Tổng Hợp 9 Cách Chữa Viêm Nha Chu Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất 2022

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bệnh lý viêm nha chu chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đa số các trường hợp viêm nha chu nhẹ chưa cần thiết khám bác sĩ và chưa cần dùng đến thuốc Tây y người bệnh thường để tự nhiên để bệnh tự khỏi. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn chưa biết có rất nhiều cách chữa viêm nha chu tại nhà đơn giản mà bạn có thể sử dụng trong giai đoạn này để khắc phục các tình trạng của viêm nha chu một cách nhanh chóng hơn.

9 cách chữa viêm nha chu tại nhà đơn giản, dễ áp dụng

Ban đầu viêm nha chu khởi phát với những dấu hiệu khá giống với các bệnh lý răng miệng khác như sưng nướu, nướu bị đỏ, nhạy cảm và dễ bị chảy máu khi đánh răng. Lúc này, khi chưa xác định chính xác được bệnh lý và các dấu hiệu này chưa ảnh hưởng quá lớn, người bệnh có thể tham khảo sử dụng một vài cách chữa viêm nha chu tại nhà đơn giản sau đây:

Súc miệng bằng nước muối ấm

Khả năng kháng khuẩn tự nhiên của muối chắc hẳn chúng ta đều đã biết đến. Đó là lý do vì sao nhiều người sử dụng phương pháp súc miệng bằng nước muối loãng để cải thiện nhiều vấn đề răng miệng trong đó có viêm nha chu.

Người bệnh viêm nha chu nên pha muối sạch vào nước đun sôi để ấm, lưu ý nên pha ít muối, tránh để vị quá mặn có thể khiến men ăn bị ăn mòn. Mỗi ngày sử dụng nước muối ấm để súc miệng khoảng 3 – 5 phút sau khi ăn hoặc khi thấy cơn đau xuất hiện. Cách này sẽ giúp người bệnh giảm thiểu đau nhức rất tốt.

Dùng nước muối pha thật loãng là một cách chữa viêm nha chu tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả
Dùng nước muối pha thật loãng là một cách chữa viêm nha chu tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả

Tìm hiểu thêm: Viêm nha chu mãn tính – Dấu hiệu nhận biết và phương pháp chữa hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Nước cốt chanh tươi kết hợp muối trắng

Trong nước cốt chanh có chứa hàm lượng vitamin C rất dồi dào nên nếu kết hợp với muối trắng sẽ mang lại công dụng diệt khuẩn rất tốt. Phương pháp này không nên áp dụng cho những vùng răng có vết thương hở vì sẽ gây nên cảm giác đau rát.

Bạn có thể thực hiện bằng cách vắt lấy 1 – 2 thìa nước cốt chanh, thêm vào một chút muối dạng hạt hoặc dạng bột đều được. Hòa tan hỗn hợp rồi dùng tăm bông chấm lên vùng răng bị viêm nha chu. Ngậm giữ nguyên trong miệng khoảng 5 – 7 phút. Sau đó nhổ bỏ nước bọt và súc miệng lại với nước sạch.

Do chanh là loại quả có chứa tính acid tự nhiên nên phương pháp này không nên quá lạm dùng vì có thể gây mòn men răng. Khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng mỗi tuần 2 lần.

Cách chữa viêm nha chu có mủ bằng tinh dầu đinh hương

Đinh dương là dược liệu chữa sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi rất phổ biến. Tinh dầu đinh hương góp mặt trong rất nhiều bài thuốc, loại thuốc chữa bệnh răng miệng bởi hiệu quả đã được công nhận bởi rất nhiều người dùng.

Người bệnh viêm nha chu có thể sử dụng tăm bông để thấm tinh dầu đinh hương và chấm vào vùng nướu bị viêm, giữ nguyên khoảng 5 phút rồi súc miệng lại. Mỗi ngày nên sử dụng 2 lần đều đặn để nhanh chóng cải thiện đau nhức, sưng viêm.

Ngoài tinh dầu đinh hương thì dược liệu đinh hương khô cũng có thể sử dụng nếu gia đình bạn sẵn có hoặc dễ dàng tìm mua ở các tiệm thuốc nam. Đinh hương đem nghiền nhỏ thành dạng bột rồi đắp lên vùng nướu răng và giữ nguyên khoảng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

Đinh hương là thành phần quan trọng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh răng miệng
Đinh hương là thành phần quan trọng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh răng miệng

Tìm hiểu thêm về: Viêm nha chu cấp – Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả, an toàn

Cách chữa viêm nha chu dân gian sử dụng mật ong

Mật ong là có chứa hàm lượng lớn chất propolis – một loại chất được đánh giá là có hiệu quả giảm viêm nhiễm, nhiễm trùng nướu rất tốt. Mật ong cũng là loại nguyên liệu dễ tìm, dễ dùng và phù hợp với nhiều đối tượng nên đây cũng là một cách chữa viêm nha chu tại nhà phổ biến.

Dùng mật ong cũng khá đơn giản, chỉ cần thoa một lượng mật vừa đủ lên vùng nướu vị bị và ngậm trong khoảng 5 phút. Vùng viêm sẽ nhanh chóng dịu lại và không còn sưng tấy. Lưu ý, với những trường hợp có dấu hiệu sâu răng không nên sử dụng mật ong vì có tính ngọt có thể khiến sâu răng trở nên nặng hơn.

Vidental-220317-02.gif

Dùng gừng chữa viêm nha chu

Gừng là một loại dược liệu được dùng rất nhiều trong Đông y. Do có tính ấm và ngăn chặn viêm nhiễm, gừng cũng được sử dụng cho những trường hợp viêm nha chu thể nhẹ.

Bạn có thể sử dụng bằng các đun nước gừng hoặc hãm trà gừng để uống và súc miệng. Gừng đem rửa sạch, thái láy và cho lên bếp đun sôi kỹ với một lượng nước vừa đủ. Nước đun gừng nên uống trong ngày và tránh để qua đêm. Thời điểm tốt nhất để uống nước trà gừng là vào buổi sáng sớm.

Trà gừng vừa có thể làm ấm cơ thể, vừa ngăn ngừa các cơn đau do viêm nha chu gây nên
Trà gừng vừa có thể làm ấm cơ thể, vừa ngăn ngừa các cơn đau do viêm nha chu gây nên

Cách chữa viêm nha chu tại nhà với cây lược vàng

Cây lược vàng là một loại cây thuốc nam được tìm thấy rất nhiều ở vùng quê Việt Nam. Từ lâu đời, cây lược vàng chữa viêm nha chu hiệu quả đã được rất nhiều người biết đến. Người bệnh bị viêm nha chu có thể sử dụng cây lược vàng như sau:

  1. Lá lược vàng nên chọn loại già, loại có tuổi thọ trên 1 năm sẽ có công dụng tốt nhất.
  2. Rửa sạch và cắt thành sợi rồi đem phơi héo.
  3. Dùng lá dược liệu ngâm với rượu trắng, đổ rượu ngập phần lá và ngâm trong vòng tối thiểu 20 ngày.
  4. Rượu sau khi ngâm xong có thể dùng để ngậm và súc miệng hàng ngày, có tác dụng giảm đau nhức, giảm viêm nhiễm do viêm nha chu gây nên.
  5. Lưu ý, rượu chỉ nên dùng để súc miệng, không nên dùng để uống.

Dùng baking soda

Baking soda cũng thường được sử dụng kết hợp với kem đánh răng để trị hôi miệng và làm trắng răng. Phương pháp này khá đơn giản, lại có tác dụng ngăn chặn sự tấn công của nhiều loại vi khuẩn trong khoang miệng, ngừa viêm lợi nướu và làm sạch mảng bám cực kỳ tốt. Nguyên liệu này có giá thành rất rẻ, dễ kiếm và khá lành tính nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Cách làm này cũng có thể hỗ trợ khắc phục các triệu chứng của viêm nha chu thể nhẹ nên người bệnh hoàn toàn có thể cân nhắc. Bột baking soda có thể dùng độc lập hoặc dùng kết hợp với kem đánh răng bạn đang dùng đều rất tốt. Mỗi ngày đều áp dụng đều đặn bạn sẽ thấy sự hiệu quả sau khoảng 1 tuần sử dụng.

Ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C

Tăng cường vitamin C trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu các chất chống oxy hóa, tăng cường khả năng phục hồi tế bào và nhanh chóng cải thiện các triệu chứng sưng, viêm ở vùng lợi nướu.

Các loại thực phẩm giàu vitamin C chủ yếu là trái cây họ cam quýt, quả nho, ổi, kiwi, đu đủ,… Việc ăn uống đầy đủ và đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng là một trong những cách chữa viêm nha chu đặc biệt hữu hiệu và bền vững.

Tăng cường các loại thực phẩm giàu vitamin C đặc biệt tốt cho sức khỏe
Tăng cường các loại thực phẩm giàu vitamin C đặc biệt tốt cho sức khỏe

Xem thêm: Viêm nha chu nên ăn gì, kiêng gì bạn đã biết?

Sử dụng Nha Chu Tán – Thảo dược 100% thiên nhiên điều trị viêm nha chu

Những phương liệt kê ở trên chỉ mang tính chất hỗ trợ, không điều trị dứt điểm bệnh. Tình trạng viêm nha nha chu để lâu sẽ dẫn đến tụt lợi, rụng răng, gây bất tiện trong quá trình ăn uống và sinh hoạt.

Theo đông y, nguyên nhân của nha chu viêm chính là do dạ dày tích nhiệt kết hợp với phong nhiệt bên ngoài gây bệnh. Lâu ngày vị âm và thận âm hư, tân dịch giảm thành bệnh mạn tính.

Nha Chu Tán là bài thuốc  được Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển, lấy cảm hứng từ cách bào chế thuốc nhuộm răng đen độc đáo của người dân tộc Lự Lai Châu. Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, dược tính cao, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO nên vô cùng an toàn, phù hợp với rất nhiều đối tượng từ người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em, người cơ địa yếu kém đều sử dụng được.

Các thành phần bài thuốc Nha Chu Tán
Các thành phần bài thuốc Nha Chu Tán

Nha Chu Tán được bào chế dưới dạng bột, cao bôi và nước súc miệng. Một liệu trình sử dụng bao gồm 2 sản phẩm là nước súc miệng và cao bôi/ thuốc bột. Sau khi súc miệng để loại bỏ mảng bám, cao răng và sạch răng miệng, bạn sẽ dùng dạng cao bôi hoặc thuốc bột chấm vào cùng lợi bị viêm. Dược tính trong thuốc sẽ đến thẳng các ổ viêm và đẩy độc tố ra ngoài. Cùng với đó ức chế vi khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, giảm rõ rệt các cơn đau.

Sau 3 đến 5 ngày sử dụng, cơ chế tự lành được kích hoạt thúc đẩy quá trình tái tạo mô lợi, giúp lợi hồng hào, bám chặt vào chân răng. Sau 7 ngày sử dụng, răng hết lung lay, chắc khỏe, khoang miệng thơm mát, không còn tình trạng mủ chân răng.

Nha Chu Tán ngăn chặn triệt để 7 yếu tố gây bệnh
Nha Chu Tán ngăn chặn triệt để 7 yếu tố gây bệnh

Nhờ bào chế dưới dạng nước súc bột và cao bôi bôi, các dược chất siêu nhỏ len lõi vào tận cùng ổ viêm nhiễm TẤN CÔNG sự phát triển của vi khuẩn và ĐÌNH CHỈ các triệu chứng viêm nhiễm, đau nhức, chữa lành vết thương từ trong ra ngoài. Thực hiện nghiêm túc phác đồ của chuyên gia chỉ định, người bệnh chỉ mất một liệu trình có thể điều trị TẬN GỐC viêm nha chu thể nhẹ, trung bình. Với mức độ nặng có thể mất nhiều thời gian hơn.

Không chỉ có tác dụng điều trị viêm nha chu, Nha Chu Tán còn mang lại hiệu quả ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh khoang miệng. Hiện tại, bài thuốc đang được phân phối tại Nha khoa ViDental và hệ thống phòng nha liên kết, để đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ đến hotline: 0963 526 780.

ĐÁNH BAY VIÊM NHA CHU, LOẠI BỎ NỖI LO MẤT RĂNG

Vidental-220317-20.gif

Khi nào viêm nha chu cần đến gặp bác sĩ

Chữa viêm nha chu tại nhà chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát và chưa có nguy cơ biến chứng. Nếu việc điều trị tại nhà không mang lại hiệu quả rõ rệt hoặc bệnh có dấu hiệu nghiêm trọng hơn người bệnh sẽ cần phải lập tức đến gặp bác sĩ để có phương án điều trị chuyên sâu hơn. Khi gặp phải các trường hợp sau đây, tốt hơn hết người bệnh nên đến gặp bác sĩ ngay lập tức:

  • Túi nha chu có dấu hiệu hình thành chất mủ: Việc hình thành mủ ở các tổ chức nha chu là dấu hiệu bệnh đã tiến triển đến giai đoạn nặng và có nguy cơ biến chứng rất cao. Các túi mủ này chứa rất nhiều vi khuẩn, một khi dịch mủ bị phát tán sẽ lan rộng vi khuẩn rất nhanh.
  • Vùng nướu, vùng niêm mạc có dấu hiệu bị áp xe: Nếu xuất hiện khối áp xe bắt buộc phải được điều trị khẩn cấp tại phòng khám, bệnh viện uy tín. Nhiều trường hợp vẫn cố điều trị tại nhà không những bệnh không khỏi còn khiến trầm trọng hơn vì vết thương vẫn sẽ tiếp tục bộc phát về sau.
  • Răng bị lung lay, nhạy cảm khi ăn uống: Răng bị lung lay là do viêm nha chu đã trở nặng khiến xương ổ răng bị tiêu biến, nguy hiểm hơn người bệnh sẽ bị mất răng vĩnh viễn. Khi bị mất răng người bệnh bắt buộc phải trồng lại một chiếc răng thay thế khác nếu không sẽ ảnh hưởng đến toàn hàm nhai.

Vidental-220317-01-1.jpg

Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng phổ biến nhất hiện nay, có rất nhiều trường hợp người bệnh chưa muốn đến phòng khám hoặc các triệu chứng chưa thực sự rõ ràng. Với những trường hợp này, người bệnh có thể áp dụng các cách chữa viêm nha chu tại nhà đơn giản như trên. Hãy lưu lại và sử dụng cho chính bạn và người thân khi cần thiết!

Bình luận (31)

  1. Huệ Nguyễn says: Trả lời


    Em bị viêm nha chu, kiểu tái đi tái lại, rất mong tìm được sản phẩm chữa tận gốc ạ?

    1. Thanh Dương says: Trả lời


      Viêm nha chu là rất hay bị lại luôn, lơ là một chút là lại bị lại. Em cũng vậy cứ khỏi được độ tuần, ăn uống đồ nóng hay vệ sinh răng miệng không kỹ là y như rằng lại viêm mà viêm lần sau lại đau hơn lần trước ấy, có đợt em bị mà không ăn được cơm luôn vì nó đau ấy toàn chan nước vào rồi húp cho nhanh đỡ phải nhai chạm vào những chô viêm. Thế mà lần trước em đi khám xem có vấn đề gì không, thì được bác sĩ khuyên nên sử dụng cái Nha Chu Tán thay vi sử dụng kháng sinh. Công nhận, là thảo dược mà em mới dùng một bộ kết hợp cả bôi, đánh răng rồi xúc miệng mà 3 ngày đã thấy chỗ viêm liền hơn rồi. May dùng đều cả tháng nay chưa thấy bị viêm nha chu lại lần nào

    2. Minh Hà says: Trả lời


      Đúng rồi cái Nha Chu Tán ấy là thảo dược nhưng thành phần toàn các vị thuốc có tính sát khuẩn cao nên dùng vài hôm là thấy đỡ rồi, cả nhà tôi cũng đang dùng để vừa phòng vừa chữa luôn chứ tụi trẻ nó vệ sinh răng lợi không đến đâu nên hay bị viêm nha chu lắm

  2. Hà Thu says: Trả lời


    Cái Nha Chu Tán mà mọi người nhắc tới bán lẻ hay bán theo bộ đấy?

    1. Lê Lan says: Trả lời


      Theo tôi là bạn nên mua cả bộ mà dùng tùy theo tình trạng mà chọn bộ cho phù hợp. Như tôi thường xuyên bị viêm nha chu, nên các bác sĩ ở đấy khuyên nên dùng hẳn bổ cao cấp ấy cho đảm bảo hiệu quả, còn nếu bác mới bị thì dùng loại bình thường cũng được. Tôi dùng được hai tuần lễ rồi các vết viêm trước thì liền gần như hẳn rồi cũng không thấy xuất hiện những vết mới mà lại thơm miệng mùi thảo dược nữa, công nhận là sản phẩm dùng rất ok

    2. Công Bình says: Trả lời


      Công nhận hồi mới sử dụng em cũng dùng bộ cao cấp cho nhanh khỏi, về sau khỏi rồi chuyển sang bộ thường để dùng cho tiết kiệm chi phí với dạng dùng phòng, coi như dùng thay nước xúc miệng thông thường thôi. Nhưng không phải vì thế mà các bác bỏ qua khoản vệ sinh răng miệng đâu nha, vệ sinh răng miệng cẩn thận mới đảm bảo hoàn toàn hết viêm nha chu ấy

  3. Thế Toàn says: Trả lời


    Bé nhà tôi bị viêm nha chu đang muốn tìm sản phẩm uy tín và an toàn và sư dụng nhưng không biết thế nào?

    1. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Nha Chu Tán là bài thuốc được Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển, lấy cảm hứng từ cách bào chế thuốc nhuộm răng đen độc đáo của người dân tộc Lự Lai Châu. Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, dược tính cao, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO nên vô cùng an toàn, phù hợp với rất nhiều đối tượng từ người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em, người cơ địa yếu kém đều sử dụng được.
      Để được tư vấn kỹ hơn, ban có thể liên hệ đến hotline 0987 933 309 nhé.

    2. Quốc Tuấn says: Trả lời


      Nói thật là bác cứ tìm mấy sản phẩm từ thảo dược ấy mà sử dụng vì nó đảm bảo được yếu tố an toàn chứ mấy sản phẩm chiết xuất hay nhập khẩu bây giờ cũng khó tin lắm. Phải công nhận mấy loại thảo dược của Việt Nam tốt thật ấy, cứ đúng bệnh mà dùng thì vừa nhanh hết vừa không lo tác dụng phụ. Tôi đang dùng cho cả nhà đây, mấy đứa trẻ nhà tôi thích lắm tối nào cũng bắt súc miệng, hôm nào quên tụi nó còn nhắc ấy. Mới đầu mùi thảo dược bé nhà cũng không thích lắm, nhưng cứ bảo dùng cái này để diệt mấy con sâu là lại thích ngay mà bé nhà em còn sâu răng nữa cơ. Thôi cứ thảo dược mà dùng cho yên tâm các bác ạ

    3. Hồ Tín says: Trả lời


      Đúng rồi, Nha Chu Tán này chuẩn thật, mới đầu mua về dùng cũng nửa tin nửa không vì bây giờ các sản phẩm toàn quảng cáo cho hay thôi chứ có nghĩ đến người dùng đâu, thế mà mua về dùng giờ không bỏ được luôn ý, sạch sẽ miệng an toàn mà thoải mái hết viêm nha chu.

  4. Ngọc Ngọc says: Trả lời


    Dùng dầu đinh hương cũng oke phết mọi người ạ, tiện ở nhà có thể mình dùng luôn, tầm 1 tuần kiên trì là bớt đau bớt viêm hẩn luôn

    1. Hoàng Mai says: Trả lời


      dùng tinh dầu đó sợ nuốt bụng quá bạn ơi =)) mình cũng có sẵn những chưa dám dùng. Mình bị nhẹ nên mình dùng mật ong cho lành, lỡ nuốt cũng không sợ làm sao, chỉ sợ ngọt quá lại sâu răng thì khổ

  5. Hoa Lê says: Trả lời


    Hàng Việt Nam chất lượng cao giá thành thì rẻ, dùng thì hiệu quả thì tội gì không ủng hộ sản phẩm Nha Chu Tán này. Dùng tốt còn được bác sĩ thăm khám đoàng hoàng, có người gọi điện tư vấn cách dùng rồi quá trình dùng có ổn không nữa thì quá tốt rồi. Ai mà chỉ bị viêm sơ sơ thì nói thật là chỉ vài ba hôm là lành, còn ai bị nặng hơn thì cũng khoảng 10 ngày là khỏi hẳn thôi, cái Nha Chu Tán này nhạy lắm

    1. Quỳnh Trần says: Trả lời


      Thế ah bác, tôi cũng đang nghiên cứu bảo mua cho vợ tôi dùng chứ suốt ngày kêu viêm lợi viêm các kiểu ăn chẳng ăn được, mà kháng sinh uống lắm chẳng thấy đỡ, hoặc đỡ lại sinh ra nhiệt miệng, đến là khổ. Cái Nha Chu Tán này thành phần là gì đấy hả các bác?

    2. Thoại Lê says: Trả lời


      Mua mà dùng luôn đi anh, cái này sịn lắm không phải nói quá lên đâu bao nhiêu người dùng rồi mà nên cứ yên tâm mà chọn, nghĩ ngợi gì nữa.Thuốc là thảo dược uống vào yên tâm không sợ nhiệt miệng, mà giá thành cũng phải chăng nữa nhé. Mà anh chưa tin thì cứ gọi điện cho bên đấy họ tư vấn cho là yên tâm ngay. Bên đấy người ta lịch sự lắm tư vấn nhiệt tình về bệnh của mình, chứ không phải bắt mua đâu nên cứ yên tâm.

  6. Sang Đỗ says: Trả lời


    Tôi thấy bảo là bài thuốc của người Lự Lai Châu gì đấy, mà bài thuốc của dân tộc là thấy ổn lắm, nhanh mà nhạy nữa. Tôi lên mạng xem thấy người dân tộc này răng lợi ok lắm. Làm theo đúng hướng dẫn thì dăm ngày đã thấy đỡ hẳn biểu hiện của viêm nha chu luôn. Sản phẩm là thảo dược nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhưng nói thật là tôi thấy mùi nó hơi thảo dược nên nếu bạn nào thích những mùi hương liệu thì có thể sẽ không thích mùi mang tính thiên nhiên như Nha Chu Tán này. Nhưng thôi các bác ạ, có bệnh thì vái tứ phương mà thuốc đắt thì dã tật nên thôi dùng mà hiệu quả hết đau hết mệt thì tội gì không dùng

    1. Loan Trịnh says: Trả lời


      Tôi thấy nhiều người cứ kêu là mùi khó sử dụng, trời ơi có bệnh thì mới phải dùng thuốc chứ nó mà ngọt như kẹo thì còn gì là thuốc nữa, mà các cụ đã bảo rồi thuốc đấng thì dã tật. Thuốc này mùi thảo dược nhưng cũng thơm mà, trẻ con nhà tôi mới có 5 tuổi mà vẫn dùng được bình thường mà, dùng mà khỏi bệnh thì khó mấy cũng cố mà dùng đây mùi chỉ hơi nồng hơn so bình thường một chút thôi nên cũng chẳng sao

  7. Hòa Linh says: Trả lời


    Tôi đã nghe nói rất nhiều về sản phẩm Nha Chu Tán trong việc giải quyết tình trạng viêm nha chu, nhưng tôi vẫn chưa biết mua ở đâu ạ và liều dùng như thế nào

    1. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Hiện nay Vidental đang phân phối bài thuốc Nha Chu Tán trên tất cả hệ thống phòng khám nha khoa Vidental cũng như các phòng khám liên kết. Nếu bạn đang gặp tình trạng viêm nha chu gây đau nhói, khó chịu thì hãy mua đặt mua sản phẩm này tại nhakhoavidental.com hoặc liên hệ số hotline 0987 933 309 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

  8. Quang Thoại says: Trả lời


    Tôi đang gặp tình trạng viêm nha chu, chảy máu chân răng và có những nốt viêm có mủ trong khoang miệng, với tình trạng như vậy tôi có dùng Nha Chu Tán được không/

    1. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Chữa viêm nha chu tại nhà chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát và chưa có nguy cơ biến chứng. Nếu việc điều trị tại nhà không mang lại hiệu quả rõ rệt hoặc bệnh có dấu hiệu nghiêm trọng hơn người bệnh sẽ cần phải lập tức đến gặp bác sĩ để có phương án điều trị chuyên sâu hơn.

  9. Linh Đào says: Trả lời


    Đã có ai dùng Thuốc bôi trị sâu răng Nam Hoàng chưa ạ? cho tôi xin ít review, tôi thấy quảng cáo nhiều mà chẳng biết thế nào

  10. Lan Anh77 says: Trả lời


    Tôi thì không chắc có phải bị viêm nha chu không, đọc trên mạng thấy cũng nhiều triệu chứng giống giống, hay bị sưng chân răng, vùng lợi đỏ với cảm giác căng căng, ngứa ngứa, hiện tại thì tôi chỉ súc miệng nước muối thôi. nhiều người chỉ dùng cây lược vàng quá, có ai dùng cây này mà đỡ chưa

  11. Yến Đỗ says: Trả lời


    Tôi rất hay bị viêm nha chu, tôi cũng sử dụng rất nhiều các hình thức khác nhau để giảm thiểu tình trạng của mình như sử dụng backingsoda, lược vàng… hay cả kháng sinh nhưng vẫn không đỡ, thậm chí còn cảm thấy tình trạng viêm diễn ra đều hơn. Tôi phải làm sao?

    1. Minh89 says: Trả lời


      Dùng gừng rất tốt luôn bạn nhé, mình đã dùng được một thời gian rồi, thi thoảng bị tái lại mình lại ngậm nước gừng ấm, vừa lành vừa tốt, mà cũng tiện có ở nhà. Không cần thuốc thang gì hết đâu

    2. Mai Lan says: Trả lời


      Với tình trạng bị nhiều như vậy thì một là anh nên đi khám bác sĩ để được tư vấn về chuyên môn cho chính xác, hoặc nên sử dụng thuốc chứ không nên chỉ áp dụng mấy kiểu làm vệ sinh thông thường. Tôi trước cũng bị vậy, đi khám bác sĩ yêu cầu sử dụng thêm các sản phẩm súc miệng có tính kháng khuẩn cao. Từ khi chuyển sang dùng loại đấy mới thấy ổn định đấy, còn mấy cái backing soda gì thì chỉ kết hợp làm sạch khoang miệng thôi chứ những cái ấy không giải quyết được triệt để mấy cái nốt viêm nha chu đâu.

    3. Minh Công says: Trả lời


      Bác cứ mua Nha Chu Tán ấy, nhưng nhớ mua hàng chính hãng nhé, không lại mua phải hàng giả nữa thì quá tột. Nên trên mạng tìm nha chu tán chỗ người ta cung cấp ấy mà mua, vừa rẻ mà lại chất lượng đảm bảo dùng hết một bộ là thấy khác ngay mà quan trọng nhé là cảm giác lúc nào khoang miệng cũng sạch sẽ thơm tho ấy

    4. Thanh Mai says: Trả lời


      Em cũng vừa đặt một bộ về xong, bà chị em cứ mắng bảo sao không đặt hộ luôn vì cũng thấy nhiều người mách là dùng hay lắm. Thuốc tốt giá phải chăng lại được chăm sóc tốt tội gì không dùng cho hết đau răng, cứ chịu với táng kháng sinh vào chỉ đau người với hại thận thôi.

  12. Phùng Huệ says: Trả lời


    Sử dụng Nha Chu Tán điều trị viêm nha chu có cần phải kiêng khem gì không ạ?

    1. Hành TRẦN says: Trả lời


      Riêng việc bị viêm nha chu thi mình cũng phải kiêng khem rồi, còn thuốc điều trị chỉ hoạt động tốt khi kết hợp cùng với ăn uống và vệ sinh răng lợi thôi. Tốt nhất là bạn cứ kiêng ăn đồ ngọt, những sản phẩm có ga với phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước và sau khi ăn, như vậy thì mới nhanh khỏi và nhanh hết được, chứ cứ ăn uống thoải mái xong nghĩ thuốc chữa được hết thì có mà đi cả hàm răng

  13. Tú Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc Nha Chu Tán này có đẩm bảo chất lượng không ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo