Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Giá Bao Nhiêu, Cập Nhật Mới Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi biết được mức giá cụ thể sẽ giúp khách hàng lựa chọn được trung tâm chỉnh nha chất lượng, giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn chi phí bọc răng sứ nguyên hàm hiện nay và một số lưu ý khi thực hiện. 

Phương pháp bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ cả hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay? Các chuyên gia nha khoa cho biết rất khó để đưa ra một mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp khi bọc sứ nguyên hàm bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Do vậy, để biết chính xác chi phí mình cần bỏ ra để bọc sứ nguyên hàm là bao nhiêu thì bạn cần đến nha khoa thăm khám và được tư vấn chi tiết.

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng
Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng

Tuy nhiên, nếu bạn chưa có thời gian đến nha khoa thì có thể xem qua bảng giá dưới đây. Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian thực hiện, địa chỉ nha khoa, tay nghề bác sĩ và một số yếu tố khác. 

Loại răng sứ

Chi phí

Thời gian bảo hành

Răng sứ kim loại thường

1 triệu/răng

3 năm

Răng sứ kim loại Titan

2 – 3 triệu/răng

5 – 7 năm

Răng sứ toàn sứ Zirconia

5 triệu/răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ Zirconia HT

5 – 6 triệu/răng

10 năm

Răng toàn sứ Cercon

5,5 triệu/răng

10 năm

Răng toàn sứ Cercon HT

6 triệu/răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ Zolid

5,5 triệu/răng

10 năm

Răng sứ Nacera

4 triệu/răng

7 năm

Răng toàn sứ Laminate

4,5 triệu/răng

10 năm

Răng sứ thủy tinh Emax

6 triệu/răng

10 năm

Răng sứ tinh thể Amira

7 triệu/răng

16 năm

Răng sứ tinh thể Lucy

10 triệu/răng

30 năm

Răng sứ tinh thể Irisa

12 triệu/răng

50 năm 

XEM THÊM: Các Loại Răng Sứ Phổ Biến và An Toàn Nhất Hiện Nay.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc răng sứ nguyên hàm

Như đã nói, giá bọc răng sứ nguyên hàm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Số lượng răng cần thực hiện: Bảng giá trên chỉ là mức giá bọc răng sứ cho một răng. Theo đó, khi bọc sứ nguyên hàm thì bạn cần bọc khoảng 8 – 20 răng tùy từng trường hợp cụ thể. Thế nên, bạn có thể căn cứ vào số lượng răng mình cần bọc và tính ra chi phí bọc sứ nguyên hàm. 

KHÁM PHÁ: Bọc Sứ 16 Răng Có Được Không? Thực Hiện Khi Nào?

  • Loại răng sứ bạn lựa chọn: Răng sứ được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau và có những ưu nhược điểm riêng biệt. Nếu lựa chọn các dòng răng sứ cao cấp, độ bền cao và có tính thẩm mỹ tốt thì chi phí sẽ cao hơn nhiều so với các dòng răng sứ thông thường, độ bền kém.

Giá bọc răng sứ nguyên hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá bọc răng sứ nguyên hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
  • Tình trạng răng miệng: Nếu bạn mắc phải một số bệnh lý răng miệng thì cần điều trị triệt để trước khi bọc răng sứ. Do vậy, bạn cần phải chi trả thêm một phần chi phí phát sinh để chữa trị. Sức khỏe răng miệng càng xấu và mắc nhiều bệnh lý thì bạn cần bỏ nhiều tiền hơn để điều trị bệnh. Từ đó giúp đảm bảo tình trạng răng miệng ổn định nhất trước khi bọc răng sứ nguyên hàm.

TÌM HIỂU: Bị Nha Chu Có Bọc Răng Sứ Được Không, Thực Hiện Như Thế Nào?

  • Địa chỉ thực hiện: Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa thực hiện. Bởi mỗi nha khoa sẽ có quy định giá, các chương trình khuyến mãi, giảm giá khác nhau dành cho khách hàng nên mức giá bọc răng sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Nên lựa chọn bọc răng sứ cả hàm hay niềng răng?

Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều người dân đau đầu khi phải lựa chọn giữa 2 phương pháp nha khoa thẩm mỹ. Nhìn chung, đây đều là 2 giải pháp khắc phục nhược điểm về cung hàm, đường cười và mang lại vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt. Tuy nhiên, giữa 2 phương pháp này còn tồn tại một số điểm khác biệt mà bạn cần biết trước khi quyết định lựa chọn. 

  • Phương pháp niềng răng: Phù hợp với các trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh ở mức độ nặng, lệch khớp cắn, gây hóp mặt
  • Phương pháp bọc răng: Phù hợp với các trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh ở mức nhẹ, răng xỉn màu, ố vàng, nhiễm kháng sinh

Ngoài ra, tùy trường hợp thực tế, các nha sĩ sẽ tư vấn trực tiếp về phương pháp phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi cũng như điều kiện tài chính của mỗi người. Bạn đọc có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia ViDental Clinic thông qua link dưới đây.

CTA1.gif

ViDental Clinic – Bọc răng sứ nguyên hàm ĐẸP – AN TOÀN – GIÁ HỜI

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn đọc có thể tìm kiếm một cơ sở nha khoa phù hợp. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào có thể cung cấp toàn bộ các dịch vụ chất lượng và giải quyết hoàn toàn được vấn đề đang gặp. Ngoài ra, nhiều cơ sở nha khoa hiện nay chưa được công nhận về an toàn vệ sinh, cơ sở vật chất cũng như có chất lượng không đảm bảo. Các chuyên gia nha khoa danh tiếng khuyến khích người Việt ghé thăm và trải nghiệm tại Trung tâm ViDental Clinic.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

ViDental Clinic là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa ViDental lớn nhất tại Việt Nam, chuyên tiếp nhận và xử lý các trường hợp bọc răng sứ, dán răng sứ, tẩy trắng. Với những lợi thế về công nghệ, đội ngũ chuyên gia và cơ sở vật chất, ViDental Clinic hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp.

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech xử lý triệt để khuyết điểm

Việc sử dụng công nghệ siêu vi Nano BioTech trong thăm khám và điều trị các vấn đề thẩm mỹ là điểm mạnh gây thu hút nhất của ViDental Clinic. Kết quả thăm khám sẽ được các chuyên gia sử dụng phần mềm chuyên dụng, phân tích và đưa ra dáng răng phù hợp với tổng thể gương mặt. Đường cười cũng được thiết kế dựa trên các điểm siêu vi, giúp răng sứ ôm chặt vào răng thật, liên kết lâu bền, tránh các rủi ro sau bọc sứ.

VDT-Bocrangsu-220813-19.jpg

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế

Các chi nhánh tại ViDental được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc dành riêng cho bọc răng sứ. 100% máy được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Hàn Quốc, Mỹ và một số quốc gia tại Châu Âu. Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám được thiết kế hiện đại, sang trọng, khử khuẩn thường xuyên để đảm bảo an toàn vệ sinh. 

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

ViDental Clinic là một trong số ít cơ sở nha khoa đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng sứ độc quyền, đạt chuẩn Hoa Kỳ về máy móc, vệ sinh cũng như mang lại hiệu quả lên tới 90%. Khách hàng sau khi thăm khám có thể trực tiếp tới tham quan và theo dõi quá trình chế tác răng sứ của mình.

Đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm

Toàn bộ chuyên gia nha khoa làm việc tại ViDental Clinic đều là những bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt và nha khoa thẩm mỹ tại các cơ sở đào tạo có tiếng. Ngoài ra, trung tâm cũng liên tục tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu, tiếp thu các phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất. Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ chính từng tham gia đào tạo tại trường Đại học Harvard, Đại học Yonsei về chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ. 

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Bên cạnh việc thăm khám, bạn đọc còn được các chuyên gia thiết kế chế độ dinh dưỡng đặc biệt, phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Bọc răng sứ cả hàm cần lưu ý gì?

Dưới đây là một số lưu ý rất quan trọng khi bọc răng sứ cả hàm mà bạn cần lưu lại và ghi nhớ:

  • Răng khi mới bọc sứ còn rất yếu và nhạy cảm nên bạn hạn chế ăn các thực phẩm quá cứng, quá dai gây bể vỡ, mẻ răng.

  • Không nên ăn các loại thực phẩm quá lạnh, quá nóng vì có thể gây ê buốt và làm hỏng lớp men răng. Đồng thời bạn nên nói không với các loại thực phẩm nhiều màu như kẹo bánh, cà phê, nước ngọt, nước trà…

  • Tuyệt đối không nên uống rượu bia, hút thuốc lá vì đây là tác nhân gây ố vàng, xỉn màu răng.

  • Bạn nên ăn các loại thực phẩm mềm, dễ nuốt và không cần tác động lực quá mạnh lên răng như cháo, rau củ luộc, trái cây chín. 

  • Bạn cần đánh răng đều đặn hàng ngày tối thiểu 2 lần bằng bàn chải lông mềm. Bạn lưu ý đánh răng với lực chải răng nhẹ nhàng, không được chà xát mạnh tay gây tổn thương nướu răng.

  • Không được dùng răng để kéo đồ, mở đồ và tác động lực lên răng vì răng còn khá nhạy cảm trong thời gian đầu sau khi bọc răng.
  • Bạn nên súc nước muối đều đặn hàng ngày và sử dụng chỉ nha khoa để lấy hết các mảng thức ăn thừa còn bám trên răng.

  • Thăm khám nha khoa định kỳ để bác sĩ theo dõi tình trạng răng miệng và có hướng điều trị kịp thời nếu có các vấn đề cần xử lý.

CHI TIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Chuẩn Tại Nhà.

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ có mức giá bọc răng sứ khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đã đề cập ở trên. Thế nên, khi có nhu cầu chỉnh nha, bạn cần tìm đến các bệnh viện, phòng khám uy tín và có công khai mức giá cụ thể để được báo giá chi tiết.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu

Quy trình

Câu hỏi thường gặp

Có nên bọc răng sứ không là thắc mắc của nhiều khách hàng vì lo ngại trong quá trình thực hiện sẽ mài nhiều răng thật. Tuy nhiên bác sĩ chỉ mài răng theo đúng tỷ lệ đã tính toán sẵn, hạn chế xâm lấn răng thật [1].

  • Trường hợp có thể bọc răng sứ là: Răng sâu, răng hư vỡ, chết tủy, răng hô hoặc móm nhẹ, răng không đều, răng thưa, hở kẽ hoặc nhiễm màu nặng.
  • Đối tượng không nên bọc răng sứ gồm răng quá nhạy cảm, răng lung lay, răng sâu nặng hoặc sai lệch khớp cắn nghiêm trọng [2].
  • Bọc răng sứ có thể cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng, khôi phục khả năng ăn nhai cho khách hàng [3].

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Các chuyên gia cho biết phương pháp này hoàn toàn có thể làm thay đổi gương mặt của bạn, tuy nhiên tùy từng trường hợp khác nhau mà sự thay đổi sẽ theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực.

  • Nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại có thể giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa, cho hàm răng trắng sáng rạng ngời [1].
  • Việc chọn nhầm nha khoa kém chất lượng, bác sĩ thiếu chuyên môn, không tuân thủ đúng quy trình dịch vụ khiến gương mặt bị lệch lạc, sai khớp cắn, không cân đối, thậm chí khách hàng còn gặp nhiều vấn đề răng miệng [2].
  • Khi bọc răng sứ cần chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách, xây dựng chế độ ăn uống phù hợp và thăm khám đúng lịch hẹn để đảm bảo kết quả nhận được là tốt nhất [3].

Rất nhiều phụ huynh thắc mắc trẻ bị sâu răng hàm có mọc lại không. Trên thực tế, tùy từng trường hợp và giai đoạn phát triển mà răng sâu có thể mọc lại hoặc không.

  • Răng hàm bị sâu trước khi thay răng sữa vẫn mọc lại được vì răng sữa sẽ được thay thế bằng răng vĩnh viễn, tuy nhiên sâu răng có thể ảnh hưởng đến quá trình thay răng về sau.
  • Răng hàm bị sâu sau khi thay răng sữa không thể mọc lại, chỉ có thể điều trị sâu và lựa chọn biện pháp phục hình tùy vào mức độ sâu cũng như tình trạng răng miệng của bé [1].
  • Khi trẻ bị sâu răng, phụ huynh có thể xử lý tại nhà bằng mẹo dân gian như dùng mật ong, ngâm nước muối, sử dụng lá trà xanh hoặc điều trị tại nha khoa với các phương pháp như trám răng, nhổ răng, trồng răng giả [2].
  • Chú ý phòng ngừa sâu răng ở trẻ nhỏ bằng cách tạo thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách, ăn uống khoa học, lấy cao răng và thăm khám định kỳ [3].

Bọc răng sứ không nên tẩy trắng vì nó sẽ không đem lại hiệu quả nếu không phải răng thật [1]. Để giữ được kết quả bọc răng sứ tốt nhất, bạn cần lưu ý chăm sóc răng miệng đúng cách. Đánh răng thường xuyên, có chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế hút thuốc và lựa chọn địa chỉ bọc răng uy tín, chất lượng [2].

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình bằng vật liệu sứ, giúp phục hồi chức năng, cải thiện thẩm mỹ và có độ bền cao [1]. Độ bền còn tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn sử dụng, tay nghề của bác sĩ cũng như tình trạng răng của bạn [2]. Để kéo dài được tuổi thọ của răng sứ bạn nên thăm khám nha sĩ thường xuyên và chăm sóc răng miệng đúng cách [3].

Bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Theo các chuyên gia đầu ngành, hiện tượng hơi thở có mùi do bọc sứ là điều rất hiếm khi gặp phải [1]. Phần lớn nguyên nhân gây nên tình trạng hôi miệng đều là do kỹ thuật bọc sứ không chính xác, gây hở hoặc tụt sứ và chất lượng răng sứ không đảm bảo [2]. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần chăm sóc răng miệng đúng cách, đến gặp các bác sĩ chuyên khoa, cần thiết có thể thay lại mão sứ khác [3].

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo