Bọc Sứ 16 Răng Là Gì? Nên Thực Hiện Khi Nào?

Bọc răng sứ cho răng là một hình thức thẩm mỹ cho răng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bọc sứ sẽ đem lại cho người dùng một nụ cười tự tin, toả sáng, trắng đều. Vậy có thể bọc sứ cho 16 răng được hay không và những trường hợp nào nên thực hiện. Hãy cùng ViDentalKid tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Tại sao lại bọc sứ 16 răng?

Bọc răng sứ cho răng là hình thức thẩm mỹ cho răng khá phổ biến trong thời gian vừa qua, khắc phục được hầu hết tất cả các vấn đề về răng như răng xỉn màu, răng khấp khểnh, răng thưa, răng sứt mẻ,… Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ nha khoa này đó là thời gian thực hiện nhanh chóng và lấy lại vẻ thẩm mỹ cho hàm răng một cách hoàn hảo. Thêm vào đó, tuổi thọ duy trì lâu tới 20-30 năm nếu biết chăm sóc đúng cách.

boc-su-rang-cua-1.jpg
Bọc sứ cho răng là hình thức nha khoa thẩm mỹ khá phổ biến thời gian qua

Những lý do khiến bọc sứ 16 răng được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Bọc răng sứ 16 chiếc sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với bọc răng sứ toàn bộ. Đồng thời, khi bọc theo combo 16 chiếc, bạn sẽ còn được nhận giá thành ưu đãi hơn nhiều so với việc bọc sứ từng chiếc nhỏ lẻ.
  • Bọc sứ 16 răng sẽ đem lại cho khách hàng vẻ thẩm mỹ cao, bởi các răng đều ở vị trí mặt tiền.

ĐỌC THÊM: Khi Nào Nên Bọc Sứ Nguyên Hàm? Đối Tượng, Quy Trình & Bảng Giá

Trường hợp nào nên bọc sứ 16 răng?

Bọc sứ 16 răng phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau, bởi ưu điểm vượt trội và có thể khắc phục được hầu hết các vấn đề của hàm răng. Do đó, nếu thuộc một trong số những trường hợp dưới đây, bạn nên thực hiện dịch vụ này để cải thiện cho mình:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Mặc dù vậy, để biết chính xác được tình trạng của mình có nên bọc sứ 16 răng hay không, bạn nên tới trực tiếp các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và lên phác đồ điều trị cụ thể.

Chọn răng sứ phù hợp

16 răng là số lượng lớn, chính vì vậy nhiều người vẫn còn băn khoăn trong việc bọc sứ loại nào thì phù hợp cả về nhu cầu sử dụng lẫn chi phí thực hiện. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại răng sứ phổ biến nhất, đó là:

  • Răng sứ toàn sứ.
  • Răng sứ kim loại.

Hai loại răng sứ trên đều có lớp mão sứ phủ bên ngoài, chỉ khác nhau ở một điểm là răng sứ kim loại có lớp khung sườn bên trong từ kim loại, còn răng sứ toàn sứ sẽ được chế tác từ 100% sứ chất lượng cao. Tuy nhiên, cũng vì ưu điểm vượt trội như độ bền cao hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, thời gian sử dụng dài hơn, mà răng sứ toàn sứ được ưu ái lựa chọn hơn cả.

TÌM HIỂU NGAY: Các Loại Răng Sứ Có Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

boc-rang-su-titan-2.jpg
Hãy chọn răng sứ toàn sứ vì mức độ thẩm mỹ và độ bền cao hơn

Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn loại răng sứ sao cho phù hợp. Nếu muốn răng sứ sử dụng lâu dài, bền hơn và tính thẩm mỹ cao hơn thì bạn nên chọn loại răng sứ toàn sứ. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng răng sứ kim loại. Một vài loại răng sứ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là:

  • Răng sứ kim loại: Răng sứ kim loại Titan, răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại quý.
  • Răng sứ toàn sứ: Răng sứ toàn sứ Zirconia, răng sứ toàn sứ Cercon, răng sứ toàn sứ Zolid,…

Địa chỉ bọc sứ 16 răng uy tín nhất dành cho bạn

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín dành riêng cho dịch vụ bọc răng sứ thì chắc chắn ViDental Clinic là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua. Với những thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, ViDental Clinic hiện đã đồng hành cùng hơn 2000 khách hàng trên cả nước, mang lại nụ cười tự tin hoàn hảo. 

Không chỉ khách hàng, các chuyên gia nha khoa đầu ngành cũng đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại ViDental Clinic. Đây là một trong số những cơ sở nha khoa đáp ứng những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn, hiệu quả cũng như mang lại sự hài lòng tuyệt đối. 

VDT-Bocrangsu-220812-14.jpg

Công nghệ bọc răng sứ toàn diện không biến chứng

Với kỹ thuật bọc sứ 16 răng, ViDental Clinic sử dụng công nghệ Nano BioTech, kiến tạo các điểm siêu vi trên bề mặt răng sứ và răng thật. Công nghệ này góp phần tăng sự kết dính giữa các lớp, đảm bảo kéo dài tuổi thọ của răng sứ cũng như bảo vệ lớp men răng tốt nhất. 

ĐỪNG BỎ QUA: Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Bảng Giá 2023

VDT-Bocrangsu-220811-02.jpg

Ngoài ra, công nghệ Nano BioTech được kết hợp với các chất liệu răng sứ sinh học, có độ tương thích hoàn hảo với răng thật, cùng chất liệu mỏng, trong bóng, ôm khít vào khuôn hàm. Chính vì vậy, khách hàng không còn lo lắng về trường hợp phải mài nhỏ răng, đau răng, ê buốt hoặc tụt lợi. 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn

Để lựa chọn một cơ sở nha khoa đáng tin cậy, bạn đọc cần lưu ý một số tiêu chí nhất định về bác sĩ trực tiếp thực hiện bọc răng sứ. Đối với ViDental Clinic, các tiêu chí này được thể hiện rất rõ ràng, cụ thể:

  • Bác sĩ hoạt động lâu năm trong ngành: Một nha sĩ làm việc tại ViDental Clinic có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, trong đó ít nhất 5 năm về bọc răng sứ
  • Bác sĩ có chứng chỉ tay nghề: Đội ngũ chuyên môn tại ViDental Clinic đạt chứng chỉ tay nghề về bọc răng sứ từ các tổ chức nha khoa uy tín thế giới
  • Bác sĩ tận tâm, trách nhiệm: Tất cả các bác sĩ đều có ý thức cao đối với từng ca bọc sứ, cập nhật kết quả định kỳ cũng như lên chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng khách hàng

VDT-PRBacsi-220730-01.jpg

Ngoài ra, bác sĩ tại ViDental Clinic từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài để cập nhật các xu hướng bọc răng sứ đẹp và hiện đại nhất. ViDental Clinic cũng liên tục tìm kiếm và hợp tác với các chuyên gia nha khoa nước ngoài để đào tạo đội ngũ nhân sự, nâng cao kỹ thuật tay nghề. 

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp

Toàn bộ máy móc tại tất cả các cơ sở của ViDental Clinic được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Anh. Các thiết bị có chức năng rõ ràng, hỗ trợ đắc lực trong quy trình thăm khám, chẩn đoán và bọc răng. Một số loại máy tiêu biểu được đưa vào sử dụng thường xuyên nhất là:

  • Máy chụp X-Quang toàn cảnh Panore
  • Công nghệ quét dấu răng iTero 5D
  • Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D

VDT-Bocrangsu-220812-13-1.jpg

ViDental Clinic cũng vô cùng đầu tư cho dịch vụ bọc răng sứ khi xây dựng xưởng chế tác răng sứ riêng, được chứng nhận đạt chuẩn ISO 17025 của Hiệp hội Chứng nhận Chất Lượng Phòng thí nghiệm Hoa Kỳ (A2LA). Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình thiết kế và chế tác răng sứ, đảm bảo được tính chân thực tự nhiên và mang tới sự hài lòng tuyệt đối. 

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Tổng Hợp 13 Địa Chỉ Hàng Đầu

Hàng trăm khách hàng đã lựa chọn và hài lòng với trải nghiệm bọc răng sứ

ViDental Clinic tự hào trở thành đơn vị nha khoa được hơn 100 khách hàng bọc răng sứ ghé thăm mỗi tháng. Từ các trường hợp hô, móm nhẹ cho tới răng khấp khểnh không đều, răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh vẫn có thể được hỗ trợ giải pháp. Bạn đọc có thể lắng nghe những chia sẻ từ các khách hàng sau đây.

VDT-Bocrangsu-220815-05.jpg

VDT-Bocrangsu-220815-03.jpg

Bên cạnh đó, ViDental Clinic thường xuyên dành tặng những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho mỗi khách hàng lựa chọn cơ sở. Cụ thể:

  • MIỄN PHÍ thăm khám tổng quát: Bao gồm các dịch vụ chụp X-quang, lấy cao răng, đánh bóng
  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia nha khoa đầu ngành
  • Ưu đãi tới 20% khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ
  • Tặng gói spa răng trong vòng 5 năm sử dụng dịch vụ
  • Bảo hành từ 5 NĂM – TRỌN ĐỜI đối với các dòng răng sứ

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-01.gif

Lưu ý khi bọc sứ 16 răng

Một vài lưu ý sau khi thực hiện dịch vụ bọc sứ 16 răng:

  • Chăm sóc thường xuyên và đúng cách: Răng sứ cũng cần phải vệ sinh như răng thật, đúng, đều và đủ để tăng tuổi thọ cho răng. Mỗi ngày chải răng đều đặn 2 lần và sử dụng kết hợp thêm chỉ nha khoa, nước súc miệng để làm sạch vết bám bẩn, cặn thừa thức ăn.
boc-su-cho-rang-sau-3-1.jpg
Nên chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo vệ răng sứ lâu nhất có thể
  • Chế độ ăn khoa học: Mặc dù răng sứ có độ bền gấp nhiều lần răng thật, tuy nhiên trên thực tế nó vẫn là răng giả, không gắn liền với cơ thể. Vì vậy, bạn nên hạn chế việc ăn những đồ ăn quá dai và cứng, hạn chế các đồ ăn chứa tính axit, đồ có phẩm màu. Nên bổ sung các loại thực phẩm mềm hay rau củ, đặc biệt hoa quả chứa nhiều axit malic như dâu tây, táo để làm sạch răng. Khi nhai nên nhai hai hàm đều nhau để tránh tình trạng bị lệch cơ hàm.
  • Kiểm tra răng định kỳ: Nha sĩ khuyến cáo, tốt nhất cứ 6 tháng bạn hãy tới nha khoa kiểm tra sức khỏe tổng quát răng miệng một lần. Điều này sẽ giúp đảm bảo tốt chức năng của hàm răng cũng như phát hiện sớm những vấn đề nếu có.

VDT-Bocrangsu-220628-04.gif

Trên đây là tất cả những thông tin có liên quan đến dịch vụ bọc sứ 16 răng mà ViDentalKid muốn gửi đến cho độc giả. Đây là dịch vụ tương đối phức tạp, vì vậy, bạn hãy chọn những cơ sở nha khoa uy tín nhất trên toàn quốc để thực hiện để mang lại hiệu quả cao hơn.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo