Bọc Răng Sứ Cao Cấp Có Những Loại Nào? Ưu Nhược Điểm Cụ Thể

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bọc răng sứ cao cấp có ưu điểm gì nổi trội so với răng sứ thường, có những loại răng nào, chi phí ra sao là những vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về răng sứ cao cấp để giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Ưu – nhược điểm của bọc răng sứ cao cấp

Những năm trước đây, các loại răng sứ chế tác từ kim loại như Ni-Cr, Titan được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, các loại răng này có một nhược điểm đó là chúng chỉ được phủ một lớp sứ bên ngoài nên không có được trong suốt như răng thật.

Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng lớp sườn bằng kim loại này có khả năng bị oxy hóa khi khi tiếp xúc với thức ăn và nước bọt nên mão răng sứ có thể sẽ chuyển sang màu xanh đen. Điều này chắc chắn sẽ làm giảm đi thẩm mỹ của hàm răng, đặc biệt là những vị trí như răng cửa.

ĐỌC THÊM: Nguyên Nhân Bọc Răng Sứ Bị Đen Nướu Có Thể Bạn Chưa Biết

Bọc răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ, hiệu quả cao
Bọc răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ, hiệu quả cao

Với sự phát triển của ngành nha khoa cùng với những công nghệ hiện đại đã cho ra đời nhiều loại răng sứ cao cấp đạt được chất lượng rất cao cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai như răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, răng sứ Veneer,… Ưu điểm của các loại răng sứ này có thể kể đến như:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Răng sứ cao cấp sẽ có màu sắc đẹp tự nhiên, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn các loại răng sứ thường, răng sứ kim loại.
  • Răng được chế tạo từ các vật liệu công nghệ cao, không gây kích ứng.
  • Răng sứ cao cấp cũng có độ bền và chịu lực tốt, có tuổi thọ cao hơn, duy trì được hiệu quả lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, là những dòng răng sứ ứng dụng công nghệ cao, bọc răng sứ cao cấp yêu cầu máy móc hiện đại và y bác sĩ có chuyên môn giỏi. Vì vậy, mức chi phí cho dịch vụ cũng sẽ cao hơn nhiều so với các loại răng sứ thường.

TÌM HIỂU THÊM: Các Loại Răng Sứ Phổ Biến Hiện Nay – Ưu Nhược Điểm Từng Loại

Bọc răng sứ cao cấp có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại răng sứ cao cấp cho bạn lựa chọn, dưới đây là một vài thương hiệu phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Chẳng hạn:

Răng sứ cercon

Răng sứ Cercon còn được gọi là răng toàn sứ, là loại răng được làm 100% từ chất liệu sứ. Mang lại tính thẩm mỹ cao và không gây kích ứng. Đặc biệt, ưu điểm của bọc răng sứ Cercon là có màu sắc tự nhiên, giống như răng thật và không khiến cho viền nướu bị đen như các loại răng sứ kim loại.

Hình ảnh răng sứ cao cấp Cercon
Hình ảnh răng sứ cao cấp Cercon

Ngoài ra, độ tương thích của răng với chân răng cũng rất tốt. Răng toàn sứ có khả năng chịu lực tác động rất cao, lên tới 900mpa. Đây là một trong những loại răng sứ cao cấp tốt nhất hiện nay, đảm bảo cả về nhu cầu thẩm mỹ cũng như ăn uống.

BẠN CÓ BIẾT: Bọc Răng Sứ Cercon Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Ngay

Răng sứ Nacera

Răng sứ Nacera là sản phẩm của tập đoàn Doceram Medical (Đức). Đây là loại răng sứ không kim loại có lõi Zirconia với đặc trưng là độ đục cao, phổ màu rộng mang lại vẻ ngoài như răng thật. Răng sứ Nacera cũng có độ bền cực cao 1400 mpa, khả năng cách nhiệt tốt, độ tương tích với cơ thể cao.

Răng sứ Herazi

Răng sứ Herazi có xuất xứ từ Mỹ, là một trong những loại răng sứ cao cấp nhất hiện nay. Herazi là loại răng sứ đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn của tổ chức FDA. Điểm đặc biệt của loại răng sứ là lớp men có thành phần tinh thể kim cương và thạch anh nguyên chất giúp tăng độ trong, độ sáng bóng cho răng.

Răng sứ Herazi có xuất xứ từ Mỹ
Răng sứ Herazi có xuất xứ từ Mỹ

Ngoài ra, răng sứ Herazi có thể áp dụng cho các hai phương pháp bọc răng sứ và dán sứ veneer. Răng có độ bền cao, có thể ngăn chặn tối đa vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập phá hủy men răng bên trong.

Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill là một trong những dòng răng sứ không kim loại có xuất xứ từ Đức được rất nhiều người lựa chọn. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng răng sứ này là màu sắc trong tự nhiên, không bị đục, không tạo nên viền đen chân răng. Ngoài ra, răng sứ Ceramill có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 15 – 20 năm.

Răng sứ Emax

Răng sứ Emax là loại răng sứ cao cấp được làm hoàn toàn từ gốm thủy tinh Lithium Disilicate, là những tinh thể cực nhỏ. Những tinh thể này đan xen vào nhau và chĩa ra nhiều hướng làm cho mão sứ trở nên cứng cáp và rất khó bị nứt vỡ.

Hình ảnh răng sứ Emax
Hình ảnh răng sứ Emax

Đây là một trong những loại răng sứ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, khả năng thích ứng tốt, duy trì được màu sắc trong thời gian dài.

ĐỌC THÊM: Răng Sứ Zirconia Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật? Chất Lượng Có Tốt Không?

Bọc răng sứ cao cấp hết bao nhiêu tiền?

Chi phí bọc răng sứ cao cấp chắc chắn sẽ cao hơn so với răng sứ thường. Tuy nhiên, mức chi phí sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại răng mà bạn lựa chọn, tình trạng sức khỏe răng miệng, cơ sở nha khoa thực hiện cũng như các yếu tố như khuyến mãi, ưu đãi cho sinh viên,…

Nhìn chung mức giá bọc răng sứ cao cấp sẽ rơi vào khoảng từ 3 triệu đồng – 12 triệu đồng/răng, có thể cao hơn với những loại răng quý hiếm. Để biết được chính xác mức chi phí, bạn nên đến cơ sở nha khoa để được tư vấn kỹ hơn.

Trên đây là những thông tin về bọc răng sứ cao cấp, ưu điểm, các loại răng cao cấp phổ biến cũng như khoảng giá cho dịch vụ này. Để có được những thông tin chi tiết hơn hãy liên hệ đến cơ sở nha khoa gần nhất để được hỗ trợ sớm nhất.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo