tình trạng răng khấp khểnh của con gái bằng phương pháp niềng răng mắc cài, quá trình niềng chỉ mất khoảng hơn 1 năm và không cần nhổ răng. 

Bên cạnh đó, bác sĩ còn đưa ra phác đồ chỉnh nha và cho con thấy rõ kết quả niềng răng sau 1 năm. Tôi thấy hoàn toàn yên tâm về giải pháp của nha khoa và an tâm về tay nghề bác sĩ chỉnh nha tại đây.

“Kiến tạo nụ cười – Tiếp bước tương lai” là chương trình rất ý nghĩa và bổ ích cho các con và các bậc phụ huynh. Hy vọng ViDental Kid có thể lan tỏa ở nhiều khu vực hơn nữa để bố mẹ và các con sớm nhận thức được tầm quan trọng của răng miệng với cuộc sống của các con”.

Được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, từ khi triển khai chương trình, ViDental Kid luôn nhộn nhịp khách hàng từ người lớn đến các em nhỏ. Trong tương lai với bước tiến phát triển mạnh mẽ hơn nữa, ViDental Kid mong muốn có thể thực hiện thêm các sự kiện mang tính nhân văn quy mô cả nước, nhằm đem đến kiến thức chăm sóc răng miệng đúng cách cho toàn cộng đồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo