ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA - BÁC SĨ TẠI Trung Tâm ViDental Kid

ViDental Kid - Trung tâm Niềng răng, Chỉnh nha Trẻ Em là trung tâm dẫn đầu xu hướng chỉnh nha, định hình răng sớm cho trẻ từ 7 tuổi tại Việt Nam. Với những công nghệ tiên tiến nhất, ViDental Kid trở thành đơn vị sở hữu các phương pháp chỉnh nha an toàn, hiện đại, nắm bắt đúng chuẩn tâm lý của các bậc phụ huynh. Để có thể phát triển mạnh mẽ trong ngành nha khoa như hiện tại, ViDental Kid tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về các dich vụ: Niềng răng trẻ em; Nha khoa tổng quát; Khám và tư vấn răng miệng cho trẻ;...

 

Tại ViDental Kid, chúng tôi luôn đặt chất lượng chăm sóc răng miệng cho trẻ lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ViDental Kid được đào tạo chuyên môn bài bản, sở hữu nhiều bằng cấp Quốc tế, thường xuyên cập nhật những xu hướng nha khoa hiện đại nhất, tu nghiệp tại các quốc gia phát triển mạnh về mảng nha như: Mỹ, Hàn Quốc; Nhật Bản; Singapore;...Dưới đây là danh sách đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại Nha khoa ViDental Kid:

bs-quanganh

Bác sĩ Quang Anh

Học hàm / học vị: Thạc sĩ
Chức vụ : Trưởng khoa Phục hình Nha khoa ViDental

Công tác và giữ nhiều vị trí quan trọng tại nhiều nha khoa, bệnh viện Quốc tế lớn như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Medlatec và thực hiện cấy ghép Implant thành công... Xem thêm »

Đặt lịch hẹn
bs-thuyanh

Bác sĩ Thùy Anh

Học hàm / học vị: Thạc sĩ
Chuyên khoa: Nha khoa Thẩm mỹ
Chức vụ : Trưởng khoa Thẩm mỹ Nha khoa ViDental

Bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực chỉnh nha và sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ nha khoa cao cấp như: Chứng... Xem thêm »

Đặt lịch hẹn
bs-thai

BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)

Học hàm / học vị: Bác sĩ CK2
Chức vụ : Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và từng có cơ hội học hỏi kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Không những thế, trong lĩnh vực chỉnh... Xem thêm »

Đặt lịch hẹn
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo