Bọc Răng Sứ Venus Giá Bao Nhiêu – Độ Bền, Độ Tự Nhiên Thế Nào?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Răng sứ Venus là một trong những dòng sứ được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Bởi nhu cầu bọc răng sứ tăng lên, nhiều chất liệu sứ mới cũng được đưa vào ứng dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, Venus vẫn có thể xem là dòng sứ “trường tồn” với mức giá tốt, chất lượng tuyệt hảo. Cùng tìm hiểu xem giá bọc răng sứ Venus hiện tại là bao nhiêu và liệu có nên bọc sứ Venus hay không.

Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền?

Venus là tên gọi của loại răng có cấu trúc tất cả khung sườn, lớp phủ bên ngoài đều làm từ sứ cao cấp. Răng sứ Venus có khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, độ tương thích sinh học cao, an toàn với mọi đối tượng… Do vậy Venus luôn là lựa chọn của nhiều người.

Giá răng sứ Venus hiện thuộc phân khúc tầm trung trong các dòng răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Giá mỗi chiếc răng Venus dao động trong khoảng 3.500.000 – 4.000.000 vnđ/ 1 răng. Đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người, khẳng định ưu điểm của răng sứ Venus so với các dòng răng toàn sứ khác.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Thì Nên Lựa Chọn Hiện Nay?

rang-su-venus-1.jpg

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Song chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo, răng sứ Venus giá bao nhiêu đôi khi còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Tình trạng răng miệng mỗi người: Trường hợp bệnh nhân gặp các vấn đề răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng nặng… sẽ bắt buộc phải điều trị trước khi bọc răng. Lúc này giá bọc răng sứ Venus sẽ bao gồm cả chi phí điều trị bệnh nha khoa.
  • Cơ sở nha khoa thực hiện bọc răng sứ Venus: Thông thường những địa chỉ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt mức giá bọc răng sứ sẽ cao hơn. Ngược lại, những đơn vị kém chất lượng, thiết bị không đảm bảo vệ sinh… chi phí thấp hơn, thậm chí rất rẻ.
  • Chương trình khuyến mãi/giảm giá đi kèm: Tùy vào từng thời điểm mà các cơ sở nha khoa sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá bọc răng sứ Venus. Do vậy, chi phí cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ này cũng có thể khác nhau ở mỗi giai đoạn.

Sở hữu mức giá tối ưu, răng sứ Venus thích hợp với những người muốn bọc răng sứ cả hàm hoặc bọc cùng lúc nhiều răng. Do vậy, nếu muốn vừa tiết kiệm, vừa nhanh chóng sở hữu hàm răng bóng đẹp thì răng sứ Venus sẽ là gợi ý không tồi cho bạn.

TÌM HIỂU: Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Giá Bao Nhiêu Hiện Nay?

Lưu ý giúp tối ưu giá răng sứ Venus – Vừa tiết kiệm vừa chất lượng

Để việc bọc răng sứ không còn gánh nặng chi phí, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý tối ưu chi phí dưới đây:

  • Tìm hiểu kỹ về đặc điểm của răng sứ Venus, các ưu nhược điểm trước khi thực hiện ca bọc sứ thẩm mỹ. Từ đây bạn có thể vững tâm lý, đồng thời xem xét và chuẩn bị tài chính.
  • Tìm hiểu chính sách giá của các nha khoa, xem có phải tính giá trọn gói hay chưa, quá trình bọc sứ có phát sinh thêm chi phí gì hay không.
  • Lựa chọn thanh toán trả góp thay vì trả 1 lần để giảm nhẹ tài chính mỗi lần chi trả, lưu ý bạn cũng nên hỏi thêm về lãi suất khi trả góp. Sẽ có các nha khoa trả góp trực tiếp thường lãi suất 0% nhưng cũng có nha khoa trả thông qua ngân hàng và tính lãi suất theo ngân hàng.
  • Theo dõi các nha khoa để săn được chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá từ đó bạn sẽ được bọc răng sứ với mức giá cực hời.

KHÁM PHÁ: Răng Sứ Venus Có Thật Sự Tốt và Nên Sử Dụng?

rang-su-venus-6.jpg

Tìm hiểu về chất lượng và nguồn gốc răng sứ tại mỗi nha khoa

3 Cam kết chi phí bọc răng sứ chỉ có tại ViDental Clinic

Những câu chuyện về báo giá một đằng, lúc trả tiền lại độn thêm chi phí khiến rất nhiều khách hàng khó chịu được phàn nàn trên rất nhiều hội nhóm, diễn đàn. Thấu hiểu được vấn đề này, ViDental Clinic đặt cam kết TRUNG THỰC, RÕ RÀNG VÀ MINH BẠCH nhất trong việc báo giá bọc sứ Venus hay bất kỳ dòng sứ nào khác.

Tuyệt đối không phát sinh chi phí

Ở bước tư vấn và lựa chọn loại răng sứ, khách hàng sẽ được các tư vấn viên thông báo chính xác về tình trạng răng miệng, phương pháp, thống nhất về loại sứ sử dụng. Báo giá chỉ thực hiện 1 lần duy nhất bao gồm tất cả các khoản phí khách hàng cần chi trả.

cam-ket.jpg

Báo giá được ghi rõ trong hợp đồng và có sự thỏa thuận giữa khách hàng và phía đơn vị trước khi thực hiện. Trong quá trình thực hiện bọc răng sứ, nếu có bất kỳ phát sinh cần thêm chi phí, bắt buộc phụ tá phải thông báo trước cho khách hàng và khách hàng có quyền từ chối.

Toàn bộ quá trình tư vấn sẽ diễn ra riêng tư nên khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ và được giải đáp mọi thắc mắc.

Tư vấn mức giá tiết kiệm nhất

Bọc răng sứ thường được thực hiện với số lượng 8 – 20 răng, do vậy chi phí cho một bộ răng sứ hoàn thiện không phải nhỏ. Nhiều người có ý định bọc sứ nhưng sau khi nghe tư vấn mức giá có thể cảm thấy còn e ngại. Sứ Venus cũng là một dòng sứ tương đối cao cấp nên điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Lúc này, các tư vấn viên có nhiệm vụ tư vấn và hướng dẫn khách hàng lựa chọn một dòng sứ khác có chất lượng tương đương nhưng với mức chi phí tốt hơn, hoặc cung cấp cho khách hàng các chính sách thanh toán chia nhỏ, các chương trình giảm giá cố định dành cho khách hàng đăng ký trước hoặc đăng ký nhóm. Mục tiêu chính là giảm nhẹ gánh nặng tài chính và để khách hàng có thể bọc răng sứ một cách tiết kiệm nhất.

VDT-PR-220714-16.jpg

VDT-Bocrangsu-220628-03.gif

Luôn chia sẻ mọi ưu đãi

Khách hàng đến với ViDental Clinic có thể chưa biết đến các ưu đãi hiện có của đơn vị mà bỏ lỡ đi cơ hội trồng răng với chi phí tốt hơn. Tuy nhiên, ViDental Clinic luôn sẵn sàng chia sẻ trung thực mọi chương trình ưu đãi đang diễn ra, cách chọn lựa ưu đãi để có thể tối ưu nhất về chi phí bọc sứ Venus. Chính vì thế bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc có ưu đãi nhưng không biết hay vừa bọc sứ xong thì đơn vị có ưu đãi tốt hơn.

ViDental Clinic là đơn vi chuyên sâu về Răng sứ thẩm mỹ dành cho mọi đối tượng tại Việt Nam. Tập trung chính cho dịch vụ bọc sứ, dán sứ, việc đầu tư cho một nguồn chất liệu răng sứ đạt chuẩn, chính ngạch luôn được đơn vị quan tâm nhất. Giá thành không cam kết rẻ nhất nhưng chất lượng và sự uy tín luôn luôn hàng đầu.

ĐỌC THÊM:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo