Gợi Ý 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Hà Nội Uy Tín Bạn Nên Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Thủ thuật này giúp mang đến cho răng một dáng vẻ mới, trắng sáng, đều, đẹp và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên việc tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo và ghé thăm.

Gợi ý 12 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng

Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ đang rất thịnh hành hiện nay. Thủ thuật này giúp khắc phục được rất nhiều vấn đề răng miệng của bạn như: Răng mọc lệch, khấp khểnh, sứt mẻ, ố vàng, xỉn màu,… Tuy nhiên do đây là một thao tác khó, đòi hỏi nhiều trình độ, kỹ thuật cao. Chính vì vậy việc tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Một vài địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng dưới đây có thể giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

1. Hệ thống Nha khoa ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hà Nội

Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia bọc răng sứ cùng công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất từ Châu Âu.

100% bác sĩ tại nha khoa ViDental tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm bọc răng sứ chuyên sâu. Các bác sĩ đều sở hữu nhiều chứng chỉ bọc răng sứ Quốc tế có gu thẩm mỹ hiện đại, chuẩn nhân tướng học. Khi khách hàng lựa chọn làm răng tại ViDental sẽ được các bác sĩ tư vấn, thiết kế dáng răng phù hợp, đẹp thẩm mỹ với chi phí tối ưu nhất.

Nổi bật trong đó:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và là Giám đốc chuyên môn tại nha khoa ViDental.
  • Bác sĩ nội trú Thuỳ Anh với hơn 13 năm kinh nghiệm nha khoa và có hơn 3.000 ca bọc răng sứ thành công, nằm trong top bác sĩ có lượng bọc răng sứ/ tháng cao nhất Hà Nội.
  • Bác sĩ Quang Anh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến.

Xem ngay: Đội Ngũ Chuyên Gia Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa ViDental

231227-VDT-BRS-09-1-500x500.jpg
Đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ nha khoa ViDental trên 10 năm kinh nghiệm

230921-VDT-BsThuyAnh-03-500x125.gif

Nha khoa ViDental ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền mang lại hiệu suất vượt trội trong việc bọc răng sứ, kéo dài thời gian sử dụng răng sứ lên gấp đôi so với các phương pháp trước đây.

Công nghệ này tạo ra sự tương thích hoàn hảo giữa răng sứ và răng gốc, không mài nhỏ răng gốc, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài, và trải nghiệm ăn nhai giống như răng thật.

Đặc biệt, phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D còn giúp thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng của các đường nét, tư vấn về nhân tướng học và mong muốn cá nhân của khách hàng, đồng thời xác định màu sắc răng phù hợp với màu da.

231227-VDT-BRS-32-1-500x444.jpg

231218-VDT-CTVietkieu-CTA03-1.gif

Hơn thế nữa, khi đến bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa ViDental, khách hàng sẽ được phục hình theo một quy trình tuần tự, sử dụng 100% trang thiết bị y tế vô trùng, tuân thủ theo các quy định khắt khe của Bộ Y tế. Đảm bảo răng sứ của bạn sẽ có hình dáng, màu sắc cũng như chức năng ăn nhai tương tự như răng thật.

Mỗi khách hàng đến với nha khoa ViDental sẽ được tư vấn miễn phí và ký kết hợp đồng bọc răng sứ có hiệu lực pháp lý. Trong đó sẽ bao gồm mọi thông tin về lộ trình bọc răng sứ, toàn bộ chi phí, cam kết không phát sinh.

Theo thống kê, lượng khách bọc răng sứ tại nha khoa ViDental mỗi năm lên tới 5.000 ca và ngày càng tăng cao và có phản hồi rất tích cực. Điều này càng khẳng định uy tín và chất lượng của địa chỉ này trong tâm trí của khách hàng.

231227-VDT-BRS-SlideMB03-1-500x500.jpg
Hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên tại nha khoa ViDental

231227-VDT-BRS-CTA02.gif

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Hotline: 0987 933 309
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 18:00)

2. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một hệ thống chuối nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám đã nhanh chóng trở thành địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín được nhiều người ghé thăm. 

Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Đức như: hệ thống chụp X-quang ConeBeam CT 3D, công nghệ Scan 3D lấy dấu hàm, công nghệ CAD/CAM 3D. Nha khoa Gia Đình hiện nay đã trở thành một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, giúp giải quyết được hàng triệu ca răng miệng cho khách hàng trên cả nước.

Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Gia Đình
Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Gia Đình

Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Gia Đình đều là những người có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên thực hiện các ca răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, niềng răng thẩm mỹ,… Bất kỳ ai đến đây khi ra về cũng đều mang theo một nụ cười rạng rỡ như mong ước.

Nha khoa Gia Đình cũng tự tin là một trong số ít các địa chỉ tại Hà Nội có xưởng Labo chuyên biệt, giúp chế tạo ra những chiếc răng sứ hoàn hảo, chính xác, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Tổng Hợp 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

3. Phòng khám nha khoa uy tín Dencos Luxury

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên có sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị khép kín xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo nhất, Dencos Luxury không chỉ đầu tư về trang thiết bị máy móc mà còn đầu tư về con người.

Đội ngũ bác sĩ tại Dencos Luxury đều là những người giàu kinh nghiệm, có tay nghề, chuyên môn cao trong vấn đề thăm khám và điều trị các bệnh răng hàm mặt. Trên hết, phong cách phục vụ của nha khoa Dencos Luxury cũng vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp, khách hàng sẽ được chăm sóc nhiệt tình 24/7 cả trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ. Nha khoa cũng có phòng lưu trú cho các bệnh nhân ở xa, dịch vụ đưa đón khách ra sân bay, nhà ga, bến xe vô cùng tiện lợi. 

Phòng khám nha khoa uy tín Dencos Luxury
Phòng khám nha khoa uy tín Dencos Luxury

Với những khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury sẽ vô cùng yên tâm khi đã có phòng phòng Labo chuyên biệt, giúp thiết kế răng sứ một cách nhanh chóng, chuẩn xác nhất. Chỉ sau 2-3 ngày khách hàng đã có thể gắn răng sứ vĩnh viễn mà không cần phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 135-137, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

4. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nếu bạn đang thắc mắc nên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội thì nhất định không được bro qua nha khoa Quốc tế Việt Đức. Đây là một trong số ít nha khoa có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí của một phòng khám nha khoa uy tí, giá rẻ tại Hà Nội.

Các trang thiết bị của phòng khám đều được chuyển giao trực tiếp từ châu Âu. Các loại răng sứ được nha khoa sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy chứng nhận rõ ràng, bảo hành từ 5-15 năm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

XEM CHI TIẾT: Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất 2023

Phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Đức
Phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Đức

Không dùng lại ở đó, nha khoa Quốc tế Việt Đức còn có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn với hàng chục năm kinh nghiệm. Bệnh nhân đến đây sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc sau điều trị một cách cẩn thận, bài bản theo quy trình. Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài, rõ ràng với từng dịch vụ tại nha khoa Quốc tế Việt Đức.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 484 đường Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

5. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Một địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội không thể không nhắc đến đó là bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị ngày càng cao của người bệnh, bệnh viện luôn cố gắng trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, vật tư hiện đại như: Hệ thống điều trị tủy răng profile, hệ thống tẩy trắng răng, hệ thống ghế nha khoa cao cấp Anthos, máy chụp X-quang răng Cone Beam 3D, kính hiển vi nội nha, máy định vị chóp Propex,…. Hầu hết các loại máy móc này đều được nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Nhật Bản.

TÌM HIỂU NGAY: Các Công Nghệ Bọc Răng Sứ Hiện Nay

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội bạn nên đến
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội bạn nên đến

Không chỉ chú trọng đầu tư về trang thiết bị, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại từ phòng khám, phòng điều trị đến phòng phẫu thuật. Đặc biệt các thiết bị đều được đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho người bệnh. 

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu chuyên môn nghiệp vụ và rất tâm huyết với nghề. Mỗi thao tác nằm trong quy trình bọc răng sứ đều được các bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng. Đến với bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều, đẹp, ăn nhai tốt và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc hàm răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

6. Bọc răng sứ Hà Nội tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nhắc đến vấn đề bọc răng sứ Hà Nội tốt nhất không thể bỏ qua phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Pháp. Theo các bác sĩ tại phòng khám, muốn bọc răng sứ đẹp thì ngoài yếu tố trình độ chuyên môn của bác sĩ cần có trang thiết bị y tế hiện đại và đặc biệt là phải thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y Tế đưa ra. 

Bọc răng sứ tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Bọc răng sứ tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Hiện nay nha khoa Quốc tế Việt Pháp đang là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên sâu về bọc răng sứ thẩm mỹ. Hàng năm nha khoa này đã tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh với các dịch vụ khác nhau như bọc răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, trồng răng,….

Nhờ việc áp dụng công nghệ VP 2 chiều, chế tác răng sứ 4D CAD, CAM đã mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh như ý. Lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Bất kỳ ai khi đến đây cũng đều hài lòng với những dịch vụ mà phòng khám mang lại. Một trong những ưu điểm vượt trội của nha khoa quốc tế Việt Pháp đó là việc chế tạo răng sứ sẽ được diễn ra tại phòng Labo của đơn vị. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu như làm ở những địa chỉ khác.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 24 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: Khám Phá 5 Kinh Nghiệm Bọc Răng Sứ Bạn Cần Biết

7. Nha khoa Quốc tế Trendsmile

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile là một địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Phòng khám từ lâu đã luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa ra những giải pháp điều trị mới, ưu việt cho người bệnh.

Phòng khám không chỉ là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc được sát khuẩn, đảm bảo vô trùng. Đặc biệt là hệ thống phòng Labo hiện đại, tiên tiến, mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế.

Nha khoa Quốc tế Trendsmile là địa chỉ làm răng sứ được nhiều người nổi tiếng ghé thăm
Nha khoa Quốc tế Trendsmile là địa chỉ làm răng sứ được nhiều người nổi tiếng ghé thăm

Phòng khám không chỉ là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc được sát khuẩn, đảm bảo vô trùng. Đặc biệt là hệ thống phòng Labo hiện đại, tiên tiến, mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế.

Tại nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile có đầy đủ các mẫu răng sứ khác nhau như răng sứ kim loại, răng sứ titan, rắng sứ toàn sứ, răng sứ Venner,… khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình. Không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile còn đảm bảo về sức khỏe cho khách hàng, giúp người bệnh có thể ăn nhai thoải mái, không bị ê buốt, không bị viêm lợi hay hôi miệng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 257 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

8. Nha khoa Quốc tế Jun Dental

Đây là đơn vị cung cấp các giải pháp nha khoa hàng đầu hiện nay, chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bọc răng sứ tốt nhất Hà Nội thì nhất định phải ghé thăm địa chỉ này. Phòng khám mới chính thức hoạt động từ năm 2017, dù ra đời sau nhưng Jun Dental đã không ngừng nỗ lực để cải thiện nụ cười cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Tại phòng khám của Jun Dental, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn hướng điều trị sao cho phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng và kinh phí của từng người.

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Có Đau Không?

Nha khoa Quốc tế Jun Dental
Nha khoa Quốc tế Jun Dental

Jun Dental mang đến một giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện, uy tín cho từng khách hàng. Với công nghệ hiện đại cùng quy trình làm răng tiêu chuẩn Hàn Quốc, phòng khám nha khoa Quốc tế Jun Dental sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười đẹp và tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Tầng 5 – Tòa nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 156 đường Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Bọc răng sứ Hà Nội tại phòng khám nha khoa VIET SMILE

Phòng khám nha khoa VIET SMILE là địa chỉ tiếp theo giúp bạn giải đáp thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ, nha khoa VIET SMILE cam kết răng sứ được sử dụng là loại răng chính hãng với chi phí cạnh tranh. 

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, nha khoa VIET SMILE đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với  đội ngũ nha sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn hiệu quả tuyệt đối.

Phòng khám nha khoa VIET SMILE có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại
Phòng khám nha khoa VIET SMILE có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại

Chất sứ được nha khoa VIET SMILE sử dụng là dòng sứ cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng và sự an toàn khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 229 đường Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

230921-VDT-BsThuyAnh-03-500x125.gif

10. Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental

Với gần 15 năm xây dựng và phát triển, nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giúp phục vụ mọi nhu cầu thăm khám và điều trị.

Làm răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ khẳng định tên tuổi của nha khoa Shinbi Dental với các tiêu chí như: khớp cắn chuẩn, đảm bảo cân đối trên khuôn mặt, không đau đớn hay ê buốt. 

GỢI Ý BÀI VIẾT: Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Có Tốt Không Và Những Điều Cần Biết

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental
Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental

Một số dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ tại Shinbi Dental có thể kể đến như: Dán sứ siêu mỏng Pressing Laminate, mặt dán sứ Veneer, cầu răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ thẩm mỹ,… Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu của mình để chọn ra một phương pháp làm răng sứ phù hợp, giúp toát lên thần thái của khuôn mặt. 

Với kinh nghiệm thực chiến hàng chục năm, Shinbi Dental  cam kết sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất, giúp khắc phục triệt để mọi vấn đề của hàm răng giúp bạn sớm sở hữu nụ cười tự tin rạng rỡ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

11. Bọc răng sứ tại nha khoa Hà Nội Sydney

Nha khoa Hà Nội Sydney là một địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Thành mà bạn không thể không nhắc tới. Nha khoa được trang bị hệ thống sơ sở vật chất vô cùng hiện đại, khang trang nhưng vẫn luôn tạo sự gần gũi thoải mái cho khách hàng.

Các thiết bị nha khoa tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Để có được hàm răng hoàn hảo cho khách hàng, phòng khám luôn nỗ lực tuân thủ các quy tắc khi bọc răng sứ đó là: Chất liệu bền, đẹp, tự nhiên, giống răng thật, hợp với khuôn mặt, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bọc răng sứ tại nha khoa Hà Nội Sydney
Bọc răng sứ tại nha khoa Hà Nội Sydney

Nhiều khách hàng khi bọc sứ tại nha khoa Hà Nội Sydney đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của phòng khám. Ngoài ra, khách hàng còn được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 92 đường Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

BẠN CÓ BIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Thế Nào Hiệu Quả Nhất?

12. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội chất lượng không thể bỏ qua đó là phòng khám nha khoa Quốc tế Á Châu. Với mong muốn trở thành thương hiệu nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, nha khoa Quốc Tế Á Châu luôn không ngừng nỗ lực, phát triển, cập nhật thêm nhiều công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Nha khoa quốc Tế Á Châu đã kiến tạo nên nụ cười rạng rỡ cho cho khách hàng nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc bọc răng sứ hiện nay bao gồm: đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn, cân đối với khuôn mặt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Bọc Răng Sứ Có Bền Không? Sau Bao Lâu Cần Thay Mới?

Nha khoa Quốc tế Á Châu là địa chỉ bọc răng sứ chuyên nghiệp, hiện đại
Nha khoa Quốc tế Á Châu là địa chỉ bọc răng sứ chuyên nghiệp, hiện đại

Để làm được điều đó, nha khoa Quốc Tế Á Châu đã nhập khẩu thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm trong bọc răng sứ thẩm mỹ. Với kinh nghiệm thực tế trong gần 20 năm, phòng khám cam kết sẽ giúp mọi khách hàng khắc phục triệt để được những khiếm khuyết của răng miệng để bạn luôn tự tin trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 95E đường Lý nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay các địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội xuất hiện tương đối nhiều, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn để thực hiện phương pháp nha khoa thẩm mỹ này.

Vì vậy, trước khi lựa chọn một phòng khám bọc răng sứ tại Hà Nội, dưới đây là những lưu ý bạn cần nắm rõ:

  • Nên lựa chọn cơ sở nha khoa có giấy phép hoạt động kinh doanh được Sở Y Tế hoặc Bộ Y Tế cấp phép. Điều này giúp đảm bảo an toàn cũng như mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bạn.
  • Công nghệ và chất liệu sứ sử dụng phải là loại cao cấp, đảm bảo an toàn, duy trì độ bền đẹp tự nhiên, lâu dài, ổn định.
  • Cơ sở điều trị nha khoa uy tín phải có đội ngũ bác sĩ nha sĩ trình độ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bởi nếu thực hiện sai quy trình hoặc tay nghề của bác sĩ không cao sẽ dễ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng.
  • Quy trình bọc răng sứ phải diễn ra cụ thể theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Ngoài ra, mọi hoạt động cũng phải được thực hiện trong phòng khép kín để tránh tình trạng viêm nhiễm cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về những địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng. Hy vọng chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc có thêm được nhiều lựa chọn phù hợp hơn với mình, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười tỏa nắng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

231227-VDT-BRS-SlideMB02-1-500x500.jpg

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Bình luận (55)

  1. Minh Thư says: Trả lời


    Thấy nhiều người bảo bọc sứ cần phải mài nhỏ răng đúng kh nhỉ?

    1. Tùng Dương says: Trả lời


      đúng rồi á, nhưng tùy bác sĩ làm cho mình mài nhiều hay ít

    2. Thùy Dung says: Trả lời


      Mình bọc sứ bên bác sĩ Thùy Anh bác sĩ có mài bớt răng đi nhưng vẫn đảm bảo được chân răng thật nên không ê buốt đâu nha

  2. Thúy nguyễn says: Trả lời


    Bác sĩ cho em hỏi giá bọc sứ bên mình bao nhiêu tiền 1 chiếc vậy ạ?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời


      Chị chào Thúy, em tham khảo bảng giá bọc sứ tại đây nhé https://nhakhoavidental.com/bang-gia/boc-rang-su

  3. phạm nhung says: Trả lời


    Bsi Thuy Anh là mát tay lắm luôn, răng em bọc xong từ hồi đó đến giờ ăn uống vẫn tốt lắm ạ

  4. Huyền Phan says: Trả lời


    Bọc sứ bên vidental thì quá yên tâm, đội ngũ bác sĩ đều có kinh nghiệm lâu năm dòng sứ bên đây cũng tốt nữa

  5. Ánh Ngọc says: Trả lời


    Thời gian bọc sứ toàn hàm có lâu không mọi người nhỉ

    1. Sâm 2000 says: Trả lời


      Nhanh lắm, mẹ mình bọc hết cỡ 2 ngày

    2. Vui lê says: Trả lời


      Mẹ bạn cũng bọc của bác sĩ Thùy Anh phải không ạ

  6. Xinh tươi says: Trả lời


    Mình bị tình trạng răng thưa tính tìm chỗ bọc thì được đứa bạn giới thiệu qua vidental, mình chọn bác sĩ Thùy Anh làm cho. Bác sĩ làm rất cẩn thận, mình được xem sứ và lý tên trên vỏ trước khi bọc. Sau khi bọc xong kh cảm thấy hay đau nhức hay gì cả

  7. Tuyết Mai says: Trả lời


    Mình rất ưng ý dịch vụ bên nha khoa, bác sĩ với các bạn nhân viên đều nhiệt tình. Họ chăm sóc khách hàng rất tốt

  8. Nguyen Vu says: Trả lời


    Giữa niềng với bọc sứ em nên chọn cái nào? Mng cho em lười khuyên

    1. Tâm says: Trả lời


      Theo c nên chọn bọc sứ, niềng thì tốn thời gian lắm á. Gần tết rui bọc sứ cho đẹp

    2. Nụ Thi says: Trả lời


      Muốn đẹp luôn như mình thì bọc sứ á, mới hôm trước bọc sứ ở đây xong nè

    3. hihi says: Trả lời


      Vote bọc sứ nha! Tui đang niềng mà hơi tiếc vì thấy đứa bạn cùng phòng bọc sứ về đẹp vỡi

  9. Thu Trang says: Trả lời


    Nếu bọc sứ xong mình cảm thấy ê buốt răng thì có cách nào làm giảm đau không vậy?

    1. Hiền Thảo says: Trả lời


      Thường ê khoảng 1-2 ngày đầu b ạ. Mình bọc xong cũng bị như thế, mình có đọc bài viết chia sẻ này làm theo thấy hiểu quả lắm https://nhakhoavidental.com/faqs/rang-e-buot-sau-khi-boc-su

  10. Hà Trần says: Trả lời


    Bác sĩ bên vidental nhiều kinh nghiệm gia đình mình 4 người thì 2 người làm răng ở đây

    1. longnt says: Trả lời


      Nha khoa uy tín thấy lúc nào cũng tấp nhập khách

    2. Kiều Anh says: Trả lời


      Bạn bè tui cũng giới thiệu qua đây làm, tui mới đi thăm khám về dự kiến cuối tuần đến để bọc 6 răng nè

  11. minh nguyệt says: Trả lời


    Hôm trước mình về đến nghe bác sĩ Thùy Anh tư vấn bọc sứ, nha khoa có nhiều loại sứ lắm. Hầu hết loại này cũng có bảo hành đầy đủ. Mình bọc răng hàm không cần thẩm mỹ lắm nên chọn loại sứ Titanium ngày kia mình đến bọc rồi nè

    1. Hằng Trịnh says: Trả lời


      công nhận, bên vidental làm rất cẩn thận có hợp đồng với bảo hành đầy đủ nên rất yên tâm

    2. thu pham says: Trả lời


      làm gì thì làm nhưng đến nha khoa cứ phải có hợp đồng mới an tâm được. Tớ cũng bọc sứ bên nha khoa này được khaorng tgian khá dài rồi nhưng răng vẫn oke lắm

  12. Thảo Phan says: Trả lời


    Giờ mà bọc có kịp đẹp để đón tết khồn mọi người ơi

    1. Dịu ni says: Trả lời


      Tầm này mà bọc quá hợp lý lun. Cuối năm nha khoa nhiều ưu đãi nữa

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời


      Tầm giờ bọc là đẹp Thảo ơi, chỉ mất khoảng 3 ngày thôi là mình có bộ răng xinh đón tết rồi em nhé

    3. Chu Văn Dân says: Trả lời


      Chốt kèo bọc luôn đi, chưa bao giờ là muộn

  13. Đỗ Như Quỳnh says: Trả lời


    Tất cả các dòng sứ đều có bảo hành như nhau phải không

    1. Linhhh says: Trả lời


      Tùy loại bạn ơi, giá tiền khác nhau nên thời gian bảo hành cũng khác nhau

  14. Thương Thương says: Trả lời


    Ui mình đang tính làm sứ mà chưa biết loại nào tốt

    1. Piupiu says: Trả lời


      Hôm qua lướt lướt thấy bài viết chia sẻ các loại các sứ nè bạn thử tham khảo xem https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-cao-cap

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời


      Chào Thương, em nhắn tin qua facebook bác sĩ https://www.facebook.com/profile.php?id=61550894256852 hoặc để lại số đt để được tư vấn kỹ hơn em nhé

  15. Hải An says: Trả lời


    làm sứ xong ăn nhai có cộ lện không mng

    1. Diệu Băng says: Trả lời


      Tùy vào bác sĩ làm cho mình, bác sĩ không giỏi làm xong có khả năng gặp biến chứng đấy

    2. Vân Huyền says: Trả lời


      Không biết chỗ khác thế nào chứ mình bọc sứ răng hàm của chị Thùy Anh thấy oke cực, không kênh cộm, không dắt mắt thức ăn

  16. Ninh Anh says: Trả lời


    Mình lựa chọn vidental vì ở đây trang máy móc hiện đại, nhân viên siêu nhiệt tình. Bác sĩ thì toàn ở đại học y HN ra. Em trai mình niềng răng còn mình thì bọc sứ

    1. Chang Chang says: Trả lời


      Đọc cmt thấy mọi người khen bên đây quá trời. Mình cũng tính qua đây tham khảo để bọc sứ vì răng mình khá thưa. Nma mấy ngày thứ mình phải đi làm không biết nha khoa có làm việc chủ nhật không bạn?

    2. chin says: Trả lời


      có ở mở á, hôm chủ nhật tuần trước mình vừa qua chữa tủy để chuẩn bị bọc răng nè

  17. Hùng Khang says: Trả lời


    Răng của mình khấp khểnh và ố vàng sau thăm khám bác sĩ đưa ra 2 phương pháp niềng và bọc sứ, đợt đấy mình có lịch phải đi công tác xa nên mình bọc sứ cho nhanh. Sau khi bọc sứ việc ăn uống của mình tiện hơn nhiều không bị dắt mắc thức ăn như trước nữa

  18. Tuấn Minh says: Trả lời


    Răng khấp khểnh có nên bọc sứ không mng ơi

    1. Thảo vân says: Trả lời


      bọc đi cậu ưi, bọc sứ cho nhanh đẹp á. Làm bên đây bác sĩ Thùy Anh mát tay lắm, lúc làm bsi cũng không mài nhiều răng của mình nên tránh được tình trạng ê buốt về sau

    2. thục anh says: Trả lời


      Đúng rồi, làm bên đây thì không phải lo nghĩ có hợp đồng, bảo hành đầy đủ, giá cả hợp lý nữa chứ

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời


      Em đến nha khoa bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng răng hiện tại của em và đưa ra phương án tốt nhất em nhé

  19. Bông xinh says: Trả lời


    Em đam mê răng thỏ quá không biết có được sứ không ạ

    1. hoaan says: Trả lời


      cùng câu hỏi bạn này

    2. vinh trần says: Trả lời


      bạn tham khảo bài viết này nha. Sẽ có câu trả lời cho bạn https://nhakhoavidental.com/faqs/rang-tho-su

  20. Nguyễn Thị lan says: Trả lời


    Làm răng bên này ổn lắm. Mình đánh giá 5 sao

  21. Hoàng Thu Hà says: Trả lời


    Nha khoa đông khách dã man, lần nào mình tới cũng phải đặt lịch trước để tránh đợi chờ lâu

  22. việt hoàng says: Trả lời


    Em bị sâu răng số 7 dạo gần đây ăn uống mắc thức ăn khó chịu quá nên em muốn tìm hiểu để bọc sứ

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời


      Răng số 7 có chức năng ăn nhai chính nên em cần bọc sứ sớm tránh tình trạng để lâu sâu mòn chân răng. Em liên hệ với bác sĩ qua facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=61550894256852 này nhé. Bác sĩ tư vấn kỹ hơn cho em!

    2. kim ngưu says: Trả lời


      sâu nặng quá thì bọc sứ luôn đi chứ để lâu lại như bà chị gái tớ sâu hết cả chân răng xong phải đi trồng implant đó

  23. Phương phương says: Trả lời


    Bọc sứ răng hàm xong có ăn nhai được như bình thường luôn không vậy

    1. bình says: Trả lời


      t nghĩ phải kiêng nhai 1-2 hôm đấy

    2. ngọc diệp says: Trả lời


      Không cần kiêng đâu. Mình bọc về ăn uống thoải mái luôn mà. Bác sĩ làm cẩn thận ăn uống không bị mắc thức ăn đâu á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo