13 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại TPHCM Uy Tín, Giá Hợp Lý

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín, chất lượng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi thủ thuật này đòi hỏi phải được diễn ra an toàn, không gây nhiễm trùng, lây nhiễm chéo hay phát sinh những rủi ro cho người bệnh. Nhằm giúp cho bạn có thêm được nhiều lựa chọn phù hợp, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 12 địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tốt nhất hiện nay. Bạn đọc quan tâm tới chủ đề này không nên bỏ qua những thông tin hấp dẫn sau.

12 địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM chất lượng nhất

Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ phổ biến, giúp khắc phục được rất nhiều khuyết điểm trên hàm răng của bạn như: Răng hô, móm, thưa, khấp khểnh, sứt mẻ, xỉn màu, ố vàng,… Tuy nhiên đây là một phương pháp khá tốn kém, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ và tay nghề cao. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM uy tín là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm.

Dưới đây là gợi ý top 12 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM bạn có thể tham khảo:

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic – cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu

Nhu cầu làm đẹp răng tại khu vực thành phố lớn như TP.HCM ngày càng tăng, mang lại cho không ít người vẻ đẹp tự nhiên cùng sự tự tin. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều cơ sở nha khoa tại khu vực này được thành lập, phục vụ nhu cầu của người dân địa phương. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng và tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở nha khoa để có được đánh giá khách quan nhất. 

Một trong những địa chỉ đang được các chuyên gia quan tâm và đánh giá cao nhất hiện nay chính là ViDental Clinic. Đây là đơn vị có đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn và chất liệu răng sứ đảm bảo tiêu chuẩn, hỗ trợ khách hàng có được diện mạo như ý. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Đội ngũ nha sĩ CHUYÊN MÔN CAO, TAY NGHỀ GIỎI

Các bác sĩ chuyên khoa đang làm việc tại ViDental Clinic có kinh nghiệm lâm sàng hơn 15 NĂM, từng trực tiếp xử lý hàng trăm trường hợp bọc răng sứ ở nhiều cấp độ. Ngoài ra, các bác sĩ còn liên tục tổ chức các khóa đào tạo, tham dự Hội nghị và chương trình chuyên khoa tại nước ngoài, đảm bảo nắm rõ các kiến thức chuyên ngành cũng như phương pháp nha khoa hiện đại. 

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Hệ thống cơ sở nha khoa hiện đại chuẩn quốc tế

ViDental Clinic cực kỳ quan tâm tới việc đầu tư máy móc, thiết bị y tế để nâng cao hiệu quả của quá trình bọc răng. 100% cơ sở vật chất hiện có tại Trung tâm đều được đầu tư mạnh tay, nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám rộng rãi, hiện đại, sang trọng chuẩn 5 sao. Ngoài ra, các khí cụ, phòng thực hiện thủ thuật đều được vệ sinh an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. ViDental Clinic sẵn sàng đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng chuyên biệt để khách hàng có thể tới thăm quan và trực tiếp quan sát quy trình chế tác răng sứ. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu việt

Tại ViDental Clinic, công nghệ bọc răng sứ có tên Nano BioTech – sử dụng các siêu vi điểm có kích thước nanomet, hỗ trợ răng sứ và răng thật gắn kết chặt chẽ. Đây là một bước tiến mới trong nha khoa thẩm mỹ, được các chuyên gia tại ViDental Clinic nghiên cứu, phát triển và kiểm chứng trong nhiều năm. 

VDT-CTT11-221123-08.gif

Công nghệ sử dụng chất liệu răng sứ sinh học, có độ tương thích cao với cơ thể, giảm thiểu các biến chứng như tụt lợi, đen viền nướu, chảy máu chân răng,… Nhờ công nghệ này, lớp răng sứ được chế tạo ôm khít vào cùi răng hơn, đảm bảo độ chính xác, rút ngắn thời gian ăn nhai bình thường trở lại của khách hàng.

TÌM HIỂU THÊM: Các Công Nghệ Bọc Răng Sứ Hiện Nay – Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Từng Loại

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại nha khoa Đông Nam

Hệ thống nha khoa Đông Nam tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang là những địa chỉ thu hút nhiều khách hàng nhất. Phòng khám được thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Trước đây, nha khoa Đông Nam chủ yếu cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát như trám răng, trị sâu răng, lấy cao răng,… Tuy nhiên đến nay, dựa theo xu thế phát triển của thời đại, phòng khám đã mở rộng thêm các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ, trong đó có bọc răng sứ.

Phòng khám đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình răng sứ thẩm mỹ cho khách hàng.  Các loại vật liệu sử dụng cho quá trình bọc răng đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài, có độ an toàn và độ bền cao. Khi đến thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và đưa ra những tư vấn tốt nhất, giúp bạn lựa chọn được chất liệu răng sứ phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình.

Hệ thống nha khoa Đông Nam tại thành phố Hồ Chí Minh
Hệ thống nha khoa Đông Nam tại thành phố Hồ Chí Minh

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại nha khoa Đông Nam bạn sẽ cảm thấy vô cùng an tâm bởi đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình với người bệnh. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Giúp cho quá trình thăm khám và điều trị của bác sĩ diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Để bắt kịp sự phát triển của lĩnh vực nha khoa tiên tiến trên thế giới, phòng khám nha khoa Đông Nam đã và đang đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình điều trị nha khoa. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những địa chỉ bọc răng sứ ở TPHCM tốt nhất bạn nhất định phải ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 411 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 614 Đường Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 7141 – 028 7307 7141 – 0972 411 411.
  • Website: nhakhoadongnam.com.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h00 – 20h00, Chủ nhật từ 8h00 – 16h00.

Hệ thống nha khoa Westway Dental Clinic

Một địa chỉ bọc răng sứ tốt ở tphcm khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là hệ thống phòng khám nha khoa Westway Dental Clinic. Cơ sở hạ tầng tại đây được xếp vào hàng tốt nhất của Sài Gòn, các trang thiết bị máy móc chuyên khoa đều là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phòng khám cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, nha khoa Westway Dental Clinic đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ làm nha khoa thẩm mỹ như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant,… Chất liệu sứ được Westway cung cấp đều là loại 100% sứ nguyên chất, có phiếu bảo hành rõ ràng. Khách hàng khi đến đây thăm khám và điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống nha khoa Westway Dental Clinic
Hệ thống nha khoa Westway Dental Clinic

Nha khoa Westway cũng đã ứng dụng công nghệ CAD/CAM vào quy trình tạo hình và sản xuất răng sứ. Điều này giúp những chiếc răng sứ được chế tác có hình dáng và màu sắc giống với răng thật, không gây ra tình trạng mão sứ bị chênh, cộm,…

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: (Hà Đô Centrosa Garden) Số 3, Đường số 5, Phường 12, Quận 10/ ( Số 118 Đường 3/2), Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: (ESTELLA PLACE) Tầng 5, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: (Crescent Mall) Tầng B1, 101 Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 079 3999 996.
  • Giờ làm việc: 9:00 – 20:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

BẠN CÓ BIẾT: Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất

Phòng khám nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm cũng là một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM chất lượng được nhiều người dân nơi đây ghé thăm. Hiện tại hệ thống này đã có nhiều chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Tất cả các cơ sở của nha khoa Thanh Tâm đều được xây dựng vô cùng khang trang, rộng rãi và được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại cần thiết.

Dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Thanh Tâm hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sứ như Zirconia, sứ Katana, sứ Cercon, sứ Zolid và sứ Nacera. Tất cả đều rất an toàn, lành tính và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cam kết không gây ê buốt, không đau nhức, không mài nhỏ răng, không lấy tủy và không gây hôi miệng. 

Phòng khám nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ bọc răng sứ chất lượng hiện nay
Phòng khám nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ bọc răng sứ chất lượng hiện nay

Nha khoa Thanh Tâm thực hiện bọc răng sứ cho khách hàng theo quy trình 6 bước. Tất cả các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm, trong đó đã phục hình răng sứ thành công cho hàng nghìn ca, từ đơn giản đến phức tạp. 

Sau khi hoàn thành quá trình bọc sứ, phòng khám sẽ cung cấp cho bạn thẻ bảo hành. Khách hàng có thể đến tái khám miễn phí sau 3-6 tháng để kiểm tra tình trạng răng miệng và xem răng sứ có gặp vấn đề gì không.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 717 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0933 922 025.
  • Cơ sở 2: Số 30 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901 659 525.
  • Cơ sở 3: Số 588 Đường Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 090 976 0525.
  • Website: nhakhoathanhtam.com.
  • Điện thoại: 1800 2015 và 0933 922 025.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 8 giờ – 20 giờ, Chủ nhật từ 8 giờ – 16 giờ.

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Anna

Phòng khám nha khoa Anna là một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM vô cùng nổi bật trong nhiều năm gần   đây. Nha khoa Anna cung cấp các dịch vụ nổi bật như niềng răng, chỉnh nha, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn, bọc răng sứ,… với quy trình đạt chuẩn theo Bộ Y Tế.

Nha khoa Anna là một trong số ít những phòng khám có Labo để chế tác răng sứ riêng. Những chiếc răng tại đây đều có độ bền cao, màu sắc tự nhiên và đảm bảo chất lượng tốt như răng thật. Bên cạnh đó, việc có phòng Labo riêng cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng.

KHÔNG NÊN BỎ LỠ: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Dành Cho Bạn

Nha khoa Anna là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Anna là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Trước khi bọc răng sứ, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị triệt để các bệnh lý về răng miệng. Sau đó sẽ tiến hành gây tê, mài cùi răng, lấy dấu răng và lắp răng sứ. Phòng khám nha khoa Anna cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Bảng giá làm răng sứ của nha khoa Anna dao động từ 2-14 triệu đồng/răng với thời gian bảo hành từ 3 năm đến trọn đời. Tùy từng loại răng sứ và tình trạng răng miệng của từng người mà sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy để biết được chi phí bọc răng sứ chi tiết, bạn cần liên hệ trực tiếp với nha khoa Anna để được báo giá cụ thể. 

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh Quận 1: Số 49 – 51 Đường Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận 1: Số 44 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận 10: Số 30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận Phú Nhuận: Số 193 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận 5: Số 372 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận Thủ Đức: Số 15 – 17 Đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận 6: Số 352 Đường Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận Tân Bình: Số 528 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: nhakhoaanna.com.
  • Số điện thoại: 0932 670 222.

Phòng khám nha khoa Paris

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ nổi bật của nha khoa Paris. Đây là hệ thống nha khoa đầu tiên của nước ra đạt tiêu chuẩn Pháp với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc, trang thiết bị hiện đại. Phòng khám là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Để tăng tính thẩm mỹ, phòng khám không sử dụng phương pháp bọc răng sứ truyền thống mà ứng dụng công nghệ bọc sứ Nano 5S. Công nghệ này có thể mang đến cho khách hàng chiếc răng sứ cứng, chắc, trắng sáng, an toàn cho sức khỏe và giống răng thật đến từng chi tiết.

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ nổi bật của nha khoa Paris
Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ nổi bật của nha khoa Paris

Làm răng sứ công nghệ Nano có ưu điểm là phù hợp với cấu trúc của mặt và khuôn miệng. Với những trường hợp cười hở lợi, bác sĩ sẽ tư vấn cắt lợi thừa để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thông qua công nghệ hiện đại này, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, đẹp, trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Ngoài ra, dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Paris cũng được bảo hành với thời gian dài ngắn tùy theo loại răng sứ mà bạn chọn. Trường hợp bạn không có đủ kinh phí để làm răng sứ cả hàm, phòng khám cũng có dịch vụ trả góp để bạn có thể an tâm thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Số 87 Đường Nguyễn Thái Học, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: Số 179C Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 3: Số 97 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại tư vấn: 1900 6900 – 0943 776 699.
  • Giờ làm việc: 8:00 – 18:00 các ngày từ Thứ 2 – Chủ nhật.

Viện công nghệ nha khoa uy tín My Auris

Viện công nghệ My Auris được thành lập từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín TPHCM. Phòng khám có thế mạnh về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, niềng răng, chỉnh nha, cấy ghép implant, dán sứ Veneer, làm răng hàm tháo lắp. Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Phòng khám có đầy đủ các vật liệu làm răng sứ như: Răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ, răng sứ thủy tinh, răng sứ thể kim loại quý,… Những chiếc răng được chế tác tại nha khoa My Auris đều có chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho sức, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khách hàng.

XEM THÊM: 

Viện công nghệ nha khoa uy tín My Auris
Viện công nghệ nha khoa uy tín My Auris

Không chỉ vậy, phòng khám còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có khả năng xử lý được mọi ca răng phức tạp. Ngoài ra, nha khoa My Auris còn có sự hỗ trợ của các loại máy móc và trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Nhờ vậy, các sản phẩm răng sứ của phòng khám luôn được chế tác rất tinh xảo, đẹp mắt, vừa vặn với cung hàm và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 070 6699 886.
  • Website: myauris.vn.
  • Giờ làm việc: Từ 8:30 – 18:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Kim

Nhắc đến các phòng khám bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM chất lượng không thể bỏ qua nha khoa Kim. Đây là một địa chỉ có hàng chục năm hoạt động trên thị trường. Đến nay nha khoa Kim đã có hơn 20 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, trải dài từ Bắc đến Nam. Ở thành phố Hồ Chí Minh, nha khoa Kim cũng có 12 chi nhánh nằm tại các quận trung tâm của thành phố như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận 10, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Tân Bình,… 

Định hướng phát triển của nha khoa Kim đó là phát triển thêm về cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh thêm các trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Bên cạnh đó, chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Phòng khám cũng đã sở hữu hệ thống Labo rộng gần 1000m2 với 100 kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giúp chế tạo ra những chiếc răng sư chất lượng nhất.

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Kim
Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Kim

Các khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ tại nha khoa Kim sẽ được trải nghiệm phần mềm mô mỏng kết quả sau khi thực hiện. Nhờ vậy bạn có thể biết được đâu là loại răng sứ phù hợp với khuôn mặt của mình. Toàn bộ quá trình thăm khám, chế tác răng và lắp mão sứ tại đây đều được thực hiện bài bản, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cam kết an toàn và không gây biến chứng sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 31 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 345 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 101 Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 43 – 45 Đường An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: Số 345 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 6: Số 493 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 7: Số 285 CMT8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 8: Số 396 – 398 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 9: Số 366 A25 – 26 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 10: Số 2 Đường Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 11: Số 304 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 12: Số 33 – 35 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 6899.
  • Email: info@kimdental.vn.
  • Website: nhakhoakim.com.
  • Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7 và Chủ nhật từ 8:00 – 16:00.

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở BV răng hàm mặt Sài Gòn

Một địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM khác mà khách hàng nên đến đó là bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Mặc dù mới chỉ được thành lập trong những năm gần đây nhưng bệnh viện đã mở tới 8 chi nhanh trên địa bàn thành phố và mang đến cho hàng triệu khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng tốt.

Bệnh viện được đầu tư xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. Cùng với đó là các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Bệnh viện cũng đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch, giá thành hợp lý. Đây chính là lý do bệnh viện luôn là địa chỉ được đông đảo người dân Sài Gòn tìm đến. 

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Cercon Giá Bao Nhiêu Là Hợp Lý Nhất?

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở BV răng hàm mặt Sài Gòn
Bọc răng sứ thẩm mỹ ở BV răng hàm mặt Sài Gòn

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những thế mạnh của bệnh viện. Để đảm bảo thuận tiện cho quá trình điều trị, phòng khám cũng đã có phòng Labo hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Các mão sứ được tạo ra đều tương thích với khuôn miệng, có màu sắc và hình dáng giống răng thật, không gặp phải tình trạng chênh, hở, cộm. Tất cả các mão sứ đều được bệnh viện chế tác bằng công nghệ CAD/CAM giúp mang đến sự chính xác tuyệt đối.

Bệnh viện cũng có chế độ bảo hành cho răng sứ với khoảng thời gian từ 10-15 năm. Khách hàng sau khi làm răng sứ tại đây sẽ được cung cấp cho một chiếc thẻ bảo hành. Bạn sẽ được miễn phí tái khám trong suốt thời gian bảo hành đó.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 1256 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 148 Đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 877 Đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 367 – 367A Đường Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: Số 34 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 6: Số 536 – 540 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 7: Số 61 Đường Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 8: Số 114 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: benhvienranghammatsg.vn.
  • Điện thoại: 1800 6578 – 1800 6836.
  • Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 từ Thứ 2 – Thứ 7 và Chủ nhật từ 8:00 – 17:00.

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín – Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tốt nhất hiện nay. Thế mạnh của phòng khám đó là chuyên về chỉnh nha, niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer và trồng răng Implant. Tất cả các ca thẩm mỹ nha khoa tại đây đều được đích thân các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện. Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình với người bệnh. 

Nha khoa Peace Dentistry vẫn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để là động lực phát triển mỗi ngày. Chính vì vậy phòng khám vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. 

Cơ sở vật chất của nha khoa Peace Dentistry rất khang trang sạch sẽ
Cơ sở vật chất của nha khoa Peace Dentistry rất khang trang sạch sẽ

Hiện tại nha khoa Peace Dentistry đã được ứng dụng công nghệ CAD/CAM cho tất cả các ca răng sứ. Những vật liệu được sử dụng để chế tạo răng sứ cũng rất đa dạng, bao gồm Titanium, Cercon HT, Zirconia Zolid, 3M Lava Plus,… Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe với độ bên cao. Chi phí bọc răng sứ tại đây cũng được công khai rõ ràng, minh mạch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 147 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline tư vấn: 0978 563 565 – 0943 563 565.
  • Website: nhakhoapeace.com.
  • Giờ làm việc: 8h – 20h từ thứ 2 – thứ 7, chủ nhật từ 8:00 – 12:00.

Phòng khám nha khoa Elite

Elite Dental là một địa chỉ nha khoa chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sài Gòn. Phòng khám được đầu tư xây dựng quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, tiện nghi. Đặc biệt phòng khám vẫn luôn không ngừng đẩy mạnh đầu tư về máy móc, thiết bị và ứng dụng những công nghệ chỉnh nha mới nhất. 

Bọc răng sứ là dịch vụ thế mạnh của phòng khám nha khoa Elite. Các vật liệu sử dụng đều được nha khoa Elite nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu lớn và đều được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bọc Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu Và Các Địa Chỉ Bọc Răng Giá Tốt

Phòng khám nha khoa Elite là địa chỉ bọc răng sứ uy tín
Phòng khám nha khoa Elite là địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Hiện tại, nha khoa cũng đã ứng dụng công nghệ CAD/CAM vào quy trình bọc răng sứ. Điều này giúp cho việc thiết kế răng sứ được chính xác và phù hợp hơn với gương mặt của từng người. Răng sứ cũng được gắn một cách chính xác, khít với răng thật và không gây khó chịu khi ăn nhai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 75 Huỳnh Tịnh Của, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 028 7306 3838 – 0902 661 100.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 8:00 – 19:30.

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa I-Dent

Khi nhắc đến các địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM không thể bỏ qua nha khoa I-Dent. Đây là một trong số những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại thành Sài Thành, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với giá cả hợp lý. 

Tại đây, đội ngũ bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại Pháp, giàu kinh nghiệm và rất tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại. Các mẫu răng sứ tại nha khoa I-Dent đều là sản phẩm chính hãng tại Đức với chế độ bảo hành uy tín, bao gồm: Răng toàn sứ Zirconia, răng toàn sứ Cercon HT, răng toàn sứ Nacera Pearl, mặt dán sứ Veneer,…

Nha khoa I-Dent là địa chỉ được nhiều người biết đến
Nha khoa I-Dent là địa chỉ được nhiều người biết đến

Hiện tại, nha khoa I-Dent đang hợp tác với hơn 21 ngân hàng để hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh, có thể trả góp với lãi suất 0%. Điều này cũng cho thấy nha khoa I-Dent rất quan tâm tới khách hàng của mình. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM thì hãy liên hệ ngay với nha khoa I-Dent.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 193A – 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0941818616.
  • Website: nhakhoaident.com.
  • Facebook: fb.com/NhaKhoaIDent. 

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa nhân tâm là một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM mà bạn nên ghé thăm. Phòng khám là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực phía Nam, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Phòng khám hiện đang là nơi công tác của đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn nghiệp vụ cao với 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Quy trình bọc răng cũng được thực hiện đúng kỹ thuật, không phạm vào khoảng sinh học của răng. Phòng khám sử dụng các công nghệ hiện đại như: Lấy dấu mẫu hàm Trios 3shape, kỹ thuật CAD/CAM,… Các thiết bị đều được đảm bảo vô trùng, an toàn, đạt chuẩn quốc tế.

TÌM HIỂU THÊM: Bọc Răng Sứ Cho Răng Hô Giá Bao Nhiêu, Có Hiệu Quả Không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Nhân Tâm
Bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM tại phòng khám nha khoa Nhân Tâm

Thời gian để bạn có được hàm răng sứ đẹp như mơ tại nha khoa Nhân Tâm chỉ mất từ 2-5 ngày tùy thuộc vào số răng mà bạn muốn mọc. Sau khi bọc răng sứ xong, khách hàng cũng được cấp thêm thẻ bảo hành với thời gian dài ngắn tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn.

Một số loại răng sứ mà phòng khám cung cấp bao gồm: Răng sứ hợp kim Titan, răng toàn sứ không CAD/CAM, răng toàn sứ Cercon Zirconia CAD/CAM, răng toàn sứ IPS E.Max, mặt dán sứ Veneer Zirconia, mặt dán sứ Veneer IPS E.Max.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 807 trên đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 56 5678 – 0842 56 5678 – (+84) 28 3957 5569.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 thứ 2 đến thứ 7, Chủ nhật từ 8h00 – 17h00.
  • Email: drnhan1@gmail.com.

Tiêu chí chọn ra địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

Việc tìm được một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là mong muốn của nhiều người. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia, để có thể lựa chọn được địa chỉ làm răng sứ tốt nhất thì buộc khách hàng phải dành thời gian để khảo sát, tìm hiểu các thông tin về địa chỉ nha khoa đó. Như vậy mới có thể đưa ra quyết định có nên đến đó thăm khám và điều trị hay không.

Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn đánh giá đâu là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín.

  • Trước tiên, cơ sở điều trị nha khoa bạn chọn phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để có thể xử lý được những tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong lúc phục hình răng.
  • Thứ 2, nha khoa phải có đầy đủ các trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, cần thiết cho quá trình làm răng sứ, bao gồm: Máy chụp phim kiểm tra răng hàm, công nghệ lấy dấu mẫu hàm, công nghệ chế tạo mão sứ,…
  • Chất liệu sứ được sử dụng phải là loại cao cấp, chất lượng, đạt chuẩn, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo hành sau điều trị. Răng sứ sau khi được lắp vào cung hàng sẽ phải đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ, không gây kích ứng cho nướu răng, 
  • Mọi thông tin về phòng khám phải được thực hiện rõ ràng, minh bạch, giá cả niêm yết, chế độ bảo hành cho răng sứ phải được thực hiện dễ dàng cho người bệnh.

Trên đây là một số thông tin về những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM uy tín nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc đã có thêm nhiều gợi ý thú vị. Từ đó có thể lựa chọn được cơ sở thăm khám và điều trị nha khoa chất lượng, phù hợp nhất.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo